Thông tin - Tư vấn

Quy Trình Thiết Kế, Lắp Đặt, Thi Công Phòng Golf 3D Chuẩn Quốc Tế

Quy trình thi công phòng golf 3D hiện đại, chuyên nghiệp như thế nào? Đây chắc hẳn là vấn đề được rất nhiều golfer quan tâm khi tìm hiểu về mô hình đánh golf 4.0 này. Bài viết dưới đây, GolfCity đã tổng hợp về quy trình thiết kế, lắp đặt, thi công phòng chơi golf 3D chuẩn quốc tế mà golfer có thể tham khảo. 

Quy trình lắp đặt phòng golf 3D chuyên nghiệp

Với những golfer yêu thích công nghệ chắc hẳn không còn xa lạ gì với mô hình đánh golf 3D. Đây đang là xu hướng được rất nhiều golfer lựa chọn, mang đến những trải nghiệm không khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân. Bên cạnh đó, chơi golf với phòng 3D còn giúp golfer tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể và chủ động được thời gian luyện tập.

Phòng golf 3D là xu hướng đánh golf 4.0 được nhiều golfer lựa chọn
Phòng golf 3D là xu hướng đánh golf 4.0 được nhiều golfer lựa chọn

Do đó, dù mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng phòng golf 3D đã “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. Thực tế, hiện nay có nhiều tay golf lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D, trải nghiệm những đường golf ngay tại nhà thay vì phải đặt sân và di chuyển cả ngày liền trên sân. Trong phòng 3D cũng có đầy đủ các thiết bị nhằm mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng nhất.

Vậy, để lắp đặt, thi công phòng golf 3D cần những gì? Quy trình thực hiện như thế nào? Dưới đây là quy trình lắp đặt, thi công phòng đánh golf 3D chuẩn quốc tế được thực hiện bài bản gồm 5 giai đoạn với tổng cộng 17 bước mà golfer có thể tham khảo. Cụ thể:

Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng và lên bản vẽ thiết kế phòng chơi golf 3D

Trước tiên, khi nhận được yêu cầu về mong muốn thi công, thiết kế phòng đánh golf 3D, đội ngũ thi công sẽ di chuyển trực tiếp đến địa chỉ của golfer để khảo sát mặt bằng. Từ những thông số đã khảo sát cùng những yêu cầu của golfer để lên bản thiết kế demo về phòng đánh golf của golfer. Cụ thể, giai đoạn này bao gồm 3 bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu các thông tin về nhu cầu, nguyện vọng, loại hình phòng golf 3D, diện tích không gian phòng 3D,… của golfer.
  • Bước 2: Khảo sát mặt bằng thi công phòng golf 3D, đồng thời tư vấn đến golfer về khả năng sử dụng và chi phí dự trù đầu tư cho phòng chơi golf 4.0.
  • Bước 3: Từ những khảo sát, đội ngũ thiết kế sẽ lên bản vẽ demo và bản vẽ phối cảnh 3D cho phòng đánh golf để golfer dễ dàng quan sát.
Khảo sát mặt bằng trước khi tư vấn lắp đặt phòng golf 3d
Khảo sát mặt bằng trước khi tư vấn lắp đặt phòng golf 3d

Giai đoạn 2: Lựa chọn phần mềm và hệ thống cảm biến phân tích

Sau khi đã có thiết kế phòng golf 3D, đơn vị thi công sẽ chuyển sang giai đoạn 2. Cụ thể, giai đoạn này, đơn vị thi công phòng golf 3D sẽ tư vấn đến golfer về phần mềm và hệ thống cảm biến phù hợp nhất. Giai đoạn 2 gồm 3 bước sau:

  • Bước 4: Tư vấn đến golfer về thông tin của những hệ thống phần mềm đánh golf 3D phù hợp. Tất cả các thông tin về chi phí, cấu tạo, cách sử dụng và hiệu suất sử dụng đều được tư vấn minh bạch. Đồng thời phân tích những điểm mạnh, điểm chưa phù hợp của hệ thống phần mềm đánh golf 3D cho golfer tham khảo.
  • Bước 5: Tư vấn đến golfer về những dòng cảm biến phân tích phù hợp với nhu cầu và diện tích phòng đánh golf thực tế mà golfer muốn lắp đặt.
  • Bước 6: Thống nhất lại về phần mềm và hệ thống cảm biến sẽ được sử dụng cho phòng đánh golf 3D.
Golfer lựa chọn phần mềm, hệ thống cảm biến phù hợp
Golfer lựa chọn phần mềm, hệ thống cảm biến phù hợp

tel:0867941866

Giai đoạn 3: Lắp đặt mặt sàn và những thiết bị phần cứng trước

Sau khi đã đi đến thống nhất về hệ thống phần mềm và cảm biến cho phòng đánh golf 3D, đội ngũ thi công sẽ bắt tay vào thi công phần cứng trước. Cụ thể, ở giai đoạn 3 này, đơn vị lắp đặt sẽ cần thực hiện các công việc sau:

  • Bước 7: Tiến hành đo đạc lại chính xác về không gian kiến trúc, cân nhắc các vị trí lắp đặt. Cả những đường kết nối máy móc thiết bị cũng cần được thể hiện chi tiết trên bản vẽ thiết kế phòng golf 3D.
  • Bước 8: Vẽ lại chính xác từng đường kết nối, kích thước và diện tích, vị trí của từng thiết bị sẽ được lắp đặt trong phòng golf 3D. Như vậy, golfer cũng có thể dễ dàng hình dung được một cách chi tiết phòng đánh golf 3D chuẩn bị xây dựng.
Giai đoạn 3 tiến hành lắp đặt hệ thống phần mềm
Giai đoạn 3 tiến hành lắp đặt hệ thống phần mềm
  • Bước 9: Tiến hành lắp đặt mặt sàn theo đúng tỉ lệ đã đo đạc và xác định trước đó.
  • Bước 10: Lắp đặt hệ thống máy móc phần cứng như: Máy chiếu, màn hình 3D, camera, máy nhả bóng,… theo đúng vị trí của thiết kế.
  • Bước 11: Kiểm tra lại các thiết bị đã được lắp đặt đúng chuẩn theo mô phỏng và thiết kế hay chưa. Bên cạnh đó, cần đảm bảo tất cả hệ thống máy móc đều hoạt động chuẩn nhất, không có bất kỳ một trục trặc nào.

Giai đoạn 4: Tiến hành cài đặt phần mềm và nghiệm thu phòng golf 3D

Sau khi hoàn thành giai đoạn 3, phòng golf 3D của golfer cơ bản đã hoàn thiện phần thô. Tiếp đến, đội ngũ thi công sẽ tiến hành cài đặt phần mềm và nghiệm thu phòng golf, gửi đến người chơi phòng 3D đã hoàn thiện. Cụ thể, giai đoạn 4 được chia thành 4 bước sau:

  • Bước 12: Tiến hành cài đặt phần mềm đánh golf 3D mà golfer đã lựa chọn trước đó.
  • Bước 13: Kiểm tra lại độ tương thích và khả năng hoạt động của phần mềm đã ổn định và mượt mà hay chưa.
Sau khi lắp đặt xong, đơn vị thi công sẽ nghiệm thu và bàn giao đến golfer
Sau khi lắp đặt xong, đơn vị thi công sẽ nghiệm thu và bàn giao đến golfer
  • Bước 14: Nghiệm thu công trình sau khi đã kiểm tra toàn bộ công trình về cả thiết kế, hiệu suất sử dụng và độ tương thích.
  • Bước 15: Hướng dẫn golfer về cách sử dụng phòng golf 3D hiệu quả và chuẩn nhất. Đồng thời giải đáp những thắc mắc cho golfer hiểu rõ về phòng đánh golf 3D vừa mới thi công xong.

Giai đoạn 5: Bảo trì, cập nhật phần mềm khi có yêu cầu

Ở giai đoạn này bao gồm các bước bảo trì, update phần mềm đánh golf, mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng cùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Cụ thể, ở giai đoạn 5 được chia thành 2 bước sau:

  • Bước 16: Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng cho phòng golf 3D của golfer khi đến đúng hạn.
  • Bước 17: Tiến hành update phần mềm, hệ thống đánh golf khi có yêu cầu của golfer.
Golfer có thể yêu cầu kiểm tra, cập nhật, vệ sinh phòng golf khi có yêu cầu
Golfer có thể yêu cầu kiểm tra, cập nhật, vệ sinh phòng golf khi có yêu cầu

Có thể thấy, để lắp đặt, thi công phòng golf 3D, đơn vị thi công cần chuyên nghiệp, bài bản trong từng giai đoạn, từng bước thực hiện. Điều này giúp mang đến cho golfer những sản phẩm cùng những trải nghiệm tốt nhất. Vậy, để thi công phòng golf 3D chuẩn quốc tế cần chi phí là bao nhiêu? Hãy cùng GolfCity tìm hiểu chi tiết ở nội dung dưới đây.

Chi phí thi công phòng golf 3D là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt phòng golf 3D uy tín, chất lượng. Do đó, chi phí để thi công một phòng đánh golf 4.0 cũng có nhiều phân khúc giá khiến golfer băn khoăn không biết nên lựa chọn gói lắp đặt nào chuẩn nhất. Hiểu được điều đó, dưới đây, GolfCity đã tổng hợp một số lưu ý về chi phí thiết kế, thi công phòng đánh golf 3D mà golfer có thể tham khảo.

  • Diện tích phòng: Đầu tiên phải kể đến những yếu tố về diện tích, không gian. Với những phòng golf 3D có kích thước lớn, chi phí lắp đặt thường lớn hơn. Bởi, diện tích sử dụng lớn, dẫn đến cần sử dụng nhiều hơn về diện tích thảm, đường nối giữa các thiết bị,…
  • Hệ thống phần mềm sân golf sử dụng: Bên cạnh diện tích thì yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí lắp đặt phòng golf 3D phải kể đến hệ thống phần mềm sân golf mà golfer lựa chọn. Tùy vào phần mềm mà golfer lựa chọn sẽ có những mức giá ở nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, golfer nên ưu tiên sử dụng những phần mềm bền bỉ, hệ thống sân golf đa dạng như: OKONGOLF, UDR, GTS,… ở phân khúc giá từ 300 triệu đồng đến 700 triệu đồng.
Có nhiều phân khúc giá phòng golf 3D cho golfer lựa chọn
Có nhiều phân khúc giá phòng golf 3D cho golfer lựa chọn
  • Hệ thống máy móc sử dụng: Thường với những phòng đánh golf cơ bản (ở phân khúc giá từ 100 triệu đến 300 triệu) sẽ bao gồm các thiết bị như: camera cảm biến, máy nhả bóng, máy chiếu, màn chiếu,… Còn nếu golfer muốn sử dụng phòng golf 3D tiện nghi và đẳng cấp hơn thì có thể lắp đặt thêm hệ thống máy móc mong muốn.

Cụ thể, trên thị trường hiện nay có đa dạng các gói lắp đặt phòng chơi golf 3D. Giá phòng tập golf 3D tại nhà được chia thành các gói setup ở các phân khúc giá như:

  • Ở phân khúc thường: Dao động từ 50 triệu đến 300 triệu đồng.
  • Ở phân khúc trung: Dao động từ 400 triệu đồng đến 800 triệu đồng.
  • Ở phân khúc cao cấp: Dao động từ 800 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng.
Golfer nên cân nhắc lựa chọn phần mềm chơi golf phù hợp
Golfer nên cân nhắc lựa chọn phần mềm chơi golf phù hợp

Tùy vào từng nhu cầu sử dụng, phần mềm đánh golf tại nhà cùng các thiết bị mong muốn lắp đặt mà mức chi phí lắp đặt phòng golf 3D có thể ở những phân khúc giá khác nhau. Do đó, thường ở giai đoạn 1, đơn vị thi công cần tư vấn chi tiết cho golfer về mức chi phí thi công, lắp đặt dự trù để golfer có thể nắm rõ ràng nhất.

Techgolf- Địa chỉ thiết kế, thi công phòng golf 3D hàng đầu

Để sở hữu phòng golf 3D ấn tượng, hiện đại nhất, bên cạnh việc tìm hiểu về quy trình thi công, lắp đặt sân golf tại nhà, golfer nên chú ý lựa chọn địa chỉ thực hiện chuyên nghiệp, uy tín nhất. Theo tờ GolfTimes  – Trang tin tức golf hàng đầu, địa chỉ chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt phòng golf 3D được nhiều golfer lựa chọn là Techgolf với gần 7 năm hoạt động.

Tại Techgolf sở hữu đầy đủ các yếu tố nổi bật về cả đội ngũ kỹ sư, chuyên viên, quy trình thi công và các chương trình sau thi công. Tính đến thời điểm hiện tại, Techgolf đã thực hiện thành công hơn 500 phòng golf phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng của golfer. Đây chính là số liệu minh chứng rõ ràng cho độ uy tín, chuyên nghiệp và được yêu thích của Techgolf. Cụ thể:

Techgolf sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ sư quốc tế

Techgolf gây ấn tượng với mọi golfer bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ sư quốc tế, giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, chuyên viên của Techgolf còn cực nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp, tư vấn, giúp golfer lựa chọn được hệ thống phần mềm, cảm biến phù hợp nhất. Đặc biệt, ở từng giai đoạn thi công phòng đánh golf 3D với Techgolf đều có đội ngũ chuyên gia giám sát nghiêm ngặt. Điều này giúp đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng phòng golf 3D chuẩn nhất cho golfer.

TechGolf đã thi công và lắp đặt thành công hàng trăm dự án golf 3D dành cho golfer
Techgolf sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp đã thi công và lắp đặt thành công hàng trăm dự án golf 3D dành cho golfer

Quy trình thi công chuẩn quốc tế gồm 17 bước

Quy trình thi công phòng golf 3D được thực hiện tại Techgolf theo đúng chuẩn quốc tế gồm 5 giai đoạn và 17 bước được kết hợp bài bản. Hơn nữa, quy trình thi công, lắp đặt cũng được công bố minh bạch, rõ ràng và chi tiết nhất cho golfer nắm bắt mọi thông tin chuẩn nhất. Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Techgolf là đơn vị thi công phòng đánh golf 3D chất lượng.

Quy trình lắp đặt phòng chơi golf 3D 17 bước chuẩn quốc tế tại Techgolf
Quy trình lắp đặt phòng chơi golf 3D 17 bước chuẩn quốc tế tại Techgolf

Đi đầu trong ứng dụng khoa học công nghệ

Techgolf tự tin là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ golf 4.0 hàng đầu Việt Nam. Nổi bật phải kể đến hệ thống phòng live 4.0, giúp golfer có thể tổ chức những giải đấu online cực đơn giản ngay tại nhà. Giờ đây, golfer sẽ có thêm nhiều trải nghiệm ấn tượng cùng người thân, bạn bè hoặc golfer bất kì trên cùng hệ thống. Điều này cũng góp phần giúp người chơi nhanh chóng nâng cao khả năng đánh golf, từ đó hạ điểm handicap xuống mức ấn tượng.

Bên cạnh đó, tại Techgolf còn ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR vào đánh golf 3D. Từ đó mang đến cho golfer những đường bóng chân thực nhất, không khác biệt so với đánh trực tiếp trên sân cỏ. Đặc biệt, tính đến thời điểm hiện tại, Techgolf đang là đơn vị đầu tiên và duy nhất áp dụng công nghệ này vào đánh golf 3D. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi Techgolf được rất nhiều golfer đánh giá cao và lựa chọn là địa chỉ lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu.

Techgolf - số 1 về golf công nghệ
Techgolf – số 1 về golf công nghệ

Đa dạng các gói lắp đặt ở nhiều phân khúc cho golfer lựa chọn

Hiện, ở Techgolf có đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D ở nhiều phân khúc giá từ cơ bản đến cao cấp cho golfer lựa chọn. Tùy vào mục đích sử dụng, nhu cầu mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn các gói lắp đặt phòng chơi golf 3D ở Techgolf. Hiện tại Techgolf có cung cấp các gói lắp đặt cơ bản để người chơi luyện tập với mức giá chưa tới 200 triệu.

Nâng cấp hơn là các gói lắp đặt có công nghệ cao được Techgolf phân phối chính hãng như  FullSwing, SkyTrack, ..

Có nhiều phân khúc phòng golf 3D tại GolfHomes cho golfer lựa chọn
Có nhiều phân khúc phòng golf 3D tại Techgolf cho golfer lựa chọn

Các phòng golf có chất lượng cao, chuẩn Quốc tế và được dùng nhiều cho các dự án đào tạo và kinh doanh phòng golf 3d sẽ bao gồm có phần mềm GTS và GTR. Đây là hai phần mềm có mức giá và chất lượng phù hợp  với mô hình đã nói. Còn phần mềm OKONGOLF là phần mềm cao cấp, sang trọng thích hợp để lắp đặt cho các dự án cá nhân, lắp đặt trong biệt thự, biệt phủ của khách hàng.

Với nhiều phân khúc giá khác nhau, Techgolf  tự tin có thể mang đến cho golfer những phòng đánh golf 3D chất lượng nhất. Theo các chuyên gia, golfer nên ưu tiên lựa chọn những phòng golf ở phân khúc tầm trung với nhiều chế độ luyện tập cùng hệ thống sân golf vừa đủ để tập luyện. Để tìm hiểu thêm về những gói lắp đặt, thi công phòng golf 3D tại Techgolf, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn MIỄN PHÍ.

tel:0867941866

Hỗ trợ, support 24/7

Techgolf “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất bởi đội ngũ chuyên viên sẵn sàng support, tư vấn 24/7. Từ đó giúp mang đến cho golfer những lựa chọn phòng đánh golf 3D phù hợp nhất, chuẩn nhất. Golfer có bất kỳ thắc mắc nào về phòng golf 3D, quy trình thi công hay từng phân khúc giá khác nhau tại Techgolf đều có thể liên hệ ngay đến số hotline của Techgolf sẽ được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã nắm được quy trình thi công phòng golf 3D chuẩn quốc tế, mức chi phí lắp đặt cùng địa chỉ lắp đặt, thiết kế được nhiều golfer lựa chọn nhất. Hy vọng với những thông tin mà GolfCity đã tổng hợp này sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn về phòng đánh golf 3D. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfCity để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về phòng golf 3D nói riêng và về golf nói chung.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 10:58 - 15/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:29 - 15/12/2023

Bình luận (14)

  1. Mạnh says: Trả lời

    phòng Golf chơi ở nhà giá mềm chút thì lắp gói nào?

    1. Trường says: Trả lời

      Tùy nhu cầu của mình thôi anh ạ. Tôi 4 tháng trước lắp gói GTS hơn 560tr siêu phòng Golf gì ở bên Techgolf đó, giá ok mà đủ tính năng, chất lượng cũng tốt nữa cách mấy bữa họ lại gọi hỏi xem máy móc có vấn đề gì không.

  2. Quang Trung says: Trả lời

    Biệt thự VIP bây giờ là phải có phòng này rồi, vừa chơi vừa tiếp khách có khi lại bàn bạc công việc được luôn, tiện quá.

    1. Chiến Thắng says: Trả lời

      Đúng rồi anh lắp phòng này thì phù hợp với mọi mục đích, tập luyện, giải trí, lắp đặt phòng Golf 3D bây giờ cũng như một xu hướng thể hiện đẳng cấp và chịu chơi của gia chủ về môn thể thao quý tộc này.

  3. Dũng Quang says: Trả lời

    đánh phòng này có hay như đánh ngoài sân không, mình cũng đang nghiên cứu món này mà chưa biết như thế nào cả?

    1. Đức Minh says: Trả lời

      Đúng là ra sân thì cũng có những cái hơn, nhưng đâu phải chơi cái gì cũng cần ra sân đâu bác. Như em chạy bộ cũng thích ra hồ chạy cho mát, nhưng một tuần ra ngoài được 1 buổi là cùng, phần lớn đều xuống phòng Gym trong khu để tập. Golf lại càng lười bây giờ bảo em mỗi tuần 4 lần xách xe chen chúc ra sân đánh vài trái rồi lại vác gậy vác xe về em thành nằm nhà còn hơn.

  4. Đức Lực says: Trả lời

    Hình như diện tích chỉ cần cao 3m, rộng 3m và dài 5m,còn giá cao hay thấp là phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của nhà mình và quan trọng là phần mềm mà mình lựa chọn bác ạ, trước em cũng tìm hiểu để lắp nhưng gia đình xảy ra chút chuyện nên mãi vẫn chưa lắp được, đang tính sang tuần gọi lại cho bên Golfhomes để qua khảo sát mà không biết dịch họ có làm không nữa. Trước Trải nghiệm bên 30 Phạm Văn Đồng có cả showroom đầy đủ cả gậy gộc, phụ kiện, quần áo và phòng 3D để thử thích lắm mà chưa lắp được các bác ạ.

  5. Tuấn Trung says: Trả lời

    Đang tìm hiểu đơn vị lắp mà chưa biết diện tích phòng tiêu chuẩn như nào?

    1. Hoàng Mậu says: Trả lời

      Phòng Golf 3D hiện tại thì đang là xu hướng tại Việt Nam, những năm gần đây có rất nhiều golfer lắp phòng 3D chơi trong nhà và diện tích không cần quá lớn đâu bác ạ. Chỉ chiều dài 5m cao 3m rộng 3m là bác đã có thể lắp được phòng ưng ý rồi.

  6. Việt Trần says: Trả lời

    Khuyên thật bác, đồ công nghệ không nên mua lại đồ thanh lý bác ạ, có thời gian sử dụng rồi, chưa kể là thiết bị công nghệ, tháo ra lắp vào dùng 1 thời gian là lại gặp vấn đề ngay.Mà thường những máy mà người ta thanh lý là những máy chơi chán quá, nên thanh lý giá rẻ. Rồi bác check kỹ xem bảo hành, bảo dưỡng thế nào bác nhé

  7. Cương says: Trả lời

    Tôi đang định mua 1 phòng thanh lý giá cũng rẻ nên đang tìm thiết bị để thi công. Các bác có đơn vị nào uy tín nhờ giới thiệu

  8. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Lựa chọn 1 đơn vị thi công tốt là 1 phần, nhưng quan trọng nhất vẫn là bảo hành, bảo dưỡng thiết bị. Trước chưa tìm hiểu cứ nghĩ là cứ luyện tập hay có chơi 18 hố là được, nên lựa chọn những gói giá rẻ, đúng là tiền nào thì của lấy, của rẻ là của ôi, đến lúc máy móc nó gặp vấn đề thì mới ngớ người ra, gọi đến thì không đến để sửa chữa. Bỏ phòng đến bây giờ cũng chả thèm chơi.

  9. Hương says: Trả lời

    Các bác cứ chọn Techgolf mà thi công, mặc dù trước đây mình xách tay 1 gói thiết bị Bravo ở Hàn Quốc về, không mua bên ấy nhưng họ làm việc rất chỉnh chu và nhiệt tình, từ khâu khảo sát, lên phương án, lên bản vẽ 2D và 3D, rất nhanh, sau này 1,2 năm khi sử dụng xảy ra lỗi liên tục, mình cũng gỡ hết thiết bị cũ ra lắp của bên này. các bác cứ liên hệ chỗ em Tuấn Anh 0862851635 hỗ trợ nhé.Bên này còn có cả HLV và các sản phẩm về golf đó, lắp xong được các bạn đấy ưu ái nhiều lắm

  10. Minh Trí says: Trả lời

    Nên tìm hiểu kỹ phần thi công phòng golf 3D này, tôi đã từng bị 1 đơn vị khi đến khảo sát tổng thể mặt bằng, có chia sẻ lại mặt bằng của mình đã rất đẹp rồi, cứ triển khai thoải mái, xong đến khi xuống tiền cọc để triển khai thi bung bét, đã cho làm việc từ sớm với các đơn vị điện nước, internet, rồi thạch cao ở mặt bằng, đến cuối cùng khi vào làm thì đục hết chỗ này, đục hết chỗ kia, cực kỳ không chuyên nghiệp, sau đó tôi phải thay thế đơn vị khác

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *