Tin tức - Sự kiện

Golfcity đồng hành cùng VFIS trong sự kiện FAMILY SPORT DAY 2022

Nối tiếp thành công từ mùa 1, Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan VFIS sẽ tổ chức “Ngày thể thao gia đình – FAMILY SPORT DAY 2022” mùa 2 vào ngày 7/5 tới đây. Hệ thống GolfCity vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng VFIS trong sự kiện lần này với rất nhiều hoạt động bổ ích.

FAMILY SPORT DAY 2022 – Sân chơi thể thao ý nghĩa

Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan, gọi tắt là VFIS (Vietnam – Finland International School). Đây hiện đang là trường học chuẩn Phần Lan hàng đầu tại Việt Nam do Trường Đại học Tôn Đức Thắng thành lập vào cuối năm 2016 và đi vào vận hành từ năm 2019.

Được biết, VFIS là trường quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động không vì lợi nhuận và trực thuộc một đại học công lập tự chủ toàn diện. VFIS ra đời bên cạnh triết lý giáo dục an lành, hạnh phúc, đảm bảo học sinh phát triển toàn diện còn đặc biệt chú trọng rèn luyện ý chí kiên trì, tinh thần thể thao, cùng hợp tác để phát triển.

    VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity

Dựa trên phương châm đó, bên cạnh lộ trình đào tạo chất lượng, chuẩn Phần Lan, VFIS cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động bên lề giúp các học sinh có thể phát triển toàn diện, nhất là về mặt thể chất.

Trong đó, “VFIS FAMILY SPORT DAY” được xem là một trong những sự kiện mang tính truyền thống của Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan. Đây là dịp các học sinh cùng gia đình tạo nên những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời thông qua các hoạt động thể thao tại khuôn viên của trường.

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity

Được biết, mùa đầu tiên của “VFIS FAMILY SPORT DAY” được tổ chức vào năm 2019 đã đạt được thành công cũng như mang tới tiếng vang lớn. Tuy nhiên, trong năm 2020 và 2021, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhà trường đã tạm hoãn “VFIS FAMILY SPORT DAY”.

Và tới nay, khi dịch bệnh đã được kiểm soát, trẻ bắt đầu quay trở lại trường học, Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan sẽ tiếp tục triển khai  mùa 2 “VFIS FAMILY SPORT DAY”.

Cụ thể, “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” sẽ chính thức diễn ra vào ngày 7/5/2022 tại khuôn viên Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan. Sự kiện sẽ có sự tham gia của đội ngũ Ban giám hiệu, thầy cô giáo và hơn 500 học sinh cùng phụ huynh VFIS.

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity

Đáng chú ý, “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” năm nay sẽ mang một chủ đề mới là “Animated Gathering”. Qua đó, tạo ra sự mới mẻ, thu hút bên cạnh không gian và hoạt động trải nghiệm tại các khu vui chơi. Nhờ vậy, hứa hẹn sẽ đem đến ngày hội đặc biệt ấn tượng cho các bé cũng như phụ huynh.

“VFIS FAMILY SPORT DAY” không chỉ là sự kiện khuyến khích học sinh rèn luyện thể chất, góp phần xây dựng cộng đồng khỏe mạnh tại VFIS. Mà hơn hết, thông qua các hoạt động thể dục thể thao trong ngày hội sẽ góp phần gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình. Đồng thời, cùng nhau tạo nên những giây phút hạnh phúc, ý nghĩa VFIS.

GolfCity đồng hành cùng FAMILY SPORT DAY 2022

Theo đúng như tên gọi, “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” sẽ tập trung vào các trò chơi thể thao. Tại mỗi trạm sẽ có những thử thách về các môn thể thao mà các trẻ và phụ huynh trải nghiệm. Điển hình trong số đó là các môn thể thao như: Golf, hockey, yoga, kéo co, đá bóng, floorball, ném đĩa, cầu lông, đá cầu, bóng rổ, chuyền bóng,…

Và một điểm mới so với mùa 1 chính là việc bộ môn thể thao golf xuất hiện tại “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY”. Đây được xem là bước đi hợp xu hướng bởi thực tế, golf ngày càng phát triển tại Việt Nam, hệ thống các trường đại học cũng đã bắt đầu du nhập bộ môn này vào quá trình đào tạo. Dự kiện trong khoảng 10 năm nữa, golf cũng sẽ trở thành môn thể thao phổ biến tại các trường tiểu học – trung học.

VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity
VFIS Sân chơi thể thao ý nghĩa cho học sinh có sự đồng hành của Golfcity

Việc “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” cũng là bước đầu thăm dò thị trường, tạo điều kiện để các em học sinh tại VFIS có cơ hội trải nghiệm cũng như sớm tìm ra niềm đam mê với môn thể thao golf.

Trong những năm qua, Hệ thống GolfCity không chỉ nổi bật với những dòng sản phẩm golf chất lượng mà còn được đánh giá cao khi thường xuyên đồng hành cùng các đơn vị tạo nên những sự kiện, sân chơi ý nghĩa. Tiếp nối truyền thống đó, GolfCity vinh dự khi lần này góp một phần nhỏ công sức vào “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY”.

Theo đó, tham gia sự kiện, GolfCity sẽ là đơn vị hỗ trợ tại trạm trò chơi golf. Tại đây đội ngũ các Huấn luyện viên golf và chuyên viên tư vấn của GolfCity sẽ hướng dẫn các phụ huynh và trẻ em trải nghiệm golf, đồng thời tư vấn, giải đáp thêm thông tin về môn thể thao golf.

GolfCity cũng mong muốn rằng, thông qua việc đưa môn thể thao golf vào “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” lần này, phụ huynh cũng như các em học sinh sẽ có thêm trải nghiệm thú vị và những thông tin quan trọng về môn thể thao golf.  Nhất là khi VFIS đang có dự định đem bộ môn golf vào trong chương trình giảng dạy.

Trong tương lai, khi môn thể thao golf được Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan chính thức triển khai trong chương trình giảng dạy, GolfCity cũng sẽ trở thành đơn vị hợp tác toàn diện. Sự hợp tác giữa VFIS và GolfCity không chỉ nhằm mục đích đem bộ môn golf đến gần hơn với các em học sinh mà hơn hết còn nhằm giúp thị trường golf trong tương lai phát triển hơn, trẻ hoá hơn.

Những diễn biến tiếp theo về “2nd VFIS FAMILY SPORT DAY” cũng như sự hợp tác giữa Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan và Hệ thống GolfCity sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 09:47 - 05/05/2022 - Cập nhật lúc:  09:47 - 05/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *