Thông tin - Tư vấn

Top địa chỉ cửa hàng golf tốt nhất mua XXIO MP1200

Với những cải tiến nổi bật về công nghệ và thiết kế nhằm mang tới hiệu suất ấn tượng, XXIO MP1200 chính là siêu phẩm được golfer Việt tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Thế nhưng làm thế nào để có thể mua XXIO MP1200 chính hãng với giá thành hợp lý cùng nhiều chính sách chăm sóc tốt là điều nhiều quý ông mê golf đang đau đầu tìm kiếm?

Nhằm hỗ trợ golfer có thể sớm sở hữu bộ gậy hot nhất đầu năm 2022, GolfCity sẽ gợi ý 05 địa chỉ uy tín và tốt nhất trên thị trường.

Vì sao XXIO MP1200 trở thành bộ gậy được tìm mua nhiều nhất hiện nay?

Chào sân với nhiều khẳng định ấn tượng từ nhà sản xuất cùng đánh giá cao từ giới chuyên gia, XXIO MP1200 được đánh giá sẽ mang tới những trải nghiệm vượt mong đợi, đánh xa hơn, khoảng cách tốt hơn và có thể gia tăng 20% trải nghiệm so với thế hệ cũ. Đó cũng là lý do siêu phẩm này sớm trở thành bộ gậy được tìm mua nhiều nhất hiện nay. 

XXIO MP1200 mang đến những tính năng vượt trội

Để có thể trở thành “hành trang” đáp ứng mọi nhu cầu của golfer trên sân chơi, fullset XXIO MP1200 bao gồm 13 gậy và mỗi cây gậy đều được tích hợp loạt công nghệ ấn tượng qua đó mang đến những tính năng vượt trội. 

  • Cho cú đánh thẳng hơn và xa hơn: Áp dụng công nghệ mới nhất 6-Section Bulge and Roll Design, siêu phẩm mới nhất giúp mọi cú đánh thẳng hơn và xa hơn +36 yards so với phiên bản MP1100. Đồng thời, tốc độ đầu gậy lên tới 38m/s.
  • Cải thiện hiệu năng cú đánh: Với thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn cùng việc giải phóng trọng lượng ở phần đầu gậy, MP1200 định vị lại khối lượng  phần đầu và đế nhẹ hơn để giảm trọng tâm giúp gia tăng MOI lên đáng kể nhằm linh hoạt hơn và cải thiện tối đa hiệu năng cú đánh. 
  • Cho cú hoàn hảo nhất: Nhà sản xuất đã điều chỉnh đầu gậy với công nghệ Sound Ribs để cho cú swing hoàn hảo nhất trong series MP từ trước đến nay. Hơn nữa, mỗi cú đánh bóng sẽ vô cùng nổi bật với tiếng impact ngọt và vang. 

  • Tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy: Công nghệ Dual Speed giúp đầu gậy driver nặng hơn nhưng shaft lại cực kỳ nhẹ. Điều này nhằm tăng tốc độ bóng và giảm độ xoáy của các cú đánh một cách tốt nhất.
  • Đạt hiệu suất swing tới 98%: Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ Dunlop’s Flying và công nghệ Weight Plus giúp người chơi có thể đạt hiệu suất swing tới 98% và hỗ trợ giảm Handicap tốt hơn 20% so với XXIO MP1100. Golfer cũng có thể dễ dàng hiện thực hoá vị trí phát bóng và gia tăng hiệu suất bay thẳng của những cú phát bóng . 
  • Tăng tốc độ bay của đầu gậy: Công nghệ Flat Cup Face giúp gia tăng điểm ngọt ở mặt gậy mỏng hơn 15% so với thế hệ cũ. Đồng thời công nghệ này cũng sẽ làm tăng diện tích trọng tâm mặt gậy so với thế hệ 11 lên đến 14%. Kéo theo đó làm tăng tốc độ bay của đầu gậy golf MP1200 khoảng 12%.
  • Gia tăng khoảng cách: Momen quán tính ở XXIO MP1200 tăng 8% so với thế hệ 11, hỗ trợ bóng đi xa hơn rất nhiều. Ngoài ra, shaft gậy có độ đầm hơn cũng giúp người chơi cảm nhận bóng chân thật nhất.

Đẳng cấp và sang trọng – XXIO MP1200

So với những “đàn anh”, MP1200 sở hữu nhiều ưu thế độc đáo trong thiết kế để xứng danh là sự thay đổi toàn diện nhất của XXIO trong Series MP kể từ năm 2000 tới nay. Đó là mang diện mạo mới với sự kết hợp giữa màu xanh navy/đỏ và đen giúp thế hệ 12 trở nên cao cấp và khác biệt, gần hơn với các dòng gậy sang trọng. Đó là cây gậy đầu tiên được thiết kế logo chìm trong mặt gậy qua đó khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp đồng thời đánh dấu nhận diện thương hiệu của thế hệ MP cũng như XXIO. 

Những lưu ý cần quan tâm khi chọn địa chỉ mua XXIO MP1200

Cùng với sự phát triển của thị trường golf Việt, khách hàng đã có nhiều đơn vị phân phối để lựa chọn. Tuy nhiên, XXIO MP1200 thuộc dòng gậy công nghệ với nhiều tiêu chí cần quan tâm và cân nhắc cho địa chỉ mua hàng hơn. GolfCity sẽ chỉ ra một vài lưu ý cần không nên bỏ qua khi golfer tìm kiếm địa chỉ mua XXIO MP1200 chính hãng

Đầu tiên, thông tin mô tả sản phẩm là yếu tố chính giúp golfer nắm rõ những thông tin sản xuất, nguồn gốc của cây gậy, đó có phải là gậy chính hãng hay không… Chắc chắn rằng không có golfer nào muốn mua nhầm gậy giả, gậy kém chất lượng, vậy nên đừng chủ quan bỏ qua chi tiết cực kỳ quan trọng này. 

Tiếp theo là việc có thể test thử gậy. Các sản phẩm thuộc dòng gậy cộng nghệ thường bị nhận xét chung là khó chơi tuy nhiên điều này không hoàn toàn đúng. XXIO MP1200 chính là bộ gậy công nghệ hiệu suất tốt nhưng hướng tới đa dạng đối tượng golfer. Vậy nên người chơi nên tìm kiếm những địa chỉ bán hàng cho test gậy, đánh thử trực tiếp sẽ có câu trả lời chính xác hơn về việc cây gậy có phù hợp với mình hay không. 

Không thể thiếu chính sách bảo hành gậy. Đây là yếu tố mà người mua cần quan tâm đặc với gậy golf Mỹ. Chính sách này thể hiện trách nghiệm của nhà phân phối trong sản phẩm của họ cũng như khách hàng có thể nhận được hỗ trợ khi gậy gặp vấn đề. Đặc biệt, chi tiết này cũng giúp xác định sản phẩm là hàng chính hãng bởi chỉ có gậy chính hãng mới được hưởng thời gian bảo hành theo đúng nhà sản xuất. 

Ngoài ra, khách hàng nên quan tâm tới các chính sách thanh toán, chính sách giao hàng hay dịch vụ chăm sóc sau bán… vì đây cũng là yếu tố quan trọng giúp cho trải nghiệm mua XXIO MP1200 được gia tăng sự hài lòng hơn. Nói cách khác, khi sản phẩm là như nhau thì đơn vị phân phối nào có nhiều điểm cộng trong chính sách chăm sóc sẽ xứng đáng được lựa chọn hơn. 

Top 5 địa chỉ uy tín và tốt nhất để mua XXIO MP1200

Dựa trên những tiêu chí đó, chúng tôi đã nghiên cứu tìm hiểu và chọn ra 05 địa chỉ uy tín cũng như tốt nhất trên thị trường mà golfer hoàn toàn có thể tin tưởng chọn mua XXIO MP1200.

1.GolfGroup – Hệ sinh thái Golf hàng đầu tại Việt Nam

Với hơn 6 năm chinh phục lĩnh vực này, GolfGroup hiện là cái tên đứng top trong địa chỉ phân phối sản phẩm golf được giới golfer toàn quốc tin tưởng. Theo khảo sát từ các khách hàng, phần đông cho biết họ lựa chọn GolfGroup để mua XXIO MP1200.

Hệ thống siêu thị GolfGroup hiện đang phân phối hơn 100 thương hiệu gậy và phụ kiện từ những nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Honma, XXIO, Callaway, Ping, Titleist, TaylorMade,… Đặc biệt, thương hiệu là nhà phân phối độc quyền Kenichi tại Việt Nam. Họ cũng là đơn vị duy nhất có showroom trải khắp 63 tỉnh thành và hiện đang mở rộng thị trường sang Lào, Campuchia.

GolfGroup gây ấn tượng với những cam kết mang tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất  để chinh phục mọi khách hàng bằng cái tâm, cái tầm của thương hiệu chuyên nghiệp và bài bản. 

  • Cam kết toàn bộ sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và minh bạch. 
  • Huấn luyện viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhanh chóng, tận tâm.
  • Luôn cập nhật những sản phẩm, bộ gậy golf mới nhất.
  • Những chính sách bảo hàng hướng đến khách hàng. 
  • Sở hữu hệ sinh thái golf với nhiều dịch vụ đẳng cấp.

Trên thực tế, GolfGroup được hầu hết những khách hàng đã trải nghiệm đánh giá có dịch vụ rất tốt. Mọi chính sách bán hàng, chính sách bảo hàng, chính sách thanh toán… của hãng luôn linh động, tạo điều kiện tốt nhất để golfer mua trực tiếp cũng như golfer ở xa có thể sở hữu bộ gậy ưng ý. Từ chất lượng sản phẩm tới chất lượng dịch vụ, GolfGroup chắc chắn có thể làm hài lòng mọi vị khách cũng như xứng đáng lọt top địa chỉ tốt nhất để mua bất kỳ sản phẩm golf nào. 

2. GolfCity – Đại siêu thị gậy & phụ kiện Golf

Cũng là một cái tên có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối gậy và phụ kiện gậy chính hãng, GolfCity nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy của giới golfer, đặc biệt là golfer tại Sài Gòn. 

Tại đây phân phối đa dạng trong các dòng gậy từ thương hiệu lớn trên thị trường quốc tế, chắc chắn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của golfer Việt. Toàn bộ sản phẩm được GolfCity nhập khẩu chính hãng 100% đi kèm đó là chính sách bảo hành theo đúng thời gian thực của nhà sản xuất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Mang tôn chỉ kinh doanh “luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu”, GolfCity chú ý tới mọi vấn đề mà golfer quan tâm để có thể đáp ứng được nhu cầu của họ khi tìm mua gậy golf nói chung và mua XXIO MP1200 nói riêng. Golfer được trải qua quy trình chăm sóc khách hàng chân thành, tận tình và chu đáo từ các bước tư vấn của đội ngũ chuyên gia, nhận lời khuyên chính xác của các huấn luyện viên giàu chuyên môn đến chăm sóc hậu mãi tận tâm. 

Đặc biệt, showroom được lắp đặt phòng golf 3D với công nghệ hiện đại giúp người chơi trải nghiệm đánh thử gậy, test gậy một cách chân thực nhất. Đội ngũ huấn luyện viên Nếu golfer còn băn khoăn có phù hợp với XXIO MP1200 hay không thì yếu tố độc đáo này tại GolfCity sẽ cho câu trả lời chính xác. 

3. GolfWorld – Thương hiệu chuyên gậy golf Mỹ

Với những golfer có xu hướng tìm mua XXIO MP1200 những đơn vị có kinh nghiệm phân phối chuyên dòng gậy Mỹ thì GolfWord là một địa chỉ rất đáng cân nhắc. Thành lập và phát triển được nhiều năm, showroom này nhận được sự tin tưởng từ đông đảo golfer mỗi khi tìm kiếm các sản phẩm gậy golf công nghệ. 

GolfWorld ghi điểm lớn với khách hàng bởi sự đa dạng dịch vụ cùng chính sách bảo hành không rắc rối, không rườm rà. Mọi vấn đề liên quan đến gậy, fitting gậy đều được giải quyết nhanh chóng, khách hàng không mất nhiều thời gian chờ đợi. Tất cả các chính sách quan trọng từ chính sách giao hàng, chính sách thanh toán… đều được đưa ra rõ ràng và cụ thể ngay từ đầu, giúp khách hàng thêm yên tâm.

4. Thế giới gậy cũ – Gậy golf chính hãng giá tốt

Mua gậy cũ với giá thành tốt vẫn luôn là lựa chọn của nhiều golfer bởi vừa có thể dễ dàng trải nghiệm các dòng gậy mới, đẳng cấp vừa tiết kiệm chi phí, được mức giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng. Thế giới gậy cũ chính là cái tên rất đáng tin tưởng cho những golfer có ý định tìm mua XXIO MP1200 hàng lướt.

Golfer hoàn toàn không cần lo lắng về việc cây gậy bị quá cũ, có phải gậy chuẩn hãng hay không… vì Thế giới gậy cũ có tới 29 bước kiểm định theo quy trình thẩm định gậy 3 lớp với thiết bị hiện đại nhất trước khi ra quyết định thu mua bất kỳ sản phẩm nào. Hơn nữa, các bộ gậy đều được kiểm duyệt từ các chuyên gia lâu năm về golf, có kinh nghiệm, am hiểu về kỹ thuật cũng như thông số gậy. 

Tại Thế giới gậy cũ, họ sắp xếp các bậc các bậc sản phẩm sau khi được đánh giá để giúp người chơi dễ dàng tìm được bộ gậy cũ phù hợp với nhu cầu của mình. Đó là các mức: New; Very good: lướt siêu đẹp, khoảng 95-99%; Good: tương đối đẹp, khoảng 70- 90% và Trung bình. Siêu phẩm XXIO MP 1200 vừa mới ra mắt chưa lâu, chắc chắn golfer sẽ tìm được cây gậy thuộc ba mức tốt nhất.

Đặc biệt, Thế giới gậy cũ hiện áp dụng các chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ tốt giúp khách hàng hoàn toàn an tâm về sản phẩm. Thương hiệu này hiện là đơn vị duy nhất đồng hành và bảo dưỡng gậy trọn đời cho mọi khách hàng. Một cam kết vô cùng ấn tượng và đáng tin tưởng để golfer có thể cân nhắc lựa chọn! 

Xem thêm: So sánh XXIO MP1200 và MP1100 sau 2 tuần sử dụng: Có nên nâng cấp?

5. MaiGolf

Xuất phát từ trăn trở chưa có nhiều cá nhân bán gậy golf uy tín cũng như việc chờ đợi gậy về thị trường Việt tương đối lâu, MaiGolf ra đời nhằm giải quyết nhu cầu tìm mua sản phẩm golf chính hãng một cách nhanh chóng cho giới golfer nước nhà. Ms Mai chủ sở hữu vốn là một golfer chuyên nghiệp có nhiều kiến thức trong ngành chắc chắn sẽ đem đến nhiều lời khuyên có ích cho người chơi khi mua XXIO MP1200. 

Tuy nhiên, vì quy mô doanh nghiệp khá nhỏ, mang tính cá nhân nhiều nên những chính sách chăm sóc khách hàng và bảo hành chưa thực sự tốt, sẽ có những vấn đề mà khách hàng phải chờ đợi khá lâu để được giải quyết. 

Trên đây là top 5 địa chỉ uy tín đã và đang được đông đảo golfer trên toàn quốc lựa chọn để mua XXIO MP1200. Hy vọng bài viết sẽ có ích cho Quý golfer trong hành trình sớm sở hữu được siêu phẩm tốt cũng chọn lựa đơn vị phân phối ưng ý nhất!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 04:41 - 02/01/2022 - Cập nhật lúc:  11:46 - 23/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *