Thông tin - Tư vấn

Địa Chỉ Học Đánh Golf Ở Quận Hà Đông Thu Hút Đông Đảo Golfer

Nên đăng ký học đánh golf ở quận Hà Đông ở đâu chất lượng, đào tạo chuẩn nhất? Đây chắc chắn là vấn đề khiến nhiều golfer Hà Đông băn khoăn. Hiểu được điều đó, ở bài viết dưới đây, GolfCity đã tổng hợp những tiêu chí cùng Top 5 địa chỉ học đánh golf uy tín mà golfer Hà Đông có thể tham khảo. 

Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông

Để lựa chọn được địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông chuẩn nhất, golfer nên chú ý đến những yếu tố sau: 

  • Vị trí địa lý: Golfer Hà Đông nên chú ý đăng ký học đánh golf ở những địa chỉ phù hợp, giao thông thuận lợi di chuyển. Golfer cũng có thể ưu tiên học đánh golf ở những địa chỉ trong địa phận quận giúp tối ưu thời gian di chuyển nhanh chóng hơn. 
  • Chất lượng huấn luyện viên: Golfer Hà Đông nên tìm hiểu thêm thông tin về đội ngũ huấn luyện viên. Bao gồm: Các chứng chỉ, điểm handicap, phương pháp đào tạo,… Từ đó, đảm bảo huấn luyện viên golf có khả năng truyền đạt tốt, am hiểu bài bản về golf. 
  • Cơ sở vật chất: Đây là yếu tố quyết định rất lớn đến trải nghiệm học golf của golfer Hà Đông. Do đó, golfer Hà Đông nên đảm bảo rằng sân tập golf và học viện golf được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn cho học viên. Bên cạnh đó, golfer Hà Đông nên ưu tiên đăng ký khóa học ở học viện có phòng 3D hiện đại, giúp tối ưu thời gian và chi phí đáng kể mà vẫn mang đến những giờ học chất lượng. 
Có nhiều tiêu chí mà golfer cần căn cứ để lựa chọn địa chỉ học đánh golf phù hợp
Có nhiều tiêu chí mà golfer cần căn cứ để lựa chọn địa chỉ học đánh golf phù hợp
  • Giáo trình và chương trình học: Golfer Hà Đông nên đặc biệt quan tâm, tìm hiểu về giáo trình được giảng dạy và chương trình học có phù hợp với mục tiêu và trình độ của bản thân. Địa chỉ đào tạo phù hợp cần đảm bảo rằng các khóa học được thiết kế để phát triển từng bước và cung cấp kiến thức cơ bản và nâng cao cho golfer. 
  • Đa dạng khóa học: Với học viện golf, golfer Hà Đông nên chọn những địa chỉ có đa dạng các khóa học phù hợp với từng trình độ chơi. Bởi, như vậy sẽ giúp golfer nắm bắt được những kiến thức, kỹ thuật phù hợp nhất với khả năng của bản thân. 
  • Phản hồi từ học viên: Golfer có thể tìm hiểu ý kiến và đánh giá từ những học viên đã tham gia các khóa học trước đó. Phản hồi này có thể giúp golfer Hà Đông hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm học tập.
  • Chi phí và thời gian học: Việc kiểm tra chi phí học và thời gian học có linh hoạt không giúp golfer Hà Đông có thể dự tính được kinh phí và sắp xếp được thời gian học phù hợp nhất. Đảm bảo tham gia khóa học xuyên suốt, nâng cao khả năng chơi golf tốt nhất.

Top 5 địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông hàng đầu

Với những tiêu chí trên, hiện ở quận Hà Đông có rất nhiều địa chỉ nhận đánh giá cao từ golfer. Nổi bật phải kể đến Top 5 địa chỉ dưới đây.

Học đánh golf bài bản ở sân tập golf Hà Đông

Sân tập golf Hà Đông nằm ngay tại lô 8H, đường Kiến Hưng, cách Metro Hà Đông 500m là địa chỉ học đánh golf được nhiều golfer lựa chọn. Golfer Hà Đông có thể đến ân học tập và di chuyển về ngay trong ngày. Bên cạnh đó, tại sân tập golf này còn sở hữu nhiều ưu điểm, mang đến cho golfer Hà Đông những giờ chơi golf chuyên nghiệp. Cụ thể: 

  • Thiết kế hiện đại: Sân tập golf Hà Đông được “mạnh tay” đầu tư với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Hệ thống cỏ tại sân được tuyển chọn tỉ mỉ, đạt chuẩn quốc tế. Cùng với hệ thống ánh sáng tân tiến và thảm tập golf 3D cho golfer Hà Đông có những đường Night game ấn tượng.
  • 76 line tập, chia thành 2 tầng: Sân tập golf Hà Đông gồm 76 line tập được chia thành 2 tầng hiện đại. Đặc biệt, ngoài vùng đánh bóng, ở sân Hà Đông còn có thêm 3 hố par 1, par 3 và par 5 được xây dựng như trên sân cỏ cho golfer luyện tập. Mới đây, sân Hà Đông còn bổ sung thêm 3 hố par 3, par 4 và par 5 mang đến nhiều trải nghiệm chuyên nghiệp cho golfer. 
  • Chiều dài lên đến 250 yard: Cùng đường bóng được bố trí ấn tượng, xung quanh hồ nước, mang đến những trải nghiệm thú vị, thách thức mọi golfer Hà Đông. 
Sân tập golf Hà Đông sở hữu nhiều ưu điểm

Ngoài ra, dịch vụ tiện ích tại sân tập golf Hà Đông cũng được chú trọng. Với đầy đủ khu chức năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer Hà Đông. Bao gồm: Cửa hàng proshop, nhà hàng HaDong Golf Sport Bar & Restaurant, tủ locker, bãi đỗ xe rộng lớn,… 

Hiện, mức chi phí học đánh golf ở sân tập Hà Đông dao động từ 110.000 vnđ đến 170.000 vnđ. Tùy vào từng thời điểm, giờ chơi golf và thời điểm là ngày thường hay ngày lễ mà mức học phí này cũng có thể có thay đổi. Tuy nhiên, với mức chi phí này, hoàn toàn phù hợp với golfer Hà Đông, là địa chỉ học đánh golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Học chơi golf tại học viện GolfGroup Academy (GGA)

GolfGroup Academy (GGA) cũng là địa chỉ học đánh golf ở Hà Đông được nhiều golfer đánh giá cao. Học viện gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên cùng hệ thống bài giảng chuẩn quốc tế. Cụ thể:

  • Huấn luyện viên tại GGA chuyên nghiệp, tận tâm

GolfGroup Academy gây ấn tượng với đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, đã có nhiều năm kinh nghiệm chơi golf chuyên nghiệp và đào tạo golf bài bản. Huấn luyện viên cũng am hiểu thêm về cơ hội, sở hữu những chứng chỉ hàng đầu về golf như: PGA, VGA,… hỗ trợ nhiệt huyết, giúp mang đến giờ học golf chất lượng cho golfer Hà Đông. 

Huấn luyện viên golf tại GolfGroup Academy còn được đánh giá là tận tâm với nghề, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho golfer Hà Đông. Các thầy dạy golf đều tận tình chỉ dạy, setup từng từ thế chi tiết nhất. Điều này giúp đảm golfer Hà Đông được tiếp xúc với những kiến thức và thực hành những kỹ thuật golf bài bản, chuyên nghiệp. 

GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng
GGA sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chất lượng
  • Khóa học đa dạng, lộ trình đào tạo “cá nhân hóa”

GolfGroup Academy có đầy đủ các khóa học chơi golf được biên soạn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Bao gồm các khóa học golf cơ bản, nâng cao và khóa học chuyên nghiệp. Đặc biệt, tại GolfGroup Academy còn có thêm các khóa học chơi golf trải nghiệm, khóa học lên sân cấp tốc,… phù hợp với hầu hết golfer ở Hà Đông. 

Bên cạnh đó, từng bài giảng được sử dụng tại GolfGroup Academy đều được biên soạn “cá nhân hóa”. Huấn luyện viên sẽ có những điều chỉnh, bổ sung trong quá trình học giúp golfer Hà Đông nâng cao những kỹ năng đang có, khắc phục những lỗi sai còn tồn tại một cách nhanh chóng và chính xác nhất, giúp golfer hạ điểm cap nhanh chóng.

  • Hệ thống sân golf liên kết thuận lợi, nhanh chóng

GolfGroup Academy liên kết với hơn 35 sân golf trên toàn quốc. Trong đó có sân tập golf Hà Đông cùng nhiều địa chỉ gần Hà Đông khác (bao gồm cả sân cỏ chuẩn quốc tế và sân hồ). Điều này giúp golfer Hà Đông có thêm nhiều lựa chọn, chủ động sắp xếp được lịch học linh động, phù hợp nhất. Với những golfer Hà Đông cũng không cần lo lắng về booking sân, booking teetime, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer. 

Lộ trình học được biên soạn bài bản, phù hợp với từng golfer
Lộ trình học được biên soạn bài bản, phù hợp với từng golfer
  • Học chơi golf ở phòng 3D hiện đại, chơi golf tân tiến

Theo học tại GGA, golfer Hà Đông còn có thể đăng ký học tại phòng golf 3D hiện đại. Với hệ thống hơn 200 sân golf cùng các tính năng tân tiến, phân tích và lưu trữ cú đánh nhanh chóng. Từ đó, giúp golfer Hà Đông có thêm nhiều trải nghiệm ở đa dạng địa hình, nâng cao khả năng quan sát, áp dụng nhiều chiến thuật đánh golf trên sân. 

  • Cam kết chuẩn đầu ra khi golfer Hà Đông hoàn thành khóa học

Với nhiều ưu thế về đội ngũ huấn luyện viên, bài giảng chuẩn quốc tế, học viện GolfGroup Academy cam kết đảm bảo chuẩn chất lượng đầu ra cho golfer Hà Đông. Cụ thể, sau khi kết thúc khóa học cơ bản, golfer Hà Đông sẽ có thể tự tin lên sân thi đấu giao hữu với điểm handicap 36. 

Còn với những khóa nâng cao, GolfGroup Academy cam kết giúp golfer Hà Đông hạ điểm handicap xuống mức xuất sắc. Golfer Hà Đông cũng có thể ở lại học viên làm trợ giảng, định hướng phát triển lên thi đấu chuyên nghiệp, đào tạo golf chuyên sâu. 

GGA cam kết chất lượng đầu ra cho golfer
GGA cam kết chất lượng đầu ra cho golfer
  • Tổ chức giải đấu, gắn kết golfer trên toàn quốc

GolfGroup Academy còn thường xuyên tổ chức những giải đấu chuyên nghiệp cho học viên. Golfer Hà Đông sau khi hoàn thành khóa học tại GGA vẫn có quyền tham dự mọi giải đấu do học viện đăng cai tổ chức. Điều này giúp tạo cộng đồng golfer gắn kết trên toàn quốc, giúp golfer Hà Đông học hỏi thêm nhiều kỹ thuật đánh golf của golfer chuyên nghiệp. 

Học golf ở sân Sky Lake, gần Hà Đông

Sân golf Sky Lake cũng là một trong những địa chỉ học đánh golf ở quận Hà Đông được nhiều golfer lựa chọn. Sân nằm ngay cạnh Hồ Văn Sơn, Chương Mỹ. Golfer Hà Đông di chuyển đến sân Sky Late chỉ mất khoảng 30p bằng nhiều cung đường khác nhau. Bên cạnh đó, sân golf này cũng nhận “cơn mưa” lời khen của golfer Hà Đông, với: 

  • Thiết kế hiện đại, ấn tượng: Sân golf Sky Lake được thiết kế bởi công ty TNHH Bori Golf Design do KTS Ahn Moon Hwan phụ trách chính. Sân gồm 36 hố được chia thành 2 sân 18 hố Lake Course (7.625 yard, được bình chọn là sân thử thách nhất Việt Nam) và Sky Course (được bao phủ với rừng tự nhiên với hố 15 đầy thách thức). 
  • Cảnh quan gần gũi với thiên nhiên: Sân SkyLake được bình chọn là một trong những địa chỉ sở hữu view đẹp nhất Việt Nam với chất lượng cỏ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Kết hợp với những núi đá vôi nhấp nhô, uốn lượn và hồ nước yên bình mang đến cho golfer Hà Đông những thách thức ấn tượng cùng không khí gần gũi với thiên nhiên. 
Sân Sky Lake được nhiều golfer đánh giá cao
Sân Sky Lake được nhiều golfer đánh giá cao
  • Dịch vụ, tiện ích hiện đại: Sân golf Sky Lake có đầy đủ khu vực vui chơi, giải trí kết hợp với nghỉ dưỡng cùng những tiện ích 5 sao như: Khách sạn, quầy bar, spa chăm sóc sức khỏe,… hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer Hà Đông những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. 
  • Chi phí khá “mềm”: Dao động từ 2.7 triệu đồng đến 4 triệu đồng khi học đánh golf trên sân Sky Course và dao động từ 3.2 triệu đồng đến 5 triệu đồng khi học chơi golf ở sân Lake Course. Tuy nhiên, chi phí học chơi golf tại sân Sky Late cũng có những thay đổi tùy vào từng thời điểm. Do đó, trước khi đến sân, golfer Hà Đông nên gọi điện đặt trước tee time phù hợp. 

Tập luyện bài bản tại sân Asean Golf Resort

Thêm một địa chỉ sân golf gần Hà Đông thu hút đông đảo golfer đến trải nghiệm là sân Asean Golf Resort hay sân Asean Golf 24h. Sân golf này được xây dựng ở số 21A, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội. Golfer di chuyển từ Hà Đông chỉ mất chưa đầy 1h đồng hồ để đến sân golf. Hơn nữa, sân Asean Golf Resort còn sở hữu thiết kế độc đáo, thách thức mọi golfer. Cụ thể: 

  • Thiết kế hiện đại, đầy thử thách: Sân golf Asean Golf Resort là sân 9 hố với 8 hố par 3 dài từ 60 yard đến 120 yard và 1 hố par 4 (250 yard). Sân có tổng diện tích lên đến 5ha cùng nhiều thách thức “khó nhằn” cho golfer Hà Đông. Nổi bật phải kể đến những hố cát, hố nước được sắp xếp khoa học khiến nhiều golfer Hà Đông “đau đầu”. 
  • Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại: Tại sân Asean Golf Resort còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, giúp mang đến cho golfer Hà Đông những giờ Night game ấn tượng. 
  • Dịch vụ – tiện ích đầy đủ, đẳng cấp quốc tế: Bao gồm phòng hội nghị sang trọng, nhà hàng và quầy bar, resort & Spa,… cho golfer Hà Đông lựa chọn. 
Các hố golf được thiết kế độc đáo, tăng thêm "thử thách" cho golfer đam mê chinh phục
Các hố golf được thiết kế độc đáo, tăng thêm “thử thách” cho golfer đam mê chinh phục
  • Mức chi phí học: Golfer Hà Đông học đánh golf trên sân Asean Golf Resort sẽ cần bỏ khoản phí dao động từ 450.000 vnđ đến 500.000 vnđ/1h với người lớn. Còn với trẻ nhỏ, mức chi phí sẽ dao động từ 270.000 vnđ đến 500.000 vnđ/1h. Ngoài ra, golfer Hà Đông có thể thuê thêm gậy golf tại sân Asean Golf Resort với mức chi phí khoảng 400.000 vnđ. 

Học chơi golf ở sân gần Hà Đông – Mipec Golf Club

Sân tập golf Mipec Golf Club nằm ngay tại số 8 đường Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Golfer từ Hà Đông có thể di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Trãi với thời gian chưa đầy 1h đồng hồ. Golfer Hà Đông cũng có thể học đánh golf và về ngay trong ngày giúp tối ưu chi phí. 

Đặc biệt, sân golf Mipec Golf Club còn có diện tích rộng rãi lên đến 25.000 m2 với khu tập rộng đến 250 yard. Sân còn được chia thành 52 làn đánh với thiết kế 2 tầng hiện đại, mang đến cho golfer Hà Đông những trải nghiệm hấp dẫn. Ngoài ra, sân Mipec Golf Club còn được trang bị thêm đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ golfer Hà Đông học đánh golf bài bản. 

Sân tập golf Mipec là sân tập golf Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay
Sân tập golf Mipec là sân tập golf Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay

Các dịch vụ tại Mipec Golf Club cũng được chú trọng, bao gồm: Chuỗi nhà hàng, proshop, bãi gửi xe,… với chi phí học dao động từ 100.000 vnđ đến 120.000 vnđ/100 bóng cho golfer Hà Đông lựa chọn. 

Trên đây là tiêu chí cũng những địa chỉ học đánh golf ở Hà Đông hàng đầu. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp golfer Hà Đông tìm kiếm được địa chỉ phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer Hà Đông hãy để lại bình luận bên dưới để được giải đáp nhanh chóng. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 11:05 - 28/03/2024 - Cập nhật lúc:  11:14 - 04/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *