Thông tin - Tư vấn

Tập Golf 3D – Xu Hướng Đánh Golf Dẫn Đầu Thị Trường Golf Việt

Golf là bộ môn thể thao xanh thu hút đông đảo golfer ở nhiều lứa tuổi yêu thích. Tuy nhiên, để chơi hết một vòng golf, golfer cần phải tiêu tốn rất nhiều thời gian cho di chuyển đến sân và di chuyển trên sân golf. Nhận thấy điều đó, các nhà sáng lập đã thiết kế ra mô hình tập golf 3D giúp người chơi sở hữu những đường bóng ấn tượng ngay tại nhà, vừa có thể tiết kiệm được thời gian vừa tối ưu chi phí đáng kể.

Tìm hiểu về xu hướng tập golf 3D

Tập golf 3D hay còn được gọi là phòng tập golf điện tử, là hệ thống mô phỏng, tái hiện lại những hoạt động, khung cảnh trên sân golf cho golfer trải nghiệm. Với hệ thống máy móc hiện đại, phòng tập golf 3D được đánh giá là mang đến cảm giác đánh golf không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân. Đây là mô hình chơi golf hàng đầu được rất nhiều golfer bận rộn, quỹ thời gian có hạn yêu thích. 

Tập chơi golf trong phòng 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn
Tập chơi golf trong phòng 3D là xu hướng được nhiều golfer lựa chọn

Tập golf tại phòng 3D cung cấp cho golfer đầy đủ các thông số liên quan như: Đường bóng, tốc độ bay, tư thế swing,… và tự động tính điểm chơi golf cho người chơi. Cụ thể, khi đánh golf tại phòng 3D, hệ thống máy móc sẽ ghi lại từng cú đánh của golfer. Từ đó tính được tốc độ đầu gậy, độ xa của cú đánh, quỹ đạo bay của bóng và điểm rơi của bóng,… 

Golfer chỉ cần sử dụng gậy đánh golf và thực hiện cú đánh với màn hình được mô phỏng giống với sân tập golf thực tế. Điều này giúp golfer có thêm thời gian thực hiện từng cú đánh ở mọi điều kiện thời tiết mà không cần quá lo lắng. Hơn nữa, người chơi còn có thể đánh golf mọi lúc ở nhiều địa hình sân golf khác biệt. Đây là một trong những điều giúp người chơi nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf, hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng. 

Lợi ích của chơi golf 3D so với chơi golf ngoài trời

Tính đến thời điểm hiện tại, tập golf 3D đã và đang dẫn đầu xu hướng chơi golf hiện đại được rất nhiều golfer trên toàn quốc lựa chọn. Mô hình chơi golf này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với đánh golf ngoài trời. Có thể kể đến như:

  • Đánh golf tại phòng 3D giúp golfer tiết kiệm được chi phí đánh golf đáng kể. Bởi phòng golf 3D được thiết kế trong nhà, golfer sẽ bớt đi những khoản chi phí di chuyển, booking sân, caddy golf, green fee,…. 
Đánh golf ở phòng 3D mang đến nhiều lợi ích cả về sức khỏe, thời gian và chi phí
Đánh golf ở phòng 3D mang đến nhiều lợi ích cả về sức khỏe, thời gian và chi phí
  • Tối ưu thời gian học đánh golf. Cụ thể, golfer có thể tập đánh golf với phòng golf 3D mọi lúc mong muốn mà không bị phụ thuộc vào điều kiện thời tiết, khí hậu, nắng, mưa,… 
  • Mang đến không gian giải trí, rèn luyện sức khỏe cho tất cả các thành viên trong gia đình, bạn bè, người thân,…
  • Phòng đánh golf 3D phù hợp với cả golfer mới, golfer bán chuyên và golfer chuyên nghiệp với nhiều chế độ đánh khác nhau cho golfer lựa chọn. Từ đó giúp golfer nhanh chóng nâng cao khả năng tập luyện, cải thiện trình độ với chế độ tập luyện bài bản. 

Bên cạnh việc mang đến rất nhiều lợi ích cả về sức khỏe, tiết kiệm chi phí, thời gian,… lắp đặt phòng chơi golf 3D còn tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian, gây ấn tượng mạnh ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây cũng là một trong những ưu điểm hàng đầu giúp phòng tập golf 3D được rất nhiều golfer lựa chọn. Nếu golfer muốn học đánh golf một cách bài bản thì lắp đặt phòng đánh golf 3D là gợi ý hấp dẫn. 

Cấu tạo của một phòng chơi đánh golf 3D gồm những gì?

Vậy cấu tạo của một phòng tập golf 3D gồm những gì mà có thể đáp ứng được những kỹ thuật của golfer. Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều golfer quan tâm. Cụ thể, một phòng chơi golf trong nhà sẽ bao gồm những thiết bị sau:

  • Máy chiếu mô phỏng sân golf: Đây là loại máy chiếu được thiết lập để mô phỏng lại hệ thống sân golf cùng hình ảnh, âm thanh sinh động, giống với sân thực tế nhất. Điều này giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm không khác biệt là mấy so với đánh trực tiếp trên sân cỏ. 
  • Màn hình chiếu 3D: Màn hình chiếu được chế tạo từ một loại vải gồm 2 lớp vô cùng đặc biệt. Loại màn hình này được thiết kế chuyên biệt cho golf với khả năng chống đỡ những cú đánh bóng mạnh nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng màn hình và hình ảnh được chiếu lên. Thông thường màn hình 3D sẽ được thiết kế phù hợp với diện tích của phòng golf hoặc dựa theo ý muốn của golfer. 
Một phòng golf 3D được kiến tạo từ nhiều thiết bị hiện đại
Một phòng golf 3D được kiến tạo từ nhiều thiết bị hiện đại
  • Máy đặt bóng tự động: Thường loại máy được chia thành hai loại là tự động và bán tự động. Kiểu máy này sẽ tự động nhả bóng bằng cơ chế đưa bóng lên tee. Golfer chỉ cần tập trung vào việc setup tư thế và quan sát đường bóng. Còn với máy bán tự động, golfer sẽ cần dùng chân nhấn vào bàn đạp để đưa bóng lên tee. 
  • Hệ thống cảm biến cho phòng golf 3D: Hệ thống cần có chức năng phân tích và mô phỏng lại các thao tác đánh của golfer. Từ đó máy tính sẽ cung cấp các thông số về hướng bóng, quỹ đạo bóng. Đồng thời giúp các golfer khác biết được tốc độ đánh bóng và vị trí rơi cụ thể của bóng trên sân. 
  • Camera cảm biến tự động: Trong phòng chơi golf 3D còn có thêm hệ thống camera tự động với vai trò quan sát và thu lại từng cú đánh của golfer. Từ đó phân tích về kỹ thuật, tư thế đánh của người chơi rồi so sánh với tiêu chuẩn khi chơi golf để đưa ra kết quả cuối cùng. Bởi vậy, thông thường các phòng tập golf 3D sẽ bao gồm hệ thống 2 camera. Chủ yếu là Sensor và Swing.
Tất cả kết hợp giúp mang đến cho golfer những đường bóng chân thực nhất
Tất cả kết hợp giúp mang đến cho golfer những đường bóng chân thực nhất
  • Máy tính, loa: Bao gồm CPU, bàn phím và chuột giúp golfer điều khiển và vận hành nhanh chóng, tiện dụng nhất cho các phần mềm. Đi kèm với đó là một chiếc loa để phát ra những âm thanh như tiếng gió, tiếng bóng bay,… Từ đó mang đến cho golfer những trải nghiệm chân thực nhất, không khác biệt so với đánh golf trên sân cỏ. 

Đây đều là những thiết bị quan trọng, bên cạnh đó, golfer cũng có thể tối ưu thêm phòng đánh golf 3D với các phụ kiện đi kèm như: Ghế sofa, kệ để gậy, tủ rượu,… nhằm mang đến không gian tập golf ấn tượng, phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của golfer. 

Cách tập golf 3D chuẩn chuyên gia cho golfer Việt

Tập đánh golf 3D trong nhà có giống với tập trên sân hay không? Chắc chắn với những golfer đang băn khoăn có nên lắp đặt phòng tập golf 3D cần phải trả lời được. Cụ thể, tập đánh golf trong phòng 3D golfer cần chú ý thực hiện đúng chuẩn các kỹ thuật cầm gậy, setup tư thế,…

Thực hiện đúng kỹ thuật cầm gậy golf

Khi đánh golf trong phòng 3D, golfer cũng cần setup tư thế cầm gậy đúng chuẩn như đánh trên sân thực tế. Cụ thể, bạn hãy đặt gậy chéo lên những ngón của bàn tay trái. Tay phải nắm vòng cán gậy một cách tự nhiên nhất sao cho ngón cái và ngón trỏ tạo thành hình chữ V có mũi nhọn hướng thẳng xuống cán gậy. 

Golfer chú ý đến tư thế cầm gậy khi thực hiện cú đánh trong phòng tập golf 3D
Golfer chú ý đến tư thế cầm gậy khi thực hiện cú đánh trong phòng tập golf 3D

Khi nhìn từ trên xuống, golfer sẽ thấy hai khớp xương ngón tay nổi lên. Như vậy sẽ giúp golfer dễ dàng xoay mặt gậy vuông góc với bóng và thực hiện cú đánh chính xác hơn. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể thực hiện các kiểu cầm gậy thoải mái nhất như đánh trực tiếp trên sân cỏ. 

Setup đúng tư thế đánh

Golfer đặt bóng đối diện với ngón chân cái của chân trái, mở hai chân rộng bằng vai với thân trên nghiêng về phía sau bóng. Golfer chú ý nên setup tư thế tạo thành một đường thẳng với chân trái để thực hiện cú đánh chuẩn nhất với lực và khả năng cân bằng tốt nhất. 

Thực hiện cú đánh chuẩn kỹ thuật

Sau khi setup đúng tư thế và cầm gậy chuẩn nhất, golfer nên thực hiện cú đánh đúng kỹ thuật. Đặc biệt là khi dừng gậy golf, hạ gậy và đánh bóng. Cụ thể:

  • Dừng gậy golf: Người chơi đưa gậy lên cao dần, chuyển trọng lượng dồn về phía chân sau. Đồng thời golfer nhấc hông và vai theo đúng chiều quay của gậy. Lúc này, trọng lượng cơ thế sẽ dồn dần về phía chân phải giúp người chơi thực hiện được cú đánh mạnh mẽ và dứt khoát hơn. 
Golfer nên setup tư thế cùng kỹ thuật đánh phù hợp
Golfer nên setup tư thế cùng kỹ thuật đánh phù hợp
  • Hạ gậy golf: Ở bước này, golfer nên dồn trọng lượng từ chân phải qua gót chân trái. Bên cạnh đó kết hợp dịch chuyển hông theo cử động trên nhưng vẫn giữ nguyên đầu ở vị trí cũ. Đây cũng là quy tắc cực quan trọng để sở hữu những cú đánh chuẩn nhất mà golfer nào cũng cần lưu ý. Đồng thời việc hạ gậy như vậy sẽ giúp golfer đỡ bị mất sức, hụt hơn khi thực hiện cú đánh nhiều lực. 
  • Đánh bóng: Khi đánh bóng, để bóng nhận được nhiều lực và dứt khoát, đúng kỹ thuật nhất, golfer nên chú ý duỗi thẳng khuỷu tay, thả lỏng cổ tay. Đồng thời khi đánh bóng, golfer nên để đầu hơi ngả về nhẹ về phía sau một chút để cú đánh hướng lên cao và bay được quỹ đạo xa hơn. Bên cạnh đó, golfer cũng chú ý giữ đúng góc đánh giúp phát huy tối đa sức mạnh giúp kiến tạo nên những đường bóng đẹp và chuẩn nhất.

Địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín hàng đầu cho golfer

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật, lắp đặt phòng tập đánh golf 3D tại nhà là lựa chọn “được lòng” rất nhiều golfer. Vậy, nên lắp đặt phòng đánh golf 3D với địa chỉ nào uy tín, tân tiến, hiện đại nhất? Theo tờ GolfTimes – Trang tin tức golf hàng đầu thì địa chỉ thi công, lắp đặt phòng đánh golf 3D với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, quy trình chuẩn quốc tế phải kể đến GolfHomes. Cụ thể:

GolfHomes sở hữu đội ngũ chuyên gia trình độ cao

Tại GolfHomes gây ấn tượng với đội ngũ chuyên gia quốc tế có trình độ cao cùng nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công nhiều phòng golf 3D phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Hơn nữa, ở từng giai đoạn thi công đều có đội ngũ giám sát viên theo sát quy trình, đảm bảo mang đến cho golfer những phòng golf 3D chất lượng nhất. 

GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín hàng đầu
GolfHomes là địa chỉ lắp đặt phòng tập golf 3D uy tín hàng đầu

Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên, kỹ sư tại GolfHomes còn cực nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hỗ trợ golfer lựa chọn được phòng golf 3D phù hợp nhất. Nếu golfer vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn gói lắp đặt phòng tập golf 3D nào phù hợp nhất thì hãy liên hệ ngay đến số điện thoại dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Quy trình bài bản, chuẩn quốc tế với 17 bước

Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, quy trình thực hiện lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes cũng “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Cụ thể, tại GolfHomes áp dụng quy trình thực hiện bao gồm 17 bước được chia thành 5 giai đoạn. Tất cả đều được tư vấn chi tiết giúp golfer có thể nắm bắt được toàn bộ quá trình. 

Quy trình lắp đặt phòng chơi golf 3D tại GolfHomes
Quy trình lắp đặt phòng chơi golf 3D tại GolfHomes

Song song với đó, golfer cũng có thể hiểu thêm về phòng tập golf 3D cùng cách sử dụng chuẩn nhất. Đặc biệt, việc phân chia rõ ràng từng giai đoạn còn giúp đảm bảo tiến độ thi công và lắp đặt phòng chơi golf 3D chuẩn nhất cho golfer. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp GolfHomes nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu trong danh sách những địa chỉ lắp đặt, thi công phòng đánh golf 3D.

Xem thêm: Quy Trình Thi Công Phòng Golf 3D tại GolfHomes Theo Đúng Tiêu Chuẩn 17 Bước Nhật Bản

Đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại

GolfHomes còn là đơn vị đi đầu trong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào lắp đặt, thi công phòng chơi golf 3D. Nổi bật phải kể đến ứng dụng công nghệ VR/AR hiện đại. Tính đến thời điểm hiện tại, GolfHomes cũng là đơn vị duy nhất có ứng dụng công nghệ này vào chơi golf 3D. Giúp người chơi có những trải nghiệm chân thực nhất, hấp dẫn nhất dù đang đánh golf tại nhà. 

Kết hợp cùng hệ thống live 4.0 giúp golfer có thể tổ chức những giải đấu online cùng các golfer khác, cùng người thân, gia đình,… ngay tại nhà cực đơn giản. Đây là một trong những cách giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm, nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf. 

Đơn vị hàng đầu về thi công, lắp đặt phòng golf 3D
Đơn vị hàng đầu về thi công, lắp đặt phòng golf 3D

Đặc biệt, GolfHomes còn là đối tác của nhiều “ông lớn” ngành công nghệ golf. Từ đó mang đến cho golfer những phần mềm đánh golf hiện đại nhất, tân tiến nhất. Số lượng sân golf cũng có thay đổi phù hợp với cả người chơi mới và golfer chuyên nghiệp. Nếu golfer đang tìm kiếm địa chỉ sở hữu nhiều phần mềm chơi golf bền bỉ, hiện đại, đa dạng chế độ luyện tập thì GolfHomes là gợi ý hàng đầu. 

Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì tân tiến

GolfHomes còn khuấy đảo thị trường golf 3D với hệ thống app nhắc lịch bảo dưỡng, bảo trì cực hiện đại. Đặc biệt với những golfer mới thì đây là tiện ích cực cần thiết. Người chơi cũng không cần phải lo lắng khi quên lịch bảo trì, bảo dưỡng cho phòng golf. Từ đó giúp mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn nhất, chuẩn nhất. 

Đa dạng các gói lắp đặt phòng tập đánh golf 3D

Hiện, ở GolfHomes có đa dạng các gói lắp đặt phòng tập golf 3D với các mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và mục đích tập luyện mà golfer nên lựa chọn các gói lắp đặt phù hợp. Đặc biệt, tại GolfHomes có các phòng golf 3D hiện đại, sử dụng các phần mềm hàng đầu như: GTS, UDR, Sky Track,… cho golfer lựa chọn. Cụ thể, bao gồm:

Phòng tập golf 3D từ 50 triệu đến 300 triệu gồm có: 

  • Gói Sport Golf Basic có giá 50 triệu đồng
  • Gói Sport Golf Premium có giá 100 triệu đồng
  • Gói Cyber Golf Skytrak Ver 2.1 có giá 220 triệu đồng

Phòng chơi golf 3D từ 300 triệu VNĐ đến 1 tỷ đồng gồm có:

  • Gói Platinum GolfHomes GTR Ver S2.0 có giá 449 triệu đồng
  • Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe có giá 560 triệu đồng
  • Gói lắp đặt Cyber Golf MS5 Ver 2.2 có giá 580 triệu đồng
  • Gói Platinum GolfHomes UDR 4.0 Royal có giá 780 triệu đồng
  • Gói Diamond Golf MS9 Ver 3.0 Premium có giá 798 triệu đồng

Phòng golf 3D cao cấp (trên 1 tỷ) gồm có: 

  • Gói Diamond Golf MS9 ver 3.5 Multiply có giá 1,1 tỷ đồng
  • Gói Diamond Golf GC Quad Premium có giá 1,3 tỷ đồng
  • Gói lắp đặt President – hạng Tổng thống có giá 2 tỷ đồng

Tùy vào từng mức nhu cầu mà golfer nên lựa chọn phòng golf phù hợp nhất. Hoặc golfer có thể liên hệ ngay đến số hotline của GolfHomes dưới đây để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer cũng đã có thêm nhiều thông tin cần thiết về phòng tập golf 3D và địa chỉ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, hiện đại nhất. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golfer. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfHomes để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao quý tộc golf này.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Anh
Ngày đăng 09:15 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:29 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *