Tin tức - Sự kiện

GolfCity Tham Dự Workshop Ecco SS23 – Mang Xu Hướng Golf Mới Nhất Đến Khách Hàng Trong Bộ Sưu Tập Mới

Vừa qua, đại diện GolfCity và các đơn vị phân phối đã cùng tham dự buổi workshop thú vị về những xu hướng trong ngành và bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Ecco. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, GolfCity triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho các dòng phụ kiện thời trang golf đến từ những nhà mốt nổi tiếng.

GolfCity Tham Dự Workshop Ecco SS23
GolfCity Tham Dự Workshop Ecco SS23 – Mang Xu Hướng Golf Mới Nhất Đến Khách Hàng Trong Bộ Sưu Tập Mới

Workshop Ecco SS23 cập nhật những xu hướng thời trang golf mới nhất

Là nhà sản xuất giày casual lớn thứ 2 trên thế giới, thương hiệu Ecco đã và đang khẳng định tên tuổi khi có mặt tại 85 quốc gia với hơn 1.100 cửa hàng và 14.000 điểm bán hàng khác trên toàn thế giới. Với dòng sản phẩm giày golf, nhà sản xuất khẳng định luôn đáp ứng tiêu chí “đôi giày phải tuân theo đôi chân” để mang đến những đôi giày chất lượng để golfer dù có di chuyển nhiều giờ đồng hồ trên sân vẫn cảm thấy thoải mái, tự tin thực hiện mọi cú đánh hoàn hảo. 

GolfCity Tham Dự Workshop Ecco SS23

Workshop Ecco SS23 có sự tham dự của đối tác là các đơn vị phân phối lớn trong ngành golf. Ban tổ chức đã mang đến nhiều thông tin thú vị xoay quanh xu hướng thời trang, nhu cầu của khách hàng và giới thiệu bộ sưu tập mới nhất. 

Nhắc đến xu hướng thời trang golf 2023, những chủ đề trao đổi xoay quanh nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khi thời trang sân golf ngày càng được chú trọng, các món phụ kiện cũng cần chiều theo được điều đó. Giày golf không chỉ cần đảm bảo các yếu tố cần thiết khi golfer sử dụng như form dáng chuẩn, dễ chịu khi mang, thông thoáng,… thì cũng cần có nhiều phong cách đa dạng hơn. Theo đó, kiểu dáng, độ thoải mái và tính ứng dụng cao là những yếu tố được giới golfer quan tâm nhất. 

Golfer sử dụng giày ECCO White Black trên sân golf
Golfer sử dụng giày ECCO White Black trên sân golf

Nhanh chóng nắm bắt tâm lý khách hàng, Ecco đã nghiên cứu sản xuất và cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất mùa hè 2023 dành cho cả nam và nữ golfer. Tám dòng sản phẩm của nhà mốt mang đến lần này sở hữu các ưu điểm riêng trong chất liệu, tính ứng dụng và thể hiện phong cách thời trang riêng để đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Trong đó, những yêu cầu mà golfer quan tâm đều được hãng đặc biệt chú trọng. 

Ecco cũng tự hào nhắc đến đến quy trình sản xuất đảm bảo sản phẩm mang đến sự kết hợp tốt nhất giữa sự thoải mái, độ bền, độ êm và tính linh hoạt. Điều này có thể thấy rõ qua việc hãng sở hữu chuỗi cung ứng sản xuất từ đầu khâu nguyên liệu đến việc đưa sản phẩm tới tận tay khách hàng, nhờ đó, giày Ecco trên mọi khâu đều được kiểm soát tốt nhất.

Đội ngũ Golfcity tại hội thảo
Đội ngũ Golfcity tại hội thảo

Nhằm hỗ trợ tốt nhất các đối tác trong việc phân phối sản phẩm, buổi workshop của Ecco còn mang đến những kiến thức hữu ích về việc thu hút cũng như tư vấn tốt nhất cho khách hàng. Theo hãng, khi chia sẻ, giới thiệu tư vấn viên nên đảm bảo đủ cả 3 nội dung thông tin về sản phẩm theo quy tắc F.A.B. Trong đo, Feature – tính năng, đặc điểm sản phẩm, Advantages – điểm mạnh của tính năng đó và Benefits: lợi ích đem lại cho khách hàng

GolfCity mang đến các sản phẩm thời trang golf Ecco mới nhất

Là đơn vị phân phối gậy và phụ kiện golf uy tín trong ngành, GolfCity luôn ưu tiên hợp tác với những thương hiệu có tên tuổi trên quốc tế hay thuộc top đầu trong thị trường nước nhà. Ecco cũng là đối tác mà GolfCity luôn tin tưởng vào chất lượng mà nhà mốt nổi danh này mang tới. 

Thông qua việc tham gia workshop Ecco SS23, GolfCity thể hiện sự tín nhiệm và trân trọng dành cho đối tác. Cũng qua những sự kiện bổ ích như vậy, GolfCity có thể cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành qua đó đưa đến giới golfer nước nhà các dòng sản phẩm chất lượng nhất. 

GolfCity Tham Dự Workshop Ecco SS23
GolfCity Tham Dự Workshop Ecco SS23

Với sự ra mắt của BST ECCO 2023 lần này, Golfcity hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng cùng ưu đãi hấp dẫn nhất. Quý golfer quan tâm có thể liên hệ tới hotline hoặc để lại thông tin để được tư vấn nhanh nhất. 

Xem thêm: Những siêu phẩm giày ECCO chất lượng nhất 2023

 

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 10:13 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:12 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *