Thông tin - Tư vấn

Review gậy XXIO MP800 – Giải mã lý do bộ gậy luôn được golfer yêu thích?

Dù được ra mắt từ khoảng 2014 – 2015, nhưng theo review gậy XXIO MP800 thì đến nay nó vẫn luôn được các golfer yêu thích và săn lùng. Không chỉ là thiết kế và khả năng trợ lực tốt, vậy thì lý do tại sao phiên bản này lại luôn được giới golfer nhắc đến khi nói về thương hiệu này? 

Thời kỳ vàng son của XXIO MP800 

Ra mắt từ năm 2014, fullset XXIO MP800 nhanh chóng được các golfer thời gian đấy yêu thích và săn lùng. Review gậy XXIO MP800 là phiên bản được thiết kế với màu sắc cao cấp gây ấn tượng và đặc biệt sử dụng các công nghệ khiến cho bộ gậy này dễ dùng và phù hợp với nhiều đối tượng. Ngay cả các golfer chuyên nghiệp và người mới đều bị hấp dẫn bởi bộ gậy MP800 này. 

review gậy xxio mp800
Hình ảnh fullset XXIO MP800

Cho đến nay thì thương hiệu này đã ra mắt thêm rất nhiều dòng gậy mới với các công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, MP800 vẫn chiếm giữ một vị trí trong lòng golfer là những người yêu thích thương hiệu XXIO. 

Fullset bộ gậy MP800 và đặc điểm thiết kế gây ấn tượng

Bộ golf fullset XXIO MP800 gồm có 11 gậy với bao gồm: 

Bộ màu được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu ánh vàng và xanh dương. Đánh giá gậy XXIO MP800 là sự kết hợp màu sắc đã làm cho tổng thể bộ gậy vừa sang trọng mà vẫn có nét thể thao, mạnh mẽ. Đặc biệt phần tay cầm được làm từ vật liệu cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi cầm gậy. 

Review gậy XXIO MP800 và một số cải tiến công nghệ nổi bật

Review gậy XXIO MP800 và những công nghệ nổi bật được áp dụng cho gậy driver, gậy fairway và bộ sắt:

XXIO MP800 Driver

Đầu tiên là phải kể đến Driver, là gậy được sử dụng cho cú đánh bóng đầu và tác động lớn nhất đến trải nghiệm chơi game của golfer. Cụ thể một số review gậy XXIO MP800 Driver về công nghệ có:

    • Expanded Sweet Spot: Phần mặt gậy được thiết kế phân bổ lại độ dày, tối ưu MOI để tạo sự ổn định và tăng cự ly cho từng cú đánh. 
    • Cải tiến âm thanh: Tinh chỉnh cấu trúc sườn để khi va chạm với bóng sẽ tạo ra âm thanh kích thích người chơi có những trải nghiệm thú vị hơn. 
    • Dual Speed Technology: Giúp cho golfer dễ dàng swing có hiệu quả. 
    • Tăng trọng lượng đầu gậy: Giúp cho tốc độ bóng được tối ưu
    • Rút ngắn độ dài Shaft: Trợ lực và tăng tốc độ đầu gậy
review gậy xxio mp800
Những công nghệ này giúp cho cú đánh khởi đầu trở nên hiệu quả hơn

XXIO MP800 Fairway

Ngoài sở hữu các công nghệ như gậy Driver thì gậy Fairway được thiết kế cho phép người chơi tùy chỉnh độ Loft để đánh được ở các vị trí khác nhau. Phần Toe và Heel cũng được tinh chỉnh so với các phiên bản trước đó để bóng phát ra có tốc độ cao hơn. 

Ngoài ra thì phần Shaft gậy được làm từ vật liệu Graphite có khả năng trợ lực tốt. Điều này giúp cho golfer dễ dàng đưa bóng đi xa hơn dù đầu gậy đã được thiết kế nặng hơn. 

XXIO MP800 Irons

Bộ gậy XXIO MP800 Iron được review là điểm nhấn của bộ fullset MP800, với sự kết hợp các công nghệ như đã áp dụng cho Driver thì phần shaft gậy được thiết kế độ dài phù hợp để giúp tạo ra vận tốc tối đa khi phát bóng. Với bộ gậy gồm 7 cây, các golfer có thể lựa chọn loại phù hợp để đưa bóng ra khỏi các vùng bẫy, bãi cát…

review gậy xxio mp800
Đánh giá gậy XXIO MP800 Irons hỗ trợ golfer cải thiện điểm số

Mua MP800 ở đâu? Và có sự lựa chọn thay thế nào phù hợp không?

Sở dĩ MP800 vẫn luôn được săn lùng bởi vì độ hiếm của bộ gậy này. Tính đến thời điểm hiện tại thì bộ gậy đã có mặt trên thị trường được khoảng 7-8 năm. Hiện nay hãng đã ngừng cập nhật các thông tin và review gậy XXIO MP800 này, chính vì vậy, để sở hữu được thì đa số các golfer phải mua gậy cũ. 

review gậy xxio mp800
Fullset XXIO MP800 trở nên hiếm có sau nhiều năm được tung ra thị trường

Tuy nhiên, trên thị trường vẫn có một số các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản có các đặc điểm tính năng tương tự review gậy XXIO MP800 và thiết kế gây ấn tượng. Đặc biệt trong số đó đáng nhắc đến là Callaway X-hot, đây là bộ gậy thành công và được nhiều golfer tin dùng. 

review gậy xxio mp800
Hình ảnh gậy sắt Callaway X hot

Callaway X-hot từ khi ra mắt đã được dự đoán là sẽ soán ngôi Warbird, một phiên bản đã thành công trước đó của Callaway. Và chứng minh cho điều đó, hiện nay hầu hết các Showroom và website chính hãng đã bán hết bộ gậy này. Quý golfer nếu quan tâm có thể đến hệ thống Showroom của GolfCity để tìm mua sản phẩm. Hoặc có thể để lại thông tin để nhận được lịch hẹn hỗ trợ từ các nhân nhiên, HLV chuyên nghiệp của GC. 

Ngoài gậy golf, thì GolfCity là hệ thống Showroom phân phối thời trang, phụ kiện uy tín tại thị trường Việt Nam. Vì vậy Khách hàng khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. 

Chúc Quý khách có nhiều trải nghiệm tốt khi mua sắm tại GolfCity!

Có thể bạn quan tâm

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 03:54 - 02/12/2022 - Cập nhật lúc:  12:01 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *