Tin tức - Sự kiện

Trực Tiếp Trải Nghiệm Callaway Ai Smoke, Kết Quả Thử Gậy 286 Yards Quá Ấn Tượng

Tại khu vực diễn ra Mini Game trải nghiệm siêu phẩm “đánh xa, đa điểm ngọt”, Callaway Paradym Ai Smoke gây bất ngờ lớn khi rất nhiều golfer đạt thành tích ấn tượng lên tới 286 yards. Qua đó tiếp tục chứng thực và khẳng định hiệu năng vượt trội của thế hệ cải tiến Callaway Paradym Ai Smoke, nâng cao hiệu suất suất cú đánh từ 2 – 5 yards so với phiên bản tiền nhiệm.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
Mini Game trải nghiệm trực tiếp các dòng sản phẩm mới

Điểm nhấn giải đấu: Mini Game trải nghiệm trực tiếp dòng gậy “đa điểm ngọt” đánh xa số 1 thế hệ mới

Sau nhiều ngày mong đợi, cuối cùng sự kiện Launching ra mắt dòng gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke tại thị trường Việt Nam đã chính thức diễn ra. Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 được tổ chức tại Sân golf Tam Đảo Golf & Resort (Vĩnh Phúc) vào ngày 6/3 với sự góp mặt của 144 golfer, trong tổng số hơn 200 người đăng ký.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
Giải đấu thu hút gần 200 golfer đăng ký, 144 golfer tham dự chính thức chỉ sau 04 ngày công bố

So với giải đấu ra mắt Callaway Paradym vào năm 2023, Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament năm nay có thêm 1 bảng đấu, nâng tổng số bảng đấu lên 04 bảng với 11 giải thưởng. Trong số đó, bao gồm 1 bảng dành riêng cho các Huấn luyện viên golf, nơi quy tụ những tên tuổi nổi bật trong nước và quốc tế với Handicap vô cùng ấn tượng.

Cùng với đó, giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke năm nay cũng được phân bổ 04 giải kỹ thuật. Với tinh thần dành sự quan tâm đúng đắn tới cộng đồng nữ golfer, các giải kỹ thuật đã được tách riêng ra thành bảng nam và bảng nữ. Đồng thời, nâng tổng số giải HIO lên 03 hố với giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
Các golfer tham gia mini game nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Tham gia sự kiện Launching & Giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại thị trường Việt Nam còn có sự tham gia của đại diện Callaway Đông Nam Á; thầy trò golfer Đỗ Anh Đức, golfer Lê Thị Thanh Thuý – Tuyển thủ SEA Games Việt Nam; các HLV chuyên nghiệp trong và ngoài nước, các golfer có thành tích HDC ấn tượng,… cho thấy giải đấu quy mô hoành tráng cùng mối quan tâm đặc biệt tới giải đấu ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại thị trường golf Việt Nam.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
Mini Game diễn ra đầu giải đấu gây ấn tượng với nhiều golfer tham dự

Trong đó, điểm nhấn của sự kiện không thể không kể tới mini game trải nghiệm gậy Callaway Paradym Ai Smoke trước thềm giải đấu. Thay vì demo gậy theo cách thông thường, các golfer tham gia sự kiện ra mắt lần này sẽ được đánh thử gậy thông qua mini game với những giải thưởng có giá trị hấp dẫn.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên các golfer tại Việt Nam được cầm trên tay và trực tiếp trải nghiệm siêu phẩm gậy golf mới nhất của Callaway ngay trên sân golf thực tế.

Tại sự kiện Mini Game trải nghiệm gậy bên lề giải đấu chính, GolfCity đã ghi nhận sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các golfer. Vừa để trực tiếp kiểm chứng hiệu năng của Callaway Paradym Ai Smoke liệu có đáng để mua như lời đồn hay không, vừa để có màn khởi động làm quen trước khi tham gia giải đấu.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
HLV trưởng Đinh Công Lợi – Học viện GGA dẫn dắt mini game trải nghiệm dòng gậy mới

Nhận điểm tuyệt đối từ các golfer đánh thử gậy, bùng nổ kết quả đầy ấn tượng trước thềm giải đấu

Theo quan sát của GolfCity, rất nhiều golfer đã có bất ngờ lớn thông qua mini game trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm gậy golf đa điểm ngọt, đánh xa hàng đầu – Callaway Paradym Ai Smoke trước khi diễn ra trận đấu chính. Mini game lần này như lời chứng thực và khẳng định vị thế của Callaway Paradym Ai Smoke khi giúp cú đánh của các golfer tăng từ 2 – 5 yards so với thế hệ tiền nhiệm.

Đặc biệt trước đó không lâu, Callaway Paradym Ai Smoke cũng đã gây ấn tượng lớn tại cộng đồng golf Việt Nam thông qua màn thử gậy demo đạt khoảng cách lên tới 302 yards của HLV Kim Ho Yong từ Học viện golf Quốc tế – IGA.

Trong mini game trải nghiệm lần này, ấn tượng nhất có lẽ chính là kết quả từ golfer Nguyễn Mậu Vịnh với thành tích lên đến 286 yards. Qua đó, phá vỡ kỷ lục thành tích tốt nhất trước đó mà golfer này đạt được, giúp các golfer chính thức “ẵm” giải Mini longest trước thềm diễn ra giải đấu chính.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
03 golfer nhận cúp Mini longest với thành tích ấn tượng tại giải đấu

Bên cạnh đó, các golfer, HLV golf khác tham gia trải nghiệm cũng có được thành tích thử gậy rất ấn tượng. Trong đó, nhà tài trợ vàng – người sáng lập GolfBeer ông Đỗ Đăng Trung cho biết: “Mong đợi bao ngày cuối cùng hôm nay anh cũng đã được trực tiếp cầm trên tay và trải nghiệm cú swing bằng driver Callaway Paradym Ai Smoke. Không uổng công ngóng chờ, cú đánh đã đạt khoảng cách 280 yards bỏ xa thành tích cao nhất mà anh đạt được cách đây không lâu tại một giải đấu.”

Cũng đạt được thành tích 285 yards vượt trội với Paradym Ai Smoke 2024 tại sự kiện, golfer Nguyễn Trần Dũng cho biết: “Cảm nhận của tôi về Paradym Ai Smoke thật sự ấn tượng hơn rất nhiều so với thế hệ Paradym cũ. Gậy cầm chắc chắn, thiết kế mới bắt mắt hơn và đặc biệt là vùng đánh điểm ngọt nhiều hơn nên những cú đánh slice đã được khắc phục. Nhờ đó mà cú đánh của tôi xa hơn tới 4 yards so với khi đánh bằng những dòng gậy khác trước đây. Sau giải đấu lần này, có lẽ tôi sẽ đổi sang Callaway Paradym Ai Smoke để trải nghiệm tiếp.”

Callaway Paradym Ai Smoke hứa hẹn “biến hoá” kết quả 286 yards, gây bão cộng đồng golf 2024

Dư âm “cú hích” Paradym 2023 chưa tàn, Callaway đã trở lại đáp ứng sự kỳ vọng lớn của mọi golfer trên thế giới với thế hệ cải tiến Paradym Ai Smoke 2024 – “Cứu tinh” cho các cú đánh lệch tâm. Nhờ đó, đã khiến sự kiện ra mắt gậy tại thị trường Việt nhanh chóng thịnh hành và trở thành “từ khóa” hot nhất trong những ngày vừa qua.

Là phiên bản cải tiến của dòng gậy đình đám được mệnh danh là Kings of Distance – Callaway Paradym thế hệ thứ 2 – 2024 được hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn. Đúng như tên gọi, Callaway Paradym Ai Smoke là bước đột phá trong ứng dụng AI vào thiết kế và sản xuất gậy bằng công nghệ độc quyền Ai Smart Face.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
Callaway Paradym Ai Smoke với tuyên bố “Sweeter from every spot” – Gậy golf thông minh đa điểm ngọt

Với bề dày 15 năm nghiên cứu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, Callaway đã thành công tổng hợp và phân tích dữ liệu của 250 nghìn cú đánh để tạo nên một mặt gậy golf với đa điểm ngọt. Slogan “Sweeter from every spot” của hãng chính là một lời tuyên bố và khẳng định mạnh mẽ rằng mọi cú đánh với Paradym Ai Smoke đều sẽ kiến tạo nên những đường bóng xa, thẳng. Nhờ đó, mọi cú đánh của bất cứ golfer từ mới chơi cho đến chuyên nghiệp hay đánh giải,… đều sẽ là cú đánh hoàn hảo, tăng khoảng cách và giảm độ xoáy.

Đặc biệt, giữ vững phong độ vốn có của Paradym, Callaway tiếp tục khẳng định vị thế với việc mang đến cho Ai Smoke thiết kế có nhiều điểm nhấn hơn. Sự kết hợp giữa màu xám khói và dải banner trên đỉnh giúp tổng thể diện mạo sang trọng, mới lạ hơn so với màu xanh dương của Paradym ban đầu. Kết hợp cùng thiết kế hoà nhã, trung tính nhưng không hề nhàm chán, tạo sự tự tin tối đa.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
HLV Lee Kyu Han trực tiếp đánh thử cây driver Paradym Ai Smoke tại sự kiện

Đáng chú ý, hãng cũng cung cấp lựa chọn đa dạng cho mọi đối tượng với 4 phiên bản Max, Max D, Max Fast, Triple Diamond. Nhờ đó giúp người chơi ở mọi trình độ, giới tính, độ tuổi,…dễ dàng có được lựa chọn phù hợp nhất.

Ngay tại sự kiện ra mắt, BTC đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các golfer, HLV và khách mời sau khi trải nghiệm trực tiếp Callaway Paradym Ai Smoke – Siêu phẩm gậy golf đánh xa, đa điểm ngọt. Kiểm chứng được hiệu năng ấn tượng hơn hẳn các phiên bản cũ và được dự đoán sẽ gây bão, cháy hàng trong cộng đồng golf ngay sau sự kiện ra mắt tại Việt Nam.

Mini Game Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke
Trải nghiệm trực tiếp siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke ngay tại showroom của GolfCity

Với các golfer lỡ hẹn với sự kiện Launching & giải golf Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 vừa qua, có thể trải nghiệm gậy trực tiếp tại các phòng golf 3D của GolfCity. Hiện tại dòng gậy Callaway Paradym Ai Smoke đã có đầy đủ flex tại tất cả các cửa hàng Golf City trên toàn quốc với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Hà Đỗ
Ngày đăng 10:21 - 09/03/2024 - Cập nhật lúc:  12:37 - 21/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *