Tin tức - Sự kiện

Đặt Trước Siêu Phẩm “Gậy Golf Lai” Callaway Driver Ti 340 Mini Tại Siêu Thị Gậy Golfcity Uy Tín Hàng Đầu

Không còn phải loay hoay giữa việc lựa chọn driver truyền thống hay fairway wood, Gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini sẽ giúp golfer giải quyết bài toán nan giải này. Mặc dù mới ra mắt nhưng dòng gậy golf driver này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của giới golfer nhờ thiết kế đầu gậy khác lạ ứng dụng công nghệ AI vượt bậc giúp tối ưu cú đánh, điều chỉnh dễ dàng độ phóng và xoáy bóng.

Callaway Ai Smoke Ti 340 Mini
Callaway Golf ra mắt phiên bản gậy golf driver Callaway Ai Smoke Ti 340 Mini mới nhất

Có gì đặc biệt làm nên cơn sốt Gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini?

Gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini được Callawya Golf trình làng vào nửa cuối năm 2024 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các golfer đối với loại gậy mang hiệu suất của drive và dung tích lớn hơn fairway wood.

Gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini có thiết kế tương tự với cây gậy drive dòng Callaway Paradym Ai Smoke. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nổi bật của Driver Ti 340 Mini nằm ở dung tích đầu gậy chỉ 340cc, không lớn như driver truyền thống nhưng lớn gấp đôi so với gậy Callaway Paradym Ai Smoke 3-wood 171cc. Chiều dài shaft gậy cũng chỉ dài 43,75 inch, ngắn hơn so với driver truyền thống để giúp golfer kiểm soát dễ dàng kiểm soát gậy hơn khi swing.

Callaway Ai Smoke Ti 340 Mini
Dung tích đầu gậy Driver Ti 340 Mini được thiết kế chỉ 340cc

Mặt gậy Ti 340 Mini Driver được thiết kế từ công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp công nghệ Ai Smart Face™ cải tiến giúp golfer có thể dễ dàng điều chỉnh độ phóng và độ xoáy để bóng bay cao hơn, cú đánh nhẹ nhàng hơn khi phát bóng từ tee. Thêm vào đó, các vi lệch trên mặt gậy được kích hoạt khi chạm bóng khiến điểm ngọt trải rộng khắp bề mặt gậy từ đó giảm tối đa các cú đánh lệch tâm.

Hơn nữa, Gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini còn sở hữu một tính năng độc đáo là hệ thống trọng lượng kép. Trọng lượng 12g được đặt ở phía sau đầu gậy để tạo ra góc phóng và độ xoáy cao hơn, nhưng nếu golfer muốn thu hẹp khoảng cách hiệu suất giữa mini driver và driver chỉ cần điều chỉnh lại vị trí trọng lượng 12g gần với mặt gậy hơn và đặt trọng lượng 4g ở phía sau để tạo ra đặc tính phóng thấp và xoáy ít hơn.

Callaway Ai Smoke Ti 340 Mini
Tích hợp công nghệ tiên tiến vượt bật giúp dễ dàng điều chỉnh độ phóng và độ xoáy
Callaway Ai Smoke Ti 340 Mini
Mặt gậy Ai Smart Face™ cải tiến với điểm ngọt trải rộng khắp

Và thêm lý do khiến Gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini chiếm được trái tim của nhiều golfer nằm ở sự tinh tế của Callaway Golf dành cho người chơi của mình. Dòng gậy driver này được đặc biệt thiết kế để phục vụ những golfer đang gặp khó khăn trong việc tối ưu cú đánh với driver truyền thống, nhưng vẫn muốn cải thiện hiệu suất chơi với một lựa chọn thay thế tốt hơn so với fairway wood.

Hưởng trọn ưu đãi cực khủng khi đặt trước Callaway Driver Ti 340 Mini

Mặc dù đã chính thức ra mắt thị thường quốc tế, tuy nhiên cộng đồng golfer Việt Nam sẽ cần chờ một thời gian để có thể cầm trên tay cây gậy Callaway Driver Ti 340 Mini. Điểm đặc biệt các golfer cần lưu ý, với cơn sốt của siêu phẩm gậy golf này trên thị thường hiện nay có rất nhiều thông tin mời chào đặt mua hàng xách tay bởi tiềm ẩn nhiều rủi ro và bất cập. Sản phẩm không rõ chính hãng và không đảm bảo chất lượng. Song song với đó, việc mua mua xách tay thường không đi kèm chính sách bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ hậu mãi chính hãng từ nhà sản xuất. Chính vì vậy, golfer nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, đã có tiếng trong ngành.

Callaway Ai Smoke Ti 340 Mini
Callaway Ai Smoke Ti 340 Mini cực phù hợp với golfer đang khó kiểm soát driver truyền thống

Golfcity tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm Callaway Golf chính hàng khu vực phía Bắc. Với tên tuổi hơn 8 năm hoạt động trong ngành golf, GolfCity cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, 100% có giấy tờ chứng minh nguồn xuất xứ và khách hàng được nhận đầy đủ chính sách bảo hành theo đúng quy định từ nhà sản xuất. Thêm nữa, Golfcity là một trong số ít đơn vị được Callaway Golf ưu tiên phân phối hàng sớm tại Đông Nam Á, do đó khi golfer đặt hàng tại Golfcity hoàn toàn có thể trở thành top người đầu tiên sở hữu Gậy golf Callaway Driver Ti 340 Mini tại Việt Nam.

Showroom Golfcity tại Hà Nội
Golfcity là đơn vị phân phối độc quyền Callaway Golf khu vực miền Bắc

Bên cạnh đó, golfer có thể đến trực tiếp các showroom của Golfcity trên toàn quốc để trải nghiệm gậy tại phòng golf 3D hiện đại, đánh thử kiểm tra hiệu suất của gậy trước khi quyết định mua. Với chính sách bán hàng minh bạch, Golfcity mang đến siêu phẩm Gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke Ti 340 Mini với mức giá tốt nhất, kèm theo các ưu đãi đặc biệt dành cho golfer đăng ký mua sớm. Để sở hữu dòng gậy đang “hot hit” này, quý golfer vui lòng liên hệ tới số hotline dưới đây để được tư vấn đặt gậy:

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 05:40 - 11/09/2024 - Cập nhật lúc:  10:29 - 12/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *