Tin tức - Sự kiện

10 lý do khiến Okongolf trở thành thương hiệu golf 3D được ưa chuộng nhất Hàn Quốc

Với kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực golf 3D, sở hữu hệ thống phần mềm cao cấp cùng rất nhiều những tiện ích vượt trội,…Okongolf đã trở thành thương hiệu golf 3D được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tin vui dành cho các tín đồ golf là trong năm 2021 này, thương hiệu Okongolf sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt thông qua phân phối độc quyền bởi GolfHomes – Số 1 về thiết kế, thi công phòng golf 3D. Cùng khám phá chi tiết 10 điểm vàng khiến Okongolf trở thành thương hiệu golf 3D được ưa chuộng nhất Hàn Quốc ngay trong bài viết này nhé.

Hàn Quốc là quốc gia có thị trường golf đứng thứ 3 thế giới, chỉ xếp sau Mỹ và Nhật Bản. Golf là môn thể thao phát triển mạnh ở quốc gia này, nhất là xu hướng golf 3D. Trong những năm qua, Golf 3D đã trở thành xu hướng chơi golf mũi nhọn tại xứ sở Kim Chi.

Theo ước tính mỗi ngày, tại Hàn Quốc có tới trên 80.000 lượt khách ghé thăm các quán Golf 3D & Cafe. Cũng bởi lẽ đó mà các thương hiệu sản xuất, chế tác golf 3D tại đây cũng cực kỳ phát triển. Một trong số đó không thể bỏ qua thương hiệu Okongolf. Đây được đánh giá là một trong những thương hiệu golf 3D hiện đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Hàn Quốc. Vậy điều gì tạo nên sức hút của Okongolf?

1. Thương hiệu với hơn 20 năm phát triển bền vững

Okongolf có lẽ là thương hiệu golf 3D có lịch sử phát triển lâu đời hàng đầu tại xứ sở kim chi. Được thành lập từ năm 1995, tới nay trải qua hơn 20 năm phát triển, Okongolf đã và đang khẳng định vững chắc vị thế của thương hiệu đi đầu về golf 3D.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu, phát triển và sản xuất các hệ thống golf 3D, Okongolf đã được cả thế giới công nhận về chất lượng dịch vụ. Bất kể đơn vị thiết kế, thi công golf 3D nào trên thế giới cũng đều mong muốn được phân phối các hệ thống golf 3D của Okongolf. Và Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

2. Ngày càng đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ trong các mô hình golf 3D

Hiện các phần mềm, ứng dụng golf 3D của Okongolf đều có bằng sáng chế tại Hàn Quốc. Đơn vị này cũng là nhà cung cấp các dịch vụ trò chơi golf trực tuyến với lượng người truy cập lớn nhất tại Hàn Quốc.

Hiện Okongolf cũngđang nỗ lực để trở thành thương hiệu Golf 3D với đa dạng loại hình sản phẩm không chỉ về máy chơi golf trong nhà, phần mềm golf 3D, App golf 3D mà còn các sản phẩm liên quan đến thiết kế, thi công sân golf, sân tập golf…Nhờ vậy đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của các Golfers về nhu cầu trải nghiệm golf 3D.

3. Thương hiệu dẫn đầu về công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf 3D

Với phương châm “Okongolf is everything for evolving simulation golf. Enjoy a now culture of golf created by most advanced technology.” Okongolf đã dày công nghiên cứu và phát triển các hệ thống golf 3D tích hợp những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.

Mục tiêu của Okongolf là tạo nên những hệ thống sân golf 3D được mô phỏng một cách chân thực nhất. Giúp người chơi golf có thể tận hưởng một nền văn hóa chơi golf hiện đại được tạo ra bởi những công nghệ tiên tiến nhất. Để làm được điều này, các hệ thống của Okongolf là sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến, công nghệ thông tin, kỹ sư đồ hoạ cùng các kiến thức, nghiên cứu của người chơi golf chuyên nghiệp.

4. Cung cấp mô hình golf 3D phù hợp với từng đối tượng

Các hệ thống golf 3D của Okongolf được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc. Các chuyên gia đã dành 20 năm nghiên cứu để cho ra Phần mềm Ok On Golf tích hợp 200 sân chơi 18 Hố với chất lượng tốt nhất.
Hệ thống này sở hữu các chương trình độc đáo, mới lạ. Trong đó có hệ thống golf dành riêng cho trẻ em, chơi golf online trên rất sân golf nổi tiếng thế giới và update các phiên bản thường xuyên.

Ngoài ra, với những tiện ích tích hợp vượt trội, hệ thống golf 3D Ok On Golf cũng là sản phẩm vô cũng tiềm năng và có thể đáp ứng đa dạng xu thế chơi golf hiện nay.

Tại Hàn Quốc, Ok On Golf là hệ thống được tin dùng và ưa chuộng của rất nhiều nữ golfer chuyên nghiệp LPGA để luyện tập và chơi golf. Điểm đặc biệt hơn nữa, Ok On Golf sẽ có thêm ngôn ngữ Tiếng Việt để các golfer Việt Nam có thể trải nghiệm đầy đủ các thông tin sau khi GolfHomes phân phối độc quyền.

5. Cam kết tỷ lệ chính xác so với sân golf thực tế lên tới trên 95%

Với nhiều năm nghiên cứu và khảo sát, thử nghiệm thực tế, bộ cảm biến giả lập chơi golf trong nhà Ok On Golf đã có thể mang tới độ chính xác trên 95% so với sân thật.

Cụ thể, bộ cảm biến camera tốc độ cao mà hãng cung cấp có tới 1400 khung hình 1 giây. Nhờ vậy có thể ghi lại hết tất cả các chuyển động của đầu gậy và bóng, từ đó phân tích rất nhiều chỉ số của swing như: Tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, độ lệch đường bóng, điểm tiếp xúc, tốc độ xoáy ngang, xoáy dọc…Tạo nên trải nghiệm chân thật nhất dành cho người chơi cũng như giúp họ nhanh chóng có thể cải thiện trình độ.

6. Phần mềm tích hợp địa hình hơn 200 sân golf trên thế giới, thoả mãn nhu cầu trải nghiệm

Với các hệ thống chơi golf 3D thông thường, số lượng sân golf tích hợp chỉ dao động từ 25 – 80 sân golf. Trong khi đó, với hệ thống golf 3D của Okongolf, các kỹ sư của thương hiệu này đã tích hợp địa hình của 200 sân golf 18 hố trên thế giới. Đây cũng được đánh giá là hệ thống golf 3D sở hữu nhiều địa hình sân golf nhất hiện nay trên thị trường.

Tất cả hệ thống sân golf lớn đều được tích hợp và mô phỏng tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất (cỏ cây, gió, cát, hồ nước, đá sỏi,…). Nhờ đó, ngay tại không gian nhà ở, người chơi có những trải nghiệm “không thể thật hơn” như đang được chơi trên 1 sân golf thực tế.

Nhờ việc tích hợp hệ thống rất nhiều địa hình sân golf khác nhau, người chơi sẽ có thể thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm như sân golf thật mà không phải mất thời gian di chuyển hay chi phí như khi lên sân golf.

7. Khả năng cải thiện Swing nhanh chóng

Hệ thống golf 3D của Ok On Golf được đánh giá cao nhờ khả năng điều chỉnh và cải thiện Swing cho người chơi. Điều này là nhờ tích hợp Camera Đa điểm cảm biến 3000 điểm ảnh/1s; quay chậm phân tích Swing.

Cụ thể hệ thống Camera tích hợp theo phần mềm Ok On Golf sẽ gồm 2 camera tốc độ cao quay lại toàn bộ cú swing từ 2 phía và tự động play back sau mỗi lần kết thúc. Chính điều này sẽ giúp người chơi có cái nhìn khách quan nhất về quá trình swing và có những điều chỉnh thích hợp.

8. Độ bền hệ thống cao, thích hợp với nhiều địa điểm lắp đặt khác nhau

Một trong những ưu điểm lớn của Okongolf đẻ trở thành thương hiệu golf 3D được ưa chuộng nhất Hàn Quốc chính là sở hữu độ bền vượt trội lên tới 10 năm.

Điều khiến người đầu tư lắp đặt phòng golf 3D hiện lo lắng chính là tuổi thọ sử dụng không cao ( 3 – 5 năm). Tuy nhiên hiểu được điều này, Okongolf đã nghiên cứu và sử dụng những trang thiết bị cao cấp nhất, chất lượng tốt nhất. Nhờ đó kéo dài tuổi thọ hệ thống tốt gấp đôi các hệ thống thông thường.

Chưa kể, hệ thống golf 3D của Okongolf còn được đánh giá cao khi có thể thích hợp lắp đặt tại nhiều địa điểm khác nhau. Từ quán cafe, sân golf, tại nhà tới văn phòng, các trường học, trung tâm đào tạo golf,…

9. Hệ thống cao cấp, trang thiết bị hiện đại với chi phí cực kỳ tối ưu

Hệ thống phòng golf 3D Okongolf còn được đánh giá cao khi sở hữu mức chi phí tối ưu nhất dành cho người dùng. Trong khi đó, hệ thống phòng đều được tích hợp những công nghệ, trang thiết bị tiên tiến nhất.

Cụ thể, hệ thống phòng Golf 3D của hãng được trang bị hệ thống vách da cao cấp, hệ thống khung xương của phòng được dựng bằng Thép cao cấp ngăn tình trạng ăn mòn và hư hại về da. Chưa kể, tại các hãng phân phối còn được trực tiếp kỹ sư của hãng tới giám sát xử lý các thông số kỹ thuật trong quá trình triển khai.

Mặc dù sở hữu những ưu điểm vượt trội, cao cấp hàng đầu,…nhưng chi phí của Okongolf lại chỉ ở mức trung bình so với các hệ thống hiện có trên thị trường. Đây là một ưu thế cực kỳ quan trọng giúp thương hiệu này nhận được đánh giá cao.

10. Là thương hiệu được nhiều quan chức, lãnh đạo cấp cao chọn lựa

Sở dĩ hệ thống golf 3D của thương hiệu Okongolf được đánh giá cao còn nhờ vào uy tín mà đơn vị này gây dựng. Trong đó, rất nhiều quan chức, lãnh đạo cấp cao tại Hàn Quốc tin tưởng tưởng sử dụng Okongolf.

Đây đồng thời cũng chính là tiền đề quan trọng để Okongolf trở thành thương hiệu golf 3D được ưa chuộng nhất Hàn Quốc và phát triển tại thị trường các quốc gia khác trên thế giới.

Trên đây chỉ là 10 “điểm vàng” trong số rất nhiều những ưu thế vượt trội mà hệ thương hiệu 3D Okongolf sở hữu. Độ phủ sóng thương hiệu, số lượng người dùng gia tăng theo từng giờ,…chính là những minh chứng rõ nét cho uy tín, chất lượng của Okongolf.

Tin vui cho các tín đồ golf 3D tại Việt Nam là vừa qua, GolfHomes – Đơn vị số 1 Việt Nam về thiết kế, thi công phòng tập golf 3D tiết lộ đã đàm phán thành công thỏa thuận hợp tác cùng Okongolf. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng, khẳng định GolfHomes là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối độc quyền các sản phẩm của Okongolf – Thương hiệu golf 3D hàng đầu tại Hàn Quốc. Cùng chờ đợi những bùng nổ của Okongolf tại thị trường golf Việt trong thời gian sắp tới nhé.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 09:44 - 08/10/2021 - Cập nhật lúc:  09:44 - 08/10/2021

Bình luận (18)

  1. Bill Nguyễn says: Trả lời

    Đẹp quá, từng đọc 1 bài báo về hệ thống này rồi. Nhưng diện tích nhà đang hơi nhỏ. Cố gắng chuyển nhà mới rộng hơn chắc chắn sẽ làm 1 phòng như này

  2. Tân Nguyễn says: Trả lời

    Hôm trước mua bộ Kenichi, hình như được tặng 1 voucher lắp đặt phong 3D như này mà quên mất nay đọc bài mới nhớ ra. Voucher của anh mới được nửa tháng thì có còn sử dụng được không hay phải sử dụng luôn em? Trước thấy được tặng nhưng không bạn nào giới thiệu nên không biết có phòng này, tôi tưởng voucher này của bên lắp đặt Hàn Quốc

    1. Dương Ánh says: Trả lời

      Còn nhà ông ơi, tôi nhớ không nhầm thì được 30 hay 45 ngày ấy, tối cũng có voucher đó, được giảm trực tiếp vào tiền phòng luôn. May quá vừa lắp xong phòng được 2 ngày, đang trong thời gian test thì giãn cách, nên ở nhà chơi luôn.

  3. Duy Lê Trần says: Trả lời

    Em ơi bạn anh sang nhà chơi đông lắm, mấy hôm trước dịch đánh suốt từ sáng đến tối, hết bạn vợ là đến bạn chồng sang chơi. Có 1 ông cũng muốn lắp đặt như này, nhưng phòng bé hơn nhà anh xíu, em tư vấn cho anh ấy xem có lắp được không. Giá hữu nghị cho khách quen giới thiệu nhé. Anh gửi liên hệ qua zalo số hotline bên em.

    1. Minh Lâm - Golfhomes says: Trả lời

      Vậy tốt quá, các anh chơi vui là em mừng rồi ạ. Em nhận được tin nhắn anh rồi ạ. Có vấn đề gì anh cứ gọi trực tiếp để em xử lý luôn cho anh nhé ạ. Còn anh yên tâm là anh Duy và bạn anh Duy thì em luôn để giá tốt nhất của em cho anh rồi ạ. Em cảm ơn anh Duy tạo điều kiện giới thiệu giúp em ạ

  4. Đông Trần says: Trả lời

    Bạn tôi ở Hàn hầu như đều sử dụng hệ thống này vì bảo tích hợp hơn 200 sân, cũng có ý định order và lắp đặt nhưng sợ đến lúc có trục trặc lỗi gì rất khó gọi bảo hành, còn chưa kể tới phải tự thi công, lắp đặt nên thôi, tôi cũng tìm, hỏi nhiều bên nhưng tôi chưa ưng hệ thống sử dụng của bên đó lắm, may quá nay Okongolf lại về tới Việt Nam rồi. Liên hệ cho tôi qua số: 0867.694.866

    1. Minh Lâm - Golfhomes says: Trả lời

      Dạ em chào anh Đồng, hiện tại Golfhomes đang là đơn vị phân phối số 1 và độc quyền cho Okongolf, Với phương châm “Okongolf is everything for evolving simulation golf. Enjoy a now culture of golf created by most advanced technology.” Em cảm ơn anh Đông đã tin tưởng và muốn sử dụng phòng 3D trang bị hệ thống Okongolf của Golfhomes. Em xin phép liên hệ và gửi thêm anh 1 số ảnh thi công thực tế phòng 3D bên em anh tham khảo nhé ạ.https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  5. Bình Nguyễn says: Trả lời

    Không biết lắp phòng 3D bên Golfhomes có voucher ưu đãi khi mua gậy không nhỉ mình đang có ý định mua 2 bộ cho bà xã cả con gái.

    1. Thế Anh says: Trả lời

      gọi cho mình theo số này nhé: 0989456789

    2. Quỳnh Trang GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh, bên em đang có nhiều ưu đãi sâu khi lắp đặt hệ thống phòng Golf 3D, Anh cho em xin số điện thoại em gọi hỗ trợ anh chi tiết hơn anh nhé.

  6. Tuấn Tú says: Trả lời

    Mình làm chuỗi CLB hạng sang kết hợp với kinh doanh cà phê, đang tìm hiểu làm khoảng 4-5 phòng Golf 3D hệ thống okongolf khép kín ở Mỹ Đình Liên hệ với bên thiết kế qua số điện thoại nào, có thể hoàn thiện trước tháng 10 cho mình được không?

    1. Lê Hải says: Trả lời

      ok a, em cũng đang kinh doanh phòng Golf 3D kết hợp thẻ thành viên nhà hàng, chăm sóc sức khỏe, anh làm xong đi anh em giao lưu nhé a

    2. Tuấn Tú says: Trả lời

      Ok cảm ơn em nhé, tối có thời gian sẽ gọi họ xem sao

    3. Lê Hải says: Trả lời

      Cơ sở 1: Số 30, đường Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline 0866.642.866 (Ms. Quỳnh Trang – Giám đốc Dự án)
      Cơ sở 2: Số 834, Nguyễn văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Hotline 0865.258.968 (Mr. Tuấn Anh – Giám đốc phát triển hệ thống)
      Đây anh ơi copy trên web của họ. Trước em cũng lắp bên này mà lưu số điện thoại riêng của chị Giám đốc, mô hình kinh doanh này đang phát triển tiềm năng đó anh : http://thuongtruongvaphapluat.com/mo-hinh-golf-3d-indoor-phi-vu-dau-tu-sinh-loi-bac-ty-hua-hen-bung-no-tai-viet-nam/

  7. Quang Thắng says: Trả lời

    Cách đây 2 năm tôi có lắp phòng Golf 3D trong nhà gói bravo, đợt đó gói này là ok lắm rồi nhưng giờ thì dùng chán lắm, chậm mà đơ quá, đánh xong 5p mới báo nhận bóng, giờ nghe nói hệ thống okongolf này đánh mượt, giống đến 95% trên sân mà giá lại rất mềm, đang nghiên cứu xem thế nào để đổi chứ dịch này ở nhà không biết làm gì cả.

    1. Quỳnh Trang GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào hai anh, đúng là vài năm trở lại đây mô hình phòng Golf 3D rất phát triển ở Việt Nam, vừa qua bên Golfhomes là đơn vị duy nhất tại Việt Nam phân phối độc quyền hệ thống okongolf nên các anh yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng ạ, các anh có thể tham khảo thêm link: https://golfhomes.vn/golfhomes-thanh-cong-ky-ket-ban-ghi-nho-phan-phoi-doc-quyen-san-pham-ok-on-golf-han-quoc-tai-viet-nam-1049.html

    2. Phạm Tuyên says: Trả lời

      Làm ngay thôi bác, mô hình này đang rất phát triển ở Việt Nam 2 năm trở lại đây, có đam mê với Golf và có vốn thì nên đầu tư khoảng 1 – 2 năm là có thể lấy lại vốn rồi: https://doisongdoanhnhan.com/lap-dat-phong-golf-3d-xu-huong-kinh-doanh-tuong-lai-hai-ra-vang/

    3. Duy Anh says: Trả lời

      Trước có thời gian làm việc tại Hàn Quốc, cũng đã tiếp xúc nhiều với bộ môn Golf, đặc biệt là tôi đã từng tìm hiểu nhiều về hệ thống 3D và phần mềm okongolf để sau này về nước sẽ có dự định mở vài hệ thống kể kinh doanh, nhưng bây giờ về nước vì nhiều lý do nên giờ vẫn chưa thực hiện được và bây giờ bên Golfhomes lại độc quyền phân phối hệ thống okongolf này thì tốt quá, chắc chắn sẽ bắt tay vào làm ngay.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *