Tin tức - Sự kiện

Phần mềm Golfhomes GTS 5.0 thiết lập Tiếng Việt với trải nghiệm 100+ sân golf

Golfhomes GTS 5.0 hiện là một trong số ít những phần mềm golf 3D mang ưu thế nổi trội với khả năng thiết lập Tiếng Việt. Qua đó, xoá tan khoảng cách về ngôn ngữ, giúp cộng đồng golfer người Việt tiếp cận dễ dàng hơn với công nghệ golf 3D hiện đại hàng đầu tại Hàn Quốc. Chưa kể, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 còn gia tăng trải nghiệm người dùng với việc tích hợp gần 100 sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới. Qua đó, giúp các golfer dễ dàng hơn trong việc tập luyện nâng cao, cải thiện kỹ thuật trên bất kỳ địa hình sân golf thực tế nào.

Sự cải tiến không ngừng của golf 3D ngày càng khiến việc tiếp cận và trải nghiệm golf trên toàn thế giới trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, GTS Golf là một trong những đơn vị dù ra đời muộn hơn so với các thương hiệu golf 3D khác nhưng lại nhanh chóng vươn lên giành vị thế nhờ khắc phục được tối đa hạn chế của các công nghệ golf 3D hiện hành. Một trong số đó phải kể tới phần mềm Golfhomes GTS 5.0 do Học viện golf GTS Hàn Quốc cùng Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam bảo trợ.

Phần mềm GolfHomes GTS 5.0 – Xoá bỏ rào cản về ngôn ngữ nhờ khả năng thiết lập tiếng Việt

Ra đời vào năm 2015, GTS golf (Golf Training Simulator) đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu đóng góp thành tích vượt trội cho ngành công nghiệp golf 3D tại Hàn Quốc.  Sau 7 năm phát triển, GTS gặt hái được vô số thành tựu cũng như chứng nhận thương hiệu golf 3D từ người dùng tại Hàn Quốc cũng như tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có thị trường golf Việt.

Trong đó, GolfHomes GTS 5.0 hiện là phần mềm golf 3D được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam. Nhờ ứng dụng công nghệ GTS 5.0, hệ thống có thể mang tới khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao đạt hiệu quả hàng đầu. Chưa kể, tỉ lệ tương thích sân golf thực tế lên tới 99% cùng hệ thống video bài học được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Học viện Golf GTS đến từ KPGA và KPLGA cũng là yếu tố giúp GolfHomes GTS 5.0 gia tăng hiệu quả cùng độ tin cậy. Trở thành lựa chon hàng đầu của hầu hết các Pro, học viện golf cùng các trường đại học chuyên ngành golf tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Tuy nhiên, tại Việt Nam, điều khiến GolfHomes GTS 5.0 được đánh giá cao lại chính là khả năng thiết lập Tiếng Việt vô cùng thuận lợi và hiện đại. Trên thực tế, mặc dù trên thị trường golf hiện nay có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu cùng hàng nghìn phần mềm golf 3D khác nhau. Tuy nhiên, đa phần các phần mềm golf 3D này mới chỉ tích hợp tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc là phổ biến, số ít có hỗ trợ thêm tiếng Trung hay Nhật Bản. Trong khi đó, về trình độ ngoại ngữ của người Việt hiện tại vẫn còn khá hạn chế, để hiểu hết các thông số kỹ thuật hay từ ngữ chuyên ngành từ các hệ thống golf 3D dùng các ngôn ngữ khác nhau là điều không hề đơn giản. Đây đồng thời cũng là điều mà rất nhiều người dùng hệ thống golf 3D tại Việt Nam lo ngại, bởi nhiều khi muốn cài đặt hệ thống nhưng không hiểu rõ phần mềm yêu cầu như thế nào.

Xuất phát từ thực tế đó, phần mềm GolfHomes GTS 5.0 đã có sự cải tiến rõ nét khi thiết lập ngôn ngữ Tiếng Việt. Qua đó, giúp người dùng tại Việt Nam có thể xoá bỏ rào cản về ngôn ngữ, dễ dàng hiểu rõ hệ thống để thiết lập tuỳ chỉnh theo nhu cầu thực tế. Đây được xem là một trong những ưu thế đặc biệt của GolfHomes GTS 5.0 so với phần lớn các công nghệ golf 3D khác hiện có trên thị trường.

Sở dĩ, GolfHomes GTS 5.0 có hỗ trợ thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt bởi điều này xuất phát từ việc mở rộng thị trường cũng như gia tăng trải nghiệm người dùng. Theo tiết lộ, bên cạnh việc cung cấp hệ thống GTS 5.0 cho hơn 300 địa điểm tại Hàn Quốc cùng hơn 30 hệ thống cơ sở Học viện GTS  mà hiện còn phát triển mạnh tại các thị trường Trung Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và đặc biệt là Việt Nam.

Những gì được phát triển GTS 5.0 chính là tạo nên một mô hình đào tạo chơi golf giúp xóa bỏ ranh giới giữa chơi golf trên màn hình và sân golf thực. Những bước đi đầu tiên của GTS 5.0 là việc được phát triển cho mục đích đào tạo, tập luyện và nâng cao kỹ năng người chơi. Do vậy, GTS 5.0 đã tạo nên một môi trường giúp người dùng có thể tập luyện golf khoa học và có hệ thống hơn với các nội dung được tối ưu cho việc tập luyện chơi golf. Đó là lý do vì sao mà phần mềm GolfHomes GTS 5.0 bên cạnh việc tập trung vào khả năng chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao thì còn tích hợp cả đa ngôn ngữ, tạo trải nghiệm chân thật nhất cho người sử dụng.

Trải nghiệm gần 100 sân golf thực tế thông qua phần mềm GolfHomes GTS 5.0

Bên cạnh việc thiết lập tiếng Việt, GolfHomes GTS 5.0 còn nhận được đánh giá cao từ cộng đồng golfer tại Việt Nam nhờ mang tới hệ thống tuỳ chọn địa hình gần 100 sân golf nổi tiếng. Cụ thể, GolfHomes GTS 5.0 được tích hợp dữ liệu của 55 sân golf tại Hàn Quốc và số còn lại là các sân nổi tiếng ở nước ngoài như Trung Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ và cả Việt Nam.

Song hành với gần 100 hệ thống sân golf nổi tiếng thì GolfHomes GTS 5.0 còn cung cấp đa dạng các chế độ chơi khác nhau như: Chế độ tập luyện, luyện tập trên sân, chế độ thử thách, chế độ phân tích cú đánh, tập luyện nâng cao,…với hệ thống đồ hoạ và trải nghiệm vô cùng chân thực, sát với thực tế nhất có thể.

Để làm được điều này, công nghệ cảm biến trang bị camera kép tốc độ cao của GTS đã được đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm về golf 3D hoàn thiện qua nhiều lần thử nghiệm thực tế. Nhờ đó, độ chính xác được cải thiện, không bị ảnh hưởng bởi độ sáng xung quanh và có thể cài đặt tùy ý theo trình độ thực tế của người dùng.

Chưa dừng lại ở đó, GolfHomes GTS 5.0 còn cung cấp các chương trình đào tạo chơi golf của GTS. Các chương trình đào tạo, bài học được phát triển bằng cách phản ánh kinh nghiệm thực hành golf của những người chơi golf chuyên nghiệp và nghiệp dư, có các chức năng cần thiết cho việc luyện tập golf thực tế.

Đặc biệt, các nội dung bài học Golf của GTS được cập nhật liên tục do các chuyên gia của Học viện Golf GTS đến từ KPGA và KPLGA sản xuất. Các nội dung bài học chơi golf của GTS có thể giúp người dùng cải thiện kỹ năng chơi golf bằng cách cho phép người họ xem và theo dõi các bài học tại sân golf. Đi cùng với đó là khả năng thiết lập ngôn ngữ quốc gia giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm tốt và hiệu quả tập luyện tốt hơn.

Tỷ lệ sai số của GolfHomes GTS 5.0 chỉ 0.5% so với kết quả thực tế trên sân golf

Với những ưu thế nổi bật, liên tục nhiều năm liền, GolfHomes GTS 5.0 và học viện GTS Golf đều nhận được danh hiệu Top các học viện golf áp dụng công nghệ Golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc.

Thực tế, nhiều golfer từ nghiệp dư tới Pro sau khi luyện tập và áp dụng phòng Golf 3D đều khẳng định rằng GolfHomes GTS 5.0 mang tới kết quả rất sát thực tế, không cho kết quả ảo như nhiều hệ thống golf 3D khác. Bên cạnh đó, hệ thống các học viện golf, các trường đại học chuyên ngành golf tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam cũng rất tin tưởng chọn lựa sử dụng GolfHomes GTS 5.0 là minh chứng cụ thể cho chất lượng của phần mềm này.

Xem thêm:

Nhờ việc cung cấp đa ngôn ngữ, đặc biệt là ngôn ngữ tiếng Tiếng Việt mà người dùng GolfHomes GTS 5.0 hoàn toàn có thể setup hệ thống nâng cao theo đúng trình độ của bản thân. Thông qua đó, hệ thống sẽ đưa ra các chương trình tập luyện tương thích với chỉ số thực tế của người chơi. Đây là yếu tố quan trọng giúp đưa ra kết quả đúng với năng lực so với kết quả thực tế mà họ nhận được khi chơi trên sân golf.

Kết quả trên hơn 30 trường đại học chuyên ngành golf, học viện golf tại Hàn Quốc cho thấy, tỷ lệ sai số giữa kết quả chơi tại phòng golf 3D sử dụng phần mềm Golfhomes GTS 5.0 với kết quả chơi trên sân thật của người dùng chỉ ở mức 0,1%. Điều này có nghĩa nếu trong phòng golf 3D Golfhomes GTS 5.0 golfer đánh được 200 Yard thì khi ra sân thực tế con số đạt được cũng là 200 Yard, chính xác gần như tuyệt đối.

Không chỉ tập trung vào tính thực tế, GolfHomes GTS 5.0 còn chú trọng vào khả năng cải thiện swing và tập luyện nâng cao. Cụ thể, phần mềm có thể giúp người chơi kiểm tra cú swing thông qua chức năng phát lại sau cú swing và phân tích quỹ đạo cú swing thông qua việc chụp liên tục bằng hệ thống camera kép. Bên cạnh đó, người dùng có thể kiểm tra và điều chỉnh cú đánh bằng cách so sánh cú đánh của họ với video cú swing từ một người chuyên nghiệp. Tất cả đều được tích hợp sẵn trên phần mềm GolfHomes GTS 5.0 giúp các golfer có cái nhìn khách quan nhất về kỹ thuật chơi golf.

Để làm được điều này, đội ngũ GTS đã có sự phối hợp với các chuyên gia của Học viện Golf GTS đến từ KPGA và KPLGA cùng các kỹ sư có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf 3D. Nhờ đó, GolfHomes GTS 5.0 mang tới những lợi thế vượt trội hơn so với các phần mềm golf 3D hiện hành, vừa thiết lập đa ngôn ngữ, vừa đưa ra kết quả gần như chính xác tuyệt đối so với trình độ thực tế của người chơi trên sân golf thực.

Tại thị trường Việt, tính tới thời điểm hiện tại, Golfhomes GTS 5.0 là một trong những công nghệ golf 3D mang tới khả năng thiết lập tiếng Việt, tính chính xác so với thực tế gần như tuyệt đối. Cùng với đó là dẫn đầu về tính năng “chỉnh swing – hạ kép – tập luyện nâng cao”.

Để tìm hiểu thêm về GolfHomes GTS 5.0, golfer có thể liên hệ tới GolfHomes Việt Nam – Đơn vị phân phối các hệ thống golf 3D GTS tại Việt Nam để được tư vấn cụ thể.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 07:35 - 16/02/2022 - Cập nhật lúc:  03:32 - 15/12/2023

Bình luận (5)

  1. Pham Minh Ngoc says: Trả lời

    Dùng hệ thống phòng tập và phần mềm này còn giúp chỉnh swing, hạ kép và tập luyện nâng cao bất cứ lúc nào. Mình dùng được tầm 3 tháng thì thấy tay dáng đánh chuẩn chỉnh hơn và đường bóng ổn định hơn, rất hài lòng với những chức năng mà nó mang lại, xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra.

  2. Trần Trung Kiên says: Trả lời

    Tôi cũng mới dùng phần mềm này, trải nghiệm được 2 tháng thì thấy rất ổn, có nhiều chế độ chơi khác nhau như chế độ luyện tập, luyện tập trên sân, tập nâng cao, thử thách, chế độ phân tích cú đánh… mà hình ảnh rất chân thực, sắc nét. Lúc mua được giới thiệu là tỷ lệ sai số giữa kết quả chơi ở phòng 3D này với kết quả chơi thật trên sân là ở mức 0,1% nên khá yên tâm.

  3. Đức Thắng says: Trả lời

    Công nghệ giờ phát triển, gì cũng có thể làm ở nhà, mà công nhận có phòng golf 3D tập thì ít phải ra sân mà các thông số cũng chính xác chỉ sai số 0,1% thì khác gì đánh trên sân chỉ có trải nghiệm khác đi 1 ít thôi. K phải dãi nắng dầm mưa :)) Tôi cũng mới lắp cho gia đình 1 gói lắp đặt tầm trung ở đơn vị này nhưng rất hài lòng. Được GĐ Quỳnh Trang tư vẫn và giám sát quá trình rất sát sao và chuyên nghiệp. Lắp xong cả nhà tôi ai cũng thích. Như này tình cảm gia đình chỉ có đi lên, cuối tuần cùng nhau đánh golf có thể cách ly được mạng xã hội cảm thấy tinh thần nó thư thái hơn hẳn. MÌnh để thông tin liên lạc của GĐ Quỳnh Trang cho bác nào cần nhé 0866642866

  4. Anh Thư says: Trả lời

    Giờ đồ công nghệ có cái phần mềm hỗ trợ Tiếng Việt quả nhiên là càng ngày sẽ có nhiều người sử dụng vì nhiều người trình độ ngoại ngữ thấp, khả năng ghi nhớ các chức năng cũng hạn chế nên sẽ có những suy nghĩ đắn đo đưa ra quyết định có mua hay k. Bây giờ có tiếng Việt rồi thì chắc là k còn rào càn nào cho các bác lắp ngay 1 phòng golf 3D cho bản thân mình nữa nhỉ. Ông anh tôi cũng lắp nên tôi khuyên bác nào mới chơi hay chơi chuyên nghiệp r nên đầu tư nếu có điều kiện nha, có thể luyện tập bất cứ lúc nào thích. Tôi cũng đang dự định lắp đấy nhưng vẫn chưa đủ lúa

  5. Đỗ Đức Phú says: Trả lời

    Mấy bác mới chơi hoặc trong quá trình luyện tập chưa tự tin khi ra sân có thể đầy tư phòng golf 3D để tự tập hoặc tập cùng HLV rất ok nha. Tôi nói ông nào có điều kiện nha. Hoặc có thể ra trải nghiệm ở showroom của GolfCity bên 30 Phạm Văn Đồng ấy, bên đấy cái gì cũng có và cho trải nghiệm thoải mái các sản phẩm và dịch vụ. Các bạn nhân viên support cực kỳ nhiệt tình nha. Hôm tôi cũng ra thử mấy con gậy, chưa có tiền lắp phòng 3D nhưng ra đấy được thử công nhận thích như ra sân. Recommend cho các bác thử nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *