Tin tức - Sự kiện

Cùng Golfcity đập hộp dàn putter Ping 2021 cực HOT

Tiếp nối thành công vang dội của phiên bản gậy Ping G425 vào cuối năm vừa qua. Bộ sưu tập putter Ping 2021 ra mắt tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “chiến binh hạng nặng” được săn đón trên khắp thế giới. Và chính thức vào tối 20.7, siêu phẩm putter Ping 2021 với các bản gậy đầu tiên đã có mặt tại toàn bộ hệ thống showroom Golfcity. Hãy cùng Golfcity đập hộp dàn siêu phẩm này.

Putter Ping 2021 – Phiên bản gậy golf mang phong cách đen huyền bí

Cách đây không lâu, hãng Ping Golf đã chính thức trình làng sản phẩm putter Ping 2021 với 9 phiên bản độc đáo và cao cấp đến với thị trường golf thế giới. Và chính sự độc đáo và tinh tế của phiên bản gậy golf mang phong cách đen huyền bí này đã khiến cho nhiều golfer Việt mong đợi sự có mặt của phiên bản tại thị trường Việt Nam. 

Hình ảnh: Đập hộp các phiên bản putter Ping 2021
Hình ảnh: Đập hộp các phiên bản putter Ping 2021

Tin vui dành cho những “tín đồ” của Ping Golf, chính thức ngày 20.7 Dàn siêu phẩm putter Ping 2021 này đã có mặt tại tất cả các hệ thống cửa hàng của Golfcity với giá niêm yết cực kỳ hấp dẫn đi kèm với những ưu đãi ấn tượng đến từ hệ thống trong thời gian này. 

Phỏng vấn trực tiếp với Bà Linh Phạm – Giám đốc chi nhánh miền Nam của Golfgroup, là một trong những người đầu tiên được trực tiếp nhận và đập hộp với dàn putter Ping 2021 cho hay: 

“Thật không uổng công với các golfer đã yêu thích và chờ đợi sự ra mắt dòng sản phẩm mới của Ping Golf, bởi các sản phẩm putter lần này thật sự rất “cuốn”. “Cuốn” từ chính diện mạo của sản phẩm với tone đen đỏ cho đến các công nghệ tiên tiến đã được hàng đưa vào từng thiết kế. Nếu quý khách là một trong những tín đồ của Ping Golf không nên bỏ lỡ với sản phẩm chất lượng này của hãng, đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với Golfcity để trở thành 1 trong những khách hàng đầu tiên tại Việt Nam sở hữu các phiên bản này ” 

Sức hút không thể bỏ lỡ của Putter Ping 2021

Như quý golfer đã biết Ping Golf luôn được xem là hãng sản xuất gậy thuộc nhóm đứng đầu trên đường đua của thị trường golf thế giới, và có một lượng fan nhất định mà rất nhiều hãng gậy phải ngước nhìn. Do đó, với mỗi sản phẩm mà hãng sản xuất và tung ra thị trường đều là tất cả những tâm huyết đã được nghiên cứu đến từ những chuyên gia hàng đầu tại Mỹ.

Hình ảnh: Sự đa dạng “cuốn hút” đến từ những phiên bản Putter Ping 2021
Hình ảnh: Sự đa dạng “cuốn hút” đến từ những phiên bản Putter Ping 2021

Và đến với dòng sản phẩm putter Ping 2021 lần này cũng vậy, là một phiên bản gậy putter “hoàn hảo” sự tiếp nối phiên bản Putter Ping Heppler đã làm mưa làm gió trước đây tại thị trường. Putter Ping 2021 ra mắt sẽ khiến thị trường golf lại tiếp tục bùng nổ với những sự hoàn mỹ của thiết kế đa diện mà hãng mang đến. 

Ngay từ lần trình làng tại thị trường golf Mỹ, dàn siêu phẩm putter Ping 2021 đã thu hút các golfer bằng những thiết kế ngoại hình bắt mắt của “bản đen huyền bí” đi ngược lại với màu đồng của Putter Ping Heppler trước đây mang đến sự sang trọng mạnh mẽ chinh phục các golfer khó tính. 

Về tổng thể, bộ sưu tập putter Ping 2021 bao gồm 9 phiên bản gậy putter, trong đó có 3 phiên bản Anser truyền thống, và còn lại là các phiên bản mallet từ cỡ vừa cho đến lớn. Theo đánh giá từ nhiều golfer, bộ sưu tập này cũng vẫn tiếp nối với các thiết kế đẹp truyền thống và đa dạng của Putter Ping Heppler. Nhưng Putter Ping 2021 lại sở hữu riêng những tiêu chuẩn vàng của một phiên bản cao cấp với rất nhiều tính năng và hiệu suất vượt trội được quý golfer chờ đợi. 

Trước tiên về ngoại hình, thay thế cho màu đồng của bộ sưu tập Ping Helpler, Putter Ping 2021 gây ấn tượng mạnh với một lớp phủ đen huyền bí kết hợp các nét chấm phá đỏ và trắng ở trên mặt phẳng gậy làm nổi bật lên sự sang trọng và mạnh mẽ dành cho các golfer yêu thích sự chinh phục. Và cũng chính nét tinh tế khác biệt này đã giúp cho putter Ping 2021 trông như những chiến binh huyền bí tỏa sáng với những putt cực chuẩn xác. 

Về mặt thẩm mỹ, putter Ping 2021 với thiết kế logo PING tinh tế + tên phiên bản gậy (Anser, Oslo H, Harwood…) chìm ở mặt trên của gậy giúp golfer căn chỉnh chuẩn xác hơn khi thực hiện cú putt hoàn hảo của mình.

Với sức hút mạnh mẽ, các phiên bản putter Ping không chỉ để golfer sở hữu mà còn là trở thành món quà biếu tặng đầy ấn tượng và độc đáo dành cho các đối tác và bạn bè của quý golfer. 

Công nghệ “tuyệt vời” của Putter Ping 2021 cũng chính là điểm nhấn “ấn tượng” cho sự phát triển của hãng Ping Golf

Bên cạnh với việc khoác lên mình diện mạo mới độc đáo và mới lạ, cá tính đầy cuốn hút. Bộ sưu tập Putter Ping 2021 còn có những bứt phá đáng mong đợi về hiệu suất. 

Cụ thể, với cảm giác cầm gậy đầm chắc cùng với âm thanh sắc sảo chính là kết quả của công nghệ đặc biệt trong quá trình sản xuất mặt gậy của Ping tạo ra. Sự kết hợp giữa các vật liệu thép không gỉ, nhôm, vonfram, polymer được tùy chỉnh tùy vào kiểu dáng đầu gậy và mặt gậy là một trong những chiến lược tối ưu hóa sự ổn định trong việc phân bổ trọng lực của đầu gậy. 

Putter Ping sử dụng Công nghệ dual-durometer - là công nghệ với thiết kế 2 lớp Pebax ở mặt gậy
Putter Ping sử dụng Công nghệ dual-durometer – là công nghệ với thiết kế 2 lớp Pebax ở mặt gậy

Và sự cải tiến vượt bậc nhất mà putter Ping 2021 mang đến chính là cảm giác nhẹ nhàng và phát ra âm thanh khi mặt gậy tiếp xúc với bóng để mang đến những cú đánh chuẩn xác, và điều này có được chính là nhờ công nghệ TR face và dual-durometer. 

Công nghệ dual-durometer – là công nghệ với thiết kế 2 lớp Pebax (Polyme có đặc tính đàn hồi) ở mặt gậy giúp cú putt trở nên có cảm giác hơn ở những cú putt xa để mang lại hiệu suất tốt nhất. 

Đồng thời, để tăng MOI cho từng mẫu gậy trong phiên bản Putter Ping 2021 này, nhà sản xuất đã khéo léo để tận dụng các bộ phận bằng thép, vonfram, nhôm để tăng trọng lượng lên chu vi của từng mẫu thiết kế. Và tối ưu hóa CG cho gậy để mang lại sự ổn định cho người chơi. 

Ngoài việc tăng MOI bằng mẫu thiết đa mặt, hãng gậy này còn giúp người dùng cảm nhận được sự thay đổi vật liệu nhanh chóng khi chạm vào bề mặt gậy. Các vật liệu gồm nhôm, thép sẽ được luân chuyển tùy thuộc vào kiểu máy của từng người.

Và chưa dừng lại ở đó, để tăng thêm tính trải nghiệm cho người dùng Ping Golf lại tiếp tục cung cấp với 3 mẫu grips mới đi kèm với các sự lựa chọn của gậy putter. Cụ thể với các sự lựa chọn đa dạng đến từ các mẫu grips mới của Putter Ping 2021 bao gồm: 

  • Grip PP58 – Mid: Là một grip chuẩn 
  • Grip PP58 – Straight taper: Là một loại grip có trọng lượng nhẹ, được thiết kế vừa vặn, thoải mái với đường viên chạy dọc từ trên xuống dưới. 
  • Grip PP60: là một loại grip và nhẹ, được thiết kế để phù hợp với hình dáng của bàn tay (được thiết kế sử dụng với phiên bản gậy Harwood) 

Qua đây, chúng ta có thể thấy rõ, Putter Ping 2021 đã sở hữu rất nhiều tiêu chuẩn “đỉnh” cùng với những tính năng, công nghệ vượt trội… xứng đáng là dòng gậy thể hiện sự mạnh mẽ được nhiều golfer tin chọn và sử dụng trong các giải đấu golf của mình. 

Hình ảnh: chi tiết các phiên bản gậy Putter Ping 2021 được cho ra mắt
Hình ảnh: chi tiết các phiên bản gậy Putter Ping 2021 được cho ra mắt

Để sở hữu cho mình gậy putter Ping 2021 yêu thích nhất, quý golfer có thể tìm hiểu với các phiên bản bao gồm: Anser, Anser2, Anser4, Kushin 4, CA70, DS72, Tyne 4, Fetch, Tyne C, Oslo H, Harwood, Harwood (Armlock) 

Toàn hệ thống Golfcity hiện đã chính thức bày bán Putter Ping 2021 với giá chính hãng đi kèm với các chính sách bảo hành 12 tháng tốt nhất. Nếu muốn trở thành một trong những golfer Việt được sở hữu ngay một trong 9 phiên bản gậy Putter Ping 2021 này tại Việt Nam.

Quý golfer có thể liên hệ trực tiếp với các hệ thống của Golfcity để được hỗ trợ cụ thể nhất nhé!  Hiện tại, các hệ thống của Golfcity với chương trình mua hàng online tiện lợi kết hợp với ưu đãi hấp dẫn lên đến 15% dành cho quý golfer liên hệ đặt hàng qua các cơ sở hệ thống của chúng tôi. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 10:17 - 04/10/2022 - Cập nhật lúc:  03:01 - 04/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *