Tin tức - Sự kiện

Titleist công bố ra mắt dòng T400 – mang tới những cú bóng hoàn hảo nhất cho golfer Việt

Tiếp nối T Series gồm: T100, T200, T300 vs T100  Oklahoma, mới đây thương hiệu gậy golf Titleist tiếp tục đem đến thị trường golf Việt mẫu gậy sắt T400 giúp các golfer có thêm một lựa chọn vô cùng hấp dẫn.

Titleist T400 Iron thế hệ thứ 4 và đồng thời cũng là mẫu gậy đánh golf cuối cùng của dòng sản phẩm Iron T-Series. Đây được đánh giá là mẫu gậy đặc biệt hướng tới phân khúc của những tay golf có tốc độ swing vừa phải.

T400 được thiết kế mang tới “siêu khoảng cách”!

Theo tiết lộ từ Titleist, so với các mẫu còn lại trong dòng dòng gậy sắt T Series, mẫu Iron T400 được thiết kế để trở thành mang tới hiệu suất tốt nhất.

Để giúp người chơi có thể cải thiện trình độ tốt hơn, đánh bóng hiệu quả hơn, Titleist đã trang bị hàng loạt công nghệ vượt trội trên T400.

Gậy có cấu trúc thân rỗng, cấu hình lớn hơn, trọng tâm CG thấp. Đặc biệt, gậy được trang bị vật liệu Vonfram tại đầu gậy giúp cấu trúc mặt gậy trở nên nhẹ và chắc chắn hơn.

Khi sử dụng gậy sắt Titleist T400, người chơi sẽ chỉ phải sử dụng tốc độ vung vừa phải mà bóng vẫn có thể đánh xa hơn, thậm chí là khi người chơi đánh bóng không trúng điểm ngọt.

Cũng theo ông Josh Talge – Phó Giám đốc Marketing của Titleist, gậy sắt T400 được thiết kế có khả năng giúp người chơi đưa bóng lên không trung và bay càng xa càng tốt, ngay cả khi cú đánh không mấy hoàn hảo.

Theo đó, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai có tốc độ swing vừa phải. T400 sẽ giúp các bạn tận dụng tối đa sức mạnh cho cú swing trong khi vẫn đáp ứng được vẻ ngoài, âm thanh cũng như cảm giác chân thực mà người chơi mong muốn.

Titleist T400 được trang bị các tùy chọn shaft gồm graphite và thép nhẹ cao cấp giúp người chơi có tốc độ swing trung bình có thể tối đa được hiệu suất trong cú đánh của mình.

Cán graphite Mitsubishi Fubuki MV IR có trọng lượng 50g, được kết hợp cùng chất liệu sắt siêu nhẹ.

Trong khi cán thép True Temper AMT Red sẽ tăng từ 95 – 107g (tăng 3g/gậy). Theo đó shaft gậy sắt dài nhẹ hơn sẽ tăng tốc độ đường bóng, còn shaft gậy sắt ngắn nặng hơn sẽ giúp tăng cường khả năng kiểm soát bóng.

Ngoài ra, Titleist cũng cung cấp thêm 1 số tùy chọn shaft tùy chỉnh khác. Trong đó phải kể đến mẫu shaft 43gram T400, Golf Pride Tour Velvet 360 Lite +,…nặng hơn 9 gram so với mẫu gậy Tour Velvet 360 trong dòng T-Series.

Một số điểm nổi bật trong thiết kế của Titleist T400

Một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua trong thiết kế của T400 chính là phần thiết kế đế gậy – diện tích được mở rộng đáng kể. Đầu gậy cũng có diện tích lớn giúp đẩy trọng tâm thấp lùi ra sau nhằm tăng sự ổn định cũng như khả năng tăng tốc.

Titleist cũng ứng dụng thiết kế tách đôi nhằm nâng cao vùng thứ 3 của đế với lối thiết kế này, T400 Iron sẽ có hiệu quả tương tự với T300 tuy nhiên độ ổn định sẽ cao hơn nhiều so với T300.

T400 cũng có góc loft lớn hơn, giúp golfer dễ dàng vào bóng nhờ vậy mà hiệu suất đạt được cũng sẽ tốt hơn rất nhiều.

Mặc dù thiết kế đầu gậy rỗng không còn mới, tuy nhiên hiệu suất mang tới ở mỗi kiểu thiết kế lại có sự khác biệt. Và với T400, đầu gậy đa vật liệu thiết kế rỗng sẽ tại ra MOI cao, giúp người chơi có thể tối đa hóa tốc độ bóng trên các cú đánh ngoài tâm mặt gậy.

Sử dụng thêm vật liệu Vonfram sẽ giúp đẩy trọng lượng gậy và tăng khoảng cách đánh bóng. Nhờ vậy người chơi sẽ có thể tăng tốc khi vào bóng và tinh chỉnh độ spin.

Trang bị miếng chèn L-Face insert dày chưa tới 2mm tại mặt gậy cũng giúp mang tới sự linh hoạt cao hơn, giúp người chơi có khả năng giữ tốc độ bóng ổn định hơn.

Đây chắc chắn là mẫu gậy phù hợp cho các golfer có tốc độ swing trung bình, tăng khả năng tăng tốc độ đầu gậy để mang hiệu suất tốt hơn. T400 cũng là lựa chọn phù hợp cho đối tượng golfer là trung niên.

Hiện tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup đang triển khai chương trình đặt gậy trước. Nhanh tay liên hệ đặt trước tại Golfgroup để có cơ hội trở thành những vị chủ nhân sớm nhất có được mẫu gậy sắt T400 đỉnh cao này của Titleist.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  02:10 - 13/01/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *