Tin tức - Sự kiện

Khám phá dòng sản phẩm XXIO thế hệ mới MP1300 – Mua ngay với giá tốt tại GolfCity

Với những tín đồ yêu thích dòng gậy golf của  thương hiệu XXIO chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua siêu phẩm thế hệ thứ 13 – XXIO MP1300 vừa được trình làng trên thị trường Nhật Bản. Sở hữu 4 cải tiến vượt trội, MP1300 được kỳ vọng là thế hệ gậy golf mới mang đến hiệu suất cải tiến cho người chơi golf thích sự ổn định và tốc độ vừa phải. 

Siêu phẩm XXIO thế hệ mới MP1300 có ưu điểm gì xứng đáng để nâng cấp?

Siêu phẩm XXIO thế hệ mới MP1300
Siêu phẩm XXIO thế hệ mới MP1300

Ngay từ lúc XXIO công bố thế hệ gậy thứ 13 MP1300 đã tạo nên cơn sốt tại xứ sở hoa anh đào và cộng đồng yêu thích dòng gậy này trên toàn thế giới. XXIO sở hữu những ưu điểm mà các golfer không nên bỏ lỡ:

  • Thiết kế thời thượng dành cho cả nam và nữ: Với hai phiên bản dành cho golfer nam và nữ, XXIO thế hệ thứ 13 chiều lòng nhiều tín đồ yêu thích thiết kế sang trọng thêm phần mạnh mẽ đầy cá tính cho bất kỳ golfer sở hữu chúng. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu xanh navy đậm, màu xanh dương nhạt cùng màu trắng bạc đầy tinh tế thu hút khi lên sân.
BiFlex Face - Thiết kế mặt gậy linh hoạt mang lại tốc độ đánh bóng tăng lên 125%
BiFlex Face – Thiết kế mặt gậy linh hoạt mang lại tốc độ đánh bóng tăng lên 125%
  • Cải tiến mặt gậy BiFlex Face: Thiết kế mặt gậy linh hoạt mang lại tốc độ đánh bóng tăng lên 125% so với các mẫu tiền nhiệm trong các cuộc thử nghiệm được công bố từ XXIO. Mặc khác, việc cải tiến mặt gậy gậy còn hạn chế những cú đánh lệch tâm cải thiện tốt quỹ đạo bóng theo mong muốn golfer.
  • Thiết kế đầu gậy ổn định với công nghệ ActivWing: Để cải thiện lực truyền từ gậy sang bóng qua những cú downswing và tính ổn định của phần đầu gậy. công nghệ ActivWing là cải thiện 2 cánh gió thay vì 1 cánh so với phiên bản trước. Sự thay đổi này giúp tối ưu tốc độ và đạt khoảng cách xa hơn cho những cú đánh kỹ thuật.
  • Cảm nhận đánh bóng tốt với “Sound Rib”: Trải nghiệm âm thanh chân thực sau những cú va chạm bóng được cải tiến rõ rệt ở thế hệ thứ 13 mới, công nghệ âm thanh sườn “Sound Rid” tức là khi đánh bóng ở bất kỳ vị trí nào trên mặt gậy đều sẽ cảm nhận được độ êm tai tăng cảm giác tự tin cho golfer.
  • Công nghệ khung phục hồi Rebound Frame: Được trang bị 04 lớp trong khung phục hồi để vùng uốn cong trên trên thân gậy được mềm hơn và vùng điểm tựa cứng hơn được sắp xếp xen kẽ nhau. Từ đó tăng chỉ số COR để đánh bóng chuẩn xác và hạn chế những biến dạng với những cú va chạm mạnh.
sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tay golf có lối đánh với lực trung bình và tốc độ gậy vừa phải,
Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tay golf có lối đánh với lực trung bình và tốc độ gậy vừa phải,

Siêu phẩm XXIO thế hệ thứ 13 MP1300 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tay golf có lối đánh với lực trung bình và tốc độ gậy vừa phải, tạo cảm giác đánh bóng chân thực và sự ổn định trong những cú đánh bóng.

Trải nghiệm âm thanh chân thực sau những cú va chạm bóng được cải tiến rõ rệt
Trải nghiệm âm thanh chân thực sau những cú va chạm bóng được cải tiến rõ rệt

Sở hữu XXIO thế hệ mới MP1300 sớm nhất tại GolfCity

Trước cơn sốt của phiên bản gậy mới, nhiều golfer mong muốn được sớm sở hữu bộ gậy đã lựa chọn mua gậy xách tay từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, việc chọn hàng xách tay cũng tìm ẩn những rủi ro về chất lượng và thậm chí golfer còn mua phải giá cao hơn so với các đơn vị phân phối chính hãng.

Mua sắm gậy golf hàng xách tay là một tỏng những tìm ẩn những rủi ro về chất lượng và giá cả
Mua sắm gậy golf hàng xách tay là một tỏng những tìm ẩn những rủi ro về chất lượng và giá cả

Nguyên nhân là vì những tay buôn hàng xách tay sẽ không cam kết được chất lượng hàng hóa dễ gặp phải những người mua hàng giả không có giấy tờ rõ ràng. Mặc khác, việc mua hàng xách tay trôi nổi sẽ không đảm bảo được các chính sách bảo hành gậy golf  từ hãng nếu chẳng may gậy bị lỗi. Như vậy người mua sẽ mất tiền oan cho những lời mời chào giá rẻ ngoài kia.

Chính vì vậy, phương án an toàn và đảm bảo chất lượng là khách hàng nên lựa chọn đơn vị chính hãng, uy tín trên thị trường để đặt mua trước bộ gậy. Để yên tâm mua sắm, khách hàng hãy lựa chọn GolfCity – đơn vị số một về golf tại thị trường Việt Nam hoạt động suốt 8 năm qua.

Phương án an toàn và đảm bảo chất lượng là khách hàng nên lựa chọn đơn vị chính hãng, uy tín
Phương án an toàn và đảm bảo chất lượng là khách hàng nên lựa chọn đơn vị chính hãng, uy tín

Tại GolfCity, những mẫu gậy golf mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều được cập nhật nhanh chóng và nhận đặt hàng trước những mẫu mới nhất chưa launching tại thị trường Việt Nam. GolfCity cung cấp dịch vụ toàn diện đảm bảo quyền lợi cho khách hàng mua gậy trước trong và sau mua một cách minh bạch, rõ ràng. Mỗi sản phẩm khi mang đến tay khách hàng đều được đội ngũ kỹ thuật viên của GolfCity kiểm tra kỹ lưỡng, trao tận tay khách hàng.

Mua hàng chính hãng tại website đại siêu thị GolfCity
Siêu thị gậy, thời trang, phụ kiện golf lớn nhất Việt Nam

GolfCity hiện đang nhận đặt hàng phiên bản XXIO thế hệ thứ 13 sớm dành cho golfer có nhu cầu sở hữu sớm nhất thị trường. Đảm bảo quý golfer nhận hàng nhanh nhất khi yêu cầu đặt hàng được hoàn thành

Nếu bạn đã bị chinh phục bởi siêu phẩm thế hệ mới của nhà XXIO và muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu sớm bộ gậy. Hãy nhanh tay nhất vào nút đặt hàng ngay tại website hoặc liên hệ đến số hotline của GolfCity để được hỗ trợ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 10:05 - 23/01/2024 - Cập nhật lúc:  10:18 - 27/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *