Tin tức - Sự kiện

Gia Nhập Thế Giới Hàng Hiệu Với 5 Chiếc Túi Golf Đáng Sở Hữu Nhất Năm Của Golfer Đích Thực

Nhu cầu mua túi golf hàng hiệu không chỉ dừng lại ở việc sở hữu một chiếc túi đẹp mắt, mà còn đề cao sự bền bỉ và chất lượng của sản phẩm. Các golfer ngày càng chú trọng đến chất liệu, thiết kế và độ bền bỉ. Điều này phản ánh xu hướng chuyển dịch từ tiêu dùng bình dân sang cao cấp, dưới đây là 4 cái tên túi golf đáp ứng đa dạng nhu cầu golfer hiện nay. 

Xu Hướng Chuyển Dịch Túi Golf Bình Dân Sang Những Chiếc Túi Hàng Hiệu, Cao Cấp

Năm 2023, thị trường túi golf cao cấp đang được phần lớn golfer Việt ưa chuộng bởi các sản phẩm đa dạng hóa với nhiều mẫu mã, chất liệu cao cấp và kiểu dáng độc đáo, lạ mắt. Điều này thể hiện sự thay đổi trong cách mà golfers xem xét và đầu tư vào phụ kiện thời trang khẳng định đẳng cấp của golfer.

Từ các thương hiệu lâu đời và cổ điển trong làng golf như Adidas, Nike đến những thương hiệu thời trang phụ kiện golf mốt trẻ trung và sáng tạo như Charly Golf hay Balenciaga. Mỗi thương hiệu đều đưa ra những chiếc túi golf với thiết kế ngày càng độc đáo, tinh tế để đáp ứng nhu cầu đẳng cấp, tiện dụng và bền đẹp dành cho golfer.

Xu Hướng Chuyển Dịch Túi Golf Bình Dân Sang Những Chiếc Túi Hàng Hiệu, Cao Cấp

Hiện nay hầu như túi golf đã không chỉ đơn giản là một phụ kiện mang theo lên sân cỏ, mà còn được coi là một phần của phong cách cá nhân riêng biệt hóa của người chơi. Với xu hướng phát triển toàn diện, những chiếc túi golf có nhiều công năng, có thể tỏa sáng trên sân golf và cả những môi trường công sở, du lịch đều thể hiện sự thanh lịch, tinh tế của chủ nhân.

Dựa vào những yếu tố trên, trong năm 2023 này, vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, tiện lợi của túi golf Charly, sự phá cách của Puma, nét cổ điển, thanh lịch, cá tính của Adidas được gợi ý vào danh sách những chiếc túi đáng sở hữu của các golfer đích thực. 

Túi Charly Luxury

Từ khởi đầu hào nhoáng trong tâm trí của golfer bởi mang đậm dấu ấn hoàng gia Anh, các mẫu túi Charly Golf dẫn đầu xu hướng ngay khi ra mắt vào năm 2019. Chiếc túi được xem là hình ảnh thu nhỏ của những tưởng tượng xa xỉ trên sân golf, giúp golfer chạm đến thành công thần tốc trên hành trình chinh phục sân golf của mình khi sở hữu. 

Mỗi năm qua đi, Charly lại được làm mới với các phiên bản đột phá về hoạ tiết và màu sắc, tạo ra một đẳng cấp riêng biệt trong ngành thời trang phụ kiện golf. Charly Canvas sống mãi theo phồn vinh của môn thể thao quý tộc không chỉ sự đẳng cấp, thời thượng qua những chất liệu cao cấp được dùng để làm túi mà còn được đánh giá là một trong những chiếc túi golf bền đẹp nhất theo thời gian. 

Chọn túi xách golfer có trọng lượng vừa phải để không tốn sức mang vác và di chuyển
Túi Charly Golf làm bằng da cừu loại 1, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu

Túi golf Charly sang trọng, nổi bật như một viên ngọc quý giữa đại dương mênh mông càng làm tăng giá trị và đẳng cấp xứng tầm với chủ nhân sở hữu. Không chỉ đơn giản có thiết kế hiện đại pha chút cổ điển cùng sự tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ mà mẫu túi xách tay golf Charly còn thu hút khách hàng bằng những điểm nổi bật:

Chất liệu da Togo cao cấp hàng đầu từ Nhật Bản, Hàn Quốc tạo cảm giác mịn tay khi cầm, chất liệu được sử dụng trong các phụ kiện Hermes, Gucci; với khả năng chống nước hiệu quả, chống thấm cực tốt phù hợp mang theo trong mọi điều kiện thời tiết; quá trình vệ sinh túi dễ dàng chỉ cần lau với khăn ẩm là có thể sạch sẽ nhanh chóng. 

Cùng điểm qua những mẫu túi Charly sở hữu sức hút dành cho golfer dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Mẫu túi có kích thước nhỏ gọn 22,3cm x 15,5cm x 5cm và chỉ nặng 0,2kg nên rất tiện lợi cho golfer mỗi khi cầm lên sân. Túi golf được thiết kế gồm 02 ngăn lớn và 01 ngăn phụ ở bên ngoài, giúp golfer có thể đựng được nhiều phụ kiện mỗi khi lên sân. Khả năng chịu lực của túi tốt, độ bền cao cùng đường may chắc chắn và tỉ mỉ đến từ những thợ lành nghề nhất Việt Nam. 

Các mẫu túi cầm tay Charly Golf nhỏ gọn, tiện dụng

Charly đã đầu tư thiết kế khóa kéo làm bằng thép không gỉ 304 phay xước và được thiết kế với độ bảo mật cao ở phần khóa số, giúp người sử dụng có thể cất giữ các đồ vật mà không lo bị mất hoặc rơi.

  • Mẫu túi thời trang Charly Golf

Khoang đựng đồ bên trong của túi golf thời trang Charly Cowhide Black Authentic rất rộng. Do đó, bạn sẽ thoải mái đựng được khá nhiều món đồ phụ trợ cho công cuộc chơi golf như mũ, bóng, điện thoại, găng tay, sạc pin, đồng hồ … 

Túi thời trang Charly Golf xanh navy cao cấp, khoang chứa đồ rộng rãi
Mẫu túi thời trang Charly Golf đen cá tính, đẳng cấp của phái mạnh

Bên cạnh đó, thiết kế khóa kéo bền chắc, đẹp và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Túi được trang bị quai đeo được thiết kế mềm mại, kích thước vừa vặn với tay cầm để đảm bảo độ êm, không gây hằn rát tay cho người dùng.

  • Túi thời trang Charly Golf

Túi được phần lớn golfer yêu thích bởi nhờ vào khoang chứa lớn và các ngăn nhỏ bên mặt cạnh. Khoang chính của túi được thiết kế đủ để đựng những phụ kiện, trang phục thường dùng cho cuộc chơi như quần áo, mũ golf, găng tay, ống nhòm,… Ở các khoan nhỏ, người chơi có thể đựng thiết bị hỗ trợ golf nhỏ gọn để tránh việc bị lẫn, thất lạc đồ làm mất thời gian tìm kiếm.

Túi thời trang Charly Golf 3 màu đa dạng, nổi bật theo phong cách cá nhân

Túi Adidas 

Một trong những lý do khiến cho túi golf Adidas thu hút được sự chú ý của giới chơi golf là bởi sản phẩm của hãng có thiết kế hiện đại, trẻ trung và đậm chất thể thao. Với các tính năng nổi trội thu hút rất nhiều golfer lựa chọn: 

Thiết kế túi hiện đại, mới mẻ mang phong cách sang trọng cho mỗi lần ra sân của golfer với dung tích: 1,5l giúp golfer đựng đầy đủ các phụ kiện cần thiết như bóng, tee. Mẫu túi này được làm từ vải dệt trơn làm từ 100% polyester tái chế thân thiện với môi trường.

Túi Adidas mẫu mới hiện đại, năng động và trẻ trung

Hơn nữa, chất liệu này còn chống thấm, chống bụi giúp người dùng dễ dàng vệ sinh túi. Túi có thêm giá giá gài tee và móc gài xe golf vô cùng tiện dụng. Golfer sẽ không cần phải quá lo lắng về việc tìm nơi để đặt túi.

Trong suốt hàng chục năm qua, Adidas luôn hoạt động với phương châm “mang đến cho các vận động viên những gì tốt nhất”, vì thế thương hiệu đã chiếm được chỗ đứng vững vàng trong trái tim golfer toàn cầu. 

Túi Golf Group

Túi golf puma là dòng túi hoàn hảo nhất cho người chơi golf trên thị trường hiện nay, được làm từ chất liệu bò cao cấp được thiết kế 2 ngăn to sử dụng 100% chất liệu da bê Togo nhập khẩu cao cấp. Các mẫu mã đơn giản, nhỏ gọn mang đến cho người dùng sự đẳng cấp, sang trọng. 

Mẫu túi ngay từ khi mới ra mắt đã gây sốt cộng đồng golfer bởi những đặc trưng riêng với thiết kế 2 khoang lớn và 1 khoang phụ bên ngoài giúp người chơi đựng được nhiều phụ kiện mỗi khi lên sân.

Túi cầm tay Golf Group

Túi có 3 khóa kéo làm bằng thép không gỉ 304 phay xước giúp đảm bảo độ chắc chắn, hạn chế va đập mạnh, giữ được vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian nên rất phù hợp với người chơi đang tìm một mẫu túi sử dụng dài lâu nhưng vẫn cuốn hút, tiện lợi. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trường Nhi
Ngày đăng 10:39 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *