Tin tức - Sự kiện

Top 6 Bộ Gậy Golf Cao Cấp Làm Quà Biếu Tặng Đầu Năm 2023

Dịp đầu năm là khoảng thời gian nhu cầu mua sắm quà biếu tặng tăng cao. Giữa hàng nghìn lựa chọn tượng tự nhau thì gậy golf là một sự lựa chọn đầy ấn tượng và khác biệt. Golfcity sẽ gợi ý top 6 gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng 2023 mà bất kỳ golfer nào cũng muốn nhận được.

1. Gậy Golf Kenichi 6 sao – Quà biếu có “Tầm”

Kenichi hiện đang là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp Nhật Bản được giới golf săn lùng rất nhiều. Với lịch sử phát triển hơn 40 năm cùng đỉnh cao trong việc chế tác thủ công, những bộ gậy golf cao cấp mang thương hiệu Kenichi chính là lựa chọn phù hợp nhất để làm món quà biếu tặng dịp đầu năm 2023.

gậy golf kenichi 6 sao món quà golf biếu tặng cao cấp
gậy golf kenichi 6 sao món quà golf biếu tặng cao cấp

Trong đó, dòng gậy golf Fullset Kenichi 6 sao là phiên bản đặc biệt được sản xuất để kỷ niệm 40 năm ngày thành lập thương hiệu Kenichi Japan golf. Có lẽ vì thế mà dòng gậy này chính là siêu phẩm đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp của thương hiệu Kenichi nói riêng, dòng gậy dành cho giới quý tộc Nhật Bản nói chung.

Vì sao nên chọn gậy golf Kenichi 6 Sao làm quà biếu tặng:

  • Chế tác 100% thủ công: Mỗi chi tiết, cấu tạo của gậy đều được chế tác tinh tế và tỉ mỉ trong nhiều giờ liền. nhờ đó giúp thể hiện hiện rõ nhất phong cách riêng, chất quý tộc và đẳng cấp của chủ sở hữu. 
  • Điều khắc họa tiết 3D chìm: Điểm nổi bật nằm ở phần đầu gậy và cán gậy đươc điêu khắc bằng Laser. Công nghệ in 3D chìm tren cán gậy (shaft) với màu vàng gold giúp tăng thêm sự đăng cấp của sản phẩm.
  • Đẳng cấp của Kenichi 6 Sao được sánh ngang với Roll-Royce trong làng siêu xe cao cấp.
  • Khắc tên lên gậy mang ý nghĩa cá nhân hóa

nhắn tin ngay với chuyên viên chăm sóc khách hàng GolfCity

Đáng chú ý, trong năm 2023, gậy golf Kenichi 6 sao cũng lọt top đầu những món quà biếu tặng được ưa chuộng nhất của giới golfer thượng lưu.

Người được tặng bộ gậy này không chỉ thể hiện được sự đẳng cấp và khác biệt mà còn thể hiện rõ cái tâm của người biếu tặng.

2. Gậy Golf Kenichi 5 Sao Platinum Limited (phiên bản mới)

Kenichi 5 sao là phiên bản ra đời sau nhưng lại mang hầu hết các ưu điểm của một bộ gậy cao cấp làm quà biếu tặng.

  • Phiên bản giới hạn mang nhiều ý nghĩa và độc đáo riêng
  • Thiết kế sang trọng, thanh lịch mang hơi hướng hoàng gia hơn khiến người sở hữu toát lên khí chất khác biệt
  • Chế tác bằng vật liệu quý hiểm như: vàng, titanium, đá saphire….
  • Công nghệ in 3D chìm trên cán gậy giúp phần shafr trở nên lấp lánh nhưng không qua rực rỡ.
Kenichi 5 sao limited - phiên bản gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng
Kenichi 5 sao limited – phiên bản gậy golf cao cấp làm quà biếu tặng

Với những ưu điểm mà các nghệ nhân Kenichi mang đến cho phiên bản Kenichi 5 sao Sao Platinum Limited này, bộ gậy thật xứng đáng với những giá trị mà nó mang đến cho các golfer tại thị trường golf Việt.

3. Gậy Golf Taylormade Stealth – Gậy Âu Mỹ chất lượng vượt trội

Với phân khúc gậy biếu tặng cao cấp dưới 100 triệu Taylormade Stealth chính là lựa chọn hoàn hảo nhất thời điểm hiện tại. Taylormade Stealth là phiên bản của sự bứt phá về công nghệ, mở ra một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên carbon.

  • Mặt gậy với 60X Carbon Layer: nhẹ hơn 44% so với mặt titan tương đương, đồng thời lớn hơn 11% so với SIM2 và SIM2 Max và lớn hơn gần 20% so với SIM.
  • Bức phá về thiết kế: màu sắc khi sử dụng tone chủ đạo đỏ – đen với nguồn cảm hứng mạnh mẽ như dung nham núi lửa. Thiết kế này ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự khen ngợi và đánh giá vô cùng cao từ các golfer đặc biệt là những người trẻ
  • Thương hiệu gậy golf toàn cầu: Taylormade là một thương hiệu gậy golf sản xuất tại Mỹ,  đã quá nổi tiếng với các phiên bản gậy golf được sản xuất trong nhiều năm qua. Nổi bật với dòng SIM, SIM2 Max đã từng “làm mưa làm giò” thị trường golf một thời gian dài.

Taylormade Stealth – Kỷ nguyên mới về công nghệ CarbonWood

4. Gậy Golf XXIO MP1200

Bộ gậy golf cao cấp tiếp theo mà được đông đảo người dùng lựa chọn làm quà biếu tặng đó chính là dòng gậy golf Fullset XXIO MP1200. Đây là bộ gậy mới nhất được XXIO ra mắt hồi tháng 11/2021 với những cải tiến vượt trội cả về hiệu suất lẫn đẳng cấp thiết kế. Qua đó, tạo nên bộ gậy golf sang trọng, ấn tượng và thu hút hơn.

Để cho ra mắt bộ gậy mới XXIO MP1200, hãng đã nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm vô cùng kỹ lưỡng để tạo nên những cây gậy golf phù hợp với thể trạng của cả golfer nam và nữ golfer.

Nếu như ở phiên bản cho nam, XXIO MP1200 thể hiện rõ khí chất riêng, sự mạnh mẽ và lịch lãm. Thì trong bộ gậy golf dành cho nữ, các kỹ sư của XXIO đã kết hợp các tính năng dành riêng cho phái nữ với thiết kế nhẹ và cực kỳ cân bằng. Có lẽ vì thế mà dòng gậy XXIO MP1200 có thể “lấy lòng” được cả những golfer dù là khó tính nhất.

Sự thay đổi về màu sắc của MP1200 nói chung được đánh giá là cuộc “cách mạng” trong thiết kế của XXIO. Thoát khỏi lối mòn màu xanh đen ở phiên bản nam hay màu xanh kết hợp màu hồng ở phiên bản nữ, dòng sản phẩm thế hệ thứ 12 đã trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn hẳn nhờ khoác lên mình chiếc áo mới.

Cụ thể, ở dòng gậy XXIO MP1200 dành cho nam giới được kết hợp giữa màu xanh navy/đỏ và đen. Trong khi bộ nữ sở hữu màu đỏ rượu vang (Bordeaux) kết hợp trên nền xám và tuỳ chọn màu xanh blue trên nền xám. Chính sự thay đổi này đã giúp thế hệ 12 trở nên cao cấp và khác biệt, gần hơn với các dòng gậy sang trọng, thời thượng. Đặc biệt, với các gam màu này, các golfer còn có thể khẳng định phong cách thời trang riêng, bởi khi kết hợp quần áo, phụ kiện lên sân trông “sang-xịn” hơn rất nhiều.

5. Gậy Golf Ping G430

Khá bất ngờ khi gậy golf Ping được đưa vào top các gậy golf làm quà biếu tặng năm 2023. Một trong những lý do là vì Ping đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng của hầu hết các golfer.

Gần đây nhất là phiên bản Ping G425 nổi tiếng với khả năng tối ưu hiệu suất vượt trội và giữ vị trí là một trong những bộ gậy được golfer Việt quan tâm nhất suốt 3 năm ra mắt. Đến nay bộ gậy fullset Ping G430 đã ra đời, tạo một làn sóng mạnh mẽ cho những người yêu golf cuối năm 2022.

  • Về ngoại hình: Ping G430 sở hữu thiết kế độc đáo với màu đen nhám huyền bí, sang trọng, nhấn thêm sắc xanh tươi sáng. Với những golfer yêu thích sự tinh tế, hiện đại thì đây thực sự là một lựa chọn vô cùng thích hợp.
  • Về công nghệ: Ping G430 đem đến khả năng tối ưu hiệu suất trên cả sự mong đợi của golfer. Với đường quỹ đạo ổn định hơn, tiếng bóng vang, khả năng điều chỉnh trọng lượng, hạn chế slice, hook,… đã quá đủ để thuyết phục những golfer yêu dòng gậy công nghệ từ châu âu.

Với những cải tiến vượt trội và được tích hợp nhiều công nghệ đột phá, Golfcity tin chắc rằng các golfer khi nhận được bộ gậy này sẽ vô cùng yêu thích và hào hứng trải nghiệm.

Ping G430 - Chất lượng trên từng cú đánh
Ping G430 – Chất lượng trên từng cú đánh

6. Kenichi Victory Fast Plus 2023

Khác hẳn so với các phiên bản tiền nhiệm, Kenichi Victory Fast Plus 2023 ra đời hướng đến các golfer yêu công nghệ của Châu Âu nhưng vẫn mang đầy đủ yếu tố trợ lực của các dòng gậy Nhật. Đây sẽ  là phiên bản hoàn hảo phù hợp cho tất cả các golfer ở mọi trình độ:

  • Diện mạo mới đầy ấn tượng: Nếu phiên bả Kenichi 6 sao và 5 sao mang đậm sự truyền thống thì Victory Fast Plus hoàn toàn ngược lại. Sắc đen huyền (phiên bản Nam) và Trắng bạc (phiên bản Nữ) tạo cảm giác đây thực sự là một bước trở mình trong lối thiết kế của Kenichi Japan Golf.
  • Công nghệ mới: Airfoil Technology và ZOM Art là 2 công nghệ tạo nên tên tuổi cho Kenichi Vicotry Fast Plus. Yếu tố “FAST” và “PLUS” thể hiện khả năng trợ lực mạnh mẽ lên đến 21.8 ysd cùng khả năng tối ưu cú đánh, góc phóng hoàn hảo so đã khiến phiên bản 2023 lần này thực sự trở thành một sự bùng nổ của Kenichi trong phân khúc cận cao cấp.
  • Thượng hiệu gậy golf thượng lưu: Kenichi xuất thân là một dòng gậy chuyên dành cho giới quan chức và lãnh đạo cao cấp. Vì thế, món quà mang thương hiêu Kenichi luôn mang lại cảm giác trân quý và tôn trọng người nhận.

6 bộ gậy golf cao cấp chúng tôi giới thiệu trên đây đều là dòng sản phẩm xứng đáng để làm quà biếu tặng cho những quan chức cấp cao, người có địa vị trong xã hội hay những người quan trọng.

GolfCity chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng trong suốt nhiều năm qua. Với kinh nghiệm hơn 6 năm ứng dụng kinh doanh Online kết hợp các công nghệ mới, GolfCity tự tin mang đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Để đặt mua sản phẩm, quý golfer vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc tới trực tiếp hệ thống GolfCity để được nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất.

nhắn tin ngay với chuyên viên chăm sóc khách hàng GolfCity

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:12 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:24 - 15/12/2023

Bình luận (28)

  1. Hoang Dinh Loi says: Trả lời

    Tôi có thử em XXIO bên GolfCity quận 7 rồi, đánh hay lắm, tiếng rất đanh và vang, gậy Nhật nên trợ lực dễ chơi. Hôm qua em Minh bên này có nhắn chương trình ưu đãi trong tháng hình như tặng nhiều quà lắm. Trước tôi tìm mua mãi bộ XXIO mà tìm k bên nào có hãng bán thấy bảo do nguyên vật liệu quý nên khó kiếm, giờ có về những cũng được ít. Bác nào thích chơi gậy Nhật có thể cân nhắc qua em XXIO này nè, dễ chơi nhưng giá đẹp hơn Honma nhiều

  2. Hai Vu Dinh says: Trả lời

    Cùng là giá hơn 200tr đi tặng thì tôi thấy tặng kenichi 5* nó vẫn ở cái tầm cao hơn. Gậy hàng luxury nghe tên 5* thấy sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn rồi
    Mà shalf gậy 5* so với Honma thì nhìn tinh tế hơn, khắc 3D bạc nghe nó cao cấp, nâng cái tầm của người tặng
    5* cũng được tặng khắc tên hay sao ấy, quà tặng thì phải có dấu ấn riêng như thế. Quan trọng là nó đánh rất thanh tiếng và trợ lực nên đi xa. Các bác chơi lâu với có tuổi thích dòng này
    Tôi review 5* nhé

  3. Trung Hung Bui says: Trả lời

    Bộ này Taylormade stealth đánh rất ok nhé các bác, nên đi tặng cũng yên tâm hơn vì gậy Chuẩn Âu mà chơi lâu dài. Chọn làm quà tặng đúng hết ý , thiết kế cũng đẹp nữa. Tôi đang chơi bản stealth 1 nhưng năm nay thấy ra stealth 2 rồi, đang cân nhắc tháng sau mua tặng sinh nhật Ông Bác, lực tốt với chơi lâu thì đánh dòng này ổn các Bác nhỉ. Bác nào thử stealth 2 chưa?

    1. Đam San says: Trả lời

      Stealth 2 đánh hay hơn cả stealth 1 Bác yên tâm nhé, tiếng nó hay với đánh xa hơn được khoảnh 5-10y do cây driver làm bằng cacbon đầu nhẹ hơn, dánh banh nghe hít lắm. Tôi mới sắm em driver stealth 2 chơi bỏ luôn mấy bộ Ping kkk

  4. Ngô Đức Quỳnh says: Trả lời

    Tôi đang chơi Kenichi, được thằng em nó tặng đợt sinh nhật mà đánh công nhận thích thật, tiếng bóng rất thanh và vang. Trước tôi đánh bộ Ping, driver được 230y mà đánh qua cây này có shalf biến thiên đánh lên 250 luôn, quả nào hit còn tới 260y kkk
    Lên sân đội bán đánh sợ luôn, nhưng nghe nói bộ này hàng hiếm nên hay hết. Bác nào cần thì mua bên Golfcity tôi hỏi còn 1 bộ thì phải

  5. Minh Dang says: Trả lời

    Bộ gậy Kenichi 6* kia đẹp quá! Bộ này chắc cả nửa tỉ nhỉ? Tôi mua hộ Honma vàng nhìn cũng bình thường nhưng giá cũng hơn 2 trăm rồi nhưng không có khắc tên với khắc 3D trên shalf gậy như bộ này. Biết vậy chờ có bộ này rồi mua, tiếc ghê :(((

  6. Bách says: Trả lời

    Thấy mọi người khen kenichi khá nhiều, mk thì mới tìm hiểu thôi chưa biết nhiều về dòng này, các bác có thể chia sẻ cho em đc k ạ

    1. văn Trung says: Trả lời

      Dòng kenichi là dòng gậy cao cấp của Nhật bác ạ, là dòng gậy sang trọng và giá trị khá cao, thiết kế tỉ mỉ và đẹp mắt nên là đc các sếp khá là ưa chuộng và hay đc mua làm quà biếu tặng, đánh thì cũng khá hay và có độ trợ lực tốt, ổn định và dễ chơi bác nhé, bác có thể tìm hiểu thêm ở trang web chính thức của kenichi này nhé https://kenichigolf.com.vn/product/bo-gay-fullset-s-classic-kenichi-6-sao

  7. Xuân Thế says: Trả lời

    Muốn mua tặng sếp món quà nhưng chưa biết nên chọn gì cả, sếp mk thì khá thích chơi golf nên là cũng thấy hay mua với tìm hiểu mấy đồ phụ kiện ấy, gậy thì mk k định tặng vì sếp đang chơi kenichi rồi, bộ đấy thì đẹp với sang lắm rồi, mk chắc k tặng đc bộ nào mà giá trị cao hơn nữa vì tài chính cũng có hạn,nhưng thấy có vẻ như dạo này khá hot em máy đo R10, không biết tặng em này có ổn không nhỉ, vì sếp mk cũng chưa có máy cảm biến

  8. Công lợi says: Trả lời

    – Gần tết rồi các bác nào mà muốn mua quà biếu tặng thì cứ kenichi mà chị là hợp lí nhất, vừa sang xịn vừa đẳng cấp, kenichi còn có khắc tên nữa nên là có sự khác biệt ấy, kiểu như cá nhân hóa nên là mang đi biếu tặng khá là ý nghĩa. Dòng này thì đúng đẹp và sang nên là cũng rất hợp lí để đi tặng, thiết kế đẹp mắt và tinh tế, đánh cũng khá đầm tay và trợ lực nữa

    1. Nam Pink says: Trả lời

      Đúng rồi bác nhỉ, dòng này em thấy đc khá nhiều ng mua đi tặng này, nhất là những dịp cuối năm như thế này ấy, hôm nọ em vừa đc ông anh dẫn qua Golfgroup mua kenichi 5 sao limited tặng sếp, công nhận là đẹp và sang thật, bên cửa hàng độc quyền nên là trưng bày khá nhiều kenichi, nguyền quầy giữa trung toàn những dòng gậy sang như kenichi, honma, majesty nên vừa vào là nhìn thấy nổi bật hẳn luôn, xem qua các dòng mà cửa hàng trưng bày thì thấy có vẻ 5 sao limited với 6 sao là đẹp nhất, nhìn sang và nổi trội hẳn

  9. Phạm Khoa says: Trả lời

    Mình ở bên Nhật cũng phải 7-8 năm thấy Kenichi rất được ưa chuộng nhưng trước ở Việt Nam ít người biết đến, gần đây lên sân thấy nhiều người đánh của hãng này lắm, chắc là do hãng được nhiều người biết đến hơn và giá cả cũng k còn quá cao

  10. Minh Nhật says: Trả lời

    Cũng mới mua bộ gậy của bên này để mang đi tặng ưng lắm, hôm đấy qua được bạn Bảo Thy tiếp đón rất nhiệt tình, bạn tư vấn chuẩn và hay tôi rất nhanh chọn được 1 bộ gậy vừa ý, nhìn tổng quan cửa hàng rất sạch sẽ, gọn gàng nhìn là muốn mua, nhân viên cũng hiếu khách, có hiểu biết về ngành, nhiều dịch vụ cho khách hàng, lúc ra về còn có bạn mang đồ ra tận xe cho mình, chu đáo hết mức

  11. Trịnh Công says: Trả lời

    Hôm Launching Ping g430 ở Tam Đảo tôi có đi, có đánh thử driver LST thấy cảm nhận bóng rất tốt, mặt gậy mỏng hơn và điểm ngọt lớn nên đánh khá dễ, cầm cũng nhẹ hơn, total khoảng cách tăng được tầm 10-15yard, khá ấn tượng nên sau hôm đấy qua Golfgroup cọc luôn, được bạn Thy hỗ trợ rất ưng, anh em nào cần thì gọi bạn ấy nhé 0867694866

  12. Sơn Lương says: Trả lời

    Ai đánh Taylormade Stealth bản nam chưa cho tôi xin review

    1. Nguyễn Đức Dương says: Trả lời

      Chưa biết cảm giác thì bác nên đánh thử, tôi thấy ở cửa hàng của golfcity này có phòng golf 3D cho khách test thử gậy đấy, bác có thể qua đó xem, nhân viên cũng tư vấn kỹ hơn cho chứ mỗi người 1 cảm nhận, hợp với người ta chứ chưa chắc mình hợp đâu, ý kiến tôi là vậy bác có thể tham khảo

    2. Văn Thuận says: Trả lời

      Tôi đánh được hơn tháng nay rồi, oke lắm bác, gậy có bọc cacbon nên nhẹ hơn rất nhiều, đánh dễ hơn, ai thích tốc độ thì chọn con này là đúng đắn, khoảng cách tôi được cải thiện tầm 10-15 yard khi đánh bộ này đấy bác, cho anh bạn mới chơi đánh thử cũng khen dễ đánh

  13. Thành Nam says: Trả lời

    bộ Kenichi Victory Fast Plus cũng đang được golfer rất chuộng đấy, hôm lên sân ông bạn cũng có thế là cũng mượn đánh thử xem sao, công nhận gậy Nhật đánh nhẹ mà xa lắm các ông ạ, tôi hay dùng gậy Âu nhưng chuyển sang dòng này vẫn dễ đánh, cầm rất đầm tay, thiết kế thì Kenichi đỉnh trước giờ rồi, nói chung đánh gậy này xa và đường bóng đi rất đẹp, đánh mấy quả thôi nhưng quả nào cũng được trên 220y, về tìm hiểu thì thấy ở GolfCity này có, các bác có thể tham khảo https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus

    1. Vũ Điển says: Trả lời

      đúng bác ạ, bộ này mà mang đi biếu tặng nữa thì tuyệt vời, giá kenichi giờ ổn hơn rồi , bộ này tầm 70-80tr thôi nhưng chất lượng lắm, vợ em cũng đang thích con này nên chắc để sang năm mới tạo bất ngờ thôi, em cũng định mua tặng luôn lúc mới ra rồi nhưng nghĩ lại tặng đầu năm để lấy may

  14. Văn Tùng says: Trả lời

    Trước mua tặng sếp bộ kenichi 5 sao mà sếp khen bộ này có thiết kế sang đẹp, mà lại có trợ lực tốt, bóng bay rất đẹp, thẳng và xa so với các bộ cũ của sếp. Nên nhờ tôi mua thêm hộ 1 bộ cho bạn sếp, đúng chỉ có những bộ gậy sang như này mới làm hài lòng được người đánh

  15. Gia Huy says: Trả lời

    Dòng gậy Nhật thì ngoài kenichi khá phổ biến hiện nay thì còn dòng gậy nào tặng đối tác k các bác

    1. Tuấn Việt says: Trả lời

      Gậy Nhật thì tôi thấy đỉnh về thiết kế để mà đi tặng thì có mỗi kenichi 5 sao hoặc 6 sao, còn về dòng gậy khác thì tôi nghĩ bác nên xem thử model XXIO MP 1200 xem, thấy đây cũng là mẫu gậy khá mới, có thiết kế đẹp mà lại còn có cả 2 bản của nam và nữ, dễ hơn trong việc lựa tặng đối tác

  16. Trần Minh says: Trả lời

    Mấy bộ như taylormade st hay ping g430 trông năng động trẻ trung nhỉ, không biết đánh như nào

    1. Huy Đức says: Trả lời

      Các bộ gậy dòng Âu mĩ như taylormade st hay ping g430 sẽ thường có thiết kế năng động, trẻ trung, hướng đến các bạn golfer trẻ, những người sức dài vai rộng, có đủ thể lực để đánh các dòng gậy có cán nặng như này. Cả 2 đều được tích hợp nhiều công nghệ đặc biệt, đầu gậy của taylormade thì được bọc lớp các bon, còn của ping thì được rèn mỏng, nên đảm bảo các cú swing của các bác sẽ cho khoảng cách bóng xa hơn và ổn định hơn nhiều so với các model cũ nha

  17. Văn Công says: Trả lời

    Ông em mình mê bộ này mà, cũng định mua tặng nó một bộ mà lại đang dùng bộ kenichi 5 sao, hơi chững chắc chút nên nó cũng k thích, thấy mấy bộ trẻ trung nặng động hơn cơ

    1. Tiến Dũng says: Trả lời

      Thế bác cho e nó xem thử model mới của kenichi chưa, vừa có thiết kế trẻ trung, năng động, lại có hiệu năng đánh ổn định như khoảng cách bóng bay được xa, tốc độ đầu gậy cũng như độ ổn định ở mức tốt, bóng ít đi lệch cũng như silce, rất phù hợp cho em bác nhé, https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus , bác xem thêm tại đây nhé

  18. Huy Hoàng says: Trả lời

    Giờ tôi thấy gậy golf càng ngày càng ra nhiều dòng mới, thấy bộ nào bộ đấy đánh đều rất ổn và ok, tìm một bộ để tặng sếp ngày càng khó khăn

    1. Minh Tiến says: Trả lời

      Nếu muốn tìm 1 bộ để tặng sếp thì bác có thể xem qua bộ kenichi 6 sao, thiết kế bộ này thì khỏi phải chê rồi, được gia công tỉ mỉ bởi nhiều chuyên gia có tay nghề cao, cùng các họa tiết được in chìm ở cán gậy cùng các hoa văn và chất liệu vàng 24k ở ngay đầu gậy làm nên sự đằng cấp và sang trọng của bộ gậy này, phải thật sự thì mới chọn được một quà đẳng cấp như vậy để tặng sếp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *