Tin tức - Sự kiện

Top 4 Phụ Kiện Charly Được Các Đấng Mày Râu Ưa Chuộng

Bên cạnh bộ gậy golf được song hành cùng với các golfer trên sân golf thì với các loại phụ kiện đi kèm cũng chính là một trong những trợ thủ đắc lực mà các golfer không thể bỏ qua. Chi tiết với chủ đề lần này, Golfcity sẽ giúp các golfer điểm qua TOP 4 loại phụ kiện golf Charly được các đấng mày râu ưa chuộng nhất trong năm 2023. 

Giới thiệu thương hiệu Charly Luxury Golf

Charly Golf được biết đến là một thương hiệu thời trang golf thượng lưu đẳng cấp Hoàng Gia Anh được chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Ngay khi thị trường ngành golf đang ngày một tăng cao với số lượng golfer được trẻ hoá và các yêu cầu đòi hỏi khi xuất hiện trên sân golf đều phải được chỉnh chu và khắt khe. Cũng chính điều đó đã khiến cho Charly Golf được ấn định có mặt tại Việt Nam để mang đến những sản phẩm phụ kiện thời trang: áo, túi, găng tay, thắt lưng,….tốt nhất để đáp ứng cho ngành. 

Áo được làm từ chất liệu cao cấp giúp bề mặt mềm mại, thoáng khí, nhanh khô
Áo được làm từ chất liệu cao cấp giúp bề mặt mềm mại, thoáng khí, nhanh khô

Và để tồn tại và phát triển trong ngành một cách vững mạnh trong suốt nhiều năm, Charly Golf đã không ngừng đổi mới, gia tăng “sức mạnh” của mình khi mang đến hàng loạt các bộ sưu tập độc đáo dành cho ngành trong suốt nhiều năm qua. 

Như với cuối năm 2022 vừa qua, thương hiệu Charly Golf cũng vừa ra mắt Bộ sưu tập thời trang golf mới được mang tên “The New Warriors”. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và nghệ thuật thêu tay truyền thống của các nhà thiết kế nhà Charly Golf để làm mới cho phong cách thời trang của ngành golf. 

Golfcity - Phân phối thương hiệu Charly Luxury Golf
Golfcity – Phân phối thương hiệu Charly Luxury Golf

Hiện tại các sản phẩm của thương hiệu Charly này cũng đang được các hệ thống phân phối Golfcity trên toàn quốc phân phối để giúp quý golfer có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm phụ kiện golf chính hãng này. 

TOP 4 Phụ kiện golf Charly golf được các đấng mày râu ưa chuộng

Chi tiết với top 3 phụ kiện golf Charly golf được các đần mày râu yêu thích được Charly golf chọn lọc để giúp cho các golfer có thể nhiều lựa chọn trong các sản phẩm phụ kiện golf cao cấp này bao gồm: 

TOP 1 – Áo thun tay cộc Charly golf

Được đánh giá là thừa hưởng những đường nét tinh tế giữa phong cách Hoàng Gia Anh và công nghệ sản xuất hiện đại, tinh thần mạnh mẽ và cá tính được thể hiện xuyên suốt từ các BST trước của hãng. Bộ sưu tập The New Warriors – Những chiến binh mới trên sân cỏ” chính là sự kết hợp hoàn hảo của những yếu tố này để mang đến những sản phẩm tốt nhất được các golfer tin chọn. Bộ sưu tập có tone màu chủ đạo với trắng – đen- đỏ- navy là các gam màu mạnh mẽ và quyền lực, giúp cho các chiến binh sân cỏ có nhiều sự lựa chọn và thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân.

Top 3 Phụ kiện Charly được các đấng mày râu ưa chuộng: Áo golf, túi, găng tay mới, thắt lưng
Charly Golf là thương hiệu thời trang golf thượng lưu đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Đi kèm đó, với các tính năng được tích hợp nhiều trong công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất ra sản phẩm này còn mang đến tính đột phá cao, giúp hỗ trợ cho quá trình sử dụng của các golfer trên sân golf như: 

  • Active Cooling: là công nghệ làm mát vải được sử dụng giúp golfer có cảm giác thoải mái nhất. Người sử dụng không lo bị bí bách khi đổ mồ hôi, nhờ đó dễ dàng đạt được sự tập trung tối đa.
  • Công nghệ chống nắng SUN-BLOCK tích hợp với Active Cooling: song song đó, với tác dụng giảm lượng nhiệt trên sợi vải và tăng khả năng chống nắng tốt nhất nên giúp cho các golfer hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. 
  • DRY- MATIC: là công nghệ nhanh khô vải có tác dụng khô thoáng nhanh chóng.
  • Tích hợp sợi vải titanium siêu nhẹ, tăng hiệu quả kháng khuẩn với các vùng cơ thể thường xuyên ra mồ hôi.

Đặc biệt nhất, chính là sự form áo được fix sẵn theo form dáng chuẩn nên giúp cho các golfer dễ dàng thể hiện nên cá tính của mình khi diện lên sân golf. 

Một số gợi ý về áo golf trong Bộ sưu tập “The New Warriors” được các golfer yêu thích như:

Giá áo thun tay cộc Charly golf: 1.900.000đ – 2.300.000đ/áo 

TOP 2 – Túi cầm tay thời trang Charly Golf

Tiếp đó chính là sản phẩm túi quần áo Charly Golf với 3 màu túi xanh navy, túi nâu, túi đen,…là sản phẩm túi golf được rất nhiều đấng mày râu yêu thích trong các phụ kiện lên sân của bản thân. Sản phẩm chính là một trong những thiết kế của hãng được thiết kế tinh tế và đỉnh cao tích hợp với công nghệ chế tác của những nghệ nhân lành nghề. 

Mẫu túi luôn tạo được sự hút cho người sử dụng dù ở trong hoàn cảnh nào đều cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Thiết kế túi đơn giản, phần thân túi có màu navy/nâu/đen…kết hợp với quai xách hai bên tăng thêm phần hiện đại, năng động. Xen lẫn với thiết kế đó chính là các đường nét bo tròn hơi hướng cổ điển, quý tộc.

Túi quần áo golf Charly màu xanh
Túi quần áo golf Charly màu xanh

Đồng thời, với các vật liệu được hãng tin chọn kỹ lưỡng và cao cấp nên giúp ích cho quá trình vệ sinh của túi cũng được diễn ra dễ dàng. Khoá kéo cũng được làm bằng thép inox 304 phay xước cao cấp, chiều kéo trơn tu, bền bỉ, nên giúp gia tăng độ sắc nét và tinh tế của sản phẩm. Cũng chính điều ấy khiến cho túi cầm tay thời trang Charly golf được rất nhiều các golfer tin chọn và song hành cùng với trang phục golf của mình khi lên sân. 

Hiện tại với cả 3 màu sắc navy/nâu/đen đều đang được trưng bày tại các showroom của Golfcity mà quý golfer có thể liên hệ để được xem mẫu và sở hữu nhanh nhất. 

 

Giá của túi cầm tay thời trang Charly Golf: 10.800.000đ/túi 

TOP 3 – Găng tay Nam Charly

Găng tay Charly Nam Charly Extra Feel Gloves chính là một trong những sản phẩm găng tay cao cấp đến từ thương hiệu Charly Golf. Thấu sự khó khăn trong việc chơi golf với kỹ thuật tập trung cao độ, do đó hãng với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm đã mang lại những sản phẩm tối ưu nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu của các golfer khi chơi hàng giờ trên sân golf. 

Găng tay với thiết kế tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề nhất Việt Nam được nghiên cứu thảo luận cùng các chuyên gia quốc tế để mang lại công năng hỗ trợ vượt trội cho các golfer khi chơi golf. Được biết, găng tay Charly golf với 100% da cừu loại 1 nhả nhiệt tốt gấp 8 lần các loại da thông thường, cùng với sự cộng hưởng của tap đóng mở đàn hồi cao giúp cho người sử dụng không bị xô lệch trong quá trình chơi golf và luôn cảm thấy thoải mái với phụ kiện này. 

Top 3 Phụ kiện Charly được các đấng mày râu ưa chuộng: Áo golf, túi, găng tay mới, thắt lưng
Găng tay với thiết kế chỉn chu bởi những người thợ lành nghề nhất Việt Nam

Đồng thời, với các ưu điểm mà găng tay Nam Charly Extra Feel Gloves mang đến: 

  • Kích cỡ “chuẩn” với tay của người Châu Á, ôm form vừa vặn thoải mái vận động
  • Độ kháng khuẩn và khả năng chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh.
  • Độ bám vượt trội tạo cảm giác chân thực lên đến 96%
  • Sử dụng lớp lót cao cấp thoáng khí độc quyền tạo sự thoải mái khi vận động
  • Công nghệ chống nắng Anti-sun với chỉ số UPF lên đến 60+ giúp bảo vệ da golfer khỏi tia UV độc hại

Như với đánh giá chia sẻ của các khách hàng thân thuộc ở Golfcity cho biết:

“Trước anh chưa biết đến loại găng tay này nên bình thường anh ghét sử dụng găng tay lắm, vì nó vướng khiến anh không tập trung đánh bóng được. Nhưng rồi sau đó, chơi hoài bị chay tay và nắng làm ảnh hưởng da nên vợ anh sắm găng tay bắt đeo. Từ đó, anh tin chọn loại găng tay của Charly luôn, sử dụng rất thoải mái và thích nữa. Đôi này chắc cũng gần 10 đôi anh sắm thêm để sử dụng thường xuyên rồi.” 

Hiện tại, các loại găng tay Charly Nam Charly Extra Feel Gloves này hiện đang được Golfcity phân phối trên toàn quốc ở các showroom mà quý golfer có thể sở hữu nhanh chóng nhất. Hoặc liên hệ với Hotline, fanpage để được đặt hàng và giao hàng nhanh chóng. 

Giá của găng tay Nam Charly: 485.000đ/cái  (ưu đãi giảm 10%) 

TOP 4 – Thắt lưng Nam Charly

Cuối cùng, chính là một sản phẩm đến từ Charly Golf được rất nhiều các Đấng mày râu yêu thích nữa chính là Thắt lưng Nam Charly mặt VT000726. Đây là mẫu thiết kế cũng đến từ Charly Golf với 3 bản màu tinh tế được hãng mang đến để giới thiệu cho các golfer yêu thích phụ kiện golf. Bởi  việc lựa chọn thắt lưng phù hợp cho cá tính của mỗi golfer cũng mang lại phong cách, cá tính cùng sự lịch lãm khi chơi golf. 

Được biết, Thắt lưng Nam Charly với độ bền cao, tính dẻo dai và độ co giãn cực tốt nên tạo nên sự thoải mái cho các golfer khi tham gia các hoạt động ngoài trời hằng giờ trên golf. Do đó, giúp cho các golfer cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng mà không bị gò bó khi sử dụng. 

Không những thể, sản phẩm này còn được kết hợp dễ dàng với các set đồ thường để đi hẹn hò, vui chơi, dự tiệc mà vẫn thể hiện nên sự sang trọng và lịch lãm dành cho golfer khi sử dụng. 

Hiện tại ở Golfcity đều đang có đầy đủ các màu của loại sản phẩm Thắt lưng Nam Charly này mà quý golfer có thể liên hệ để được kiểm tra và sở hữu nhanh nhất. Đồng thời, với các ưu đãi theo định kì, giờ Vàng của showroom mà quý golfer có thể nhận ngay các ưu đãi tốt nhất đến từ thương hiệu đối với các sản phẩm phụ kiện chính hãng này. 

Giá của thắt lưng Nam Charly: 1.450.000đ/thắt lưng 

Golfcity – Siêu thị phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam

Khẳng định bản thân với hơn 6 năm hoạt động trên thị trường ngành golf Việt Nam. Golfcity với hệ thống showroom phụ kiện golf được trải dài từ Bắc vào Nam chính là nền tảng uy tín giúp cho các golfer có thể tìm kiếm để được sở hữu các phiên bản phụ kiện tốt nhất với giá ưu đãi nhất. 

Top 3 Phụ kiện Charly được các đấng mày râu ưa chuộng: Áo golf, túi, găng tay mới, thắt lưn
Golfcity phân phối chính hãng các thương hiệu hàng đầu trên thế giới

Chi tiết với các loại phụ kiện golf như: gậy golf, bóng golf, găng tay, thắt lưng, mũ, tee golf, thời trang golf….chính là những sản phẩm chủ lực được Golfcity phân phối chính hãng đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới mà quý golfer khi cần tìm kiếm có thể liên hệ để được chúng tôi tư vấn. 

Song song đó, ở Golfcity cũng có các chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho các golfer trong các dịp lễ, tuần lễ vàng, sinh nhật,….mà quý golfer không thể bỏ qua khi có cơ hội sở hữu các sản phẩm phụ kiện golf với giá tốt nhất trên thị trường. 

sinh nhật 3 tuổi

Liên hệ ngay với Golfcity để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 12:58 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *