Tin tức - Sự kiện

Chọn mua Cup golf và 5 điều bạn nhất định phải biết 

Trong chuỗi các quy trình chuẩn bị cho giải đấu thì lựa chọn cúp golf chất lượng là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chiếc cúp golf cũng như kỷ niệm chương không chỉ có giá trị vinh danh người chiến thắng mà đó còn là cầu nối giúp câu lạc bộ (CLB) hay tổ chức của bạn thể hiện màu cờ sắc áo, cá tính và sự khác biệt so với những đơn vị còn lại. 

Vậy, là người phụ trách về việc chuẩn bị giải thưởng, bạn cần phải lưu ý những gì khi chọn mua cúp golf để tránh mua lầm mà vẫn đạt được giá trị vinh danh vốn có của cúp?

Chất liệu làm cúp golf chất lượng có tốt không?

Đây là yếu tố thường bị người mua bỏ qua hoặc hiểu lầm nhưng lại là yếu tố ảnh hưởng lớn đến độ đẹp mắt cho chiếc cup golf của bạn. Trên thị trường hiện nay, các chất liệu dùng làm cúp quen thuộc có thể kể đến như pha lê, kim loại tổng hợp, gỗ hay đặc biệt là trào lưu chế tác cúp golf từ gốm sứ. 

Chất liệu pha lê

Pha lê tượng trưng cho sự sang trọng, trong sáng và thành công trong sự nghiệp. Đối với những giải đấu thể thao, nhận cúp pha lê cho thấy sự trân trọng và lời chúc tích cực của ban tổ chức giải với người chiến thắng.

Có 02 loại pha lê là pha lê tự nhiên và pha lê nhân tạo. Pha lê tự nhiên là một dạng của thạch anh Sillic Dioxit, rất khó tìm thấy trong tự nhiên, nếu có thì cũng được dùng làm trang sức cao cấp và rất đắt đỏ. Vì vậy, trong lĩnh vực làm vật dụng trang trí, kỷ niệm chương, cúp vinh danh, người ta sẽ chọn pha lê nhân tạo. Loại pha lê này, về cấu tạo, bản chất là thủy tinh Kali silicat kết hợp Chì oxit. Nhằm nâng cao khả năng tán sắc ánh sáng, giúp sản phẩm trông lấp lánh hơn, người ta sẽ tăng chiết suất của thủy tinh bằng cách thêm chì oxit vào thủy tinh đang nóng chảy, nồng độ có khi lên đến hơn 35% – điều này đồng nghĩa với việc độ chì càng lớn, pha lê càng trong.

Cup golf làm bằng chất liệu pha lê
Cup golf làm bằng chất liệu pha lê

Vậy, làm sao chúng ta phân biệt được đâu là pha lê chất lượng? Bạn đã bao giờ nghe đến thuật ngữ “trong như pha lê” chưa? Chính xác là như vậy đấy! Hãy thử cầm một chiếc ly hay chiếc cúp bất kỳ đưa lên gần nguồn sáng – tốt nhất là ánh sáng mặt trời, nếu bạn thấy hiệu ứng tia cầu vồng ánh lên ở mặt còn lại, và không gợn tì vết nào thì đó là pha lê loại tốt. 

Còn trong trường hợp có rất nhiều đường sọc chằng chịt, nhìn dưới ánh sáng thường pha lê hơi ngả màu vàng hoặc màu xanh lá cây thì bạn đang cầm trên tay pha lê kính xanh – loại pha lê ít nơi dùng vì chất lượng thấp, tuy nhiên tại một số nơi sản xuất, để tối ưu chi phí, họ có thể chế tác thành cúp hay kỷ niệm chương giá rẻ. 

Ngoài ra, khi chọn mua cup golf pha lê, bạn sẽ nghe thấy nhiều đơn vị họ sử dụng thuật ngữ K5, K7, K9, đừng bất ngờ vì đơn giản họ muốn nói đến nồng độ Kali chứa trong thành phần chất cho vào thủy tinh thôi. K5 là loại thấp nhất, khi nhìn bằng mắt thường sẽ thấy bọt khí li ti, tương tự, K9 là loại tốt nhất, không có bọt khí, được dùng để chế tác cúp golf cao cấp. 

Kim loại tổng hợp

Cup golf bằng kim loại luôn là lựa chọn hàng đầu cho các golfer khi muốn tìm vật phẩm vinh danh vì độ chắc chắn và khó vỡ hơn so với cúp pha lê. Đặc biệt, bạn sẽ nhận thấy, cúp làm từ kim loại sẽ có nhiều kiểu dáng biến hóa đa dạng, được các nhà thiết kế cúp ưa chuộng hơn hẳn. Mặc dù chế tác một chiếc cúp kim loại có thể mất nhiều thời gian hơn so với cúp pha lê nhưng với vẻ ngoài sáng bóng đầy hấp dẫn cùng đường nét tinh tế, hiện đại sẽ khiến bạn chấp nhận bỏ thời gian ra để chờ đợi ngày cúp về tay đấy!

Một trong những kim loại chính được sử dụng làm cúp golf phổ biến hiện nay chính là niken. Nhờ vào đặc tính dẻo, dễ cán và uốn nắn nên các nhà chế tác chuyên nghiệp thường sử dụng kỹ thuật gia công định hình để tạo hình cho cúp, bên cạnh đó, khả năng chống ăn mòn cao (không bị ăn mòn khi tiếp xúc trực tiếp với muối và các loại axit khác) phù hợp cho việc trưng cúp ở những khu vực ngoài trời cũng là một điểm cộng lớn với dòng cup này.

cup golf làm bằng kim loại
cup golf làm bằng kim loại

Kỹ thuật phủ màu cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của cúp. Kỹ thuật này đòi hỏi tay nghề của nghệ nhân cũng như chất lượng của vật liệu phủ. Bạn sẽ rất dễ bắt gặp tình trạng phun phủ không đều màu, còn “cặn” màu phun bám lên cúp trông vô cùng mất thẩm mỹ ở những sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng. Nguyên nhân thường được nói đến là do kỹ năng xử lý bề mặt kim loại không tốt, chọn vật liệu phủ chất lượng thấp. Do đó, khi chọn mua cup golf, bạn hãy chú ý hỏi nhà cung cấp về yếu tố này nhé!

Chất liệu Gỗ

Từ lâu, gỗ đã được dùng để làm kỷ niệm chương vì ý nghĩa chúc may mắn, sức khỏe cũng như phù hợp với văn hóa chuộng gỗ của người Á Đông. Cùng với sự phát triển của lĩnh vực chế tác vật phẩm trang trí, các nghệ nhân bắt đầu đưa ra những ý tưởng sáng tạo phối hợp gỗ với nhiều chất liệu khác như pha lê hay kim loại để tăng độ đa dạng và độc đáo cho sản phẩm.

Ngày nay, bạn có thể bắt gặp những chiếc cúp golf phối gỗ lạ mắt ở khắp nơi, tuy nhiên, không phải nơi nào cũng sử dụng chất liệu tốt như gỗ nguyên chất. Một số nơi sẽ dùng gỗ ép hay còn gọi là gỗ công nghiệp để giá thành cúp golf đưa ra thị trường được rẻ hơn. Nói như vậy không có nghĩa “của rẻ là của ôi”, nhiều đơn vị vẫn đảm bảo khi thành phẩm đến tay bạn sẽ hoàn thiện nhất, đáp ứng đầy đủ yêu cầu bạn đưa ra nhưng họ sẽ không cam kết về mặt tuổi thọ sản phẩm, còn loại cup làm từ gỗ cao cấp, phảng phất mùi hương đặc trưng của gỗ thì giá thành thường cao, đổi lại, bạn sẽ trưng bày được lâu.

Chất liệu gốm sứ

Một chiếc cúp bằng gốm sứ luôn mang lại cảm giác sang trọng, mới lạ cho các giải đấu golf. Ưu điểm của gốm là ít bị nhiễm bẩn, khó bị mài mòn, tuy nhiên, ngược lại, gốm rất dễ vỡ. Để giảm bớt đặc tính này, khi chế tác, người ta sẽ pha thêm một số chất như tanta hay silic nitơ để tạo thành loại gốm sứ có độ dai lớn.

Ngày nay, tại Việt Nam, một số đơn vị chế tác cup golf uy tín sẽ nhập khẩu chất liệu gốm sứ Ceramic từ Mỹ để làm ra những chiếc cup cao cấp và hiển nhiên, giá thành của dòng cup này cũng không rẻ. Ở một khía cạnh khác, nhằm tăng độ thẩm mỹ cho cúp gốm, các nghệ nhân thường phối thêm kim loại quý như bạc hoặc vàng ở thân cúp hoặc tay cầm, như vậy không những giúp cho chiếc cup gốm thêm phần sang trọng mà còn nâng tầm hình ảnh, chất lượng giải đấu.

Độ đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm

Bạn khó có thể đặt niềm tin vào một đơn vị chỉ có đôi ba mẫu cúp hay một vài kiểu dáng cúp thông thường, vì sao? Vì điều đó nói lên rằng các đơn vị này khó cam kết cho bạn về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm.

Cùng với sự phát triển của các giải đấu golf tại Việt Nam thì nhu cầu cho sự đa dạng về mẫu mã của cúp golf cũng tăng theo. Nếu như trước đây, kiểu dáng cúp golf chỉ xoay quanh một vài hình khối cơ bản như hình trụ, hình cầu hay mô phỏng theo hình dáng cúp của các giải đấu danh giá thế giới thì ngày nay, người mua có nhiều sự lựa chọn hơn như cúp hình người, cúp hình dụng cụ đánh golf,..v…v… Mỗi loại cúp sẽ mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung lại đều giúp cho ngày vô địch của bạn thêm phần ấn tượng và trang trọng hơn.

Độ lành nghề của nghệ nhân chế tác cúp golf và đội ngũ thiết kế theo yêu cầu

Dưới góc độ là ban tổ chức giải, sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu các golfer cầm trên tay chiếc cúp chế tác chỉ có ở giải đấu do đơn vị của bạn tổ chức. Một chiếc cúp phù hợp với yêu cầu bạn đưa ra, thể hiện “màu cờ sắc áo” câu lạc bộ hay doanh nghiệp mà bạn đang công tác. Hầu hết các nơi bán cúp golf hiện nay đều có dịch vụ chế tác cúp theo yêu cầu nhưng chất lượng lại không có sự đồng đều, nguyên nhân chính nằm ở tay nghề của nghệ nhân cũng như đội ngũ thiết kế sản phẩm.

Phía sau vẻ đẹp lung linh của một chiếc cúp hay một kỷ niệm chương là sự tài hoa và tỉ mẩn của người thợ chế tác. Nghề làm cúp hiểu đơn giản là nghề dựa trên nguyên vật liệu có sẵn như pha lê, gỗ hay kim loại, nghệ nhân sẽ dùng công cụ chuyên dụng để đẽo, khắc, tạo hình theo bản thiết kế có sẵn.

Trước đây khi công nghệ chưa phát triển, họ sẽ dùng phương pháp thủ công trong hầu hết tất cả các công đoạn, điều này dẫn đến năng suất không cao, chất lượng của thành phẩm không đồng đều, thời gian có hàng chậm. Về sau này, khoa học kỹ thuật dần đi vào cuộc sống, các công đoạn làm cúp được máy móc hỗ trợ, từ đó đảm bảo tính chính xác trong từng chi tiết, rút ngắn thời gian ra hàng và ổn định về mặt chất lượng. Người nghệ nhân lúc này nếu tay nghề kỹ thuật càng cao thì sẽ nâng cao được tính thẩm mĩ, độ chuẩn xác và vẻ ngoài bóng mịn của thành phẩm.

Đội ngũ thiết kế đóng vai trò không nhỏ trong việc tạo ra một chiếc cúp độc đáo. Hãy tìm cho mình đơn vị cung cấp cúp golf có đội thiết kế tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn mẫu mã khác biệt và đáp ứng vượt mức mong đợi của bạn vì họ cùng với các nghệ nhân chế tác sẽ góp phần giúp bạn cũng như giải đấu bạn tổ chức để lại ấn tượng khó phai trong lòng người tham dự.

Chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp cúp golf

Điều gì sẽ khiến bạn lựa chọn mua hàng ở đơn vị này mà không phải của đơn vị khác ngoài sự khác nhau về sản phẩm và giá? Khi chúng ta ngày càng muốn sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn thì nhà cung cấp nào có thêm nhiều giá trị gia tăng cho dịch vụ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà kết quả thu về đúng với điều chúng ta mong muốn thì đó chính là lựa chọn tốt nhất.

Trước khi tiến hành đặt hàng, bạn hãy hỏi kỹ thời gian giao hàng, chế độ bảo hành hoặc bồi thường do sơ suất lỗi kỹ thuật, đặc biệt là có tư vấn đúng vào nhu cầu thật sự của bạn hay không. Thêm vào đó, một nhà cung cấp uy tín là đơn vị sẵn sàng giải đáp và xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất để bạn nắm bắt được tiến độ và kịp thời đưa ra quyết định khi có bất kỳ thay đổi nào xảy ra. Thái độ nhân viên niềm nở, nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm, tác phong gọn gàng, lịch sự cũng là một điểm cộng to lớn bạn nên cân nhắc khi chọn nơi cung cấp cúp golf. 

Chính sách giá các loại cúp golf được áp dụng minh bạch, rõ ràng

Nghe qua có vẻ khá thừa thãi khi bạn luôn tự tin rằng mình là một bậc thầy về khảo sát giá. Tuy nhiên, đa số các đơn vị cung cấp vật phẩm vinh danh nói chung và cúp golf nói riêng hiện nay thường không công khai giá trên website, điều này dễ tạo tâm lý nghi hoặc và thiếu tin tưởng nơi khách hàng. Bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian chờ đợi nhà cung cấp báo giá, so sánh các bên, đôi khi là thương lượng nhiều lần để có được giá tốt nhất. 

Vì sao một đơn vị minh bạch giá và dịch vụ lại là một đơn vị uy tín? Rõ ràng, minh bạch cũng là yếu tố thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự chuyên nghiệp. Nhà cung cấp có thể chịu trách nhiệm với từng con số mình đưa ra chắc chắn họ cũng sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất, tận tâm nhất và, họ cũng sẽ thông báo kịp thời đến bạn những điều chỉnh phát sinh trong quá trình sản xuất để bạn sớm tìm ra hướng giải quyết sớm nhất. 

Ngoại trừ những sản phẩm sử dụng kim loại quý để phủ màu hay trang trí như bạc, vàng…( nhạy cảm với yếu tố biến động thị trường) hoặc các loại cúp bạn muốn chế tác riêng, kiểu dáng riêng cần tùy chỉnh giá thì hầu hết những loại cúp phổ thông đều sẽ có mức giá ổn định. 

Theo nghiên cứu từ các trường đại học ở Mỹ cho thấy hơn 90% người tiêu dùng có xu hướng trung thành với thương hiệu luôn thể hiện sự minh bạch. Đáng tiếc không phải doanh nghiệp nào ở Việt Nam cũng hiểu được điều này. Tư duy “manh mún” biểu hiện rõ ở việc “trông mặt đặt tên” khi tiếp xúc khách hàng. 

Nếu nhà cung cấp không công khai giá từ lúc đầu trên website của họ thì tùy vào nhu cầu cũng như cách thức khảo sát giá của bạn họ có thể báo nhiều mức giá cho nhiều khách hàng cho cùng một loại sản phẩm. Chắc chắn không ai trong chúng ta là chấp nhận được chuyện này cả! Vì vậy, khi chọn đơn vị cung cấp tặng phẩm vinh danh như cúp golf, kỷ niệm chương golf, hãy chú ý đến yếu tố minh bạch, rõ ràng của họ.

Địa chỉ mua Cup golf chất lượng

Dưới đây là một số đơn vị cung cấp cúp golf lâu năm trên thị trường để các bạn tham khảo, từ đó đưa ra quyết định phù hợp cho nhu cầu của mình:

World Cups – Thế giới cup golf

Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh

Hotline:  0934 418 489

Ưu điểm:

  • Thiết kế cúp theo yêu cầu. Có các combo cúp đặc trưng/ theo gói giúp tiết kiệm chi phí.
  • Có chuyên gia tư vấn khách hàng tổ chức giải đấu golf từ không chuyên đến chuyên nghiệp
  • Công khai giá sản phẩm
  • Nhân viên nhiệt tình, hiểu biết nhiều về sản phẩm
  • Giao hàng toàn quốc

Nhược điểm:

Địa chỉ hơi khó tìm, ai chưa quen đường dễ lạc. Tốt nhất nên liên hệ trước qua điện thoại.

Xưởng sản xuất cúp golf cao cấp

Địa chỉ: Ngõ 141 Giáp Nhị, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Hotline: 0889980222

Ưu điểm:

  • Đa dạng kiểu dáng và mẫu mã
  • Xưởng sản xuất trực tiếp
  • Giao hàng toàn quốc

Nhược điểm:

Không công khai giá minh bạch, phản hồi chậm

Cờ lưu niệm

Địa chỉ: ngõ 183 Hoàng văn Thái, Thanh Xuân , Hà Nội

Hotline: 0869 810 340

Ưu điểm:

  • Địa chỉ dễ tìm
  • Kinh nghiệm lâu năm
  • Có nhiều dòng cúp giá rẻ
  • Giao hàng toàn quốc

Nhược điểm:

Không công khai giá

Bán các tặng phẩm vinh danh chung, không chuyên về cúp golf.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ về cúp golf cũng như địa chỉ mua cup golf. Hy vọng thông qua nội dung bài viết này những người phụ trách cũng như tổ chức giải thưởng sẽ hiểu hơn về cúp golf và biết cách chọn sản phẩm phù hợp với chương trình của mình. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 04:28 - 03/11/2021 - Cập nhật lúc:  04:31 - 03/11/2021

Bình luận (17)

  1. Long Nguyễn says: Trả lời

    Ở goflcity ngoài cung cấp về mặt hàng cúp thì còn kinh doanh về thời trang golf thương hiệu Charly và gậy nữa. Trước tôi mua cúp ở đó với lại mua áo đồng phục thể thao cho công ty ở đó luôn á, Về cúp và quần áo không phải bàn nhiều vì quá chất lượng đặc biệt là mua với sl nhiều đc mức chiết khấu cao nên mua được với giá rất hợp lý. Đợt đó là tôi đến trực tiếp Showroom luôn ở 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7, Showroom rất to và kinh doanh nhiều mặt hàng nhưng mà các bạn nhân viên vẫn tư vấn chi tiết và chu đáo về mảng này mình rất thích nên là chắc chắn có dịp là mình vẫn quay lại với Golfcity.

  2. Thùy Tiên says: Trả lời

    Đi mua những loại hàng này mà không cẩn thận, gặp chỗ bán không có tâm tư vấn đủ kiểu mà không có kiểu nào hợp yêu cầu thì chỉ mất thời gian. Ở Hà Nôi tôi thấy bên 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy là làm ăn đàng hoàng đấy, tư vấn thật tình mà chi tiết nữa, nhiều loại cúp dễ dàng cho mình chọn hơn. Mọi người có thắc mắc cần hỗ trợ gì thì liên hệ em Phương 0934 418 489 nha, em Phương tư vấn chu đáo lắm.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Em chào chị Thùy Trang ạ, bên em đã liên hệ với chị rồi đấy ạ, Chị ơi để tiện cho việc chăm sóc chị chu đáo chị cho phép em add zalo cho chị nhé , sau này cần hỗ trợ và tư vấn gì chị liên hệ với em nhé, em sẽ phản hồi nhanh nhất có thể ạ.

  3. Thùy Trang says: Trả lời

    Sắp tới công ty mình có tổ chức buổi giao lưu giữa các nhân viên, mấy Sếp giao mình phụ trách về cúp và giải thưởng mà lần đầu mình làm về lĩnh vực này nên cũng kh rành mấy bác có biết nhà cung cấp cúp nào uy tín mà nhân viên support nhiệt tình không giới thiệu em với ạ.

    1. Thùy Trang says: Trả lời

      Thế ạ chị, em tham khảo cũng nhiều web rồi mà thấy của Golfcity đúng là phong phú thật, đủ loại đủ mẫu thích thật.
      Mình để lại sdt các bạn nhân viên Golfcity thấy thì liên hệ tư vấn cho mình nhé. 0908715210

    2. Lương Thùy Anh says: Trả lời

      Mình làm việc với nhiều nhà cung cấp rồi, thì trong đó mình thấy ở Golfcity là làm việc chuyên nghiệp và uy tín nhất luôn đấy, nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình vấn đề này khỏi phải lo nhé. Mình ở Biên Hòa thế mà bên đó các bạn vận chuyển giao hàng cho mình siêu nhanh đóng gói lại cẩn thận. Có dịp mình vẫn quay lại làm việc cùng với Golfcity.

    3. Yến Phạm says: Trả lời

      Bạn thử tham khảo ở bên Golfcity https://golfcity.com.vn/chon-mua-cup-golf-va-5-dieu-ban-nhat-dinh-phai-biet-20328.html đi hoặc là đến trực tiếp ở cửa hàng ở 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, trước mình có làm việc với bên đó rồi mình rất hài lòng, nhiều mẫu cúp đa dạng lắm mà giá cả phải chăng nữa.

  4. Minh Hoàng BMW says: Trả lời

    Đồng ý với chủ nhân bài viết khoản minh bạch giá! Tôi từng là nạn nhân đây! Ai tính mua hàng chỗ cậu Hưng Tây Hồ thì tránh xa ra nhé! Năm ngoái bên tôi tổ chức giải đấu cho Hội Doanh Nhân Thủ Đô, vì hơi gấp nên tôi không có nhiều thời gian đi khảo sát giá chi tiết, mà bực ở chỗ đa số nhà cung cấp đều không để giá trên website, đến lúc làm việc với chỗ Hưng Tây Hồ – cậu này bảo là chuyên gia về cúp golf, uy tín giá rẻ các kiểu, đến khi trao đổi với mình, có vẻ thấy mình chưa có kinh nghiệm làm giải hay sao ấy mà báo giá cup golf kim loại 62cm hơn 5 triệu. Tính mình lại cẩn thận, nhắn nhờ đứa em đi hỏi lại thì cậu này báo giá khác, còn có hơn 4 triệu. Làm ăn như vậy mà bảo uy tín. Cho nên các anh chị mà chưa có kinh nghiệm tổ chức giải đấu nên tìm chỗ nào công khai giá sản phẩm lên website luôn cho chắc, sau tùy vào yêu cầu kiểu dáng mình thêm tiền vào chút đỉnh cũng được.

  5. Jacky Vũ says: Trả lời

    Tôi rất thích mấy kiểu cúp bằng gốm sứ, nhìn vừa sang lại làm gợi nhớ đến giải WGC nhưng dễ vỡ quá, giá thành cũng không rẻ, mẫu mã cũng không đa dạng, muốn có kiểu độc lạ phải chờ bên nhà cung cấp nhập hàng về nên đành chọn cúp kim loại, vừa bền vừa trưng được lâu. Có thời gian lôi mấy bạn cúp ra lau chùi sáng bóng nhìn cũng thích mắt nữa

  6. Huỳnh Hoa says: Trả lời

    Thân làm thư ký giải đấu cũng vất vả lắm, phải đi khảo sát giá rồi chọn nhà cung cấp khắp nơi, khâu trình duyệt cũng căng. Mấy chỗ bán cúp golf hay kỷ niệm chương mà rẻ rẻ thì lại lằng nhằng vụ hóa đơn chứng từ, mấy chỗ giá cao thì chất lượng không tương xứng, chọn cái vừa tầm thì không hợp ý sếp, bảo là chưa đa dạng mẫu mã, chất liệu không sang. Có anh chị nào từng mua cúp ở mấy chỗ trên bài viết rồi review giúp em với ạ!

    1. Ngọc Phạm says: Trả lời

      Chị hay đặt ở chỗ Thế giới cúp golf bên Bình Thạnh. Bên này bán cúp theo từng gói, khoảng 10 đến 12 cúp/ gói cho đủ các loại giải, đặt mấy cái tên combo cũng thú vị lắm, hôm nọ chị đặt giùm chị bạn trong hội bộ 12 cúp “Vượt nước vượt cát” để bà ấy tổ chức giải, không biết có phải vì cái tên cúp không mà giải đấy đội nào cũng chinh phục hố 9C bên sân Tân Sơn Nhất một cách ngon lành. Chị hay làm việc với bạn Phương – Trưởng phòng kinh doanh, em liên hệ thử xem: 0934 418 489

  7. Dũng Sĩ Birdy says: Trả lời

    Gỗ làm cúp bây giờ toàn gỗ ép, rẻ thì có rẻ nhưng nhìn cúp giảm giá trị hẳn. Với lại bổ sung thêm cho bài viết ở trên là cúp pha lê còn có một ưu điểm nữa là dễ phối với các loại chất liệu khác như gỗ hay kim loại, kiếm được nơi bán cúp có thợ chế tác tay nghề giỏi chắc chắn sẽ có được mẫu cúp đẹp, lại còn độc nhất vô nhị. Tôi hay làm với bên này, nhiều mẫu mã mà lại còn cẩn thận, nhiệt tình: https://www.facebook.com/thegioicupgolf/?

  8. Hồng Cup Golf says: Trả lời

    Chào các anh chị, em là Hồng chuyên cup golf, bên em uy tín lâu năm, thường cung cấp cúp cho các giải đấu cấp CLB trở lên. Các mẫu cúp hiện có bên em bao gồm cúp pha lê, cúp resin, cúp kim loại đủ kích thước và hình dáng. Qúy anh chị quan tâm vui lòng liên hệ em qua số: 0865130968

  9. Tuấn Lê says: Trả lời

    Sao liệt kê thiếu bên Cúp Việt rồi? Ở Hà Nội thì nên mua cúp ở bên này. Công ty nhỏ thôi, chủ yếu là người nhà làm với nhau nhưng được cái cẩn thận, giá rẻ.

  10. Long Eagle says: Trả lời

    Thật ra cúp pha lê hay cúp gỗ gì thì trao giải xong cũng qua thôi, kén chọn làm gì cho lăn tăn

  11. Vũ Hoàng Minh says: Trả lời

    Đi mua những loại hàng này mà không cẩn thận, gặp chỗ bán không có tâm tư vấn đủ kiểu mà không có kiểu nào hợp yêu cầu thì chỉ mất thời gian. Ở Sài Gòn tôi thấy bên 179 Nguyễn Văn Thương là làm ăn đàng hoàng đấy, tư vấn hẳn luôn 1 gói 10 cúp đủ loại giải, đặt một lần vậy luôn cho tiện mà còn tiết kiệm chi phí so với đặt lẻ từng cúp. Loại hình này tôi chưa thấy bên nào có. Đợt tôi đặt có em Phương tư vấn rất nhiệt tình, điện thoại: 0934 418 489

  12. Anh Kiệt says: Trả lời

    Bài viết thật chi tiết, đúng là nên tìm hiểu kỹ để tránh mua lầm vì giờ nhiều chỗ bán cúp giá thì rẻ thật nhưng đặt xong rồi mới biết chào hàng một kiểu, chất lượng một kiểu. Hồi đầu năm mình nhận nhiệm vụ tìm chỗ bán cúp để công ty tổ chức giải giao lưu mấy CLB trong ngành, thấy chỗ bên đường Lương Hữu Khánh q1 chưng mấy mẫu cúp cũng đẹp, vào hỏi báo giá xong đặt luôn 5 cúp kim loại, đến lúc nhận hàng kiểm tra thì ôi thôi, thành cúp thì mỏng mà màu vàng phủ bên ngoài còn chi chít cặn màu chưa sạch, từ đấy mấy giải sau này chỉ dám đặt cúp pha lê, vừa sang lại vừa an toàn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *