Tin tức - Sự kiện

Tổng hợp 3 món quà golf biếu tặng năm mới 2023 được golfer lựa chọn nhiều nhất

Quà tặng không chỉ là vật gửi gắm, truyền đạt tình cảm mà còn là nghệ thuật giao tiếp. Với những người yêu golf, chẳng quà tặng nào tốt hơn chính những món đồ liên quan đến môn thể thao xanh này. Khi thời điểm trước thềm năm mới 2022 đang tới gần, cùng GolfCity khám phá top 5 món quà golf biếu tặng đang được đông đảo golfer lựa chọn nhiều nhất! 

Sản phẩm golf là món quà chinh phục mọi golfer

Một món quà golf biếu tặng đáng quý không chỉ bởi nó sang trọng hay cao cấp mà còn vì có tính thiết thực. Golf cũng không ngoại lệ, các sản phẩm mang làm quà nên là những món đồ có thể đồng hành cùng golfer trong mọi lần ra sân, giúp họ có thêm những trải nghiệm thú vị ở môn thể thao này. Một vài dòng sản phẩm mà các golfer thường lựa chọn để tặng đối tác, người thân hay bạn bè thường là bộ gậy golf, sản phẩm golf công nghệ cao hay trang phục golf. 

Thương hiệu gậy Nhật - Món quà biếu tặng cao cấp
Thương hiệu gậy Nhật – Món quà biếu tặng cao cấp

Các bộ gậy golf chính là sản phẩm mọi golfer yêu thích nhất đồng thời là món quà đẳng cấp thường lựa chọn để được gửi đến người thân, đối tác. Một vài ý tưởng lựa chọn mà người tặng nên quan tâm khi chọn lựa như thương hiệu gậy danh tiếng, trình độ, sở thích của người nhận,… Tuy nhiên, để tặng đúng bộ gậy phù hợp không dễ, nếu thực sự thấu hiểu người nhận thì đây chắc chắn sẽ là món quà ghi điểm thú vị. 

Món quà có mức giá tầm trung lại vô cùng hợp thời chính là các sản phẩm golf công nghệ cao. Trong thời đại golf 4.0, thiết bị thông minh hỗ trợ golf là món đồ mà nhiều golfer quan tâm nhờ hỗ trợ họ có quá trình chơi và học golf dễ dàng hơn, trải nghiệm chơi tốt hơn. Không có cần nhiều tiêu chí cho món quà này bởi nó đem tới hữu ích với bất cứ người chơi golf nào. 

Không thể bỏ qua món quà tặng thân thuộc nhưng luôn đứng top tìm kiếm và lựa chọn của mọi golfer đó là trang phục golf. Thời trang trên sân golf được các golfer ngày càng chú ý hơn theo tính chất môn thể thao quý tộc thời thượng và sang trọng. Nhờ thế, những bộ trang phục đặc trưng của golf cũng là món quà thể hiện sự quan tâm, tinh tế mà người tặng có thể gửi tới các golfer. 

Top 3 sản phẩm phụ kiện golf được golfer lựa chọn biếu tặng nhiều nhất

Theo nghiên cứu từ tạp chí Golftimes, dưới đây là top 3 sản phẩm golf được tìm kiếm và quan tâm nhiều nhất trước thềm lễ Tết 2023.  

Đồng hồ Golf Garmin Approach S62

Món quà golf biếu tặng thiết thực trong kỷ nguyên golf công nghệ cao chắc chắn không thể bỏ qua những thiết bị hỗ trợ golf thông minh. Dòng sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng và sử dụng chính là đồng hồ hiện đại bao gồm nhiều công nghệ hữu ích cũng có thể mang như một phụ kiện thời trang, trong đó có đồng hồ golf Garmin Approach S62. 

Chiếc đồng hồ này là một trong những sản phẩm nổi bật nhất tại GolfCity nhờ loạt tính năng hiện đại phục vụ hoàn hảo cho cuộc chơi 18 lỗ golf. Được xem như thiết bị thay thế caddy sân nhờ tính năng “caddies ảo”. Đồng thời, Garmin S62 tích hợp hàng loạt tính năng mới mẻ, hiện đại, kết nối chinh phục các golfer Việt đón đầu xu hướng golf. 

Bên cạnh đó, Garmin Approach S62 có thiết kế hiện đại, trẻ trung và tính thẩm mỹ phù hợp với nhiều độ tuổi. Với hai sắc màu cơ bản trắng và đen, golfer có thể phối bất cứ bộ đồ nào cho mọi lần lên sân mà vẫn đảm bảo tính thời thượng. Chiếc đồng hồ thông minh đồng thời là phụ kiện thời trang chắc chắn sẽ là món quà hợp ý mọi golfer. 

Ống nhòm Golf đo khoảng cách Bushnell Pro X3

Một gợi ý hữu ích khác nằm trong mức giá tầm trung cho quà tặng golfer trong kho tàng những sản phẩm thông minh hỗ trợ golf chính là ống nhòm Bushnell Pro X3. Việc đo và xác định khoảng cách là yếu tố vô cùng quan trọng để cho ra các cú đánh hiệu quả nhất vậy nên món quà này chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối với người được nhận quà. 

Theo thống kê, Bushnell Pro X3 là một trong những mẫu ống nhòm chơi được nhiều golfer tìm mua nhất bởi là một trong những máy đo khoảng cách golf bằng laser tốt nhất mà hãng từng đưa ra thị trường. Chưa kể, trong “kỷ nguyên golf 4.0” thì các thiết bị công nghệ hiện đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành thiết bị không thể thiếu của mỗi golfer đam mê công nghệ và nắm bắt xu hướng. Chẳng một golfer nào có thể từ chối món quà “đồ chơi” giá trị cao và có tính thiết thực golf như ống nhòm Bushnell Pro X3.

Ống nhòm golf Bushnell Pro X3
Ống nhòm golf Bushnell Pro X3

Việc xác định khoảng cách chính xác chính là yếu tố cần thiết giúp người chơi có thể dễ dàng chinh phục môn thể thao xanh này hơn. Sẽ thật tuyệt vời nếu có thể tặng người thân, bạn bè món đồ thông minh hữu ích và nó sẽ đồng hành được với họ trong mọi trận đấu, ống nhòm Bushnell Pro X3 chính là gợi ý đáng cân nhắc. 

Xem thêm:

BST “Sức sống mới” của Charly Golf

Đơn giản nhưng đầy ý nghĩa về sự quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất chính là quà tặng trang phục. Dù với quý ông hay bóng hồng thì đây luôn là món quà ghi điểm tuyệt đối về sự tinh tế cũng như tấm lòng tình cảm. Các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang Anh Quốc Charly Golf chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để gửi đến những golfer thời thượng. 

Thời trang golf nữ – BST “Sức sống mới” của Charly Golf

Trong bộ sưu tập mới nhất, Charly Golf gửi tới các nữ golfer hình ảnh quý cô hiện đại, thanh lịch cũng rất trẻ trung, năng động theo tinh thần của trang phục thể thao. Các thiết kế trong được sử dụng các màu cơ bản để golfer có thể dễ dàng phối đồ theo khía cạnh riêng nhưng cũng đủ gây ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa các tông tươi sáng, đem đến “sức sống mới” đúng như tinh thần bộ sưu tập. 

Dù người nhận mang phong cách nào thì bộ sưu tập này của Charly Golf cũng có thể thay lời người tặng bộc lộ tình cảm trân trọng. Đó là Rose Luxury cho quý cô nữ tính, nhẹ nhàng. Đó là Life Jeune cho cô gái trẻ trung, năng động. Đó là Visual Golf cho nàng cá tính, phóng khoáng. Đó là sự sang trọng và đẳng cấp Queen of Hearts gửi tới quý cô. Hay là Retro Royal để phái đẹp luôn khác biệt trong nét cổ điển, bí ẩn. 

Các sản phẩm của Charly Golf còn thể hiện sự tinh tế hoàn hảo trong từng đường may, thiết kế chuẩn phom dáng để tôn dáng vẻ xinh đẹp của quý cô. Là trang phục thể thao, mỗi bộ đồ đều được sử dụng chất liệu cao cấp để nữ golfer luôn cảm thấy thoải mái, tự tin trong từng cú đánh. Món quà hữu ích này còn là một lựa chọn thông minh để phái mạnh thể hiện sự quan tâm tới từng chi tiết nhỏ nhất và rất dễ dàng ghi điểm với phái đẹp.  

Thời trang Golf nam – BST “Sức sống mới” của Charly Golf

Với “sức sống mới” dành cho phái mạnh, Charly Golf nhấn mạnh hình ảnh phong thái lịch lãm, quý ông đồng thời cũng mang nét khỏe khoắn, hiện đại đặc trưng của môn thể thao. Không cần màu mè, chỉ với các gam màu trung tính, lấy sự tối giản làm đẳng cấp thiết kế, mỗi bộ đồ trong bộ sưu tập này đều chinh phục các nam golfer nhờ chất riêng. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời để gửi đến người thân, bạn bè món quà thời trang golf cao cấp vừa đáp ứng nhu cầu về gu thẩm mỹ lịch lãm vừa có ứng dụng tốt cho mọi trận đấu golf. 

Các món quà hoàn hảo cho hình tượng phái mạnh mỗi lần lên sân sẽ là Elegant Golf – tự tin, lịch thiệp và hiện đại; De Base Golf – lịch lãm, nổi bật và tinh thần thể thao; Masculine Vintage – nam tính và đón đầu xu hướng. Tin rằng dù ở độ tuổi nào, đây luôn là những tinh thần mà mọi phái mạnh đều hướng tới. 

Siêu ưu đãi dành cho thương hiệu thời trang Charly
Siêu ưu đãi dành cho thương hiệu thời trang Charly

Charly Golf cũng chú trọng mang đến cho golf cảm giác dễ chịu, để tự tin chinh phục cuộc đấu bằng các bộ đồ có chất liệu cao cấp mang khả năng thấm hút nhanh, bảo vệ da trước tác động bên ngoài. Hơn nữa, với thiết kế ứng dụng cao của hãng, mọi nam golfer còn có thể diện bộ trang phục đó trong nhiều hoạt động thường nhật khác như đi cafe, đi dạo phố, gặp mặt bạn bè hay đi shopping…  

Xem thêm: Charly Golf ra mắt BST 2022 mang tên Sức sống mới

Trên đây là tổng hợp 3 món quà golf biếu tặng được golfer lựa chọn nhiều nhất dịp năm mới 2023. Tặng quà là một văn hoá tốt đẹp thể hiện sự trân trọng, tấm lòng của người tặng vậy nên món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn nữa nếu được chọn theo đúng tâm lý, sở thích người nhận, với golf cũng không ngoại lệ. Đến GolfCity và chọn ngay món quà tốt nhất, hợp nhất cho đối tác, người thân, bạn bè là những người yêu golf nhé.  

Có thể bạn quan tâm: Top 5 loại gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng đầu năm 2023

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 02:43 - 06/12/2022 - Cập nhật lúc:  03:26 - 15/12/2023

Bình luận (18)

  1. Diệu Linh says: Trả lời

    Cuối năm cửa hàng golfcity này hay cho chương trình khuyến mại lắm, các bác tranh thủ ra mua k hết, tuần trước tôi cũng sang đây shopping 1 buổi rồi, nhiều đồ đẹp mang đi tặng cũng được, tài chính cũng k có nhiều nên mua mấy bộ quần áo hay các phụ kiện nhỏ thôi, chứ chưa có điều kiện mua gậy để tặng haha

  2. Hồng Hạnh says: Trả lời

    Tết đến con cái nhà tôi cũng hay tặng quần áo của hãng Charly này, mặc vào trẻ hơn bao nhiêu, ông chồng tôi mặc suốt, đi chơi cũng mặc bảo thoải mái lắm nên là các con cũng hay mua. Chất vải đẹp mà mặc vào vừa đẹp vừa lịch sự

  3. Đức Đạt says: Trả lời

    Tôi cũng mới được bên đối tác tặng cho bộ Kenichi Victory Fast Plus nhưng chưa đánh thử, để tranh thủ lên sân xem sao, bạn nào đánh bản demo hay thử gậy rồi cho mình xin review trước

    1. Hoàng Mạnh says: Trả lời

      Tôi may mắn được đánh thử bản demo nên có những cảm nhận sau bác có thể tham khảo nhé. thiết kế gậy rất đẹp và sang, khá dễ đánh vì gậy có trợ lực tốt và nhẹ hơn bản Victory.G cũ, về khoảng cách được cải thiện tầm 10-15 yard và nhiều công nghệ mới độc quyền nên cảm giác đánh cũng mới hơn, mặt gậy và điểm ngọt bộ này lớn hơn nên phù hợp cho người mới chơi bác nhé

  4. Lâm Oanh says: Trả lời

    Mấy ông con trai thì thường thích đồ công nghệ nên tặng đồng hồ là hợp lý, tôi thì k hiểu mấy cái đồ này lắm nhưng thấy nhiều người mua và để lại phản hồi tích cực nên cũng tò mò gọi hỏi mua cho ông chồng, các bạn tư vấn giải thích kỹ lắm, các bác có thể tham khảo mua ở đây nhé https://techgolf.vn/p/dong-ho-golf-garmin-approach-s62

    1. Tô Văn Đông says: Trả lời

      Đồ công nghệ tôi cũng hay mua ở đây vì bên này uy tín, chuyên bán hàng chính hãng. Mấy đồ điện tử thì hên xui lắm nên phải chọn chỗ nào chính hãng mà mua, tôi cũng được ông bạn giới thiệu qua bên này mua mới biết ấy chứ, đến nay phải được hơn 1 năm gắn bó rồi nhưng mua gì cũng ưng, được bảo hành theo hãng nên yên tâm lắm, dịch vụ chăm sóc khách hàng oke lắm, mua về xong cũng được hỏi thăm suốt là dùng có ưng k hay còn chỗ nào k hiểu k, thấy ít chỗ được như vậy lắm nên chưa từng có suy nghĩ mua ở cửa hàng khác

  5. Tú Quỳnh says: Trả lời

    Charly ra mấy bộ sưu tập công nhận đẹp thật, nhìn mặc cái nào cũng sang mà mặc lên sân hay đi chơi đều đc ấy, vợ chồng tôi mua quần áo toàn chọn Charly thôi, thiết kế đẹp mặc lên cũng tôn dáng lắm. Mỗi lần shopping là phải 4-5 bộ

    1. Nguyễn Hương Giang says: Trả lời

      Bác hay mua ở đâu, tôi hay ra Golfcity mua này, nhiều mẫu mã mà các bạn nhân viên ở đây ai cũng dễ thương, lễ phép, tư vấn cho mặc cái nào cũng đẹp cũng muốn lấy, có kết bạn zalo với các bạn ấy nữa để có ra mẫu mới là các bạn ấy gửi cho tiện lắm

  6. Nguyễn Khang says: Trả lời

    kenichi dòng cao cấp thì ai cũng biết rồi, nhưng k biết có dòng tầm trung k nhỉ các bác hay chỉ có dòng cao cấp này thôi, em cũng muốn tìm mua bộ kenichi chơi cơ mà mua mấy dòng cao cấp này sót lắm, chỉ hợp đi biếu tặng thôi

    1. Hà Phạm says: Trả lời

      Có dòng tầm trung bác nhé, dòng fast plus đó bác, mới ra mắt tầm cuối năm nay, bộ này thì là dòng phân phúc tầm trung và tập trung chủ yêu về công nghệ giúp cải thiện về đường bóng và tốc độ bóng, bác có thể tham khảo thêm ở đây nhé https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

  7. Duy Lâm says: Trả lời

    Đọc review thấy các bác khen kenichi nhiều quá, không biết có thật như vậy không nhỉ, em cũng đang muốn mua 1 bộ tặng sếp nhưng k có am hiểu gì về bộ môn này nên đang phân vân không biết chọn bộ nào, thấy các bác nhắc và khen khá nhiều về dòng này thì chắc là mua tặng cũng oki đúng k các bác

    1. Xuân Thế says: Trả lời

      Bác chọn kenichi đi tặng thì chuẩn khỏi phải bàn luôn bác ạ, dòng gậy cao cấp của nhật nha bác, sang trọng và đẹp mắt như kenichi thì không mua tặng hơi phí bác ạ, dòng này thì giá cũng không phải quá là cao quá đâu, để mà đi tặng 1 bộ thì nên chọn bộ nào có tính thẩm mĩ và có thương hiệu chút, kenichi thì bác yên tâm luôn về mặt thiết kế luôn nhé, vì là làm thủ công nên rất tỉ mỉ và sắc nét, khác biệt nhiều so với những dòng gậy tầm trung bác ạ, bác mua tặng sếp kenichi thì sếp quý hết nấc luôn đó nha

  8. Phan Đạt says: Trả lời

    Gợi ý cho các bác nào mà đang muốn mua đồ golf tặng sếp thì có thể tham khảo về gậy thì có kenichi, honma, majesty nhé, về đồ công nghệ thì hiện nay đang hot R10 này, V5, V5 shift này hoặc đồng hồ nhé. Em thì gợi ý các bác nên tặng gậy, vì nó ý nghĩa hơn á. Có bộ gậy kenichi 5 sao limited em thấy đẹp này, hoặc là 6 sao. Dòng kenichi thì đẹp và sang nên mua biếu tặng là hợp lí quá ạ

    1. Bách says: Trả lời

      Công nhận bác nhỉ, em cũng thấy kenichi mua đi tặng là đẹp nhất, hôm em thấy sếp em được tặng bộ 5 sao mà còn đc khắc tên cơ, nhìn đẹp mà sang thực sự. Dòng này có vẻ như nổi bật nhất là về thiết kế đấy bác nhỉ, thương hiệu cao cấp mà nên là nhìn thiết kế là biết khác biệt ngay, em thấy bộ này hoa văn in chìn trên shaft nên nhìn khá đẹp, tỉ mỉ nữa ạ, kết hợp với túi gậy ken xanh thì đúng hết ý, em xem bộ limited trên web nhà kenichi mà mê lắm nhưng không có đủ tiền mua, bộ này này các bác, em nhìn lần đầu là em đã mê luôn rồi https://golfcity.com.vn/p/fullset-kenichi-5-sao-platinum-limited-edition

  9. Mỹ Linh says: Trả lời

    Năm nay nhiều vất vả nhưng may mắn được đối tác thương nên làm ăn cũng tạm ổn, Tết tới tôi tính lựa chọn quà vừa đẳng cấp, vừa độc lạ dành tặng đối tác giúp đỡ mình, tôi kinh doanh làm về thẩm mỹ spa nên đối tác chủ yếu là các chị em phụ nữ, quay đi quay lại thì vẫn là những đồ quen thuộc, bánh trái rượu bia rồi rồng phượng mà vàng gì gì đó cũng tặng cả rồi năm nay có các bác có ý tưởng gì chưa, em thấy bài này chia sẽ mấy đồ cũng hay hay đấy, chị em phụ nữ thì tặng quần áo golf là hợp lý nhỉ

    1. Golfgroup says: Trả lời

      @Hà Anh: Em chào chị Hà Anh ạ, Em là Thúy của Golfgroup, chị ơi nghe được những lời khen của chị mà em cũng như Golfgroup cảm thấy ấm lòng giữa trời đông lạnh giá của Hà Nội quá ạ, em cảm ơn chị nhiều vì đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm của bên em nhé. Em đã báo lại bạn Linh để bạn trực tiếp gọi cho chị tư vấn thêm cho mình món quà ý nghĩa để dánh biếu tặng Sếp rồi đó ạ

    2. Quỳnh Như says: Trả lời

      Chỗ chị nói có phải ở 834 Nguyễn Văn Linh không? vì em thấy thương hiệu này chỉ qua đó mới có còn các cửa hàng khác không thấy có nhưng công nhận là mặc thích thật c nhỉ, nó mới ra bộ sưu tập thu đông mới lại đang chạy chương trình nữa đấy các bác nào muốn mua thì tranh thủ săn hàng cuối năm đi vì thấy hãng này thay mẫu thường xuyên không có sản xuất nhiều đâu mặc ít khi bị đụng hàng nên là ai mà làm quà tặng cũng rất hợp lý luôn

    3. Hà Anh says: Trả lời

      hôm qua e vừa đặt 10 hộp quà mua toàn phụ kiện của charly này quần áo, xà cạp thắt lưng mỗi hộp đủ phụ kiện tặng cho mấy bà chị chơi cùng thôi chứ không phải đối tác gì cả, giờ đang lang thang đọc xem còn ý tưởng gì không để mua tặng Sếp cái, Sếp Nam cũng hơi khó chọn, ông ấy chơi Golf mà chơi cũng đỉnh lắm rồi định tặng đồng hồ với ống nhòm nhưng chắc ông ấy cũng có đủ rồi chị ạ, à c mà định mua tặng quần áo golf thì c cứ nghía thẳng của thương hiệu Charly ấy cho dễ chọn vì mẫu mã màu sắc nhiều, tầm này Adidas hay Nike quá quen thuộc rồi với ra cũng ít mẫu nữa mà mặc đồ charly ý nó bền, em giặt máy xa xả ra mà màu không phai form áo giữ vẫn rất chuẩn luôn, em cho số của bạn này 867993386 tên là Linh ở Sài Gòn chị ạ, nhưng em cũng chỉ mua onl thôi, có qua cửa hàng đúng 1 lần đợt đi Sài Gòn công tác ghé qua đây thích quá nên từ đó toàn mua bên này, chị liên hệ với bé Linh đó nó tư vấn cho c nhé, nhiệt tình lắm gửi hàng nhanh mà sản phẩm có chật rộng hay vấn đề gì là cũng được xử lý kịp thời nói chng là mặc một lần nhớ cả đời luôn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *