Tin tức - Sự kiện

Katana Voltio Ninja TG- 01: Ghim Dấu Ấn Với Nhiều Golfer Bởi “Sức Mạnh Bay Tia Chớp”

Với những công nghệ độc quyền và thiết kế độc đáo, Katana Voltio Ninja TG-01 đã tạo ra một chuẩn mực mới cho gậy golf, một dòng gậy công nghệ cao cấp vượt xa so với các sản phẩm cùng phân khúc. Không dừng lại ở một bộ gậy golf, Voltio Ninja TG-01 là một tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại của Nhật Bản. Điều gì đã khiến dòng gậy này trở nên đặc biệt đến vậy? Cùng Golfcity giải mã cơn sốt “bảo kiếm” dòng gậy golf sang có giá tầm trung!

Dòng gậy đưa tên tuổi Katana Golf lên một tầm cao mới

Katana Golf – cái tên đã trở nên quen thuộc với những người yêu golf trên toàn thế giới, đặc biệt là những ai trót say mê vẻ đẹp tinh xảo và chất lượng vượt trội của gậy golf Nhật Bản. Katana Golf không ngừng đổi mới và sáng tạo, mang đến những bộ gậy golf độc đáo, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Katana Voltio Ninja TG- 01 được các golfer Ý săn đón tại triển lãm golf nổi tiếng

Katana Golf không đơn thuần là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự hoàn mỹ và tinh tế. Từ những dòng gậy golf luôn mang trong mình dấu ấn đặc trưng từ nghệ thuật rèn huyền thoại, Katana Golf đã tạo dựng được danh tiếng toàn cầu, chinh phục hàng triệu golfer không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Phiên bản mới nhất của dòng gậy golf nổi tiếng Voltio, mang tên Katana Voltio Ninja TG -01 ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng golfer toàn cầu và là dòng gậy công nghệ cao cấp Katana bán chạy nhất. Katana Voltio Ninja TG -01 không chỉ là một bản nâng cấp, mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của một thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản. Dòng gậy được đánh giá cao là một trong những bộ gậy làm nên bước ngoặt lớn của thương hiệu gậy golf đến từ Đất nước Mặt trời mọc.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Thiết kế Katana Voltio Ninja TG- 01 vừa mang nét hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

Điểm nổi bật của Katana Voltio Ninja TG -01 chính là thiết kế đầy sang trọng và tinh tế. Bộ gậy golf được khoác lên mình gam màu vàng ánh kim kết hợp với nâu đậm, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp và quý phái. Thiết kế khắc chữ độc quyền trên đầu gậy tạo nên dấu ấn riêng biệt, thể hiện tinh thần kiếm đạo của giới “Samurai Golf” cho phiên bản mới, tạo nên dấu ấn nổi bật của thương hiệu. Từng đường nét họa tiết trên gậy đều chứa đựng chất quý tộc phương đông cổ xưa, đồng thời cũng thể hiện phẩm chất và địa vị của người sở hữu.

Katana Voltio Ninja TG – 01 còn được ví như “bảo kiếm” với khả năng trợ lực tuyệt vời, phù hợp đa dạng đối tượng người chơi, giúp golfer nâng cao kỹ thuật cho đến khi đạt trình độ Single. Chưa dừng lại ở đó, bộ gậy có thiết kế phù hợp với thể trạng và phong cách chơi của người châu Á, đặc biệt là golfer Việt Nam. Với những đặc điểm như nhẹ nhàng, dễ kiểm soát, sản phẩm này giúp người chơi dễ dàng thực hiện các cú đánh chính xác và mạnh mẽ.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Bộ gậy phù hợp với golfer ở mọi trình độ khác nhau

Xem ngay: Chi Tiết Bộ Gậy Golf Fullset Katana Voltio Ninja TG-01 Chính Hãng

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế sang trọng, ẩn chứa bên trong Katana Voltio Ninja TG – 01 là loạt công nghệ hiện đại, giúp golfer đạt được những cú đánh hoàn hảo. Vậy đâu là bí quyết giúp Katana Voltio Ninja TG-01 trở nên đặc biệt đến vậy?

Bật mí những bí quyết làm nên “sức mạnh bay tia chớp”

Yếu tố làm nên tính đột phá của Katana Voltio Ninja TG – 01 nằm ở sự kết hợp hoàn hảo giữa phần đầu gậy lớn 480cc và công nghệ độc quyền “SPEED POCKED” giúp gia tăng khoảng cách bóng và quỹ đạo đường bay của bóng thẳng và chính xác hơn.

Công nghệ “SPEED POCKED” này khuếch đại lực tác động, tối đa hóa độ đàn hồi của mặt gậy, giúp truyền năng lượng sang bóng với lực tối đa. Kết quả là, bóng bay đi với quỹ đạo thẳng và chính xác hơn, gia tăng khoảng cách một cách đáng kể.

Trong khi đó, kích thước đầu gậy lớn 480cc làm từ titan 6-4 và titan 2041 cho mặt gậy, cho phép điều chỉnh chính xác trọng tâm và gia tăng mô men quán tính (MOI) giúp gậy ổn định hơn, golfer dễ dàng đánh bóng đi cao hơn, kiểm soát lực tiếp xúc với bóng tốt hơn và quỹ đạo bóng bay chính xác hơn.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Sở hữu công nghệ hiện đại giúp gia tăng khoảng cách và cải thiện quỹ đạo bóng bay

Katana Voltio Ninja TG – 01 đặt trọng tâm thấp và sâu giúp giảm trọng lượng ở phần đầu gậy, đảm bảo bóng bay cao hơn và đi xa hơn. Đồng thời, thiết kế này cũng tăng cường khả năng kiểm soát bóng, từ đó golfer dễ dàng điều chỉnh quỹ đạo bóng theo ý muốn.

Được rèn sau khi đúc, dòng gậy Katana Voltio Ninja TG – 01 trải qua quá trình phay CNC tỉ mỉ để tạo ra mặt gậy có khả năng kiểm soát độ xoáy đặc biệt. Hơn nữa, quy trình xử lý nhiệt chuyên dụng giúp tăng cường khả năng phản hồi của gậy, mang lại cảm giác mềm mại hơn khi va chạm.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Katana Voltio Ninja TG- 01 thuộc phân khúc gậy sang nhưng có giá cả tầm trung

Điểm ngọt của Voltio Ninja TG – 01 được mở rộng, phần đầu lớn cũng cho phép điều chỉnh CG chính xác, mang lại khả năng định hướng tốt. Nhờ vậy, golfer dễ dàng thực hiện các cú swing và đạt được cảm giác “thăng hoa” trong mỗi lần đánh bóng. Khả năng điều chỉnh này giúp tăng cường độ chính xác và hiệu suất chơi golf, giúp người chơi đạt được kết quả tốt nhất.

Chính vì vậy, trải nghiệm thực tế từ nhiều golfer đã có cơ hội trải nghiệm Katana Voltio Ninja TG-01 đều cảm thấy vô cùng hài lòng với hiệu năng ấn tượng và sự khác biệt rõ rệt. Âm thanh phát ra từ mỗi cú đánh, cảm giác khi tiếp xúc với bóng và phản ứng linh hoạt của gậy đều khiến các golfer đánh giá cao. Katana Voltio Ninja TG-01 thực sự trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn nâng cao kỹ thuật và trải nghiệm chơi golf đỉnh cao.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup ghé thăm gian hàng và làm việc với đại diện Katana Golf tại Japan Golf Fair 2024

Sở hữu Katana Voltio Ninja TG- 01 chính hãng tại Việt Nam

Hiện nay, Golfgroup là đơn vị duy nhất phân phối độc quyền các dòng sản phẩm gậy golf Katana Golf tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Golfcity với hơn 8 năm hoạt động tại thị trường golf Việt Nam và là đối tác phân phối hàng đầu của Golfgroup, Golfcity tự hào là địa chỉ tin cậy cho những golfer mong muốn sở hữu siêu phẩm Katana Voltio Ninja TG-01 sớm nhất với giá cả hấp dẫn nhất.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Golfgroup là đơn vị phân phối độc quyền Katana Golf tại Việt Nam và Đông Nam Á

Golfcity cam kết chỉ phân phối Katana Voltio Ninja TG- 01 chính hãng, 100% có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Khách hàng mua sản phẩm tại Golfcity sẽ nhận được đầy đủ chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất. Điều này không chỉ đảm bảo quyền lợi của khách hàng mà còn khẳng định uy tín của Golfcity trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao.

Đội ngũ tư vấn viên của Golfcity luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với kiến thức chuyên sâu về golf và sự hiểu biết tường tận về các sản phẩm, đội ngũ tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra những gợi ý tốt nhất cho khách hàng.

Katana Voltio Ninja TG- 01
Golfcity với hơn 8 năm hoạt động tại thị trường golf Việt Nam và là đối tác phân phối hàng đầu của Golfgroup

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp hệ thống showroom của Golfcity trên toàn quốc để thử gậy hoặc liên hệ trực tiếp với Golfcity qua số hotline dưới đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và tận tình. Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của Golfcity, và đội ngũ tư vấn!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 09:36 - 25/07/2024 - Cập nhật lúc:  05:28 - 13/08/2024

Bình luận (16)

  1. Đỗ khanh says: Trả lời

    Tôi muốn mua bộ gậy này thì bên shop có địa chỉ những đâu hay có gửi về cho tôi được không, tôi ở Hải Phòng

    1. Nguyễn văn Trường says: Trả lời

      Ông bạn gọi số này nhé, bạn này tôi mua quen bao năm, bên đó bán chính hãng, tư vấn tận tình gậy phù hợp rồi ship về tận nơi cho mình, yên tâm chất lượng 0862994866

  2. Hải Vũ says: Trả lời

    Mình đang phân vân giữa gậy Nhật với gậy Âu Mỹ, nhiều dòng gậy quá nên khó chọn

  3. Nghĩa ND says: Trả lời

    Bộ Katana này như tôi chơi golf được thời gian rồi giờ muốn đổi gậy để cải thiện số gậy thì có được ko?

    1. Lê Hoàng Trung says: Trả lời

      Tôi được thông tin là bộ này phù hợp với cả người mới cả người chơi lâu, những người muốn cải thiện hiệu suất, có anh bạn đang chơi bộ nay khen nên tôi cũng đang cân nhắc đổi gậy

  4. Lâm Nguyễn says: Trả lời

    Có dịp qua 30 Phạm Văn Đồng HN có phòng 3D và gậy Katana để trải nghiệm mới thấy đánh khác biệt, cầm cán Tour AD đầm tay mà chỉ cần ra lực vừa phải bóng bay 240-250yard, bóng đi chính xác, tiếng bóng hay

  5. Trần Long says: Trả lời

    Tôi mới mua bộ Katana Voltio Ninja TG 01 này bên Golfgroup, bên này đơn vị lớn chuyên phân phối độc quyền các thương hiệu lớn, mua ở đây gậy đều hàng chuẩn hãng, đa dạng nhiều mẫu mã và phân khúc khác nhau, chế độ bảo hành và hậu mãi oke.

  6. Bảo Nam says: Trả lời

    Mình hay đi gặp đối tác, đánh honma thì mềm quá , mà đánh các dòng hợp thể lực nhiều khi giao lưu đối tác ko hay lắm, không biết bộ này cùng phân khúc với honma nhưng cán có cứng hơn không nhỉ

    1. Tuấn Kiệt says: Trả lời

      Bộ này chắc chắn cán cứng hơn honma rồi bác, cán tour AD kìa, nhìn thiết kế với các thông số thấy oke

  7. Tùng Tủn says: Trả lời

    Chơi Takana thì đẳng cấp rồi, dòng này có thương hiệu lâu đời ở Nhật Bản, Mặt gậy driver 480cc to hơn các mặt của gậy driver mà tôi từng đánh, mặt tiếp bóng và điểm ngọt lớn giúp vào bóng dễ dàng, kiểm soát hướng đi của bóng tốt hơn, tránh được những cú slice không mong muốn, giúp trợ lực tối đa. Bộ này nhẹ nhàng dễ đánh, quan trọng hãng rất lâu mới ra mode mới nên ko sợ lỗi mốt và gậy bền chơi được lâu dài.

  8. Trần văn Quân says: Trả lời

    Tư vấn cho tôi về bộ gậy, tôi 50 tuổi, thể lực trung bình, cao m6 nặng 57 kg

  9. Trần văn Quân says: Trả lời

    Tư vấn cho tôi về bộ gậy, tôi 50 tuổi, thể lực trung bình, cao m6 nặng 57 kg

  10. Thành Chung says: Trả lời

    Nghe nói Voltio Ninja là dòng mới nhất, dự là dòng gậy hot nhất năm nay, tháng trước em cũng có duyên đc trải nghiệm thử dòng này đợt đi công tác bên Nhật , rất ấn tượng với tên gọi dòng gậy được mệnh danh là LEXUS trong ngành golf : https://golftimes.vn/giai-ma-5-dang-cap-lam-nen-lexus-katana-golf-trong-lang-gay-golf-32877.html

  11. Minh Anh says: Trả lời

    Katana này giờ được phân phối chình hãng tại Việt Nam, ko cần phải qua tận Nhật mới mua đc dòng gậy này, mình có cả hội nhóm thích đánh dòng katana này mà mỗi lần cần gậy đều phải chờ đợi mất thời gian mà đánh gậy khác ko vào tay dc

    1. Thu Hồng TPKD says: Trả lời

      Em chào anh Hải Âu , cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm bên em, hiện bên em có 2 cơ sở chính ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, ở mỗi cơ sở bên em đều có phòng 3D để các anh thử gậy và đo chuẩn các thông số xem mình phù hợp với cán gậy nào, anh ở Hà Nội có thể qua trực tiếp địa chỉ tòa nhà bắc hà 30 phạm văn Đồng anh ạ, trước khi qua anh nhắn em Thu Hồng để em đón tiếp anh được chu đáo nhất nha anh.

    2. Hải Âu says: Trả lời

      Cũng nghe bạn bè nói nhiều và dùng nhiều dòng gậy này mà qua mấy cửa hàng golf ở phương đông tìm ko có, cho mình địa chỉ shop nhé 0985667789

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *