Thông tin - Tư vấn

Phòng Tập Golf 3D Giá Bao Nhiêu Và Địa Chỉ Lắp Đặt Hàng Đầu

Đánh golf tại phòng tập golf 3D đang là xu hướng được rất nhiều golfer Việt yêu thích. Không chỉ mang đến cho các tay golf những đường bóng chân thực không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân, đánh golf 3D còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. 

Hiểu rõ về phòng tập golf 3D

Chắc hẳn nhiều golfer sẽ thắc mắc, không rõ golf 3D là gì? golf 3D có gì mà thu hút nhiều golfer đến vậy? Hiểu đơn giản, golf 3D hay phòng chơi golf điện tử là hệ thống mô phỏng và tái tạo lại các hình ảnh, hoạt động giống như sân golf thực tế. Thiết kế này giúp golfer có thể thoải mái lựa chọn sân golf, line golf ở nhiều dạng sân khác nhau ngay tại nhà.

Tập luyện tại phòng tập đánh golf 3D là lựa chọn của nhiều golfer
Tập luyện tại phòng tập đánh golf 3D là lựa chọn của nhiều golfer

Bên cạnh đó, golf là bộ môn thể thao ngoài trời, thường bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết,… Điều này khiến quá trình luyện tập của golfer có thể bị ngắt quãng, không bài bản,… Nhận thấy điều đó, các nhà sáng lập đã nghiên cứu và cho ra mắt các phần mềm, hệ thống phòng đánh golf 3D giúp golfer thực hiện những cú đánh, những kỹ thuật đánh chuẩn nhất mà không cần phải băn khoăn đến yếu tố thời tiết, booking sân,….

Thực tế, phòng chơi golf 3D chính là kết quả của việc áp dụng nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu vào đánh golf. Tất cả hình ảnh, âm thanh,… đều được mô phỏng lại một cách chân thực nhất. Hơn nữa, với nhiều phòng tập golf 3D còn có thêm hệ thống máy móc phân tích, cung cấp các thông tin, thông số liên quan đến kỹ thuật đánh của golfer và tính điểm nhanh chóng. Đây là điều mà cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp không nên bỏ qua. 

Lợi ích khi tập đánh golf tại phòng golf 3D

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, phòng tập golf 3D đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Hệ thống chơi golf này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, phục vụ mọi nhu cầu đánh golf của người chơi. Cụ thể:

  • Hỗ trợ chơi golf chuẩn nhất: Đầu tiên là về khả năng hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh chuẩn nhất. Từ đó nâng cao kỹ thuật đánh cho người chơi. Hệ thống trong phòng golf 3D cũng sẽ lưu lại những cú đánh của golfer. Từ đó phân tích và tính điểm nhanh chóng cho golfer. Các thông số như: Quỹ đạo bay của bóng, điểm bóng rơi, tốc độ đầu gậy,… đều được thể hiện chi tiết. 
  • Mang đến cảm giác không khác biệt so với trên sân: Phòng golf 3D được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất, tân tiến nhất giúp mang đến những trải nghiệm chân thực cho golfer. Golfer cũng có thể tổ chức những giải đấu online, đánh giao hữu cùng các golfer khác, bạn bè, người thân ngay trên cùng hệ thống cực đơn giản. 
Tập đánh golf tại phòng 3D mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn
Tập đánh golf tại phòng 3D mang đến nhiều lợi ích hấp dẫn
  • Tối ưu thời gian: Phòng golf 3D được lắp đặt trong nhà, do đó, golfer hoàn toàn không cần phải quan tâm đến các yếu tố về thời tiết, nắng nóng, mưa, lạnh, booking sân golf, booking tee time,… Do đó, golfer có thể đánh golf mọi lúc mong muốn. Điều này cũng giúp golfer có chế độ luyện tập bài bản hơn. Từ đó nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng. 
  • Tiết kiệm chi phí: Theo các chuyên gia, việc golfer lắp đặt phòng đánh golf 3D sẽ giúp người chơi tiết kiệm được khoảng 30% chi phí so với đánh golf trực tiếp trên sân. Bởi khi đó, golfer sẽ tiết kiệm được các khoản phí cho booking sân golf, caddy golf, phí di chuyển, book phòng nghỉ resort,…
Tập đánh golf ở sân golf 3D còn giúp golfer tiết kiệm được chi phí
Tập đánh golf ở sân golf 3D còn giúp golfer tiết kiệm được chi phí
  • Tạo điểm nhấn cho không gian: Không chỉ hỗ trợ golfer có những giờ đánh golf chất lượng nhất, lắp đặt một sân tập golf 3D trong nhà cũng giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian của golfer, gây ấn tượng với mọi golfer khác ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hơn nữa, đây cũng là không gian gắn kết các thành viên trong gia đình, bạn bè,… mang đến những giờ giải trí hấp dẫn. 

Bên cạnh đó, chơi golf tại phòng 3D còn sở hữu rất nhiều điểm ấn tượng khác. Vậy, một phòng đánh golf 3D có gì mà có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu đánh golf của golfer như vậy? Hãy cùng GolfCity tìm hiểu qua nội dung tiếp sau đây. 

Những thiết bị cơ bản trong phòng tập chơi golf 3D

Một phòng chơi golf 3D sẽ bao gồm nhiều thiết bị khác nhau nhằm mang đến cho golfer những giờ tập luyện chuẩn nhất, tiện nghi nhất. Cụ thể, cấu trúc của phòng golf 3D thường sẽ có những thiết bị sau: 

  • Máy chiếu: Đầu tiên thiết bị quan trọng hàng đầu trong phòng chơi golf 3D phải kể đến máy chiếu mô phỏng lại hệ thống sân golf. Thông thường sẽ là những mẫu máy chiếu tân tiến, chất lượng hình ảnh sắc nét cùng âm thanh sống động nhất. Đảm bảo mang đến cho golfer những trải nghiệm không khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân cỏ. 
  • Màn hình chiếu 2 lớp: Màn hình chiếu yêu cầu cần là loại màn 3D với 2 lớp bền bỉ với khả năng chống đỡ những cú đánh mạnh nhất của golfer mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh được chiếu lên. Màn hình chiếu 3D thường sẽ được thiết kế phù hợp với diện tích phòng hoặc theo mong muốn của golfer sử dụng. 
Phòng chơi golf 3D là một hệ thống các máy móc, thiết bị khác nhau
Phòng chơi golf 3D là một hệ thống các máy móc, thiết bị khác nhau
  • Máy nhả bóng: Bao gồm hai dạng chính là máy tự động nhả bóng và máy bán tự động. Cụ thể, máy nhả bóng tự động sẽ đưa bóng lên tee ngay sau khi quả bóng trên tee được đánh đi. Với loại máy này, golfer chỉ cần tập trung vào đánh bóng với các kỹ thuật setup chuẩn nhất. Còn với máy bán tự động, để đưa bóng lên tee, các tay golf cần dùng chân nhấn vào bàn đạp. 
  • Các thiết bị cảm biến: Với chức năng mô phỏng lại các kỹ thuật đánh của golfer và phân tích từng cú đánh. Từ đó cung cấp các thông số về quỹ đạo bóng bay, hướng bóng, điểm bóng sẽ rơi,… đến golfer ngay trên màn hình chiếu. 
Chơi golf tại phòng 3D giúp golfer thực hiện những cú đánh chuẩn hơn
Chơi golf tại phòng 3D giúp golfer thực hiện những cú đánh chuẩn hơn
  • Hệ thống camera: Thường trong phòng golf 3D sẽ có từ 1 đến 2 camera cảm biến ( là Sensor và Swing) giúp quan sát và ghi lại từng cú đánh của người chơi. Tất cả hình ảnh và chuyển động sẽ được chuyển đến máy tính để phân tích kỹ thuật. Sau đó, hệ thống sẽ so sánh với những tiêu chuẩn mẫu và đưa ra kết quả cho golfer. 
  • Dàn máy tính và loa: Bao gồm: CPU, chuột, bàn phím,… nhằm giúp golfer dễ dàng thao tác và vận hành phần mềm. Bên cạnh đó là loa để phát những âm thanh như tiếng gió, tiếng bóng bay,… mang đến cảm giác chân thực như đánh golf tại sân cỏ thực tế. 

Giá phòng tập golf 3D là bao nhiêu?

Phòng tập golf 3D giá bao nhiêu? Đây chắc hẳn là câu hỏi được rất nhiều golfer quan tâm khi tìm hiểu về sân golf 3D trong nhà. Tuy nhiên, tùy vào từng phần mềm và gói lắp đặt phòng đánh golf 3D mà sẽ có những mức giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Thường mức giá phòng tập golf 3D sẽ dao động từ 50 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng, tùy vào phần mềm, số lượng sân golf, các thiết bị trong phòng golf 3D,… mà golfer muốn lắp đặt. 

Tùy vào từng phần mềm sẽ có những mức giá lắp đặt khác nhau
Tùy vào từng phần mềm sẽ có những mức giá lắp đặt khác nhau

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, golfer nên ưu tiên lắp đặt những phòng golf 3D sử dụng phần mềm GTS, UDR, OKONGOLF,… với mức giá cực hấp dẫn (chỉ dao động từ 300 triệu đồng đến 800 triệu đồng). Đây là mức giá phòng tập golf 3D khá “mềm” so với những thiết bị cùng hệ thống sân golf mà các phần mềm này sở hữu. 

Đặc biệt, đây đều là những phần mềm hiện đại, hỗ trợ golfer nhiều chế độ tập luyện khác nhau với những phân tích nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Đây cũng là những phần mềm chơi golf 4.0 được rất nhiều golfer sử dụng. Do đó, nếu golfer đang phân vân không biết nên lắp đặt phòng golf 3D với phần mềm golf nào hiện đại, mức giá phải chăng nhất thì không nên bỏ qua Top phần mềm này. 

Xem thêm: Gói lắp đặt golf 3D GTR Standard được nhiều golfer lựa chọn

Địa chỉ lắp đặt phòng đánh golf 3D chuyên nghiệp, hiện đại

Có thể thấy, tập golf với phòng 3D mang đến rất nhiều lợi ích về cả kỹ thuật đánh và tiết kiệm chi phí đáng kể cho golfer. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi chơi golf ở phòng 3D đang trở thành xu hướng được rất nhiều golfer yêu thích. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ chuyên lắp đặt, thi công phòng đánh golf 3D chuyên nghiệp với đa dạng hệ thống phần mềm, hỗ trợ golfer thực hiện những đường bóng chuẩn nhất, ấn tượng nhất. Nổi bật trong số đó phải kể đến GolfHomes.

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín hàng đầu
GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín hàng đầu

GolfHomes tự tin với đội ngũ chuyên viên, kỹ sư có kỹ thuật cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt các phòng golf 3D, phục vụ các nhu cầu sử dụng của golfer. Hơn nữa, GolfHomes còn gây ấn tượng với quy trình lắp đặt, thi công chuẩn quốc tế được chia thành 29 bước bài bản, chuyên nghiệp. Tất cả nhằm mang đến cho golfer những trải nghiệm chân thực nhất, hấp dẫn nhất. 

Tất cả các bước, các giai đoạn đều được giám sát nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên viên của GolfHomes. Đảm bảo tiến độ thi công đúng hạn, đúng thời gian được đặt ra, đáp ứng được nhu cầu lắp đặt của golfer. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật hàng đầu giúp GolfHomes “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. 

Quy trình lắp đặt phòng chơi golf 3D tại GolfHomes
Quy trình lắp đặt phòng chơi golf 3D tại GolfHomes

Tại GolfHomes cũng có đa dạng các gói lắp đặt với nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Đặc biệt, GolfHomes còn là đơn vị hợp tác với nhiều “ông lớn” công nghệ golf với các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo hiện đại nhất, tân tiến nhất. Đây là điều mà không phải đơn vị lắp đặt phòng chơi golf 3D nào cũng có thể làm được. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các gói lắp đặt tại GolfHomes. 

Xem thêm: Các gói lắp đặt sân golf 3D 4.0 siêu HOT tại GolfHomes

GolfHomes còn là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào phòng 3D chơi golf. Công nghệ này giúp đem đến cho golfer những hình ảnh, cùng những trải nghiệm chân thực nhất. Kết hợp với hệ thống phòng live 4.0 giúp các tay golf có thể tổ chức các giải đấu online cực đơn giản. Giờ đây, golfer có thể đánh golf với bạn bè, người thân,… thậm chí là cùng với các golfer khác trên cùng hệ thống một cách cực dễ dàng. 

Đặc biệt, GolfHomes còn cung cấp thêm hệ thống app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cho golfer sau khi bàn giao phòng chơi golf 3D. Đây là tiện ích cần thiết mà golfer mới và golfer không có nhiều thời gian kiểm tra phòng golf không nên bỏ qua. Golfer cũng có thể yêu cầu cập nhật phần mềm, update thêm sân golf, tính năng,… cực nhanh chóng với GolfHomes. 

Để tìm hiểu thêm về các gói lắp đặt cùng chính sách và mức giá phòng golf 3D tại GolfHomes, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của GolfHomes để được tư vấn MIỄN PHÍ bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. 

Lắp đặt phòng tập golf 3D giúp golfer nhanh chóng nâng cao kỹ thuật đánh và hạ điểm handicap xuống mức xuất sắc. Đây cũng đang là xu hướng chơi golf 4.0 được rất nhiều golfer lựa chọn. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với những golfer đang phân vân có nên lắp đặt, thi công phòng golf 3D hay không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes để được tư vấn chi tiết. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 11:08 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:29 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *