Tin tức - Sự kiện

Chi Phí Thời Trang Phụ Kiện Golf Là Bao Nhiêu? Chơi Golf Đáng Giá Hay Đắt Đỏ ?

Chi phí một set thời trang phụ kiện golf có giá dao động bao nhiêu là phù hợp để có trang phục thoải mái, thật phong cách lên sân là thắc mắc của hầu hết golfer. Một số người tham gia môn thể thao này có thể phải chi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng cho mỗi buổi chơi golf. 

Chi Phí Thời Trang Phụ Kiện Golf Là Bao Nhiêu

Golf từ lâu đã được biết tới là môn thể thao “quý tộc” không dành cho tất cả mọi người bởi các khoản chi phí trang bị cho thời trang phụ kiện khi vào sân chơi rất lớn. Số lượng các nữ golfer ngày càng tăng lên trong những năm gần đây, chứng minh golf không chỉ hấp dẫn nam giới và còn đang trở thành môn thể thao yêu thích của phái nữ. 

Các khoản chi phí trang bị cho thời trang phụ kiện khi vào sân chơi rất lớn

Nếu golfer là là người yêu thích các xu hướng thời trang Châu Âu, golf là môn thể thao đáng để tham gia. Golf mang lại một thế giới mới cho phép người chơi, đặc biệt là phái nữ có thêm những lựa chọn mới về gu trang phục sành điệu. 

Phái nữ trông vừa quyến rũ, vừa khỏe mạnh với những trang phục cho môn thể thao đẳng cấp này. Các nữ golfer ngày nay có rất nhiều lựa chọn vô cùng đa dạng cho các trang phục chơi golf, từ chiếc quần cổ điển và mũ lưỡi trai, cho đến áo polo có thiết kế ôm sát tôn đường nét cơ thể hoặc thậm chí cả những bộ váy đậm nữ tính, năng động. 

Nữ golfer ngày nay có rất nhiều lựa chọn vô cùng đa dạng cho các trang phục chơi golf

Các khoản phí mà người chơi phải chi trả cho mỗi buổi chơi golf có thể kể đến như trang thiết bị, trang phục, phụ kiện, chi phí thuê xe cho đến sân bãi… Chính vì vậy, những người thường xuất hiện trên golf chủ yếu là giới đại gia, doanh nhân, tầng lớp thượng lưu trong xã hội. 

Thực tế, đa số người chơi golf thuộc tầng lớp doanh nhân, CEO, giới thượng lưu… nên họ có thể không quá quan tâm tới các khoản chi phí mà chỉ chú ý đến chất lượng dịch vụ và mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi lên sân. 

Đa số người chơi golf thuộc tầng lớp doanh nhân, CEO, giới thượng lưu

Với những người chơi bộ môn “quý tộc” này, những trang phục và phụ kiện không thể thiếu khi xuất hiện trên sân golf có thể kể đến như gậy đánh golf với mức giá từ vài chục triệu tới hàng trăm triệu đồng. Cả set đồ golf giao động từ 4 đến 10 triệu đồng đối với các thương hiệu bình dân và lên đến hàng chục triệu đồng như mua đồ hiệu cao cấp. 

Cả set đồ golf giao động từ 4 đến 10 triệu đồng đối với các thương hiệu bình dân

Các mẫu giày chuyên dụng cho môn golf mang lại cảm giác thoải mái, êm chân dao động từ 4 – 8 triệu đồng; Găng tay chơi golf có giá khoảng 250.000 – 1 triệu đồng còn găng vải có giá khoảng 200.000 – 500.000 đồng. Các chi phí cho phụ kiện golf còn tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm, những chất liệu cao cấp, bền màu giúp golfer sử dụng trong thời gian dài và có thể tiết kiệm một khoảng tiền đáng kể. 

Chi phí cho phụ kiện golf còn tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm

Các loại phụ kiện golf khác sẽ tùy theo nhu cầu của người chơi, đối với golfer muốn thể hiện mình thật phong cách và đẳng cấp lên sân sẽ chọn những thương hiệu cao cấp với thiết kế riêng biệt, độc lạ và mới mẻ sẽ có mức giá cao hơn. Tất nhiên, chi phí cho các loại phụ kiện cũng sẽ khác nhau, dựa trên nhiều yếu tố, nhưng nhìn chung chi phí cho môn thể thao golf cũng không hề rẻ so với các môn khác. 

Chi phí cho các loại thời trang phụ kiện golf sẽ khác nhau

Golfer Trần Phương Thảo chia sẻ, chị thường đi đánh golf một lần một tuần, mỗi lần hết 2,5 triệu đồng (2 triệu đồng tiền sân, 500.000 đồng tiền caddie) và mỗi set đồ chị diện có giá khoảng 10  triệu bao gồm áo, chân váy, găng tay và ô, chưa tính đến giày golf. Ngoài chơi golf giải trí, chị còn bàn công việc trên sân nên hay tới đây. 

Chi phí cho thời trang của golfer Trần Phương Thảo

Bởi vậy, nhiều thương hiệu thời trang golf Việt lấy cảm hứng thiết kế từ Châu Âu đã lựa chọn golf để mở rộng lĩnh vực trên thị trường Việt Nam. Trước đó, golf đã chứng kiến sự tăng trưởng ổn định với nhiều thương hiệu thời trang phụ kiện golf đều bắt nguồn từ giới thượng lưu Châu Âu. Thời trang golf cao cấp tiếp cận nhiều hơn với người chơi góp phần thúc đẩy sự phát triển của golf và nâng cao hiệu suất, phong độ cho golfer mỗi khi lên sân. 

Chơi Golf Đáng Giá Hay Đắt Đỏ ?

Cái đẹp không chỉ nằm trên những trang phục mà còn nằm trên ánh mắt của những người đam mê môn thể thao golf và có lẽ chi phí cho việc chơi golf đáng giá hay đắt đỏ phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người. 

Trên thế giới, việc chơi golf không quá đắt đỏ và môn golf được xem là môn thể thao dành cho tất cả mọi người. Ở Việt Nam hầu như chi phí chơi golf lại khá tốn kém vì thế hạn chế người tham gia. Tuy nhiên nếu bạn tìm kiếm những thương hiệu thời trang phụ kiện golf, chắc hẳn sẽ có rất nhiều nhãn hàng chất lượng với mức giá phải chăng, chỉ giao động khoảng 2 đến 5 triệu cho một set đồ golf thật phong cách và trông nổi bật với những thiết kế hiện đại, bắt mắt và tôn lên đẳng cấp của người chơi. 

Ở Việt Nam hầu như chi phí chơi golf lại khá tốn kém vì thế hạn chế người tham gia

Golfer Thùy Linh chia sẻ “ Theo tôi chơi golf tại Việt Nam nếu tính theo mặt bằng chung tiền lương thì khá đắt bởi các sân golf có phí green tương đối cao và chi phí cho một set thời trang phụ kiện golf hoàn chỉnh lên sân thì khá tốn kém với một số ít thành phần trong xã hội. Tuy nhiên, với cá nhân tôi golf không hề mắc. Bởi sau hơn 2 năm gắn bó, golf đã mang lại cho tôi lợi ích về sức khỏe và các mối quan hệ chất lượng trong làm ăn, kinh doanh mà không thể mua được bằng tiền. Thời trang golf có sức hút rất đặc biệt, khác với những môn thể thao ngoài kia, khi bạn không thể mặc đồ bình thường lên sân golf nhưng ngược lại đồ golf có thể diện vẫn rất phong cách với môn thể thao khác”

Golfer Thùy Linh chia sẻ hành trình chinh phục môn golf rất hứng thú bởi thời trang

Nguyễn Thảo Nhi – Giám đốc Marketing Golf City nhận định “Chơi golf đắt hay rẻ tùy thuộc vào người chơi, trang phục và phụ kiện khi chơi. Các bộ gậy, phụ kiện và thời trang cho người chơi golf ở Việt Nam không phải là quá cao so với các sở thích khác như chụp ảnh, du lịch. Đối với tôi, chi phí đắt đỏ nhất có lẽ là thời gian dành cho môn golf. Để chơi hết một vòng 18 lỗ trên sân golf, người chơi phải mất từ 7 đến 8 tiếng để hoàn thành. Điều này thật xa xỉ đối với những người bận rộn công việc. Nhiều người nói với tôi rằng, nếu bỏ ra chi phí cao để theo đuổi đam mê thời trang golf, sưu tập những set đồ thật phong cách, ấn tượng, chất lượng sẽ cảm thấy gắn bó, thích thú hơn với môn golf này” 

Làm Cách Nào Để Giảm Bớt Chi Phí Cho Môn Golf? 

Hãy mua những bộ gậy second hand và tham gia vào các buổi học golf khi mới bắt đầu tập chơi golf. Điều này vừa làm tiết kiệm thời gian cho việc tìm hiểu, rèn luyện nâng cao kỹ năng để có những pha swing thật ấn tượng chỉ sau vài buổi học. Sử dụng gậy golf cũ mang lại mức giá tiết kiệm cho golfer muốn trải nghiệm nhiều dòng gậy khác nhau để dễ dàng chọn lựa cho mình một người bạn đồng hành lâu dài trên sân. 

Cách Để Giảm Bớt Chi Phí Cho Môn Golf

Lựa chọn những thương hiệu thời trang phụ kiện golf ưu Việt với mức giá bình dân nhưng vẫn mang lại những tính năng cần dành riêng cho môn thể thao đặc biệt này. Một số thương hiệu thời trang golf Việt được đông đảo golf ưa chuộng diện lên sân golf hiện nay như: 

Charly Golf là thương hiệu thời trang golf luôn dẫn đầu xu thế, đẳng cấp, tinh tế. Thương hiệu được nhiều golfer Việt Nam đánh giá là top 1 trong các thương hiệu thời trang golf. Nhà Charly lấy cảm hứng thiết kế từ giới thượng lưu hoàng gia Anh luôn đem đến những sản phẩm bắt mắt, thể hiện đẳng cấp của người chơi golf. Khi sử dụng sản phẩm nhà Charly thì nó không chỉ là một bộ quần áo khoác lên người. Chúng còn mang đến sự quý phái, cá tính, thể hiện đẳng cấp riêng cho mỗi golfer.

Charly Golf là thương hiệu thời trang golf luôn dẫn đầu xu thế, đẳng cấp, tinh tế

Với mức giá thành dao động từ 2 đến 5 triệu cho một set thời trang đẳng cấp lên sân dành cho quý ông và cả phái đẹp tự tin, thoải mái với chất liệu thun lạnh coolmax cao cấp, chất liệu spandex bền đẹp, thấm hút mồ hôi gây ngứa ngáy, bí bách và đặc biệt là chất vải ít nhăn khi vận động mạnh với cường độ cao. 

Với mức giá thành tốt dao động từ 2 đến 5 triệu cho một set thời trang với chất lượng đẳng cấp quốc tế

Charly Golf khởi đầu là một quần áo golf truyền thống của Anh và đã sớm mở rộng dòng sản phẩm của mình sang nhiều lĩnh vực khác nhau như thương hiệu Sản phẩm của Nữ, Phụ kiện, Golf. Các sản phẩm hầu như có mức giá tốt nên được rất nhiều golf và các CLB tin dùng. 

Charly mở rộng dòng sản phẩm của mình sang nhiều lĩnh vực khác nhau như thương hiệu Sản phẩm của Nữ, Phụ kiện, Golf

Charly thể hiện tinh thần và dáng vẻ đô thị sống động của nước Anh. Được truyền cảm hứng và kế thừa những tinh hoa trong môn thể thao chèo thuyền, các thiết kế thời trang luôn cân bằng nét phóng khoáng, khỏe khoắn của thời trang thể thao và hiện đại, lịch thiệp của thời trang đời thường. Charly Golf phát triển thành một thương hiệu được yêu thích hơn nhờ những bước tiến nhảy vọt trên thị trường toàn cầu.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trường Nhi
Ngày đăng 01:40 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *