Thông tin - Tư vấn

Học Đánh Golf Ở Quảng Bình: Địa Chỉ Uy Tín Và Tiêu Chí Lựa Chọn

Học đánh golf chuyên nghiệp ở đâu tại Quảng Bình? Với địa thế thuận tiện, chắc hẳn đây là câu hỏi được nhiều golfer Quảng Bình quan tâm. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây, GolfCity đã tổng hợp top địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình uy tín cùng những tiêu chí lựa chọn mà golfer có thể tham khảo. 

Top 4 địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình uy tín

Theo bình chọn mới nhất được đăng tải trên trang tin GolfTimes, địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình được nhiều golfer lựa chọn phải kể đến như: Sân FLC Quảng Bình, học viện GolfGroup Academy, học viện quốc tế International Golf Academy và học viện golf nhí GolfKids Academy. Từng địa chỉ đều sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng, đáp ứng nhu cầu học chơi golf của golfer Quảng Bình. Cụ thể: 

Học đánh golf ở Quảng Bình tại sân FLC 18 hố

Sân golf FLC Quảng Bình là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer lựa chọn nhờ thiết kế ấn tượng cùng vị trí địa lý đắc địa. Cụ thể: 

  • Vị trí địa lý: Sân golf FLC Quảng Bình nằm ngay tại quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort được xây dựng ở thôn Tân Hải, xã Hải Ninh tỉnh Quảng Ninh. Golfer Quảng Bình có thể di chuyển đến sân FLC với nhiều cung đường khác nhau mà không lo ách tắc,… 
  • Thiết kế ấn tượng với địa hình sa mạc: Sân golf FLC Quảng Bình còn nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer nhờ địa hình bán sa mạc độc đáo với tầm nhìn trực diện hơn 6 km đường bờ biển. Kết hợp với đầm lầy, rặng thông và cồn cát cao lên đến 40m, mang đến những thách thức có 1-0-2 cho golfer Quảng Bình. 
Sân golf FLC Quảng Bình sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Sân golf FLC Quảng Bình sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Diện tích khủng với đường bóng dài: Bên cạnh thiết kế, sân golf Quảng Bình còn gây ấn tượng với diện tích lên đến 1.000 ha được lấy cảm hứng thiết kế từ sân Mission Hills, Trung Quốc. Nhiều chuyên gia còn đánh giá, sân FLC Quảng Bình là một “tác phẩm nghệ thuật” hàng đầu của kiến trúc sư Brian Curley, giữ được những nét hoang sơ cùng hố golf độc đáo, mang đến nhiều thách thức cho golfer Quảng Bình ngay từ đường bóng trên tee box. 
  • Dịch vụ tiện ích: Tại sân golf FLC Quảng Bình có đầy đủ dịch vụ, tiện ích hiện đại, chuẩn 5 sao, mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Bao gồm: Night Safari, Cầu cảng FLC Quang Binh Beach & Resort, Ocean Bar, phòng thay đồ, clubhouse,… 
  • Chi phí học chơi golf ở sân FLC Quảng Bình: Được niêm yết công khai, dao động từ 800.000 vnđ đến 1,6 triệu đồng. Bên cạnh đó, tùy vào đối tượng chơi là khách lẽ, hội viên và số hố đăng ký mà mức học chơi golf ở Quảng Bình tại sân FLC có những thay đổi. 

Học đánh golf ở Quảng Bình tại GolfGroup Academy

GolfGroup Academy là học viện golf ở Quảng Bình hàng đầu được nhiều golfer đánh giá cao. Đặc biệt, với những golfer Quảng Bình mới, trước khi lên sân, để sở hữu những đường bóng chuyên nghiệp, bài bản nên đăng ký theo học trước tại học viện uy tín. Và GolfGroup Academy với hơn 7 năm kinh nghiệm, đào tạo hơn 14.000 học viên là địa chỉ hàng đầu cho golfer Quảng Bình. 

Tại GolfGroup Academy còn gây ấn tượng với nhiều golfer Quảng Bình nhờ: 

  • Bài giảng “cá nhân hóa”: Đây cũng là yếu tố giúp GolfGroup Academy nhận đánh giá cao của golfer Quảng Bình. Cụ thể, học viện golf ở Quảng Bình này sử dụng bộ giáo trình golf được biên soạn “cá nhân hóa” dựa trên những đánh giá trong bài test swing đầu vào. Điều này giúp golfer Quảng Bình có thể nâng cao được những kiến thức, kỹ thuật còn thiếu. Đồng thời khắc phục lỗi sai còn tồn tại nhanh chóng và chuẩn xác nhất. 
GGA là địa chỉ lý tưởng cho golfer
GGA là địa chỉ lý tưởng cho golfer
  • Đào tạo toàn diện về golf: GolfGroup Academy cam kết toàn bộ giáo trình đều được biên soạn toàn diện, mang đến đầy đủ kiến thức golf cùng kỹ thuật phù hợp nhất trên đa dạng địa hình sân golf. Bao gồm: Sân cỏ chuẩn quốc tế, sân hồ và sân golf 3D. Từ đó, giúp golfer Quảng Bình nâng cao toàn diện về golf, tự tin lên sân đánh giao hữu hoặc tham gia các giải đấu với bạn bè, đối tác,… 
  • Hỗ trợ booking sân golf nhanh chóng: GolfGroup Academy còn sở hữu đội ngũ chuyên viên booking sân, tư vấn teetime chuyên nghiệp. Điều này giúp golfer Quảng Bình có thêm những trải nghiệm tốt nhất khi học đánh golf trên sân. Với những golfer Quảng Bình mới, chưa chủ động booking sân học đánh golf được thì đây là dịch vụ tiện ích hàng đầu. 
  • Thầy dạy golf ở Quảng Bình chuyên nghiệp, chuẩn PGA: GolfGroup Academy còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên golf ở Quảng Bình chuyên nghiệp, đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi và giảng dạy golf. Huấn luyện viên đã có chứng chỉ PGA/VGA cùng nhiều thành tích ở nhiều giải golf lớn nhỏ trong và ngoài nước. Do đó, golfer Quảng Bình hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học với huấn luyện viên golf tại GolfGroup Academy. 
GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng
GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng
  • Thời gian học linh động: Học viên của GolfGroup Academy còn có quyền chủ động đăng ký lịch học, lựa chọn huấn luyện viên phù hợp. Điều này giúp đảm bảo quá trình học xuyên suốt, bài bản và thoải mái nhất cho golfer Quảng Bình. 
  • Đa dạng khóa học chơi golf cho golfer Quảng Bình: Bao gồm, khóa học golf cơ bản, khóa học golf nâng cao, khóa học golf trải nghiệm, khóa golf lên sân, lên sân cấp tốc,… Golfer Quảng Bình có thể lựa chọn học đánh golf cá nhân hoặc học theo nhóm, gia tăng cọ xát. Ngoài ra, tại GolfGroup Academy cũng có thêm các khóa học dành riêng cho golfer nhí và golfer nữ ở Quảng Bình.
  • Chi phí học đánh golf phù hợp: Mức chi phí học đánh golf tại GolfGroup Academy dao động từ 10 đến 25 triệu đồng cho 15 buổi học. Bên cạnh đó, tùy vào khóa học, hình thức học đánh golf mà chi phí học đánh golf cho golfer Quảng Bình có thể thay đổi. 

Để nhận thông tin chuẩn nhất về khóa học phù hợp hoặc chi phí học chơi golf ở Quảng Bình tại GolfGroup Academy, golfer hãy liên hệ ngay đến số điện thoại tư vấn dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của GolfGroup Academy luôn túc trực 24/7, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của golfer Quảng Bình. 

tel: 0866642866

Học chơi golf chuẩn quốc tế tại International Golf Academy

Thêm một học viện golf ở Quảng Bình được nhiều golfer lựa chọn nữa phải kể đến International Golf Academy. Đây là học viện golf quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo golfer đăng ký. Thực tế, đến thời điểm hiện tại, International Golf Academy đã và đang đào tạo hàng nghìn golfer từ cơ bản đến chuyên nghiệp mỗi năm. 

Để đạt được con số đó, phải kể đến những ưu điểm nổi bật tại International Golf Academy, giúp học viện nhanh chóng trở thành địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình hàng đầu, như: 

  • Học viện quốc tế, đào tạo theo giáo trình GTS: International Golf Academy là học viện đào tạo golf chuẩn quốc tế duy nhất tại Việt Nam đang là đối tác của học viện GTS, Hàn Quốc. Toàn bộ giáo trình được sử dụng tại International Golf Academy đều được trực tiếp chuyên gia hàng đầu của GTS biên soạn. Đảm bảo cung cấp kiến thức và kỹ thuật bài bản, chuẩn nhất. 
IGA là địa chỉ học đánh golf chuẩn quốc tế hàng đầu
IGA là địa chỉ học đánh golf chuẩn quốc tế hàng đầu
  • Huấn luyện viên nước ngoài: Tại International Golf Academy, toàn bộ huấn luyện viên đều là người nước ngoài. Các thầy cũng đã có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu, đào tạo golf trên toàn thế giới với nhiều thành tích ấn tượng. Huấn luyện viên cũng cực tận tâm với nghề, hướng dẫn tỉ mỉ, hỗ trợ golfer Quảng Bình nắm bắt được kiến thức cùng kỹ thuật chuẩn nhất. 
  • Đào tạo ở đầy đủ địa hình sân chơi golf: Những khóa học tại International Golf Academy sẽ được lên lịch trình học đánh golf ở đa dạng địa hình sân golf (sân golf chuẩn quốc tế, sân 3D, sân hồ,…). Đặc biệt, học viện International Golf Academy còn có thêm các buổi rèn luyện trực tiếp trên sân quốc tế, giúp golfer Quảng Bình làm quen với không khí giải đấu, nâng cao khả năng chơi golf chuyên nghiệp. 
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong đào tạo: International Golf Academy còn “mạnh tay” đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mang đến cho golfer Quảng Bình những giờ học chơi golf bài bản, chuyên nghiệp. Huấn luyện viên tại học viện cũng đã có thêm những chứng chỉ về golf 4.0, hỗ trợ phân tích, giảng dạy chi tiết, phù hợp nhất với từng golfer Quảng Bình. 
IGA đảm bảo mang đến khóa học chất lượng cho golfer
IGA đảm bảo mang đến khóa học chất lượng cho golfer
  • Tổ chức các giải đấu golf cho học viên: International Golf Academy thường xuyên tổ chức những giải đấu golf giao hữu giữa những học viên của học viên. Từ đó, hình thành cộng đồng golfer rộng rãi, kết nối golfer trên toàn quốc. Đồng thời, điều này cũng góp phần giúp golfer Quảng Bình có thêm cọ xát, làm quen, học hỏi những phương thức chơi golf chuyên nghiệp hơn. 
  • Đa dạng khóa học chơi golf: International Golf Academy có đầy đủ các khóa học golf cơ bản đến nâng cao cho golfer Quảng Bình. Golfer có thể lựa chọn học golf 1-1 với huấn luyện viên với quỹ thời gian linh động. Hoặc, golfer Quảng Bình có thể đăng ký khóa học chơi golf theo nhóm cùng bạn bè, người thân,… gia tăng cọ xát. 
IGA có đa dạng khóa học golf
IGA có đa dạng khóa học golf
  • Chi phí học đánh golf khá “mềm”: Dao động từ 20 triệu đến 30 triệu cho 15 buổi học với huấn luyện viên quốc tế. Bên cạnh đó, tùy vào số lượng buổi tập cùng huấn luyện viên giảng dạy mà mức học phí tại International Golf Academy cũng có những thay đổi. 

GolfKids Academy – Học viện ở Quảng Bình dành riêng cho golfer nhí

Với những golfer nhí tại Quảng Bình, phụ huynh có thể lựa chọn GolfKids Academy là địa chỉ học đánh golf hàng đầu. Bởi: 

  • Huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều năm đào tạo golfer nhí: GolfKids sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có thâm niên trong nghề, nhiều năm giảng dạy golf cho golfer nhí. Huấn luyện viên cũng nhiệt tình, tận tâm chỉ dạy với tác phong cùng nghiệp vụ chuyên nghiệp. Đảm bảo mang đến cho golfer nhí những giờ “vừa học, vừa chơi” golf tốt nhất. 
  • Giáo trình biên soạn dành riêng cho golfer nhí: GolfKids Academy sử dụng bộ giáo trình được nghiên cứu phù hợp với mọi golfer nhí ở Quảng Bình. Học viện cũng cam kết, đảm bảo mang đến cho học viên nhí Quảng Bình những kiến thức golf cùng kỹ thuật chơi chuẩn nhất, phù hợp với thể lực, phong cách đánh của từng golfer nhí. 
GolfKids là học viện golf hàng đầu cho golfer nhí
GolfKids là học viện golf hàng đầu cho golfer nhí
  • Hỗ trợ dụng cụ chơi golf trong suốt khóa học: Đây là ưu đãi và cũng là điểm nhấn nổi bật giúp GolfKids Academy nhận được đánh giá cao của golfer. Với việc hỗ trợ dụng cụ, golfer nhí Quảng Bình cũng không cần lo lắng về quá trình di chuyển. Đồng thời, điều này cũng giúp golfer nhí có thể cân nhắc lựa chọn được những bộ gậy phù hợp nhất khi làm quen với golf. 
  • Giờ học linh động, phù hợp với golfer nhí: Các khóa học golf tại GolfKids Academy đều có giờ học linh động, không ảnh hưởng đến giờ học chính quy của golfer nhí Quảng Bình. Đảm bảo quá trình học chơi golf tối ưu nhất, phát triển niềm đam mê với golf cho golfer nhí ngay từ khi còn nhỏ. 
  • Đa dạng khóa học đánh golf từ cơ bản đến nâng cao: Tại GolfKids Academy cũng có đầy đủ các khóa học phù hợp với từng golfer nhí ở Quảng Bình. Trước mỗi khóa học, golfer nhí sẽ tham gia buổi đánh giá khả năng đánh. Từ đó, huấn luyện viên sẽ tư vấn khóa học chơi golf phù hợp nhất. 
Học viện có đầy đủ khóa học chơi golf cho golfer nhí
Học viện có đầy đủ khóa học chơi golf cho golfer nhí
  • Cam kết chuẩn đầu ra cho golfer nhí: Sau khi hoàn thành khóa học golf tại học viện GolfKids Academy, golfer nhí sẽ được cấp chứng chỉ chuẩn quốc tế. Ngoài ra, golfer nhí sẽ nắm được những kiến thức, kỹ thuật cơ bản, tự tin thực hiện cú đánh trên sân. 
  • Chi phí học hợp lý: Khóa học golf cho golfer nhí ở Quảng Bình sẽ có mức học phí dao động từ 10 đến 15 triệu. Bên cạnh đó, tùy vào huấn luyện viên, số lượng buổi học cùng địa chỉ luyện tập, chi phí học đánh golf ở GolfKids Academy có thể có những thay đổi phù hợp. 

Lưu ý để lựa chọn khóa học đánh golf ở Quảng Bình phù hợp

Có thể thấy, hiện ở Quảng Bình có rất nhiều địa chỉ học đánh golf uy tín. Bởi vậy, để lựa chọn khóa học đánh golf ở Quảng Bình phù hợp, golfer có thể xem xét những yếu tố sau:

  • Chất lượng giảng dạy: Golfer nên tìm hiểu về đội ngũ huấn luyện viên tại địa chỉ. Huấn luyện viên có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn đủ để hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao không? Đặc biệt, với những golfer mới ở Quảng Bình nên đăng ký học tại GolfGroup Academy, International Golf Academy hoặc GolfKids Academy trước khi lên sân FLC luyện tập. của trung tâm. 
  • Cơ sở vật chất: Golfer Quảng Bình nên kiểm tra các cơ sở hạ tầng như sân golf, phòng tập, trang thiết bị đào tạo, và các tiện ích khác như nhà hàng, quầy bar để đảm bảo rằng sẽ có một môi trường học tập và rèn luyện thuận tiện và thoải mái.
  • Chương trình học: Địa chỉ uy tín, cần đảm bảo rằng chương trình học phù hợp với trình độ và mục tiêu. Bên cạnh đó, học viện cần có các khóa học dành cho người mới bắt đầu, cũng như cho những người muốn nâng cao kỹ năng. Điều này giúp golfer Quảng Bình lựa chọn được khóa học chuẩn nhất. Cụ thể: Với golfer muốn học với huấn luyện viên Việt có thể đăng ký học tại GGA. Còn nếu học với thầy quốc tế nên đăng ký tại IGA. Và golfer nhí ở Quảng Bình nên theo học tại GolfKids Academy. 
Golfer Quảng Bình nên chú ý lựa chọn địa chỉ học đánh golf phù hợp
Golfer Quảng Bình nên chú ý lựa chọn địa chỉ học đánh golf phù hợp
  • Phản hồi từ học viên cũ: Golfer Quảng Bình có thể tìm hiểu xem các học viên trước đã có những đánh giá và phản hồi gì về trung tâm đào tạo này. Điều này có thể giúp golfer có cái nhìn tổng quan về chất lượng dịch vụ của địa chỉ muốn theo học đánh golf. 
  • Chi phí và thời gian học: Golfer có thể so sánh giá cả và thời gian học của các khóa học khác nhau để chọn ra lựa chọn phù hợp với ngân sách và lịch trình của bản thân. 
  • Chứng nhận và uy tín: Kiểm tra xem trung tâm có được các chứng nhận và uy tín nào từ các tổ chức hoặc liên đoàn golf quốc tế không. Điều này giúp đảm bảo mọi kiến thức, kỹ thuật được truyền đạt một cách bài bản và chuẩn xác nhất. 

Theo dõi đến đây chắc hẳn golf Quảng Bình đã có thêm thông tin về địa chỉ học đánh golf bài bản, chuyên nghiệp nhất. Hy vọng với top địa chỉ học đánh golf ở Quảng Bình này sẽ giúp golfer tìm được nơi đào tạo tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer Quảng Bình có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị đào tạo hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này để nhận giải đáp nhanh chóng. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 11:47 - 17/04/2024 - Cập nhật lúc:  01:55 - 04/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *