Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Mua Gậy Honma Tại Quận Ba Đình Chính Hãng, Giá Chuẩn

GolfCity, GolfGroup, GolfWorld, Thế Giới Gậy Cũ là top 4 địa chỉ mua gậy Honma tại quận Ba Đình chất lượng hàng đầu. Toàn bộ sản phẩm tại showroom đều được cam kết là chính hãng 100% với đa dạng model ở nhiều phân khúc giá cho golfer lựa chọn. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về 3 địa chỉ này ở bài viết dưới đây.

GolfCity – Địa chỉ mua gậy Honma tại quận Ba Đình hàng đầu

Sở hữu nhiều sản phẩm golf chính hãng, GolfCity được đông đảo golfer quận Ba Đình tin tưởng và lựa chọn mua gậy golf Honma. GolfCity cam kết tất cả các mẫu gậy golf tại showroom đều được nhập khẩu 100% chính hãng với quy trình kiểm định nghiêm ngặt trước khi đến tay của golfer. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật giúp đơn vị “được lòng” cả những người chơi khó tính nhất. 

GolfCity còn rất đầu tư nghiên cứu xây dựng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho golfer quận Ba Đình. Hơn nữa, chuyên viên tại GolfCity còn được đào tạo, nâng cao khả năng nghiệp vụ, có kiến thức sâu rộng về sản phẩm golf. Điều này giúp golfer Ba Đình hiểu rõ hơn về gậy Honma và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng và kỹ thuật đánh golf.

GolfCity hiện đang là địa chỉ bán gậy Honma tại quận Ba Đình hàng đầu
GolfCity hiện đang là địa chỉ bán gậy Honma tại quận Ba Đình hàng đầu

Golfer quận Ba Đình còn có thể lựa chọn mua gậy golf Honma tại GolfCity qua các kênh online. Đơn vị cũng hỗ trợ giao hàng HỎA TỐC trong vòng 4 giờ, giúp người chơi nhanh chóng sở hữu mẫu gậy golf Honma chất lượng cao.

Đặc biệt, golfer Ba Đình có quyền kiểm tra gậy golf trước khi nhận. Trong vòng 7 ngày, nếu nhận thấy bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, người chơi có quyền đổi bộ gậy golf mới. Chính sách này được GolfCity công bố minh bạch trên hệ thống website. Chính vì vậy, golfer hoàn toàn yên tâm lựa chọn gậy Honma chính hãng tại GolfCity.

Tại GolfCity, golfer có thể lựa chọn được mẫu gậy Honma phù hợp nhất
Tại GolfCity, golfer có thể lựa chọn được mẫu gậy Honma phù hợp nhất

Không chỉ vậy, golfer quận Ba Đình còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: 

  • GolfCity bảo hành gậy golf Honma chính hãng từ 1 đến 5 năm cho các golfer quận Ba Đình.
  • GolfCity còn hỗ trợ người chơi bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh gậy Honma miễn phí.
  • GolfCity thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi cho người chơi như: Giảm 20%, giảm 15% trên tổng hóa đơn,… Golfer quận Ba Đình còn có cơ hội nhận thêm nhiều voucher hấp dẫn khác khi mua thêm các sản phẩm phụ kiện hoặc thời trang golf tại GolfCity.
Đơn vị còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho golfer quận Ba Đình
Đơn vị còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho golfer quận Ba Đình

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả chất lượng sản phẩm, giá cả, GolfCity đang là địa chỉ mua gậy Honma tại quận Ba Đình được đánh giá cao nhất hiện nay. Để đặt lịch thử gậy, golfer hãy liên hệ đến số điện thoại dưới đây của GolfCity. 

tel:0941845668

Mua gậy golf Honma chính hãng, giá chuẩn tại GolfGroup

Thêm một địa chỉ mua gậy golf Honma tại quận Ba Đình được nhiều golfer tin tưởng, đánh giá cao hiện nay đó là GolfGroup. Đây là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với đầy đủ các sản phẩm từ gậy golf, phụ kiện đến thời trang golf

Tính đến thời điểm hiện tại, GolfGroup đã có hơn 7 năm hoạt động với hệ thống showroom trải dài khắp các tỉnh thành. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho độ uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị. Chính vì vậy, golfer quận Ba Đình hoàn toàn yên tâm khi đến đây để lựa chọn mẫu gậy golf Honma chính hãng.

GolfGroup được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn mua gậy Honma
GolfGroup được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn mua gậy Honma

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của GolfGroup mà golfer không nên bỏ qua:

  • 100% gậy Honma được nhập khẩu chính hãng

GolfGroup cam kết tất cả các mẫu gậy Honma tại quận Ba Đình, Hà Nội đều được nhập khẩu chính hãng. 100% sản phẩm còn nguyên tem mác và có hóa đơn chứng từng rõ ràng. Tất cả các mẫu gậy golf tại GolfGroup đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Điều này đảm bảo mang đến cho người chơi những mẫu gậy Honma chất lượng tốt nhất.

  • Đặt hàng dễ dàng, giao hàng nhanh chóng

GolfGroup hỗ trợ golfer quận Ba Đình mua gậy Honma qua các kênh online. Đây là một gợi ý hấp dẫn dành cho những golfer bận rộn, không có quá nhiều thời gian di chuyển trực tiếp đến showroom. Người chơi chỉ cần truy cập vào website của GolfGroup và làm theo các bước hướng dẫn để đặt hàng nhanh chóng. Tại đây, các mẫu gậy golf Honma được niêm yết về giá cả cùng hệ thống chính sách minh bạch.

Đặc biệt, golfer Ba Đình có thể đặt gậy golfHonma hỏa tốc trong vòng 4 giờ tại GolfGroup. Người chơi có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận và thanh toán. Điều này đảm bảo người chơi nhận hàng sẽ đúng với sản phẩm đã được đặt trước đó.

Tại GolfGroup có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
Tại GolfGroup có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu nhận thấy gậy golf Honma có bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất, golfer quận Ba Đình có quyền đổi sang mẫu gậy chuẩn nhấtgậy mới. Hơn nữa, GolfGroup cũng hỗ trợ bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sản phẩm miễn phí cho các golfer khi mua gậy Honma.

  • Đánh thử gậy Honma tại phòng 3D hiện đại

Golfer quận Ba Đình còn có thể đến trực tiếp showroom để đánh thử gậy Honma tại phòng 3D hiện đại của GolfGroup. Kết hợp với sự hỗ trợ của đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, chắc chắn người chơi sẽ lựa chọn được mẫu gậy golf Honma phù hợp nhất.

Golfer còn được đánh thử gậy golf tại phòng 3D hiện đại của GolfGroup
Golfer còn được đánh thử gậy golf tại phòng 3D hiện đại của GolfGroup

Hiện tại, GolfGroup đang có đa dạng các mẫu gậy Honma cho golfer quận Ba Đình lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm cao cấp, bán chạy hàng đầu tại GolfGroup, người chơi hãy gọi điện đến số hotline dưới đây. Đội ngũ nhân viên của GolfGroup sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của golfer 24/7.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua gậy Honma tại quận Ba Đình chính hãng

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ mua gậy golf Honma chính hãng, uy tín tại quận Ba Đình. Đơn vị cung cấp những mẫu gậy golf cũ với độ mới lên đến 95% đến từ các thương hiệu hàng đầu như: Kenichi, Ping, Titleist,… Đặc biệt, gậy golf Honma là một trong những mặt hàng bán chạy nhất tại showroom của Thế Giới Gậy Cũ.

Tất cả các sản phẩm gậy golf cũ tại đây đều được đơn vị kiểm định chặt chẽ với quy trình 29 bước chuẩn quốc tế. Điều này giúp đảm bảo mang đến cho golfer quận Ba Đình những mẫu gậy Honma chất lượng hàng đầu.

Thế Giới Gậy Cũ cung cấp nhiều model gậy golf Honma
Thế Giới Gậy Cũ cung cấp nhiều model gậy golf Honma

Bên cạnh đó, khi mua gậy Honma tại Thế Giới Gậy Cũ, người chơi hoàn toàn yên tâm bởi đơn vị sở hữu chính sách và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp. Đơn vị tự hào là địa chỉ phân phối gậy Honma chính hãng, uy tín, được đông đảo golfer quận Ba Đình tin tưởng lựa chọn, bởi:

  • Các dịch vụ bảo hành gậy golf cũ tại Thế Giới Gậy Cũ đều được áp dụng chuẩn chỉnh theo quy trình của hãng Honma tại Nhật Bản.
  • Các sản phẩm gậy golf Honma cũ đều được bảo hành 6 tháng, kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Đơn vị cam kết bảo dưỡng gậy golf định kỳ cho các golfer quận Ba Đình. Vì vậy, người chơi hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong quá trình tập luyện và chơi golf.
  • Tại Thế Giới Gậy Cũ, golfer có cơ hội đánh thử gậy golf miễn phí tại phòng 3D hiện đại đến khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
Golfer quận Ba Đình dễ dàng lựa chọn được mẫu gậy golf ưng ý nhất tại Thế Giới Gậy Cũ
Golfer quận Ba Đình dễ dàng lựa chọn được mẫu gậy golf ưng ý nhất tại Thế Giới Gậy Cũ
  • Đơn vị có đầy đủ các mẫu gậy golf Honma cũ chính hãng cho golfer ở quận Ba Đình tham khảo. Người chơi có thể đến địa chỉ showroom của đơn vị hoặc đặt mua qua các kênh online nhanh chóng.
  • Golfer quận Ba Đình có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC ngay trong ngày khi mua gậy golf Honma tại Thế Giới Gậy Cũ. Bên cạnh đó, người chơi có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán cho bên giao hàng. Nếu gậy không giống như mẫu hoặc có lỗi nào từ phía nhà sản xuất, golfer quận Ba Đình có quyền đổi gậy trong vòng 7 ngày.
  • Thế Giới Gậy Cũ còn có thêm dịch vụ tùy chỉnh gậy Honma, nhằm đảm bảo mang đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách chơi golf của từng golfer quận Ba Đình. 
Đơn vị cam kết sản phẩm golf chính hãng với mức giá chuẩn nhất
Đơn vị cam kết sản phẩm golf chính hãng với mức giá chuẩn nhất
  • Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và am hiểu sâu về sản phẩm golf. Từ đó tư vấn, hỗ trợ tối đa để golfer quận Ba Đình lựa chọn được mẫu gậy Honma phù hợp với nhu cầu, thể lực và trình độ đánh golf nhất.
  • Ngoài ra, tại Thế Giới Gậy Cũ còn có chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI cực hấp dẫn với mức giá giá ưu đãi cho golfer quận Ba Đình lựa chọn. Điều này giúp cho người chơi có thể nâng cấp gậy golf mới nhất mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

Để tìm hiểu kỹ hơn về các chương trình ưu đãi và nhiều mẫu gậy golf Honma tại Thế Giới Gậy Cũ, golfer vui lòng liên hệ đến số điện thoại dưới đây. Đội ngũ nhân viên của Thế Giới Gậy Cũ sẽ tư vấn và hướng dẫn golfer đặt hàng một cách nhanh chóng.

Trên đây là top 4 địa chỉ mua gậy Honma tại quận Ba Đình hàng đầu được bình chọn từ các golfer pro. Nếu có nhu cầu mua gậy Honma chính hãng, golfer hãy liên hệ đến số điện thoại của từng đơn vị, hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfCity tư vấn miễn phí.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Vũ Mai
Ngày đăng 04:45 - 03/01/2024 - Cập nhật lúc:  04:45 - 16/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *