Tin tức - Sự kiện

Callaway Reva Limited Lady – Dòng Gậy Golf Nữ Được Tin Chọn Nhất Thị Trường Golf Việt Hiện Nay

Phiên bản gậy golf Callaway Reva Limited Lady được biết đến là một phiên bản gậy golf nữ đến từ thương hiệu Callaway, được ra mắt vào năm 2022. Ngay khi các phiên bản Callaway Rouge đình đám ra đời, Callaway tiếp nối để cho ra mắt các phiên bản gậy nữ giới hạn này để “bùng nổ” cho một năm thành công của mình trên thị trường ngành golf thế giới. Song song đó, phiên bản được “đánh giá” bình chọn là một trong những dòng gậy nữ được tin chọn nhất thị trường hiện nay. 

Callaway Reva Limited Lady – Phiên bản đánh dấu sự “độc đáo” cho một năm với nhiều thành công của Callaway

Có thể nói Callaway Reva Limited Lady với hai phiên bản đỏ đen và xanh đen chính là những bộ gậy limited được đông đảo các golfer nữ trên thế giới yêu thích. Ngay sau khi sự kiện ra mắt hai phiên bản này được diễn ra, đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều các golfer trên thế giới khi mong muốn được trải nghiệm và sở hữu các phiên bản này. 

Callaway Reva Limited - bộ gậy nữ mới nhất từ thương hiệu Callaway
Callaway Reva Limited – bộ gậy nữ mới nhất từ thương hiệu Callaway

Đánh giá đến từ các chuyên gia hàng đầu, Callaway Reva Limited Lady đã được thương hiệu đến từ Mỹ này rất chăm chút trong từng thiết kế của các phiên bản gậy cho đến các công nghệ được tích hợp trong từng bản gậy. Đều được các nhà chế tác của hãng hướng đến sự tiện lợi và đa dạng cho mọi đối tượng để bắt kịp xu hướng hiện nay. Đó không chỉ là những hiệu suất ổn định giúp cho các golfer chơi golf mà còn mang lại sự độc đáo trong từng thiết kế của bản gậy.

Ước tính, chỉ với thời gian ngắn sau hơn 5 tháng ra mắt, Callaway Reva Limited Lady đã được Golfcity cung cấp với hơn 100 bộ gậy trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam. Và hiện đang được trở thành dòng gậy được ưa chuộng nhất tại thương hiệu khi được các golfer tin chọn khi ghé thăm hệ thống.

Điểm mặt các thành tích của Callaway Reva Limited Lady

Song song đó, tuy rằng chỉ mới ra mắt không lâu, nhưng Callaway Reva Limited Lady đã cho thấy sức hút của hai phiên bản này khi mang lại nhiều thành tích đáng nể. Chi tiết: 

Bộ gậy golf nữ phá đảo doanh số đạt 120% doanh thu cho đơn vị Golfcity sau hơn 10 ngày gậy về showroom. 

– Lượng tìm kiếm từ khoá “Callaway Reva Limited Lady” tăng hơn 100% với đồng đều các kênh fanpage, hotline, các sàn thương mại điện tử.

– Cháy hàng sản phẩm Callaway Reva Limited Lady chỉ sau 7 ngày. 

– Lượng đặt hàng sản phẩm cũng được gia tăng gấp đôi 

Đồng thời, phiên bản cũng được các golfer ghé thăm tìm hiểu và trải nghiệm trực tiếp phiên bản ngay tại phòng golf 3D của hệ thống. 

Nhiều khách hàng đến phòng 3D để được trải nghiệm bộ gậy Callaway Reva Limited này
Nhiều khách hàng đến phòng 3D để được trải nghiệm bộ gậy Callaway Reva Limited này

Khám phá các tính năng nổi bật của Callaway Reva Limited Lady

Do đó, để được tìm hiểu sức hút của phiên bản này, chúng ta không thể bỏ qua việc tìm kiếm các tính năng của phiên bản, để hiểu rõ vì sao Callaway Reva Limited Lady lại được nhiều golfer yêu thích như vậy. 

Được biết, bộ fullset với 9 gậy và túi caddie này đã được kiểm chứng và mang đến những đánh giá tích cực khi đáp ứng tốt hơn về hiệu suất so với các phiên bản gậy golf nữ thông thường khác. Đồng thời, với túi và mũ golf trùm đầu đều được hoàn thiện với chất lượng rất cao, đã mang lại khả năng đánh bóng đạt tốc độ và khoảng cách cao hơn. 

  •     Thiết kế sang trọng và đẳng cấp với bản màu “độc đáo” 

Với hai phiên bản Callaway Reva Limited Lady đỏ đen và xanh đen được hãng mang đến lấy chủ đạo là màu đen được thiết kế chú trọng cả về ngoại hình lẫn công nghệ để mang đến sự cuốn hút cho mọi golfer khi nhìn thấy. Đặc biệt, với phong cách được hãng nhắm đến sẽ mang lại sự cá tính độc đáo cho các golfer yêu thích bộ môn này, Callaway Reva Limited Lady mang đến nguồn cảm hứng mới lạ cho các golfer được sở hữu và chinh chiến cùng với phiên bản. 

  •     Chất liệu cao cấp được tích hợp tinh tế 

Song song đó, cấu tạo đến từ chất liệu cũng được hãng chú ý như khi tìm thấy trong Callaway Reva Limited Lady. Quý golfer sẽ phải bất ngờ khi hãng lựa chọn hầu hết các chất liệu cao cấp để tạo nên phiên bản này. Chi tiết, đầu gậy được làm bằng titanium, cùng với cán gậy được làm bằng Original Carbon. Là một trong những nguyên liệu để giúp trọng lượng của Callaway Reva Limited Lady được trở nên nhẹ hơn, để giúp thực hiện những cú swing bằng gậy Driver hay fairway một cách dễ dàng hơn. 

  •     Bộ gậy golf Callaway Reva Limited Lady – “Chiến binh” tạo nên những cú đánh đẹp mắt 

Nằm trong bộ gậy golf của Callaway Reva Limited Lady, được biết đến với 3 phiên bản Driver – Fairway Wood – Rescue. Hãng đã tinh tế trong việc tạo nên những phiên bản hoàn hảo để mỗi chiếc gậy là một “chiến binh” tạo nên những cú đánh đẹp mắt cho các golfer. Cụ thể: 

Driver: Thiết kế mặt gậy lớn mang lại chỉ số MOI cao nhất trong các phiên bản gậy nữ trước đây mà hãng Callaway từng cho ra mắt. Điều này truyền sự tự tin cho các golfer nữ thực hiện những cú đánh bắt đầu một cách thuận lợi và mang lại cảm giác với bóng tốt.

Fairway Wood: đã được thiết kế hạ thấp trọng tâm mặt gậy để người chơi có thể dễ dàng đưa bóng vào đúng trọng tâm và điều khiển bóng đi theo quỹ đạo mong muốn.

Rescue: Là cây gậy được sử dụng nhiều trong bộ gậy, thiết kế của gậy rescue mới có phần đầu gậy có độ lệch nhất định. Từ đó, tạo nên góc vuông tại điểm va chạm giữa gậy, bóng và mặt sân mang lại đường bóng thẳng hướng đến mục tiêu xác định.

  •     Bộ gậy ironset Callaway Reva Limited Lady – Mang đến hiệu suất đánh bóng “ấn tượng”

Tuy rằng với mỗi chiếc gậy sẽ mang đến những góc loft khác nhau để phù hợp với từng cú đánh khác nhau, nhưng tổng thể, ironset Callaway Reva Limited Lady mang đến cú đánh quan trọng giúp cứu nguy cho người chơi trong những tình huống bóng rơi vào bẫy ở trên sân golf. Mặt gậy lớn, cấu tạo khoang rỗng ở mặt sau cùng cán trợ lực làm tăng khả năng đánh bóng chuẩn xác với độ ổn định mà bất kỳ golfer nữ cũng cần khi sử dụng gậy sắt.

Song song đó, Ironset cũng hoàn thành tốt nhiều vụ của mình, trong việc tạo nên những cú đánh thật đẹp ngay khi bóng bị rơi ở những hố cát khó chịu của sân golf. 

  •     Putter Odyssey STROKE LAB19 WMS SEVEN – Sự ổn định mang lại những cú putt nhẹ nhàng 

Cuối cùng, bên cạnh các tình huống khó khăn để ghi điểm cho cú đánh “chốt hạ” của mình. những cây gậy có trọng lượng quá nặng hoặc không bám tay dẫn đến rơi gậy khi thực hiện những cú put ngắn hay dài. Do đó, với thiết kế mới của mình khi có cấu tạo trục được kết hợp giữa phần đầu SEVEN hình tsuno, một trục tổng hợp và một trục STROKE LAB. Không chỉ dễ dàng vẽ quỹ đạo đầu thẳng mà còn mang lại sự nhất quán về nhịp độ và nhịp điệu của cú đánh, điều này sẽ góp phần vào việc cải thiện điểm số cho người chơi nữa.

Do đó, với các đặc điểm nổi bật của phiên bản Callaway Reva Limited Lady được Golfcity phân tích và mang đến sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn vì sao phiên bản này cuốn hút và khiến cho nhiều golfer tin chọn trên thế giới. Song đó, phiên bản cũng mang đến sự đa dạng cho rất nhiều đối tượng sở hữu và trải nghiệm mà không khiến các golfer phải lo lắng khi tìm kiếm phiên bản gậy này ở showroom. 

Đánh giá – chia sẻ của các golfer về phiên bản Callaway Reva Limited Lady

Bên cạnh việc đánh giá chuyên môn cực tốt của phiên bản đến từ nhà sản xuất, đơn vị cung cấp thì Callaway Reva Limited Lady cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ các golf Việt khi được sở hữu và trải nghiệm phiên bản này.

Chi tiết, như với chia sẻ của golfer Harry Lưu – Một trong những golfer người Hàn đang sinh sống tại Sài Gòn cho biết: “ Hiện tại, tôi cũng đang sử dụng phiên bản Rouge St của Callaway và cảm nhận được sự hài lòng của phiên bản này dành cho thể lực của người Châu Á như chúng ta. Do đó, với lần kỉ niệm sinh nhật vừa qua của vợ, tôi đã quyết định lựa chọn Callaway để vk ck tôi có thể song hành cùng nhau. Và rất may mắn là Golfcity đã giúp tôi tìm ra bộ gậy Callaway Reva Limited Lady này, nó giúp vợ tôi phát triển mỗi ngày, ngay khi tìm được bộ gậy phù hợp.” 

Còn đối với golfer Kiều Anh – Là một trong những golfer Cao Bằng thì lại có chia sẻ khác: “Tôi đã đánh giá là một golfer có thể lực thấp, vì gậy nặng sẽ khiến cho cú đánh của tôi không được ổn định. Nhưng rồi ngay khi được sở hữu Callaway Reva Limited Lady, việc chơi golf của tôi cũng được trở nên dễ dàng hơn, ngay khi tôi có thể thoải mái vung gậy mà không còn cảm thấy bất tiện nữa. Cảm ơn Callaway đã sáng chế ra một phiên bản thật thành công.”

Cũng chính những lời nhận xét có cánh ấy đã khiến cho cả hai phiên bản đỏ – đen và xanh – đen đều được các golfer nước nhà yêu thích và tin chọn ngay tại Golfcity trên toàn quốc. 

Golfcity – Đơn vị phân phối các phiên bản Callaway Reva Limited Lady chính hãng 

Golfcity – Siêu thị phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam với hơn 6 năm hoạt động trên thị trường chính là đơn vị hiện đang phân phối và cung cấp các phiên bản Callaway Reva Limited Lady chính hãng với giá tốt nhất. Ngay khi Callaway chính là đối tác vững mạnh của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua, các phiên bản gậy golf đến từ hãng luôn được chúng tôi hỗ trợ phân phối với giá thành chính ngạch nhất. Do đó, quý golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm đến đơn vị của chúng tôi để cung cấp các phiên bản gậy golf chính hãng này. 

GolfCity phân phối nhiều loại mặt hàng gậy golf chính hãng
GolfCity phân phối nhiều loại mặt hàng gậy golf chính hãng

Song hành đó, hiện Golfcity là đơn vị phân phối độc quyền của thương hiệu Callaway tại miền Bắc. Và là nơi trực tiếp bảo hành, giải quyết các thắc mắc của golfer tại Miền Bắc mà quý golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi tìm kiếm các giải pháp gậy golf Callaway Reva Limited Lady chính hãng đến từ chúng tôi. 

Golfcity luôn nhận được nhiều sự tin tưởng khách hàng
Golfcity luôn nhận được nhiều sự tin tưởng khách hàng
Showroom Golfcity luôn trong tình trạng đông đúc
Showroom Golfcity luôn trong tình trạng đông đúc

Do đó, để được tìm kiếm và sở hữu các phiên bản gậy golf này, quý golfer có thể liên hệ ngay với Golfcity để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 10:45 - 05/11/2022 - Cập nhật lúc:  11:09 - 06/11/2022

Bình luận (73)

  1. Mai says: Trả lời

    Thực tế màu sắc đẹp hơn trên hình rất nhiều, đúng là gậy giá quá hời với thiết kế này. Gậy rất tốt, nhẹ lắm. Sở trường Rescue 5 và 6 chị đánh quá đỉnh không cần đánh thêm gậy gỗ luôn. Chị em tập cây rescue nhiều vào dễ đánh mà rất lợi hại nha

  2. Kiều says: Trả lời

    Bộ Reva này hợp với những người muốn chơi gậy thể thao đánh hay nhưng vẫn cần màu săc nữ tính. Đúng kiểu mình thích. Chất lượng hoàn thiện rất tốt, với thiết kế này thì bộ Reva sẽ được các chị em săn trong thời gian dài nữa

  3. Linh says: Trả lời

    Hôm ghé shop xem bộ Reva Limited này shop hết hàng mất rồi. Gậy nữ bên này nhiều, mình chọn được bộ Taylormade Stealth Ladies đẹp lắm, đánh cũng chưa hay lắm đâu nhưng mà gậy cứ phải đẹp mới chịu. Đúng màu đỏ mình thích, các bạn tư vấn công nghệ cũng tốt hơn thế là chốt luôn. Em đánh thử mấy cái driver Taylormade Stealth này đánh rất ổn định nha chị em

  4. Hoài says: Trả lời

    Mình nói chồng thích bộ này mà tìm ko có bộ mới nữa rồi, chờ lâu lắm. Qua bên này các bạn tư vấn cho dòng Kenichi Fast Plus Lady dễ chơi trợ lực tốt hơn. Thiết kế cũng đẹp nữa thế là chốt luôn, các bà giờ tìm Reva Litmited giờ ko còn hàng đâu ra mắt năm ngoái giờ hãng ko còn sản xuất mới nữa rồi. Tham khảo dòng Ken Fast Plus Lady cũng oke lắm, về mình đánh giảm được 7 8 điểm luôn đó, driver đánh xa lắm nha

  5. Thương says: Trả lời

    Em cũng thích bộ Reva Limited mà giờ tìm hàng mới ko có, hãng ko còn sản xuất mới bộ này nữa rồi. Trước đánh bộ Efil 7 Mizuno giờ lên Reva Rose nhìn thiết kế cũng khá tương đương bản Limited với cả chi phí không chênh lệch nhiều, mình bán lại được gậy ở đây nữa, các bạn liên hệ với tư vấn để thu cũ đổi mới là tiện nhất không sợ thừa gậy khi lên đời mà cũng đỡ chi phí. Các bạn bên này làm việc nhanh, mang gậy qua để các bạn thu lại rồi mang bộ mới về thôi, giá thu lại cũng tốt mình cũng đỡ chi phí hơn

  6. Hồng says: Trả lời

    Mình mua cho cả mình và con gái lớn bên 834 Nguyễn Văn Linh, mình bộ xanh con gái bộ hồng. Gậy đẹp mang đi đánh chị em hỏi mua rất nhiều, nhưng hàng hôm mình mua xong thì cũng hết nên mấy bà bạn phải chờ hàng lâu lắm. Cảm thấy khá may mắn vì được tư vấn nhiệt tình ở đây mà cũng mua được bộ gậy đẹp như ý. Các bà mua đồ qua bên này mua tiện lắm cả gậy cả phụ kiện quần áo đủ hết đỡ phải đi nhiều nơi

  7. Huệ says: Trả lời

    Đổi bộ Reva Limited này từ lúc ra mắt 2022 đến giờ mà giảm về 20 gậy rồi, quá yêu bộ gậy, khoảng đầu tư quá xứng đáng. Gậy thì quá đẹp rồi, đánh rất chính xác và gần như mình ít lỗi hơn hẳn. Ít bị các cú đánh lỗi hơn, bộ cũ mình đánh bị slice khá nhiều. Cảm giác tự tin hơn hẳn, đỡ tâm lý khi vào trận. Giờ ko còn sản xuất bộ này nữa rồi chị em tham khảo bản Reva Rose cũng được đó

  8. Quân says: Trả lời

    Tôi thấy bạn tôi bảo là mua fullset 1 bộ gậy bên này thì được giảm 20% và được tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: Ô, Khảu trang, Xà cạp, Áo, Quần hoặc Váy tuỳ ý mình chọn đó. Ưu đãi nhiều quá, bên này đang tổ chức sự kiện nolen hay sao ấy. Hôm nào rảnh tôi phải qua trải nghiệm 1 lần xem sao

  9. Quân says: Trả lời

    Tôi thấy bạn tôi bảo là mua fullset 1 bộ gậy bên này thì được giảm 20% và được tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: Ô, Khảu trang, Xà cạp, Áo, Quần hoặc Váy tuỳ ý mình chọn đó. Ưu đãi nhiều quá, bên này đang tổ chức sự kiện nolen hay sao ấy. Hôm nào rảnh tôi phải qua trải nghiệm 1 lần xem sao

  10. Minh says: Trả lời

    Anh mau gậy bên mình nhiều rồi , từ gậy đến quần áo lúc nào cũng ưng í hết á từ chất lượng đến dịch vụ của bên mình , quần áo bên mình mặc co dãn vừa phải chất liệu thun lạnh mặc mát, mấy ông bạn anh cũng hỏi mãi bảo mua ở đâu mà mặc đẹp thế , ra sân tập vận động thoải mái rất dễ chịu .

  11. Như says: Trả lời

    Bộ này đẹp thật

  12. Thảo says: Trả lời

    Bộ này đánh thích thật

  13. Hoà says: Trả lời

    Tôi đã sử dụng sản phẩm bên golf rất nhiều năm rồi, chất lượng sản phẩm ở đây rất tốt, chất lượng cao. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, khi tôi vào ra đón tiếp tận tình, khi tôi về các bạn mang ô ra che cho tôi về, tôi cảm thấy rất sảng khoái, hài lòng. Lần sau tôi sẽ ủng hộ nhiều.

  14. Quyên says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt bộ này ship về Long Biên Hà Nội giúp tôi nhé. Số điện thoại tôi 0962751846. Thank shop

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào chị Dung ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ chị và em sẽ ship ngay cho chị ạ. Em cảm ơn chị và em chúc anh có một ngày tràn đầy năng lượng ạ.

  15. Hiền says: Trả lời

    Gậy này chắc ma sát lắm đây, nhìn mặt gậy như thế này mà không biết đánh có thích không nhỉ. Ai đánh rồi cho tôi xin cái nhận xét với

  16. Tùng says: Trả lời

    Shop ơi tôi nhận được hàng rồi nhé, bên mình ship hàng nhanh quá, đóng gói hàng cũng rất kĩ, rất cẩn thận. Tôi đánh giá shop mình 5*

  17. Hùng says: Trả lời

    Tôi mới mua cho vợ bộ này. Vợ khen đánh rất thích luôn. Đánh ít khi bị bể lắm, đánh đường bóng rất thẳng, tốc độ đầu gậy nhanh. Bộ này bên mình còn không nhỉ tôi qua mua tặng cho mẹ 1 bộ.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hùng ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, bên em đã nhập hàng về rất nhiều ạ. Khi nào anh rảnh anh qua bên em trải nghiệm sản phẩm nhé

  18. Hùng Anh says: Trả lời

    Bên mình có dịch vụ ship hàng toàn quốc ko shop nhỉ

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hùng Anh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, bên em có dịch vụ ship hàng toàn quốc anh ạ. Anh cần đặt hàng hoặc cần tư vấn hãy liên hệ qua hotline bên em 0867.694.866. Em chúc anh có một ngày tràn đầy năng lượng ạ.

  19. Hoa says: Trả lời

    Đánh bộ này rất sướng luôn. Đánh rất đầm tay rất êm, không bị bể nhiều, đánh rất thích. Ai chưa dùng qua dùng ngay đi không là hết hàng đó

  20. Huệ says: Trả lời

    Bộ này đánh thích lắm

  21. Hằng says: Trả lời

    Tôi chưa mua hàng ở đây nhưng có một hôm tôi ghé qua shop thấy thái độ nhân viên phục rất tốt, tư vấn kĩ càng, nhiệt tình lắm. Hôm nào tôi phải qua ủng hộ mới được

  22. Phương says: Trả lời

    Nghe nói của hàng mình bán sản phẩm thời trang uy tín lắm nhỉ, tôi thấy ai cũng khen, hôm nào tôi qua trải nghiệm thử dịch vụ vì chưa được mua ở bên này bao giờ qua ngắm chơi xem có đồ gì ưng ý không chốt luôn

  23. Vân says: Trả lời

    Bộ này dúng rất bền. Tôi đang dùng bộ này. Đánh đường bóng bay rất thẳng. Grip có độ ma sát cao đánh thích lắm

  24. Như says: Trả lời

    Bộ này đánh thích lắm bạn ạ. Đánh bộ này rất êm, không bị bể mà đánh rất sướng luôn, mua bộ này đánh là hợp lí đó. Mà bên golfcity có cho test thử gậy đó. Bạn qua showroom bên đấy mà test thử.

  25. Hoàng Phong says: Trả lời

    Bộ này mua tặng vợ có được không nhỉ? Vợ tôi thích mấy bộ nào mà màu mè mà nhìn bộ này cũng đẹp thật shop tư vấn giúp tôi nhé.

  26. Hương says: Trả lời

    Đánh bộ này sướng lắm này. Đường bóng đi rất thẳng, không hay bị bể đánh rất sướng. Đánh thích lắm

  27. Phạm Phương Thảo says: Trả lời

    Gậy trợ lực tốt thật, mình thể lực yếu đánh gậy này thấy nhẹ lắm, ban đầu cũng đắn đo có nên mua k, quyết định ra cửa hàng đánh thử, thử xong chốt luôn vì đánh quá mê, hôm đấy đc bạn Thy tư vấn cho ưng lắm, ai cần thì sđt bạn ấy đây nhé 0862994866, giờ cần gì mình toàn liên hệ bạn ấy thôi, thỉnh thoảng bạn ấy nhắn hỏi thăm cũng vui, có bộ quần áo nào thấy hợp là nhắn mình luôn, công nhận gu của bạn ấy rất chất nha

  28. Đặng Tiến Thành says: Trả lời

    Hôm qua vợ chồng tôi mới ghé showroom ở 834 Nguyễn Văn Linh, quận 7 xem gậy để mua cho vợ..công nhận gậy đẹp và nhìn sang . Nói chung thương hiệu này rất nổi tiếng rồi nhưng các chị em chắc chưa biết nhiều đâu. Mới chơi thường hay nghĩ dùng mấy dòng Âu sẽ khó đánh nhưng không hề nhé, đánh cực tốt vì nó nhẹ và trợ lực ổn mà cũng cải thiện nhiều đấy. Tôi chơi lâu nhưng vợ lại mới tập chơi nên cứ mua cho vợ mấy cây gậy Callaway về đánh quen và tập golf cải thiện hơn hẳn

  29. Lee Huyn A says: Trả lời

    나는 수년 동안 GolfCity 제품을 사용해 왔습니다. GolfCity 측의 모든 제품은 품질이 매우 우수하고 내구성이 뛰어나고 아름답고 세심한 고객 서비스 팀이 있으며 직원의 태도에 매우 만족하며 더 많은 지원을 위해 다시 올 것입니다.

  30. Hoài Ngọc says: Trả lời

    Shop gửi cho tôi 1 bộ Callaway này qua 23 An Duyên,Thường Tín, Hà Nội giúp tôi nhé, sđt tôi đây 0974898638

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào chị Ngọc ạ, cảm ơn chị đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em , em đã nhận được thông tin đặt hàng của chị và sẽ ship ngay cho chị ạ. Em chúc chị có một ngày tràn đầy năng lượng và sẽ tiếp tục dõi theo và ủng hộ Golfcity ạ.

  31. Thanh Hằng says: Trả lời

    Qua mình mới ghé qua showroom GolfCity ở 30 Phạm Văn Đồng, được bạn Thy bên đây tư vấn rất nhiệt tình, không biết có phải là chị em với nhau hay không mà lại rất hiểu tâm lý của người mới chơi golf như mình, sau một hồi nghe ngóng thì mình cũng chọn được mẫu này, rất chi là ưng. Lại còn được mấy huấn luyện viên bên đây chỉnh qua lại cho mình về swing ở phòng 3D. Rất là hài lòng về dịch vụ của golfcity, sẽ còn quay lại, à mà mình để lại số bạn Thy, 0862994866, chị em nào cần thì lấy nhé, bạn ấy có kiến thức sâu về môn này lắm, chị em mình không biết được đâu

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity cảm thấy rất vui vì sự hài lòng của chị đối với chất lượng dịch vụ bên em ạ, đối với chúng em, sự hài lòng khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Cảm ơn quý khách và chúc quý khách một ngày tốt lành ạ!

  32. Thanh Hải says: Trả lời

    Cho tôi order ngay 1 bộ về Kiến Thụy, Hải Phòng nào, sđt tôi là: 03568794525, ship nhanh nhanh tôi còn tặng bà xã nhé, với lại đóng gói cẩn thận nhé shop, đừng để va đập hay gì đấy

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity đã tiếp nhận thông tin của anh Hải ạ, bên em sẽ chuẩn bị hàng và vận chuyển đến tay quý khách hàng trong thời gian sớm nhất ạ. Và quý khách cứ yên tâm là bên em luôn đóng gói sản phẩm một cách cẩn thật, tuyệt đối không có tình va đập hay hỏng hóc trong quá trình vận chuyển ạ. Sự hài lòng của quý khách chính là phương châm làm việc của chúng em ạ. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ bên em, mong quý khách sẽ ủng hộ shop trong thời gian dài ạ

  33. Khánh Linh says: Trả lời

    Ôi nghe ưu đãi khủng như thế mà không mua là chỉ có phí thôi, phải rủ ông xã đi mua bằng được bộ gậy này về mới thôi

  34. Ngân Tâm says: Trả lời

    Mấy hôm nay thấy đâu đâu cũng đang có ưu đãi to thì không biết bên đây có khuyến mãi gì không ấy nhỉ

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ nếu quý khách hàng mua sản phẩm full set gậy golf Callaway Reva Limited bên GolfCity chúng em thì sẽ nhận được những ưu đãi lớn như giảm 20% giá trị sản phẩm, cùng với đó là được tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: ô + khẩu trang + xà cạp + áo + quần hoặc váy. Chương trình chỉ có giá trị đến hết ngày 31/12/2022 nên quý khách hãy nhanh chân đến GolfCity và sắm em nó thôi nào!

  35. Bích Ngọc says: Trả lời

    Các chị em mua bộ này nhiều nhỉ, cháy hàng luôn cơ mà, không biết có gì xịn mà mọi người mua nhiều thế, cũng định mua một bộ để chơi chứ cứ đánh gậy thuê nhiều nhiều lúc cũng bị động do đánh phải gậy mình k ưng

    1. Ngọc Huyền says: Trả lời

      Chắc tại bộ sắt của gậy này ấy chị, mặt gậy rèn xịn lắm chị nên mang lên sân đánh ít bị trượt lắm, bóng bay khá nhanh, đánh gậy 7 mà cũng phải được gần 90 yard, đối với người mới chơi như tôi thì thế là quá tiến bộ so với các gậy trước mà tôi thuê rồi. Nên nếu chị muốn sở hữu riêng cho mình 1 bộ gậy thì chị xem qua bộ gậy này chị nhé

  36. Yến San says: Trả lời

    Rất thích bộ màu xanh navy, tuy là nữ nhưng mình lại thích sự mạnh mẽ, cá tính nên bộ này vừa ra phát là mình phải gạ chồng mua cho bằng được

  37. Minh Châu says: Trả lời

    Chất lượng bộ này sao nhỉ với mua ở đâu là chính hãng, uy tín nhỉ

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity bên em xin cam kết sản phẩm được bán ra luôn là sản phẩm chính hãng và chất lượng 100% ạ, ngoài ra còn có các chính sách bảo hành cùng cam kết nên quý khách không cần lo gì về chất lượng sản phẩm ạ. Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm quý khách cần thêm sự hỗ trợ thì quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0941845668. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và chúc quý khách một ngày tốt lành ạ

    2. Quỳnh Nga says: Trả lời

      Tôi mua bộ này bên golfcity, thấy bảo 5 tháng đã bán được hơn 100 bộ là khỏi phải bàn về chất lượng rồi, hàng mà kém chất lượng thì người ta đã không mua nhiều như thế rồi nên chị nhà mình cứ yên tâm về chất lượng nhé, muốn mua đồ chính hãng chất lượng thì cứ golfcity mà ghé thôi

  38. Việt Hưng says: Trả lời

    Mua bộ này cho vợ tập chơi thì có hợp lí không nhỉ, chị em nào chơi bộ này rồi tư vấn cho mình chút

    1. Hương Mai says: Trả lời

      Rất phù hợp nhé anh, bản thân em cũng là một người tập chơi golf mà thấy bộ này chơi khá ok, hầu như các mặt gậy đều có kích thước lớn giúp tăng khả năng tiếp xúc bóng, hạn chế đánh trượt bóng, đó là điều kiện để các chị em tự tin hơn vào bản thân trong quá trình đầu mới làm quen với bộ môn

  39. Ms Thủy says: Trả lời

    Chưa hiểu biết nhiều về golf lắm thì shop có thể tư vấn thêm cho tôi chút đk, 0984279743, sđt tôi nhé

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity đã tiếp nhận thông tin của anh Thủy ạ, bên em sẽ liên lạc lại cho chị trong thời gian sớm nhất để tư vấn thêm cho chị ạ, mong quý khách hàng để ý điện thoại để không bỏ lỡ các cuộc gọi bên em ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và hẹn được gặp lại quý khách vào một ngày gần nhất ạ!

  40. Quỳnh Chi says: Trả lời

    Cán gậy của bộ này được làm từ cacbon nên được cái nó nhẹ nên các bạn nữ như tôi cũng dễ cầm, swing nhiều cũng không bị mỏi hay đau người, thêm cái mặt gậy to nên dễ đánh nữa, bảo sao ra sân chị em toàn callaway mà đánh, đâu cũng thấy, nên chị em cũng phải mua vội đi chứ không lại tụt lùi, vừa đẹp vừa chất lượng, đúng là 1 siêu phẩm 2022

  41. Minh Hằng says: Trả lời

    Qua mới mua full set này tặng cho sếp xong, sếp khen quá trời, được cái sếp nhà mình mới tiếp cận bộ môn này nên máu lắm, ngày nào cũng rủ mình ra sân, được cái đánh bộ này mà sếp mình swing cũng thẳng phết, ít bị đánh bóng trượt, sếp mình rất hài lòng, vậy là chiến dịch lấy lòng sếp bước đầu thành công

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ nến chị Hằng mua sản phẩm gậy golf Callaway Reva Limited Lady bên em trong khoảng thời gian này sẽ nhận được những ưu đãi khủng như giảm 20% của sản phẩm + tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: ô + khẩu trang + Xà cạp + Áo + Quần hoặc váy. Quý khách hàng nhanh tay do chương trình chỉ áp dụng hết tháng 12/2022

  42. Minh Hằng says: Trả lời

    Không biết mua hàng bên này có ưu đãi gì không nhỉ

  43. Thanh Thúy says: Trả lời

    Nghe thương hiệu callaway nhiều thì không biết bộ này người mới chơi như tôi có ổn không nhỉ

    1. Hải Linh says: Trả lời

      Được chị ạ, bộ này người mới chơi đánh rất hợp luôn ấy, tại hầu như các mặt gậy đều được thiết kế lớn hơn giúp cho các golfer mới dễ đánh hơn và tự tin hơn trong quá trình đánh. Nếu mà hay bị đánh trượt hay bị slice thì bộ sắt của bộ này sẽ là lựa chọn hợp lý giúp chị chữa những lỗi này đấy do có mặt gậy sau kích thước lớn tăng khả năng tiếp xúc bóng cùng khả năng trợ lực tốt nên mang con này ra sân là bóng chỉ có bay theo đường thẳng thôi. Nên các chị em sắm vội con này thôi chứ còn chờ đợi gì nữa.

  44. Ngọc Mai says: Trả lời

    Sợ thật gần 50 bộ gậy này cháy hàng trong 1 tuần, may mà mình có đặt trước không cũng phải đợi mấy tháng nữa mới có gậy này mà chơi mất

  45. Thu Thủy says: Trả lời

    Bộ gậy này có hẳn 2 màu cơ hả, 2 màu đều đẹp, tôi muốn. đặt bộ hồng về Chí Linh, Hải Dương, 0347894621, có gì liên lạc tôi nhé

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity đã tiếp nhận thông tin của chị Thủy ạ, bên em sẽ liên hệ hỗ trợ chị Thuỷ trong thời gian sớm nhất ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và hẹn sớm được gặp lại quý khách hàng!

  46. Phương Anh says: Trả lời

    Bộ này chơi dễ không shop, mình đang muốn tìm hiểu để mua tặng chị sếp cuối năm, nhờ shop tư vấn cho mình qua số này nhé 0891694408

    1. GolfCity says: Trả lời

      @Phương Anh: GolfCity cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm bên em ạ. Em đã nhận được số điện thoại của chị và nhân viên tư vấn sẽ gọi điện trao đổi trực tiếp với chị về bộ gậy này ạ. Phiền chị dành chút thời gian quý báu của mình để bên em có thể cung cấp đầy đủ thông tin chị cần ạ. Lần nữa cảm ơn chị và chúc chị ngày mới vui vẻ.

  47. Hùng Cương says: Trả lời

    2 năm trước hai vợ chồng có qua bên golfcity để mua 2 bộ gây đôi là Kenichi victory g.men và Victory Lady không biết bác nào trên này đã dùng giống vợ chồng em không. Nhưng phải nói thật là dùng quá thích luôn, nhân viên golfcity tư vấn có tâm và nhiệt tình thật, yêu gậy như yêu bản thân luôn, tư vấn thật sự tâm huyết mặc dù lúc đó còn rât nhiều lựa chọn khác và nói thật 2 bộ đó không phải là 2 bộ đắt tiền gì đâu nhé cả nhà. Không như nhiều bên khác là họ chỉ thích và hướng khách đến những bộ nhiều tiền đem lại lợi nhuận cao thôi. Thôi quay lại, sau hơn 2 năm gắn bó với bộ gậy kenichi đó, bây giờ vợ chồng em muốn cải thiện trình độ hơn, thiên hướng sang sử dụng mấy dòng gậy của Âu Mỹ để tạo ra thử thách cho chính mình, vừa hay là hãng callaway này mới ra những model gậy mới năm 2022 này, em thì dùng con rouge ST https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-rogue-st đây các bác này, còn vợ em dùng con reva limited laddy này, hào hứng lắm mới mua cuối tuần này mới ra sân khai trương bộ gậy mới đây

    1. Mạnh Khôi says: Trả lời

      Nghe hạnh phúc quá anh ơi, em về cũng phải dụ vợ em chơi golf để đi chơi thì đi cùng nhau mới được, không cứ cuối tuần bảo anh đi chơi golf đây là mặt không vui vẻ gì cho lắm. Con callaway rogue thấy bảo là nó làm cân bằng giữa người mới chơi và pro đúng không anh? Em cũng đang tính qua bên golfcity này thử cái rồi mới dám mua chứ cũng chưa bao giờ thử chơi mấy dòng này cả, sợ over với mình.

  48. Thanh Hà says: Trả lời

    Shop có sẵn hàng không? Tôi đang cần 4 bộ để chơi và mua hộ nữa, mấy chị em kia kêu là mãi chưa mua được vì ở đâu cũng báo hết hàng. Tôi cũng đang hỏi thêm vài nơi nữa. Shop báo giá cho tôi xem nếu mua nhiều có được thêm ưu đãi gì không? Số tôi đây nhé 0981891555

    1. Ngân Vũ - CSKH VIP says: Trả lời

      Dạ em chào chị ạ! Hiện cửa hàng vẫn đang có sẵn hàng fullset chị nhé. Để chào đón cuối năm và giáng sinh, Golffcity hiện đang ưu đãi khi mua fullset Reva Lady Limited giảm giá trực tiếp 20% + tặng ngay 5 phần quà vô cùng giá trị từ Charly (Ô, khẩu trang, xà cạp, áo, quần) cho khách hàng mua hàng sớm nhất trong tháng 12 này. Em xin phép add zalo và gửi gilf quà tặng cho mình ạ. Cảm ơn chị đã quan tâm đến sản phẩm của Golfcity.

  49. Ngọc Khuê says: Trả lời

    Mới tập chơi thfi hay có suy nghĩ mua 1 bộ rẻ rẻ để tập nhưng mà các chị em nên đầu tư hẳn 1 bộ xịn xịn mà đánh ạ. Trước e cũng mua bộ có 20tr đánh chán lắm. Sau lại phải đổi gậy còn tốn kém hơn, mà còn mất thời gian tập lại

    1. Hồng Anh says: Trả lời

      @Ngọc Khuê: Tôi cũng đồng quan điểm, được thì đầu tư một bộ hẳn hoi mà tập chứ cứ thấy gậy nào rẻ là mua thì chỉ nhanh vứt đi thôi, nhiều bà còn cứ thấy gậy rẻ lại tranh nhau mua k tìm hiểu kỹ nguồn gốc lại vớ phải hàng giả. Tôi từ trước đến nay chỉ tin tưởng GolfCity, bên này họ phân phối toàn hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, k biết chọn cái nào sẽ đc tư vấn và thử gậy thoải mái đến khi tìm đc gậy phù hợp thì thôi, nhân viên support rất nhiệt tình, dịch vụ thì chuyên nghiệp. Chị em nào chưa tìm đc phù hợp có thể tham khảo bên này nhé

  50. Linh Chi says: Trả lời

    Bác có thể tham khảo gậy Callaway reva limited ấy, tôi đang đánh bộ này được mấy tháng thấy khá hay đấy, trợ lực tốt thiết kế sang trọng, bắt mắt. Đợt đó tôi cũng được ông anh trai tặng cho bộ này mua bên GolfGroup đấy, qua bên này mới thấy họ có showroom to mà nhiều loại gậy lắm toàn đủ các loại dành cho từng đối tượng sử dụng. Tôi thấy bên này có chính sách bảo hành tốt, thời gian dài, hình như họ còn có chính sách thu mua gậy cũ để hỗ trợ golfer nâng đời gậy lên đấy, tôi cũng tìm hiểu nhiều rồi nhưng không có bên nào thu mua gậy cũ với giá cao như bên này đâu.

  51. Gia Hân says: Trả lời

    Các bác ơi, có bộ gậy nào giành cho nữ mà khoảng 40tr đổ lại không. Tôi tính tìm mua một bộ cho bà xã nhưng nghe vẻ gậy cho nữ hiếm quá tìm mấy hôm rồi nhưng chưa ưng bộ nào.

    1. GolfCity says: Trả lời

      @Gia Hân: Dạ em chào anh Hân ạ, Bộ gậy golf Callaway Reva Limited Lady đang là bộ gậy được các chị em săn đón rất nhiệt tình ở bên em đấy ạ, với mức giá dưới 40tr đáp ứng được nhu cầu anh đặt ra luôn ạ. Hiện tại bên em còn cho chạy chương trình khuyến mại cuối năm chỉ trong tháng 12/2022 này. Khách hàng sẽ được giảm 20% + tặng thêm combo 5 sản phẩm thương hiệu Charly Luxury bao gồm: Ô + Khẩu trang + Xà cạp + Áo + Quần hoặc Váy khi mua bộ gậy này anh nhé. Anh có thể cân nhắc ạ

  52. Bảo Vy says: Trả lời

    2 tuần trước mình có đến Golfgroup mua cho vợ mình set gậy này để tập, cảm thấy tốt vì mình chơi golf cùng hơn 3 năm rồi, vợ thấy đi ra sân chơi vui quá và chụp hình đẹp, đòi theo 3-4 tháng nay rồi mà mình ra sân sợ vợ bị đen với nóng quá nên không cho đi, thấy muốn mua qua thế là hôm sinh nhật của bả đi qua golfgroup mua cho 1 bộ, về nhà mừng hét cả lên nhưng may sau ở golfgroup có bán nhiều đồ cho nữ, mua thêm vài cái phụ kiên nhỏ mang đi cho khỏi nắng, tdid rồi thấy thích giờ đánh mới mấy buổi mà có khiếu lắm.

  53. Bích Hà says: Trả lời

    Các chị em mà k hay thể thao, lực yếu thì tham khảo thêm bộ gậy này mình cũng mới lấy ở 834 Nguyễn Văn Linh đây. Giá mình thấy hợp lý lắm mà thiết kế màu xinh. Bộ Reva Limited thì gậy âu nên chị em nào thích vận động 1 chút thì oke chứ như mình ngoài 40 rồi đánh lại hơi mệt. Cũng mới tìm hiểu xong được e Hoàng tư vấn cho đấy chứ, thấy đánh hay quá nên giới thiệu cho các chị em luôn cả số e ý nữa nhé. Tư vấn nhiệt tình, tận tâm lắm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *