Tin tức - Sự kiện

GOLFHOMES – Đơn vị đón đầu xu hướng phòng golf 3D trong nhà tại Việt Nam!

Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng hệ thống cơ sở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, tính tới thời điểm hiện tại GolfHomes đã hoàn hiện hơn 300 phòng golf 3D trong nhà. 100% phòng golf được thiết kế thi công bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đầu ngành. Cùng với đó là quy trình test 17 bước chuyên nghiệp cùng dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D tại nhà cá nhân hoá, phân chia các phân khúc phù hợp theo nhu cầu và điều kiện tài chính. 99% khách hàng hài lòng chính là minh chứng rõ nét cho uy tín và chất lượng tại GolfHomes.

Đứng đầu top các đơn vị đón đầu xu hướng lắp đặt phòng golf 3D trong nhà uy tín tại Việt Nam không ai khác chính là “ông trùm” GolfHomes. Mang trong mình sứ mệnh “phụng sự” khách hàng cũng như đưa mô hình Golf 3D trở nên phổ biến,… Trong những năm qua, GolfHomes luôn cố gắng nỗ lực để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên mà GolfHomes được đánh giá là đơn vị đón đầu xu hướng lắp đặt phòng golf 3D trong nhà tại Việt Nam. Để đạt được danh hiệu đó, đơn vị này hiện đã và đang sở hữu rất nhiều những lợi thế khác biệt về chính sách dịch vụ cũng như chất lượng thiết kế thi công.

5 năm thành lập, lắp đặt hơn 300 phòng, hệ thống cơ sở khắp các tỉnh thành!

Xu hướng golf 3D dù đã phát triển mạnh mẽ tại các nước như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ,…từ hàng chục năm. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chỉ mới khoảng vài năm trở lại đây, mô hình này mới bắt đầu xuất hiện.

Để đưa xu hướng golf 3D phát triển nở rộ tại Việt Nam, GolfHomes là một trong những đơn vị đã có những nỗ lực và đóng góp rất lớn.  Được thành lập từ cuối năm 2016, tính tới thời điểm hiện tại sau 5 năm phát triển, GolfHomes đã hoàn thiện hơn 300 phòng golf 3D tại khu vực Hà Nội, TP.HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

GolfHomes là một trong những đơn vị dẫn đầu về lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam
GolfHomes là một trong những đơn vị đón đầu về lắp đặt phòng golf 3D uy tín tại Việt Nam

Đặc biệt, GolfHomes cũng là một trong số ít những đơn vị sở hữu hệ thống cơ sở liên kết tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Điều này có nghĩa rằng, dù khách hàng ở bất kỳ địa điểm nào mong muốn lắp đặt phòng golf 3D đều sẽ được GolfHomes hỗ trợ.

Chưa kể, GolfHomes cũng đang phát triển dần tại thị trường nước ngoài. Tiêu biểu là tháng 2 vừa qua, đơn vị này đã hoàn thiện phòng golf 3D Diamond Golf Gc Quad Premium cho 3 khách hàng tại Thái Lan và Singapore.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm, GolfHomes tự tin khẳng định là đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D với chất lượng đảm bảo hàng đầu. Dù vị trí lắp đặt của khách hàng khó tới đâu, GolfHomes vẫn có thể “cân” được.

100% đội ngũ thi công lắp đặt là những kỹ sư, chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm!

Các đơn vị lắp đặt phòng golf 3D tại Việt Nam ngày càng nhiều, thế nhưng hiếm có đơn vị nào lại sở hữu đội ngũ thi công lắp đặt có kinh nghiệm chuyên môn tốt như tại GolfHomes.

100% đội ngũ thi công lắp đặt tại GolfHomes đều là những người thợ lành nghề. Đặc biệt, trong đó rất nhiều kỹ sư công nghệ, chuyên gia có trên 10 năm kinh nghiệm, là những người đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công phòng golf 3D. Rất nhiều người trong số đó từng công tác và tích lũy kinh nghiệm tại nước ngoài.

Cùng với đó, GolfHomes cũng sở hữu đội ngũ cố vấn là những chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và cả Đức. Nhờ đó, đưa ra những tư vấn, đánh giá giải pháp và các trang thiết bị tốt nhất dành cho các khách hàng khi lắp phòng golf 3D.

Đội ngũ thi công lắp đặt của GolfHomes đều là những kỹ sư, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Là đối tác chiến lược của nhiều nhà cung cấp thiết bị công nghệ golf 3D tiên tiến!

GolfHomes hiện đang chứng minh rõ lợi thế là đơn vị đón đầu xu hướng phòng golf 3D trong nhà tại Việt Nam khi tiên phong trở thành đối tác chiến lược của rất nhiều nhà cung cấp thiết bị công nghệ phục vụ phòng golf 3D. Trong đó phải kể tới các dòng như: Bravo, SkyTrak, GC Quad, JoyGolf Smart, G – Shot hay Optishot.

Với việc phân phối chính hãng các dòng thiết bị công nghệ hiện đại này, chất lượng và mức giá thành của phòng golf 3D tại GolfHomes được đánh giá cao hơn rất nhiều so với mặt bằng chung thị trường. 100% phòng Golf 3D sau hoàn thiện đạt chuẩn thông số, đủ độ an toàn cũng như phát huy hết tính năng.

Một ưu điểm khác chính là các phòng golf 3D do GolfHomes thi công cũng được tích hợp hệ thống hàng trăm sân golf nổi tiếng trên thế giới. Nhờ vậy giúp gia tăng trải nghiệm của các khách hàng ngay tại chính không gian nhà mình mà không phải tốn chi phí ra nước ngoài.

Đặc biệt, GolfHomes cũng tiến hành hợp tác quốc tế với rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm, app, ứng dụng AI,…phục vụ cho phòng golf 3D. Qua đó, khách hàng có được trải nghiệm hoàn hảo, hài lòng nhất.

Đơn vị duy nhất lắp đặt phòng golf 3D mang tính cá nhân hoá, phù hợp từng nhu cầu!

90% khách hàng tại Việt Nam lo lắng rằng việc lắp đặt phòng golf 3D trong nhà sẽ rất tốn kém và chiếm diện tích lớn. Tuy nhiên, tại GolfHomes những vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn.

Nhằm mục đích đáp ứng toàn bộ những nhu cầu của khách hàng, GolfHomes đã nghiên cứu và đưa ra những gói lắp đặt cực kỳ tiện ích. 100% các phòng golf 3D của các khách hàng tại GolfHomes đều được cá nhân hoá, phân chia theo các phân khúc hợp với nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của khách hàng.

Trong đó, 4 gói lắp đặt phòng golf 3D thích hợp theo từng đối tượng khách hàng gồm:

  • Gói Sport: 50 – 100 triệu
  • Gói CYBER công nghệ cao: 250 – 550 triệu
  • Gói Diamond: 600 – 1.3 tỷ
  • Gói President hạng Tổng thống: 2 – 3 tỷ.

Có thể thấy rõ, cái hay ở GolfHomes chính là cá nhân hoá và phân chia phân khúc khách hàng rõ rệt. Khách hàng không có điều kiện kinh tế có thể chọn gói phòng golf 3D siêu tiết kiệm, gói cơ bản; Khách hàng có điều kiện chọn gói cao cấp Luxury và những khách hàng đặc biệt có thể chọn gói siêu Vip Premium.

Trên thực tế, những gói lắp đặt càng cao cấp, khả năng cá nhân hoá càng cao. Tiêu biểu trong đó phải kể tới gói Luxury và Vip Premium. Với hạng phòng golf 3D này, GolfHomes sẽ lắp đặt theo sở thích của khách hàng, sử dụng độc quyền các loại chất liệu cao cấp nhất như: Gỗ óc chó; Các chi tiết trạm trổ điêu khắc bởi những nghệ nhân nổi tiếng làng Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh; Tủ rượu vang, tủ bảo quản xì gà; Sử dụng các loại da trăn, da đà điểu,…

Có thể thấy rằng, việc tiên phong lắp đặt phòng golf 3D mang tính cá nhân hoá theo từng phân khúc khách hàng đã giúp GolfHomes chiếm được lòng tin, sự yêu mến từ các khách hàng. 100% các phòng golf được GolfHomes lắp đặt không bị nhàm chán, mỗi phòng hoàn thiện là một nét cá tính riêng, chất đặc trưng riêng.

Độc quyền quy trình 17 bước và công nghệ Interior Track Design trong thiết kế thi công

Lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ Interior Track Design trong thiết kế thi công phòng golf 3D được ứng dụng. GolfHomes đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu và ứng dụng độc quyền công nghệ này vào quá trình thiết kế, thi công phòng golf 3D cho các khách hàng.

Với công nghệ Interior Track Design, 100% các phòng golf 3D trong nhà do GolfHomes đảm nhận có kết quả, chất lượng vượt trội, độ bền phòng tối đa. Cùng với đó cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong phòng golf 3D, dù khách hàng chơi trong thời gian dài.

Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn
Hiện nay golf 3D ngày càng cải tiến hiện đại mang tới những trải nghiệm chân thật hơn

Chưa dừng lại ở đó, để đảm bảo chất lượng phòng golf 3D trong nhà tốt nhất, GolfHomes còn áp dụng quy trình Test 17 bước tiêu chuẩn quốc tế. Chỉ khi hệ thống phòng golf 3D đáp ứng vượt qua 57 bước này mới được bàn giao tới khách hàng.

Đây có lẽ chính là tin vui dành cho các khách hàng, khi mà quyền lợi và chất lượng phòng golf 3D được đảm bảo tốt nhất trước khi tiếp nhận trải nghiệm. Điều này tại Việt Nam hiện chỉ có duy nhất GolfHomes tự tin khẳng định vị thế.

Chính sách ưu đãi, hỗ trợ bảo hành – bảo dưỡng và đồng hành 24/7 sau hoàn thiện!

“Đẳng cấp xứng tầm giá” có lẽ là lời khẳng định cho uy tín và chất lượng của GolfHomes. Với những khách hàng sử dụng giúp siêu cao cấp, GolfHomes cũng có chính sách ưu đãi vô cùng đặc biệt như: Trực tiếp Giám đốc GolfHomes tiến hành thiết kế, thi công, giám sát; Sử dụng độc quyền các loại vật liệu quý hiếm, setup decor phòng theo nhu cầu khách hàng,… Cùng với đó là cung cấp các gói ưu đãi dành cho các khách hàng VIP của Hệ sinh thái Golfgroup (Proshop, Học viện golf, Booking golf,…).

Ngoài chính sách giá cạnh tranh, ưu đãi tốt, chất lượng tốt…GolfHomes còn đảm bảo chính sách bảo hành phòng golf 3D trong suốt quá trình sử dụng. Điều này sẽ giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi tin tưởng lắp đặt phòng golf 3D.

Trong đó phải kể tới chính sách Support 4.0 24/7 giúp khách hàng xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng. Cam kết bảo hành bảo dưỡng dài hạn dành cho khách hàng, áp dụng App nhắc lịch bảo dưỡng phần mềm/phần cứng,…

Được Tạp chí INTERIOR DESIGN của Mỹ công nhận chất lượng!

Hơn 300 phòng golf 3D được lắp đặt, đứng Top đầu danh sách đơn vị lắp đặt phòng golf 3D tại nhà uy tín, hơn 99% khách hàng hài lòng sau khi nhận phòng golf 3D,…là những con số minh chứng cho thương hiệu GolfHomes sau 5 năm hình thành.

Đặc biệt, trong năm 2020, GolfHomes còn được Tạp chí INTERIOR DESIGN của Mỹ công nhận chất lượng. Đây là một trong những tạp chí về thiết kế thi công hàng đầu tại Mỹ. Đây thực sự là nguồn độc lực lớn của một thương hiệu non trẻ tại Việt Nam. Nhờ đó, GolfHomes đã từng bước lấn sân sang thị trường các nước láng giềng trên thế giới.

99.9% khách hàng hài lòng về chất lượng tại GolfHomes!

Theo khảo sát ngẫu nhiên, có tới 99.9% khách hàng sau khi trải nghiệm lắp đặt phòng golf 3D tại GolfHomes đều cảm thấy hài lòng. Trong đó rất nhiều khách hàng là những người có địa vị xã hội, có tầm ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng golf Việt.

“Chỉ 3 ngày để lắp đặt và hoàn thiện phòng 3D golf cho chuỗi tổ hợp The Dining – Tôi vô cùng hài lòng với tốc độ, chất lượng và sự chuyên nghiệp của GolfHomes. Từ đội ngũ thiết kế thi công tới đội ngũ tư vấn hỗ trợ sau lắp đặt đều rất chuyên nghiệp. Đặc biệt là GolfHomes cũng có chính sách bảo hành và bảo dưỡng dài hạn, chi phí lắp đặt cũng rất tốt. – Mr. Washi GĐ The Dining Hải Phòng nhận định.

Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững
Tương lai, golf 3D chắc chắn thành xu hướng phát triển kinh doanh bền vững

Trong khi đó, đại diện Học viện EPGA chia sẻ: “Trăm tuyển ngàn lựa, Học viện golf EPGA tin tưởng giao việc lắp đặt chuỗi phòng golf 3D phục vụ đào tạo giảng dạy cho GolfHomes và chúng tôi biết mình đã có lựa chọn đúng đắn. Các công nghệ rất mới, tiện ích, khác hẳn với các đơn vị thi công lắp đặt khác hiện nay trên thị trường. Chưa kể, phòng golf 3D tại đây không thi công theo kiểu đại trà mà có sự cá nhân hoá, tạo sự khác biệt độc đáo riêng.

Đại gia đình chủ nhân siêu biệt thự Hải Dương sau khi trải nghiệm phòng DIAMOND GOLF do GolfHomes đảm nhiệm đánh giá: “Thiết kế đẳng cấp, công nghệ đón đầu, phòng golf siêu công nghệ của Golfhomes đáp ứng được mọi yêu cầu của tôi. Đặc biệt, tủ đựng rượu vang thiết kế và bố trí trông rất sang trọng. Nói chung tôi rất hài lòng khi trải nghiệm tại đây.”

Có thể thấy rằng, với sự uy tín, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phòng golf 3D, GolfHomes hoàn toàn xứng đáng là đơn vị đón đầu xu hướng phòng golf 3D trong nhà tại Việt Nam, là địa chỉ tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 09:42 - 20/04/2021 - Cập nhật lúc:  06:59 - 29/10/2021

Bình luận (105)

  1. Trangstyle says: Trả lời

    Trangstyle – đơn vị bán phần mềm 3D giá rẻ, liên hệ ngay SĐT 0862746968 (Trang) để nhận báo giá chi tiết nhất

  2. MK Golf Shop says: Trả lời

    Bên em là đơn vị MK Golf Shop chuyên lắp đặt các phòng golf 3D giá tốt nhất Việt Nam, anh chị nào cần lắp thì có thể liên hệ qua SĐT 0867990130 nhé.

  3. Đình Dũng says: Trả lời

    Tôi thấy cái 3D này có gì hay đâu. Tháng trước tôi có lắp một phòng Skytrak của shop bên Hoàn Kiếm mà đánh 18 hố thì cứ chập chà chập chờn, cảm biến thì quả nhận quả không, nói chung là khá thất vọng so với những gì được quảng cáo. Biết thế này thì chẳng lắp làm gì

    1. Thành Chương says: Trả lời

      Bác lắp Skytrak thì đánh bị vậy là đúng rồi. Skytrak thì chỉ đánh nhẹ nhàng được thôi, không đánh được hố đâu, tôi có thử trải nghiệm rồi nên tôi biết. Nếu lắp thì bác nên chọn mấy phòng của Hàn như MS5 đấy, phòng này đánh 18 hố rất mượt, âm thanh hình ảnh chân thực như trên sân thật luôn
      https://golfcity.com.vn/cfo-sai-thanh-chia-se-cam-xuc-chi-gan-500-trieu-lap-dat-phong-golf-3d-cyber-ms5-17379.html

      1. Văn Phong says: Trả lời

        Đúng rồi, mấy con skytrak hay bravo đánh không ngon. Làm mấy con của Hàn đánh cho thích. Đầu tư thì nên đầu tư phòng nào chất lượng để chơi lâu dài luôn bác ạ

  4. Anh Dũng says: Trả lời

    Nhà có cái phòng kích thước 10x9x10 mét thì có lắp được phòng 3d không, tư vấn anh 0867889888 Đang muốn lắp một phòng để tập tành ở nhà. Dịch quá chẳng lên sân được, tiện lắp một phòng để sau này chơi lâu dài luôn. Chơi 3D ở nhà cùng vợ thì còn gì bằng

    1. Thy Kenichi - Trưởng phòng Kinh doanh GolfCity says: Trả lời

      Em chào anh Dũng ạ! Với kích thước phòng như vậy thì hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để thi công phòng 3D anh nhé! Em xin phép liên hệ để tư vấn chi tiết đến anh Dũng nhé!

  5. Thắng Nguyễn says: Trả lời

    Phòng 3D bây giờ phát triển thật. Mấy anh em trong hội của tôi toàn đánh 3d thôi. Đánh cái này không lo mưa nắng, nhiều hôm trái gió trở trời đang đánh trên sân thì mưa bực lắm. Tôi cũng lắp một phòng Okongolf ở phòng khách rồi, tiện lúc nào là vụt lúc đấy, nhiều hôm có khách thì mời giao lưu rồi ngồi bàn dự án luôn.

    1. Thành Nam says: Trả lời

      Bác lắp phòng Ok on golf rồi à? Tôi cũng đang chuẩn bị lắp, đọc báo thấy bảo đây là phòng vip số 1 bên Hàn. Trước có qua Golfhomes đánh thử rồi thấy ok lắm. Vừa kí hợp đồng lắp đặt rồi, vài hôm nữa là cho thi công thôi. Bác nào đang chưa biết lắp phòng nào thì tham khảo phòng này đi, tôi thấy được lắm https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal
      Cần tư vấn thì các bác cứ gọi em Trang nhé, em này tư vấn tận tình chu đáo lắm 0862 746 968

      1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

        Tôi hay qua Hàn gặp đối tác. Mỗi lần ghé vào các hệ thống 3D bên này thì hầu hết là dùng OkOngolf. Nói chung bác nào muốn lắp thì cứ tìm mấy phần mềm của Hàn như OkOngolf hay MS5 mà lắp. Công nghiệp 3D ở Hàn phát triển mấy chục năm rồi, không có phần mềm nào so được với của Hàn đâu

  6. Quốc Vượng says: Trả lời

    Cho mình hỏi ở Hải Dương đã có ai lắp phòng Golf3D này chưa nhỉ. Đa phần mình thấy chủ yếu là trên HN. Mình ở TP Hải Dương mà chưa thấy ai lắp nhỉ. Bên này có thi công ở Hải Dương không ?

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

      Em chào anh Vượng ạ. Hiện tại bên em cũng đã thi công rất nhiều công trình phòng golf 3D tại Hải Dương và các tỉnh thành ở Việt Nam rồi ạ. Gần đây nhất là anh chị đại gia ở TP Chí Linh cũng đã lắp phòng Golf3D hơn 1 tỷ ở bên em. Anh vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết anh nhé 0866 642 866. Em chân thành cảm ơn anh ạ.

    2. Minh Toàn says: Trả lời

      Hải Dương có mà bác. Có vợ chồng nhà anh Đạt ở Thành Phố Chí Linh lắp 1 cái đẹp lắm. Hôm trước em cũng đọc được bài báo thì hóa ra là một đại gia có tiếng ở Hải Dương luôn bác ạ. Bác xem thêm thông tin ở đây nhé. https://thegioigaycu.com/chu-nhan-sieu-biet-thu-hai-duong-trai-nghiem-phong-diamond-golf-12470.html

    3. Đình Bảo says: Trả lời

      Tôi nhớ không nhầm thì Hải Dương cũng có mấy chỗ lắp rồi. Chắc tại họ kín tiếng nên bác không biết đấy thôi. Với bên Golhomes này thì thi công ở rất nhiều tỉnh thành rồi nước ngoài họ còn làm thì Hải Dương chắc cũng làm thôi. Bác thử liên hệ xem.

  7. Anh Huy says: Trả lời

    Thật sự là tôi rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Golfhomes. Bên này rất uy tín, chuyên nghiệp. Và đặc biệt tôi rất thích cách tư vấn của cháu Trang ân cần, chu đáo và rất thấu hiểu khách hàng. Tôi đã quyết định lắp gói cao cấp nhất. Và bên này bàn giao rất đúng hẹn.

    1. TPKD Golfhomes Vũ Hùng says: Trả lời

      Em chào anh Cường. Hiện tại thì bên em đang thi công phòng golf3D trên 63 tỉnh thành và đã thi công ở Thái Lan và Singapore các khách hàng của Golfhomes tỷ lệ hài lòng 90%. Vì vậy anh hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ của bên em anh nha. Anh vui lòng liên hệ hotline 0866 642 866 để được tư vấn chi tiết ạ.

    2. Việt Cường says: Trả lời

      Em cũng đang muốn lắp 1 phòng 3D tại nhà. Cũng đang phân vân không biết là tìm đơn vị nào uy tín để lắp chứ bỏ ra một đống tiền vậy không chọn kĩ thì phải trả giá rất đắt. Lần trước mình có ông bạn lắp 1 phòng của đơn vị nào ý mà cuối cùng khi hỏng hóc hay cần gì đấy thì gọi rất khó. Bên Golfhomes này thì mình thấy cũng khá là nhiều người khen.

      1. Minh Đạt says: Trả lời

        Đúng đấy bác ạ. Bỏ ra vào trăm triệu chứ có phải ít đâu. Nên là tìm thì cứ tìm đơn vị uy tín mà lắp. Em thấy bên Golfhomes này được này. Hôm qua cũng xem bài này nữa khá là hay bác đọc tham khảo nhé https://golfgroup.com.vn/dia-chi-lap-dat-phong-golf-3d-10506.html

  8. Pham Viet Duong says: Trả lời

    Đợt này bùng dịch nhiều quá khéo phải lắp một phòng ở nhà thật. Trời hè oi bức đi ra ngoài cũng khó chịu, sân tập thì xa, tuổi thì ngày càng cao, lái xe ra ngoại thành đánh Golf mãi rồi cũng mệt

    1. Minh Vũ says: Trả lời

      Tôi có ông bạn lắp 1 phòng, giờ mấy ông già toàn tập chung ở đó chơi cho vui, chứ giờ lên sân có tuổi rồi cũng mệt lắm, phòng rộng rãi đẹp đẽ, thấy bảo lắp của bên em này
      https://www.facebook.com/linhmerkel

    2. Hà Chí Thành says: Trả lời

      Giờ đến chạy bộ, tập thể thao người ta còn có thiết bị luyện tập tại nhà để hỗ trợ rồi mà. Đương nhiên cảm giấc tập tại nhà và bên ngoài sẽ không giống nhau nhưng những thiết bị tập ở nhà như thế này sẽ tối đa hóa thời gian của người chơi

    3. Luu Viet Dung says: Trả lời

      Nghe anh nói xong tôi thấy cũng đúng đấy. Tôi đang định thiết kế một phòng thể thao, hiện đã có máy chạy, máy cardio, máy nâng tạ, tivi để vợ tập yoga. Định lắp thêm một phòng Golf nữa rồi làm một cái gương lớn con gái còn tập nhảy được

    4. Long Pham says: Trả lời

      Nhà anh có vẻ rộng nhỉ. Anh ở khu nào, nghe anh đầu tư cũng thích quá

    5. hahongnguyen says: Trả lời

      Bên này có bảo hành dài hạn anh ạ. Họ có bảo hành của hãng có bảo hành của đơn vị nữa. Nhưng theo kinh nghiệm của em dùng máy nhà này chạy ít phải bảo hành vì thiết bị bền. Em là hệ thống kinh doanh lắp mấy line bên ngoài lắp của mấy bên họ báo rẻ hơn cho tiết kiệm, phòng VIP lắp của GolfHomes. Phòng VIP chạy quanh năm hôm nào cũng chạy thì chẳng sao, line ngoài đánh ít mà giật lag, đứng hình dùng chán lắm

    6. Hoàng Quốc Hưng says: Trả lời

      Giống mua tivi tủ lạnh thôi, hàng bãi không có bảo hành bảo dưỡng gì rẻ là đúng, trông bên ngoài bóng loáng mà máy móc hỏng hết rồi. Đồ mới người ta mua ở các bên uy tín, đầy đủ hóa đơn chứng từ, full bảo hành bảo dưỡng đương nhiên phải khác rồi. Giá cao hơn một tý nhưng dùng cho ra dùng

    7. Hoành Nguyên says: Trả lời

      Nói đến chuyện bảo hành lại bực. Cái phòng tôi lắp của bên gì gì đó quên tên rồi, hết lag cái này lại đơ cái kia, gọi bảo hành thì cứ kêu là phòng dùng bình thường. Nhưng hệ thống giật lag tung người lên, hỏng thì không hỏng nhưng dùng chậm như thế ai chịu được

  9. Huy Tran says: Trả lời

    Muốn thiết kế lại phòng tiếp khách lâu rồi mà không biết thiết kế như thế nào. Diện tích hiện tại trong phòng tiếp khách của nhà tôi là 50m2, mới chỉ có một bộ sofa để giữa với bàn làm việc. Lúc đầu định để bàn họp hội nghị nhưng thấy phòng tiếp khách ở nhà để bàn như thế cứng quá, không gian cũng không có gì lạ, không sang nên đang tính làm một phòng Golf rồi thiết kế tủ sách tủ rượu cảm giác độc đáo hơn

    1. Nguyen Duc Dinh says: Trả lời

      Anh liên hệ với bên GolfHomes này, họ có nguyên một đội kỹ sư kiến trúc sư thiết kế lại phòng cho anh luôn, chỉ cần anh nói qua về ý tưởng là họ có thể lên bản vẽ làm cho anh rất nhanh luôn

    2. Loi Phan says: Trả lời

      Anh gọi họ đến lên maket phòng tổng thống, anh thích cái gì anh thêm vào, không thích cái gì anh bỏ đi. Thường thì maket phòng tổng thống của họ sẽ hài hòa hơn so với lắp mỗi phòng Golf vào trong phòng vì họ còn điều chỉnh về ánh sáng, tường ốp thế nào, đặt tụ kệ bàn ghế ở đâu sẽ đẹp hơn anh ạ

  10. Hùng Dũng Quách says: Trả lời

    Phòng Kim cương với phòng Tổng thống khách gì nhau. Hai vợ chồng đang muốn lắp bên nhà bố vợ một cái vì cả nhà mình cả nhà ông đều thích chơi Golf. Nhà ông thì rộng lắm lắp phòng to bao nhiêu cũng được nên mình muốn tìm hiểu xme phòng Kim cương và phòng Tổng thống khác nhau thế nào để vợ chồng mình hỏi ông ngoại tham khảo

    1. Bùi Tấn Dương says: Trả lời

      Phòng Kim cương với phòng tTổng thống đều là phòng Golf chất lượng cao nhưng phòng tổng thống đẳng cấp hơn hẳn anh ơi. Người ta gội là phòng tổng thống vì phòng này lấy tiêu chuẩn phòng Golf của Donald trump. Mà không chỉ có mỗi phòng Golf, họ còn thiết kế trọn gói phỏng tổng thống nữa, ốp gố sồi gỗ óc chó, làm cả tủ rượu vang xì gà quầy bar, khu tiếp khách bàn ghế sang, thêm cả bộ Kenichi 5* trông nó sang

    2. Lê Đình Thành says: Trả lời

      Kenichi là gậy thủ tướng Nhật đánh đó hả. Trước còn thấy trong MV trên Youtube. Bộ đó vàng rực cán titanium đẹp phết nhé

    3. Lê Thị Hải says: Trả lời

      Thủ trưởng nhà em lắp một phòng tổng thống từ tháng 12 năm ngoái. Lạch cạch xây cả tháng, may cuối cùng phòng trông cũng ra gì. Nhà em lắp có cả bàn bi a, anh xã em còn làm cả hồ cá cho có nước. Nói chung là làm sẽ mất nhiều thời gian hơn các phòng bình thường một chút, họ ốp gỗ cũng lâu vì miếng lớn họ ốp cẩn thận. Nhưng mà cũng đáng anh chị ạ

    4. Thuy Linh Pham says: Trả lời

      Chồng chị ăn chơi thế, lắp cả hồ cá hợp phong thủy ạ. Nhà em cũng muốn làm hồ cá mà bố chồng không cho

  11. Vu Hoang Anh says: Trả lời

    Cả nhà mình chơi Golf nên chắc mình sẽ tìm hiểu lắp một phòng cho vợ con cùng chơi nữa. Lắp cái này cũng như một đồ gia dụng rồi nên muốn tìm lắp phòng nào tuổi thọ cao, trải nghiệm tốt một chút

    1. Đức Huy says: Trả lời

      Trước tôi có 2 vợ chồng chơi thôi , từ lúc lắp 1phòng thế là các cháu cũng thích golf thế là cho các bé học luôn, may quá bên em này lắp phòng 3D còn có cả HLV dậy luôn, bác có cần thì liên hệ em ấy nhé, làm chuyên nghiệp lắm 0865258968

    2. Phạm hùng says: Trả lời

      Tôi cũng nghĩ thế đấy, mua cho mình dùng thì mua đồ tốt tốt chút dùng cho đỡ ức chế. Giờ mấy thứ này không lựa chọn kỹ cuối cùng mua phải hàng mã hết các anh ạ. Tôi hay đọc mấy trang báo review nhận xét nghe người ta kể nhiều vụ mà mình tức hộ họ luôn

    3. Long Phạm says: Trả lời

      Bên GolfHomes này các anh cứ bảo đắt chứ có phòng tầm tiền có phòng cao hơn có tý tẹo thôi. Bên này phòng 4 trăm mấy cũng có mà đánh ra gì hơn hẳn so với mấy phòng 3 trăm mấy của các bên khác dùng như dở hơi. hơn 400 phòng 3D không phải giá đắt đâu, giá này là giá trung bình mà

    4. Trọng Quý says: Trả lời

      Có cái phòng tầm 700 là giá cao hơn nhưng đánh mượt lắm chú ạ, Tôi đợi qua đợt dịch này tôi gọi người đến làm thành một khu đánh Golf luôn nhưng phải đập tường đi hơi lỉnh kỉnh. Phòng này anh nào thử rồi chắc các anh cũng sẽ thích như tôi thôi

  12. Nguyen Ba Loi says: Trả lời

    Phòng này nhiều người review rồi. Nó có sự khác nhau giữa phòng chất lượng cao và phòng chất lượng thấp. Những phòng chất lượng thấp độ trễ của nó sẽ lớn, cấu hình xấu, không sắc nét, mắt cảm biến không nhạy, tạo nên sự ức chế cho người chơi. Giống như dùng một con điện thoại lag ấy, so với một con đời cao hơn, nhiều tính năng hơn, công nghệ tốt hơn, bền hơn, tốt nhất không nên mua mấy con rẻ rẻ kiểu tạm bợ

    1. Trần Duy Đại says: Trả lời

      Thế à anh, tôi cứ tưởng phòng nào cũng như nhau nên đang định làm một phòng rẻ rẻ thôi cho vừa tiền. Thật ra tôi cũng không cần gì nhiều, chỉ cần có chỗ để đánh thôi nên không muốn làm phòng đắt

    2. Hiền Châu says: Trả lời

      Nhưng không xứng đáng đồng tiền ấy anh ạ. Anh làm một phòng hơn 300 mà chơi còn khó chịu hơn đánh với máy đo khoảng cách, bực mình. Tốn tiền tốn thời gian giờ lắp vào rồi chỉ muốn dỡ ra mua phòng chỗ khác

    3. Toàn Vũ Thế says: Trả lời

      Làm phòng tốt ngay từ đầu sau dùng đỡ mệt anh ạ. Dùng thiết bị điện tử mà dùng tạm bợ được 1-2 lần là muốn vứt

  13. Hồ Hữu Tới says: Trả lời

    Tôi cũng mới học Golf của HLV Hàn thôi, các thầy bảo ở Hàn tất cả mọi người đều học đánh Golf ở phòng 3D, vì phòng 3D có camera quay chậm, nhiều mắt cảm biến, phân tích được 2 mấy thông số cơ thể đấy. Tập ngoài sân không có tác dụng luyện nhiều đâu vì không sửa được lỗi sai

    1. Hùng Thu says: Trả lời

      Chưa anh ạ, tôi mới đang tìm hiểu, cũng muốn học khóa thầy Son. Mà thầy bận quá tôi xếp lịch chờ 2 tháng rồi thầy vẫn chưa rảnh được lớp nào, nhưng vẫn kiên nhẫn đợi. Thà đội một thời gian học được thầy giỏi còn hơn học tạm bợ mấy ông chẳng ra gì

    2. Tony Trần says: Trả lời

      Học ở phòng Golf 3D hay lắm anh nào học rồi sẽ biết. Họ còn có camera quay rồi tua lại cho mình thấy dáng đánh của mình như thế nào, sai ở đâu, cổ phải cao lên, tay phải hạ xuống. Tóm lại là học phòng 3D vẫn tốt hơn

    3. Phạm Huy Tân says: Trả lời

      Anh cho tôi xin thông tin thầy Hàn Quốc của các anh được không, tôi cũng muốn đăng ký học

  14. Nguyễn Tùng says: Trả lời

    Anh nào có điều kiện cứ làm một phòng tốt tốt ở nhà. Ra sân mình vẫn ra mà đánh ở nhà mình vẫn đánh. Ra sân khi nào có hội bạn thi ra chứ đánh có một mình lao ra sân tập làm cái gì vừa chán vừa mệt

    1. Phạm Trung kiên says: Trả lời

      Tôi bình thường không có bạn đều không đánh Golf, chẳng biết đánh với ai. Công việc của mấy ông bạn cũng bận rộn, sắp xếp được một buổi đi đánh với nhau cũng khó lắm. Sân thì xa. nhiều lúc cũng muốn có phòng đánh ở nhà, chơi cũng tiện mà có cớ rủ nhau sang nhà tụ tập

    2. Do Thanh Trung says: Trả lời

      Anh nói cũng hợp lý anh nhỉ, vì tôi cũng hay có gia đình các bạn sang nhà ăn lẩu với nhau, lắp phòng Golf như thế này hợp lý, vừa nhã nhặn mà có thể chơi thể thao trong nhà được

    3. Tùng Đức says: Trả lời

      Em có một phòng ở nhà và em vẫn ra sân, ra sân tập đánh như bình thường. Sáng nào em cũng lên tầng đánh 3D một tiếng trước khi đi làm, tối về có thời gian thì ra sân, không thì về nhà vừa chờ cơm của vợ vừa đánh 3D. Cuối tuần rảnh thì ra sân, không thì rủ bạn về nhà tụ tập đánh Golf. Vui lắm các anh ạ

  15. Công Trần says: Trả lời

    Tầm này lắp phòng Golf 3D tập là đúng rồi, ra sân nắng bụi, đánh k có màn hình, k có đo đạc k có gì cả, bóng bay bao xa không biết, bay đi đâu không biết. Đánh phòng Golf xuống cap mới nhanh. Thời đại nào rồi vẫn muốn đo đạc bằng mắt thường

    1. Nam Phong says: Trả lời

      Không có ai tập để nâng cao thành tích mà tập không có máy móc cả. vận động viên họ cũng phải tập thể hình, đo lượng cơ, mỡ trên máy chứ cả ngày chạy nhông nhông ngoài đường khỏe thì có khỏe chứ muốn nâng cao thành tích thì chịu thôi

    2. Trần Tài says: Trả lời

      Máy móc sinh ra là để hỗ trợ con người mà. Phòng này vừa chơi vừa luyện, cả hai mục tiêu sử dụng đều có tính năng tốt. Mốt công lắp một phòng ít nhất cũng phải lắp một phòng hẳn hoi tử tế như thế

    3. Nguyễn Đức Huy says: Trả lời

      Từ hồi tôi lắp phòng Golf 3D tập ở nhà cap xuống vù vù. Mình swing xấu swing sai nhưng đánh ngoài sân đâu có nhìn thấy đâu có biết. Có phòng Golf rồi nhìn mới biết mình swing vừa thô vừa xấu lại còn sai. Nhìn thấy mình đánh sai rồi mới có ý thức sửa các anh ạ

  16. CT An Phát Group says: Trả lời

    Quy trình 17 bước thiết kế nhiều thế. Trước bạn tôi có lắp một phòng tôi cũng hay chạy qua nhìn, thấy người ta chả làm gì nhiều chỉ đóng đóng mấy cái gỗ vớ vẩn xong cắm điện vào, phòng ọp ẹp rởm rởm làm gì mà hết tận 17 bước quy trình

    1. Huấn Nguyễn says: Trả lời

      Người ta làm không đủ các bước là người ta làm láo nháo đấy anh ơi. Kiểu hội đấy như thợ thôi chẳng biết gì. Anh tìm bên nào họ có kết nối sâu với các chuyên ra và Tập đoàn tổng tại nước ngoài ấy, đó mới là nhà phân phối chính thức. Còn mấy ông Việt nam mua đi bán lại các ông ấy sẽ chọn máy nào rẻ nhất rởm nhất về bán độn tiền lên còn có lãi

    2. Huynh Lap Van says: Trả lời

      Đúng thật các ông thợ rởm rởm hỏi làm bao nhiêu bước, quy trình làm việc lắp đặt thế nào tiến độ ra sao các ông ấy chả nói được. Giông như không hiểu gì ấy làm tôi phát chán. Mà trót lắp rồi tại trước khi lắp không tìm hiểu kỹ, bực mình thật

    3. Quan tran says: Trả lời

      Người ta chỉ làm cho xong thế thôi họ không đo đạc đủ đâu, bên nào có giám sát mà người ta là kỹ sư ngành hẳn hoi thì may ra họ có quy trình làm việc mà làm cẩn thận. Chủ mà không có quy trình thiết kế thi công thì thợ họ không quan tâm mấy cái đó đâu anh ạ

  17. Phạm Hoàng Đăng says: Trả lời

    Kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm với ít năm kinh nghiệm thì khác gì. Không phải mất cái lắp lắp công nghệ này người càng trẻ họ càng nhanh nhạy à

    1. Ke Vin says: Trả lời

      Nói là nhiều năm kinh nghiệm chứ họ không già. Mà kỹ sư nhiều kinh nghiệm họ còn biết xử lý không gian thế nào. Ví dụ họ đo từng, đo độ thấm để đánh giá lắp máy tại đó tuổi thọ có cao không, thời gian dài máy có bị ẩm không. Cái mi cửa nhô ra liếm vào bản thiết kế thì phải xử lý thế nào. Kỹ sư nhiều kinh nghiệm họ tính toán tất cả các ván đề của khách hàng và giải quyết chỉ trong một bản vẽ thôi

    2. Đinh Cao Minh says: Trả lời

      Bên này kỹ sư của họ không những nhiều kinh nghiệm mà còn là kỹ sư nước ngoài. Họ không những chuyên môn cao mà chất lượng thi công của họ đều đạt chuẩn quốc tế cả

  18. Tuấn Khoa says: Trả lời

    Bảo hành dài hạn thì tôi dùng. Tôi không thích các bên nhập nhằng trong vấn đề bảo hành. Đồ điện tử xảy ra vấn đề gì nếu không có bảo hành về sau chẳng biết chạy đi đâu sửa.

    1. hahongnguyen says: Trả lời

      Bên này có bảo hành dài hạn anh ạ. Họ có bảo hành của hãng có bảo hành của đơn vị nữa. Nhưng theo kinh nghiệm của em dùng máy nhà này chạy ít phải bảo hành vì thiết bị bền. Em là hệ thống kinh doanh lắp mấy line bên ngoài lắp của mấy bên họ báo rẻ hơn cho tiết kiệm, phòng VIP lắp của GolfHomes. Phòng VIP chạy quanh năm hôm nào cũng chạy thì chẳng sao, line ngoài đánh ít mà giật lag, đứng hình dùng chán lắm

    2. Ngô Bá Hưng says: Trả lời

      Thế mà họ không giải quyết cho mình hả anh. Cho lên diễn đàn đi anh ơi, để người khác còn tránh anh ạ. Làm ăn không có tâm ghét

  19. Vũ Mạnh Quang says: Trả lời

    Tầm này thì tập trong nhà thôi ,rủ mấy anh em qua chơi trong nhà thì nhất hạng, sân đóng cửa hết rồi còn đâu

    1. Hà Lê says: Trả lời

      Thời đại này rồi nhiều anh vẫn kêu lắp phòng Golf 3D ở nhà phí, không ai chơi. Từ đợt em lắp Golf 3D ông nhõi con nhà em ít chơi điện tử hơn hẳn, siêng đánh Golf

  20. Mobi Quân says: Trả lời

    Thiết kế trông xinh nhỉ, này chắc chỉ dành cho nữ chơi

    1. Huỳnh Hải Nam says: Trả lời

      Nam nữ già trẻ ai cũng chơi được anh. Phòng này không chỉ chơi được mà đánh tập nâng cao trình độ tốt lắm. Người Hàn họ toàn học Golf trong phòng 3D thôi

  21. Hoàng Dương says: Trả lời

    Đẹp đấy, chất liệu này nhập khẩu à? Thấy giờ mới nổi lên vụ phòng Golf 3D, tiện lợi phết, nhiều khi ngứa tay muốn swing vài đường thì lại phải ra sân cách mấy chục cây

    1. Lộc Nguyễn says: Trả lời

      Vợ em toàn bảo đánh được ở nhà thì đánh. Đi làm về mệt rồi còn lái xe ra sân tập mất thời gian, không tiện. Bà xã em ủng hộ lắp phòng này, thủ trưởng cho rồi cứ thế lắp thôi

  22. Nguyễn Trọng Quân says: Trả lời

    Lắp 02 phòng vip tầm 1 tỷ thì mình mất diện tích bao nhiêu nhỉ, em làm ngoài vườn được không các bác nhỉ?

    1. Quang Lâm says: Trả lời

      Anh định làm phòng cá nhân hay phòng kinh doanh mà lắp tận 2 phòng 1 tỷ. Nếu anh làm phòng cá nhân anh lắp 1 phòng là đủ đẳng cấp ròi anh ạ, tài chính của anh phải lắp được 1 phòng tổng thống. Còn nếu anh muốn làm phòng kinh doanh thì anh gọi bên GolfHomes làm phòng kim cương, phòng chất lượng rất cao mà giá mềm hơn cái 1 tỷ kia nhiều lắm anh ơi. tài chính của anh phải lắp được 3 phòng như thế

  23. Phan Trần Trung Nam says: Trả lời

    Đánh ở trong phòng có bí không các bác, các bác cho em tý review em lắp một phòng ở sân thượng thỉnh thoảng lên chơi cho đỡ buồn

    1. Vương Quốc Duy says: Trả lời

      Đánh trên sân thượng thích hơn lắp bên dưới, thứ nhất là không ồn, đánh bóng dưới nhà hơi ồn, phòng họ còn làm cách âm cho mình, không sợ ảnh hưởng đến người nhà. Thứ 2 là rộng rãi. Trong nhà làm gì có chỗ nào diện tích tốt như trên sân thượng đâu. Sau mời bạn bè đến chơi có bộ bàn ghế rộng rộng thích hơn loanh quanh ở phòng khách. Tôi làm rồi tôi thấy thế hay hơn

    2. Đạo Trần Ngô says: Trả lời

      Trước mình từng làm việc với bên GolfHomes này một lần rồi. Nhà chú em có đứa con trai tập Golf, nhưng nhà chú ấy nhỏ quá không lắp được phòng Golf, người ta làm luôn cho chú ấy một khung tập trên sân thượng, sân thượng thấp mà họ cũng làm được đẹp thật

  24. Kim Thaco says: Trả lời

    Đợt anh lắp hình như giá mềm hơn thì phải, đánh ok phết đấy, cảm giác như trên sân thật

    1. Hùng Tuấn says: Trả lời

      Cũng muốn lắp nhưng giá phòng Golf 3D hơi cao một chút, đang xin vợ cho làm

    2. Khánh Phạm says: Trả lời

      Kể cả đợt họ không có chương trình giá tôi vẫn lắp của họ. Giá cao có lý do cả. Chắc anh ít chơi Golf 3D, tôi làm công ty Hàn trùm đi chơi Golf 3D với các bác người Hàn, thử qua nhiều hệ thống Golf rồi mới dám nói. Nhiều hệ thống rẻ đánh ức chế cực kỳ. Mắt cảm biến không nhận, đo sai, giật lag, trễ nhiều tóm lại lắm vấn đề. Đánh rất ức chế luôn. Anh cứ tìm bên nào họ làm phần mềm xịn mà dùng. Rẻ kiểu gì cũng đểu tôi khẳng định

  25. Phạm Nhật Nam says: Trả lời

    Phòng này trẻ con chơi được không nhỉ? Muốn mua về cho mấy đứa tập thể dục

    1. Tuyền Lê Thị says: Trả lời

      Nhà có trẻ con làm phòng của GolfHomes là đúng rồi. Già trẻ nam nữ chơi được hết. Mà nhà có trẻ nhỏ nên chọn đơn vị to, vì bên GolfHomes này họ làm vật tư bảo vệ môi trường, không có hại cho sức khỏe, Nhiều bên làm vật tư rởm độc lắm

  26. Hứa Văn Đạt says: Trả lời

    Anh muốn lắp 2 phòng cho sếp ở Cần Thơ, có bác nào từng lắp ở đây chưa? giá ok không các bác?

    1. Thành Chung says: Trả lời

      Phòng Golf này còn lắp biếu được mà. Mình làm ở công ty cũ thấy bác chủ tịch được đối tác lắp biếu một phòng hình như cũng là phòng tổng thống, lắp ở tầng lửng nhà bác ấy, đẹp cực kỳ luôn. Nghe ngóng thấy các chú hay lắp phòng Kim cương để biếu, bên nào căng lắm mới lắp phòng tổng thống thôi phòng tổng thống đắt xắt ra miếng.

  27. Hóa Văn says: Trả lời

    Đánh trong phòng mà vào mùa dịch này thì vừa rèn luyện sức khỏe vừa giải trí, nhưng mà chi phí hơi mắc nhỉ

    1. Sao Mai VN Co, says: Trả lời

      Mấy bên khác họ báo rẻ mà dùng không ra sao đâu anh ơi, của rẻ là của ôi. Phòng này không giống nhau đâu anh ạ, nó cũng như điện thoại ấy. Các hãng khác nhau tính năng với độ bền cũng khác nhau, chưa nói đến vẫn hãng đó mà bên nào bịp khách họ còn thay cả linh kiện bên trong, chả ra sao

  28. Vương Nhất says: Trả lời

    Nếu mà lắp một chuỗi thì có được giảm giá không nhỉ?

    1. Dong Minh Nhut says: Trả lời

      Có chứ anh. Bên GolfHomes này họ hay làm chuỗi kinh doanh, khách hàng kinh doanh đương nhiên sẽ được ưu đãi hơn về giá rồi

  29. Phan Văn Trà says: Trả lời

    @Tuấn, muốn lắp thì vào đây xem này, tao thấy ok phết

  30. Rô Bình Vũ says: Trả lời

    Lắp đặt bằng gỗ óc chó luôn à, vip đấy vip đấy

    1. Lê Thị Hải says: Trả lời

      Thủ trưởng nhà em lắp một phòng tổng thống từ tháng 12 năm ngoái. Lạch cạch xây cả tháng, may cuối cùng phòng trông cũng ra gì. Nhà em lắp có cả bàn bi a, anh xã em còn làm cả hồ cá cho có nước. Nói chung là làm sẽ mất nhiều thời gian hơn các phòng bình thường một chút, họ ốp gỗ cũng lâu vì miếng lớn họ ốp cẩn thận. Nhưng mà cũng đáng anh chị ạ

  31. Nguyen Trong Khang says: Trả lời

    Cái này lắp nhanh không nhỉ? Mùa dịch này lắp một cái ở nhà thì ok phết đấy

    1. Tấn Hùng says: Trả lời

      Bên này họ vẫn lắp mà anh. Càng dịch họ càng phải chia đội ra lắp. Em quen đội GolfHomes này trước cậu em vợ làm một hệ thống kinh doanh Golf ở Đồng Nai, đang lên kế hoạch làm sân tập luôn nhà thầu vẫn là GolfHomes. Ngồi với nhau được mấy lần đấy. Ở miền Nam trước họ có 6 đội cũng đông người mà đợt dịch này tách ra thành 8 9 đội. Mỗi đội ít người thôi nhưng phải chia ra làm cho nhanh

  32. Minh Bình says: Trả lời

    Mới lắp 02 phòng ở Bắc Giang, đánh ok đấy các bác, đặt bên Golfhome được này, em có thằng bạn đặt bên kia bị hỏng máy mà chờ mãi nó mới đến sửa cho

    1. Hùng Minh says: Trả lời

      Đúng đấy anh ạ, tôi lên diễn đàn đọc thấy nhiều anh kêu còn bị tráo linh kiện tàu. Làm đơn vị to cho chắc ăn đỡ bị lừa

  33. Khanh Hoang F says: Trả lời

    Trông đẹp nhỉ, này mà trời mưa chơi trong nhà thì còn gì bằng

  34. Trần Trọng Kim says: Trả lời

    Hình như cái này được bảo hành 06 tháng à?

    1. hahongnguyen says: Trả lời

      Bên này bảo hành dài hạn lắm anh. Họ bảo hành hãng xong còn có bảo hành của đơn vị luôn

  35. Paris Phan says: Trả lời

    Mình muốn lắp đặt ở Nha Trang một phòng Vip cho bố, có ai lắp bên này chưa review em với?

    1. Hồng Ngọc says: Trả lời

      Bác ở Nha Trang ạ. em cũng ở Nha Trang, khu Viễn Triều Mường Thanh. Em lắp chung cư mà vẫn lắp được 1 phòng đẹp mê li luôn. Anh gọi GolfHomes họ lắp hết mà

  36. Tuấn Baciuy says: Trả lời

    Phòng hình như nhìn trông hơi bé nhỉ, không biết có thiết kế to hơn không? Thiết kế rộng rộng đánh mới sướng

    1. dungh says: Trả lời

      anh muốn to bao nhiêu người ta lắp cho anh to bấy nhiêu luôn cái đấy anh không phải lo. Anh có diện tích thì sợ gì họ không lắp to ra. Diện tích trên chỉ là diện tích tối thiết thôi

  37. Nguyễn Hà says: Trả lời

    Cái này thuộc đơn vị công ty nào làm nhỉ? Chưa nghe bao giờ?

    1. Hải Ng V says: Trả lời

      Bên GolfHomes này là công ty nhánh của bên Tập đoàn Golf Quốc gia Việt Nam Golfgroup nên họ mạnh hơn các bên khác. Giá cũng chát hơn một chút đấy nhưng công ty lớn giá chát cũng đúng. Tôi dùng cái gì cũng muốn mua bên nào to to đỡ sợ bị lừa

  38. Hoàng Vũ says: Trả lời

    Nhìn cũng được. Gói này có bảo hành không nhỉ?

  39. Ngân Phan says: Trả lời

    Phòng đẹp đấy, good job! Mình muốn lắp tại nhà trên tầng thượng ở Bắc Giang ok không nhỉ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *