Tin tức - Sự kiện

Dạy Golf Cho Trẻ Em Đã Không Còn Là Trào Lưu Nhất Thời

Việc học tập và rèn luyện thể chất, tinh thần và tư duy cho trẻ em được xem là vấn đề quan tâm hàng đầu của hầu hết các bậc phụ huynh hiện tại. Mùa hè sắp đến mang theo nhiều hoạt động và thời gian giúp bé trải nghiệm thêm những bộ môn mới. Gần đây việc dạy golf cho trẻ em được săn đón tích cực, đặc biệt là các đơn vị trường học quốc tế. Tuy nhiên, trước đây trẻ em học đánh golf từng được xem chỉ là trào lưu nhất thời, vậy điều đó còn đúng với hiện tại? Cùng Golfcity tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Trẻ em có thật sự cần học golf khi còn bé?

Trẻ em và phụ huynh tại Việt Nam đã dần làm quen với bộ môn golf trong những năm gần đây. Vậy dạy golf cho trẻ em có thật sự cần thiết hay chỉ là trào lưu nhất thời. Cùng tham khảo những thông tin và ý kiến dưới đây của các quý phụ huynh nhé.

1.1 Cơ hội hội nhập quốc tế ngay từ khi còn bé

Tại các nước sở hữu nền công nghiệp Golf mạnh mẽ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Việc đào tạo golf trẻ em đã không còn mới lạ cũng như trở nên phổ biến tại các quốc gia này.

Đặc biệt, tại Hoa Kỳ độ tuổi trẻ em và thanh thiếu niên được tiếp cận với golf từ khá sớm với con số không ngừng tăng lên. Giá trị lớn nhất mà dạy golf cho trẻ em mang lại là sợ ươm mầm và mở ra tương lai mới cho ngành golf của Hoa Kỳ nói riêng và Thế giới nói chung.

dạy golf cho trẻ em
Số lượng golfer nhí đang tăng lên nhanh chóng

Một nghiên cứu từ National Golf Foundation cho thấy bằng chứng rằng số lượng người chơi golf trẻ (6-17 tuổi) có thể tăng tới 20% trong năm nay. Cụ thể hơn là là số lượng trẻ em chơi golf tăng trung bình mỗi năm 2,5 triệu golfer nhí. Điều này đã vượt xa so với các môn thể thao khác như bóng đá, cầu lông, bơi lội,…

Phụ huynh cùng sự quan tâm tích cực đến bộ môn golf trẻ em

1.2 Golf School – Trường Quốc tế dần đưa golf trẻ em trở thành môn học thể chất của trường

Quay lại với thị trường Việt Nam, xu hướng golf trẻ em đã bắt đầu du nhập từ những năm 2018 đến nay. Giai đoạn đầu, dạy golf cho trẻ em vẫn chưa thật sự được quan tâm.

Tuy nhiên, từ năm 2019 để đón đầu xu hướng mới, các đơn vị trung tâm dạy golf trẻ em, học viên golf và cả các trường quốc tế chính quy tại Việt Nam cũng không đứng ngoài trào lưu này.

VFIS – Lần đầu tiên có sự góp mặt của bộ môn golf trẻ em

Ngày hội thể thao – Happy Sport Day là hoạt động thường niên của Trường Quốc tế Vfis. Từ năm 2022, thể thao golf dần được đưa vào trở thành một trong những bộ môn thể chất cho các em học sinh tại trường.

golf cho trẻ em tại vfis
Học sinh tại trường Vfis tham gia bộ môn golf

Tuy là lần đầu trải nghiệm môn thể thao xanh nhưng các em học sinh đã vô cùng hào hứng với môn thể thao đặc biệt này. Với tinh thần tiết cấp và mở rộng trải nghiệm cho cac em, buổi giao lưu đã mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2 tại trường.

Bên cạnh đó, các quý phụ huynh cũng đồng hành cùng con trải nghiệm mang lại một cái nhìn thoáng hơn về bộ môn golf. Qua buổi chia sẻ, không its các bố mẹ đã đồng tình với việc cho bé được dạy golf từ bé và lợi ích lâu dài mà golf mang lại.

Royal School – Chính thức đưa golf trẻ em vào hệ thống đào tạo tại Trường

Sở hữu quy mô lớn và lịch sử phát triển bền vững, Trường Quốc tế Hoàng Gia – Royal School đã nhìn thấy tiềm năng của đào tạo golf trẻ em. Kết hợp cùng học viện GolfKids Academy (KGA), Trường Quốc tế Royal School đã chính thức sáp nhập golf trở thành một trong các môn thể chất cho học sinh tại Trường từ cuối năm 2021.

hoc golf cho trẻ em tại Royal school
Học sinh Royal School và thể thao golf

Các hoạt động về golf trẻ em tại Royal School khá đa dạng từ học tập, sinh hoạt ngoại khóa, outing giúp các em có nhiều trải nghiệm thú vị với bộ môn golf. Với hai hình thức học ngoại khóa và chính khoá, quý phụ huynh có thể linh động sắp xếp thời khóa biểu cho bé khi tham gia lớp học golf trẻ em.

Royal School hiện nay là một trong những đơn vị Trường Quốc tế hưởng ứng đầu tiên và đưa golf trẻ em vào đào tạo chính thức tại trường học.

Ngày hội Golf School – Hành trình đưa golf đến gần với trẻ em

  • Chặng 1 – The Dewey School

Sự kiện đã diễn ra vô cùng sôi nổi và hữu ích với sự tham gia đông đảo của các em Học sinh cùng với Quý Phụ huynh ngay tại sân vận động của Nhà trường. Dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên quốc tế tại GGA, các bạn Học sinh The Dewey Schools đã được làm quen và học hỏi những điều cơ bản nhất về môn thể thao golf.

  • Chặng 2 – Phú Quốc Golf Day

Tiếp tục hành trình đưa golf đến gần với trẻ em Việt Nam. Không chỉ tại các thành phố lớn mà Phú Quốc là nơi đặt chân tiếp theo của golf trẻ em tại Việt Nam. Tại thành phố biển tuyệt đẹp, các em học sinh trường THCS Phú Quốc đã có những kỷ niệm khác biệt cùng golf.

 

dạy golf cho trẻ em tại Phú Quốc
Dạy golf cho trẻ em tại Phú Quốc
  • Chặng 3 – Trường Quốc Tế Well Spring

Ngày hội Golf School tại Trường Quốc tế Wellspring đã thêm lời khẳng định việc dạy golf cho trẻ em không dần phổ rộng tích cực đến các trường chính quy. Ngày hội Golf School tại Wellspring được tổ chức với sự hợp tác của Ban giám hiệu cùng Học viện golf GGA.

golf cho trẻ em tại trường well spring
Ngày hội Golf School tại trường Quốc tế Well Sping

Tại Ngày hội Golf School, các em học sinh tại trường Wellspring đã có cơ hội đồng hành cùng các HLV học viện GGA và thỏa sức thực hành chơi golf ngay tại khuôn viên nhà trường. Tại đây các phụ huynh và Ban giám hiệu cũng đã hiểu hơn về môn thể thao này. Từ đó, đưa ra những bước phát triển mới trong công cuộc hội nhập golf và đơn vị.

Từ những phân tích đó có thể thấy dạy golf cho trẻ em tại Việt Nam đã không còn là môn thể thao chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu hay trào lưu nhất thời. Ngược lại, golf nói chung và golf trẻ em nói riêng đã và đang từng bước phổ cập đến khắp nơi tại mọi miền nước ta.

Vậy, vì sao dạy golf cho trẻ em lại được hưởng ứng và đón nhận tích cực từ phía nhà trường cũng như phụ huynh? Hãy cùng điểm qua những lợi ích to lớn mà golf mang lại cho trẻ em khi tham gia học golf từ bé.

2. Dạy golf cho trẻ em từ sớm – Lợi ích to lớn hiện tại và tương lai

1 – Golf là môn thể thao hoàn hảo cho trẻ em

“Hoàn hảo” nghe có vẻ rất mỹ miều nhưng thực chất biểu đạt rõ ràng về lợi ích của thể thao golf mang lại cho trẻ em. Một trong những điểm golf khác biệt so với nhiều môn thể thao khác là khả năng phù hợp cho mọi lứa tuổi dù trẻ nhỏ hay người lớn tuổi.

Nhiều bố mẹ trên thế giới đã và đang lựa chọn golf để chơi cùng bé nhằm tăng liên kết gia đình. Do golf có thể cùng tham gia của nhiều thế hệ nên khi chơi golf bé sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân và người thân hơn sau thời gian học tập tại Trường.

Bên cạnh đó, vì là môn thể thao ít đối kháng nên tỷ lệ an toàn khi chơi golf là rất cao. Việc chơi golf ở trẻ em chủ yếu là kỹ năng và sự quan sát, điều này mang lại sự kích thích não bộ và gia tăng sức khỏe thị lực rất tốt.

2 – Rèn luyện sức khỏe thể chất

Học golf cho trẻ em giúp rèn luyện thể chất tốt hơn. Điều này là đư nhiên với giá trị của một môn thể thao mang lại. Bên cạnh giúp nâng cao khả năng thị lực thì việc tập golf thường xuyên sẽ giúp duy trì ổn định cột sống và toàn bộ khung xương của cơ thể.

lợi ích của golf cho trẻ em
Những lợi ích của golf với sức khoẻ tổng quát

Tăng khả năng phục hồi cũng là một lợi điểm đáng quan tâm để bố mẹ cho bé chơi golf ngay từ nhỏ. Trong bài báo Mental Health & Prevention article, chủ đề “Ảnh hưởng của việc chơi gôn đối với sức khỏe tâm thần của trẻ em” của tác giả Carolyn Schultz kết luận: (tạm dịch)

“Cấu trúc của khả năng phục hồi có thể được hiểu là một yếu tố cho sự phát triển lành mạnh: những người thể hiện khả năng phục hồi cao sẽ trải nghiệm tích cực hơn cảm xúc và có thể cải thiện cả lòng tự trọng và phản ứng thích ứng tâm lý của họ.”

3 – Nâng cao năng lượng cảm xúc, chống trầm cảm và bệnh tâm lý nói chung

Thực trạng ngày nay với tỷ lệ đáng báo động về sự gia tăng nhanh chóng của các loại bệnh lý tinh thần ở trẻ em. Điều này luôn rình rập mà khiến nhiều bố mẹ đau đầu khi cần cân đối giữa công việc và chăm sóc con cái.

lợi ích của golf cho trẻ em
Tác động tích cực đến sức khoẻ tinh thần

Một trong những phương pháp hiệu quả nhất là cho bé tham gia vào các hoạt động thực tế từ các môn thể thao vận động. Trong những năm gần đây, golf cho trẻ em là môn thể thao được quý phụ huynh lựa chọn nhiều nhất.

Việc lên sân luyện tập, giao lưu với bạn bè và huấn luyện viên sẽ giúp ít rất khi khi trẻ em trong độ tuổi phát triển tâm lý cảm xúc (từ 6 – 15 tuổi). Trong quá trình dạy golf cho trẻ em, các bé sẽ dành nhiều thời gian để tập trung và vận động cơ thể. Mặt khác, nguồn năng lượng từ môi trường học tập lành mạnh cũng giúp tình thần bé sảng khoái, giảm stress rất tốt.

4 – Hạn chế tiếp xúc với các trò chơi và thiết bị điện tử

Môi trường luyện tập golf hầu hết là ở sân tập và sân chơi golf thực tế. Vì vậy, quá trình đào tạo golf cho trẻ em sẽ giúp bé rời xa các trò chơi của thế giới ảo. Thay vào đó, học đánh golf đem đến cơ hội tương tác nhiều hơn với thế giới tự nhiên và giữa bạn bè với nhau.

5 – Mở ra cơ hội giao lưu, kết nối giữa bé và môi trường bên ngoài

Khả năng giao tiếp và kết nối bạn bè cũng là yếu tố mà golf mang lại cho các em khi được dạy golf từ sớm. Ở một số nhóm dạy golf cho trẻ em, các em sẽ được học cùng nhau thành từng nhóm nhỏ nhằm tạo môi trường vui vẻ cho bé khi học golf cùng huấn luyện viên.

Vì là một môn thể không đối kháng nên sẽ hạn chế việc cạnh tranh giữa các golfer nhí, các em khi được học đánh golf sẽ cùng nhau tương tác, thực hành và thậm chí là thi đấu outing để nhận được phần quà nhỏ từ thầy dạy golf và trợ giảng.

6 – Nâng cao tinh thần kỷ luật, tính trung thực và kiên trì

Golf không phải là môn thể thao bản năng và dễ luyện tập mặc dù cách chơi trông có vẻ khá đơn giản. Người chơi golf dù là trẻ em hay người lớn khi bắt đầu cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi luyện tập.

Do đó, golf dạy cho trẻ em sự kiên trì, các bé sẽ học cách vượt qua sự thất vọng và không ngừng cải thiện. Khi nhận được những lời khen và ghi nhận từ phụ huynh, huấn luyện viên sẽ ngày càng tự tin hơn. Chính sự tự tin này sẽ theo con trẻ tiến vào các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

7 – Phát triển hội nhập toàn cầu, trở thành công dân quốc tế

Cuối cùng là lợi ích mở ra tương lai quốc tế cho bé khi được học đánh golf từ sớm. Như các thông tin phân tích ở phần 1, dạy golf cho trẻ đã quá phổ biến tại các nước phát triển trên thế giới. Hiện nay, Việt Nam đã dần hòa nhập và tiếp cận tích cực với bộ môn này. Vì vậy, khi dạy golf cho trẻ em ngay khi còn bé đồng nghĩa với phương pháp đào tạo trẻ có nhiều cơ hội vươn ra quốc tế hơn.

dạy golf trẻ em
Trẻ em học đánh golf từ bé mở ra con đường hội nhập quốc tế

Các doanh nhân, chính trị gia trên thế giới thông qua việc việc chơi golf có thể mở rộng mối quan hệ cũng như cơ hội làm việc hấp dẫn. Mặt khác, golf vẫn luôn mang màu sắc của một môn thể thao thanh lịch, đẳng cấp của giới thượng lưu. Do đó, không thể phủ nhận thông qua golf, con trẻ sẽ sở hữu tư duy và phong thái của một nhà lãnh đạo từ bên trong.

3. Độ tuổi tốt nhất để dạy golf cho trẻ em

Việc dạy golf cho trẻ em cũng có những quy chuẩn cụ thể về thể trạng, độ tuổi và khả năng thể thao của trẻ. Hiện nay, chưa có công bố cụ thể từ tổ chức hay Hiệp hội về golf nào đưa ra khẳng định về việc trẻ em bao nhiêu tuổi có thể bắt đầu học đánh golf.

Tại học viện Golf Kids Academy hay học viện GGA các khoá học golf trẻ em sẽ tiếp nhận các bé từ 5 đến 15 tuổi để đào tạo. Với từng cấp độ khoá học, các huấn luyện viên sẽ dạy golf cho trẻ em dựa theo những đánh giá sơ bộ về thể trạng (chiều cao, cân nặng, độ tuổi), khả năng nhận biết và trình độ thể thao của bé.

4. Phương pháp dạy golf cho trẻ em hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, nhiều phụ huynh lựa chọn đưa bé đến các trung tâm giảng dạy golf uy tín tại khu vực để học golf. Đây được xem là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất cho các golfer nhí bởi những lý do sau:

  • Minh bạch thông tin về HLV và đơn vị: Tính an toàn luôn là yêu cầu tiên quyết của phụ huynh khi đăng ký học golf cho trẻ. Tại các học viện như: GGA, IGA, Golf Kids Academy (KHA) sở hữu đội ngũ huấn luyện viên đã được chọn lọc kỹ lưỡng và minh bạch thông tin. Phụ huynh có thể gặp gỡ trực tiếp và theo dõi cách các thầy dạy golf cho bé. Nhờ vậy, trung tâm dạy golf luôn là phương pháp đầu tiên được rất nhiều bố mẹ ưu tiên lựa chọn.
  • Giáo trình và phương thức học tập khoa học: Do đặc thù là dạy golf cho đối tượng trẻ em, các trung tâm đào tạo golf có thể hiểu được tính chất cũng như phương pháp đào tạo hiệu quả nhất cho golfer nhí. Điều này đã giúp các bố mẹ có phần yên tâm hơn rất nhiều so với gửi thầy tự do hoặc tự tập cho bé tại nhà.
  • Liên kết mở rộng với sân golf với nhiều môi trường thực tế cho bé luyện tập: Hệ thống liên kết sân tập đa dạng giúp bé cũng như bố mẹ có nhiều lựa chọn khi tham gia khoá học golf trẻ em. Bên cạnh đó, phụ huynh có thể lựa chọn các sân golf gần nhà, thuận tiện cho việc đi lại và đưa đón các bé trong những buổi lên sân.
  • Bé được tham gia outing hoặc các giải đấu đầy ý nghĩa: Các hoạt động outing và giao lưu thực tế được xem đặc trưng tại trung tâm dạy golf trẻ em. Hoạt động diễn ra nhằm tạo môi trường thể thao lành mạnh giữa các lớp, giúp các em vừa học vừa chơi. Từ đó, nâng cao tinh thần cũng như sức khỏe cho các em.

Từ những phân tích trên đây, quý phụ huynh có thể nhận thấy việc trẻ em được học golf đã thật sự không chỉ là trào lưu nhất thời của giới thượng lưu. Ngược lại, golf trẻ em đã và đang được lan rộng và đón nhận một cách tích cực trong môi trường giáo dục và cả trong gia đình.

Việc dạy golf cho trẻ em giúp con em mở ra nhiều cơ hội hơn cho tương lai, tiếp nhận những lợi ích phát triển cả thân tâm, trí. Các phương pháp đào tạo golf hiệu quả hiện nay cũng rất đa dạng, trong đó khoá học golf trẻ em tại các học viện golf được phụ huynh ưu tiên lựa chọn. Mong rằng sau bài viết này, quý phụ huynh có thêm nhiều tư liệu về việc học golf cho trẻ em.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Đức
Ngày đăng 03:20 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  04:25 - 22/03/2024

Bình luận (20)

  1. Tuấn says: Trả lời

    trong quá trình học tập các bé đưoc hoc và trải nghiêm về bô môn golf giup cac bé có sư tâp trung ti mi hơn, các em được hướng dẫn chơi golf một cách đầy đủ và cơ bản nhất không khác gì golfer thực thụ: chọn gậy, vào tư thế, tư duy chiến thuật và swing. Qua đó, các em sẽ lĩnh hội được giá trị của bộ môn golf không chỉ là giá trị thể chất và tinh thần, mà đó là cả giá trị trí tuệ và nhân cách, mn tham khảo link này nha; https://golfkidvietnam.vn/kham-pha-bo-mon-golf-cung-golfkids-wellspring-ha-noi-1338.html

  2. Linh Miu says: Trả lời

    có ac nào đnag hoặc từng cho con học môn này chưa ạ. e đang phân vsaan về vấn đề chi phí nhưng sợ bé k học thì phí lắm

    1. Lê Hạnh says: Trả lời

      bé nhà mình đang học tại học vện KGA khoá thầy Tuấn chuyên gia về kids tại sân lương định của , trong qua trình học thầy dạy tỉ mỉ ân cần và hiểu được tâm lý của bé đảm bảo dc sự an toàn cho các bé mỗi buổi tập, bé nhà mình từ ngày đi học golf đỡ điện thoai, ipad hẳn về nhà bé tự giác hơn tập trung hơn và chia sẻ nói chuyện với gia đình nhiều hơn, cảm ơn thầy Tuấn rất nhiều ạ, chị tham khảo link profile của thấy nha: https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-pham-minh-tuan

  3. Minh Anh says: Trả lời

    Từ khi học golf với học viện tôi thấy con mình rèn luyện sức khoẻ, tính bền bỉ, giải toả sự căng thẳng sau giờ học ở trường. Điều tôi thích nhất là con tôi cos cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp, tương tác với môi trường bên ngoài. Chính bé cũng thấy hoạt bát hơn khi tham gia các hoặt động trong buổi tập và hoạt động thể chất. Nói chung đáng để con trải nghiệm

  4. Gia Khang says: Trả lời

    Tôi thấy học việc này chất lượng đấy, ở nhà bố mẹ học golf 4 năm mà đâu có dạy được bé học đâu, qua đây HLV dạy 1 buổi đánh đc ngay, đúng là có chuyên môn, kỹ năng sư phạm nó cũng phải khác, học viện có cả hệ thống phògn 3D giúp bố mẹ dễ dàng theo dõi mức độ tiế bộ của con hơn. Cho con học bộ môn này từ bé cũng có cái hay, con có thể phát triển được nhiều kỹ năng, học cách tư duy và rèn luyện sức khoẻ. Đi lên sân đc giao lưu, hoạt động ngoài trời tính cách tự tin thay đổi hẳn.

  5. Hải Đăng says: Trả lời

    Đang tìm cho con trung tâm nào chất lượng một chút để con học, thấy môn này hay nhưng HLV phải chuẩn, cho bé học theo youtube mới đầu là tập sai thì rất nguy hiểm. Bạn nào biết review mình với

    1. Mai Phương says: Trả lời

      Bé nhà mình học với HLV Lee Kyu Han đã có gần nhiều năm kinh nghiệm đào tạo các thế hệ golfer trẻ, 10 năm về Việt Nam thì cũng gắn bó với học viện KGA. Tôi có theo dõi vaic buổi thì thấy cách dạy sáng tạo, ko gò bó ép buộc mà laii dễ hiểu, tâm lý. Thế nên bé thích học lắm. Ngoài buổi học thì học viện cũng tổ chức giải Outting để các bé tham gia hoạt động, giao lưu cùng các bạn golfer khác, học với thầy Lee tôi thấy con mình khi lên sân tự tin hẳn, kỹ thuạt tốt hơn rất nhiều, ko còn nằm trong phòng xem ipad như trước nữa. Đợt đó mình đc bạn Đ tư vấn cho khoá học, mình còn lưu số đây, bạn liên hệ xem sao nhé : 0867694866

  6. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Con tôi học ở đây, tính cách thay đổi tích cực lên khá nhiều. Trước đây làm việc gì cũng hấp tấp, vội vàng, làm rồi thì nhanh chán. Học với HLV Trọng ở KGA một thời gian, thầy rất tâm lý, đến nỗi tôi cũng ko thể kiên nhẫn dạy con học mà các thầy chỉ bảo rất nhẹ nhàng thoải mái nên chúng nó thích lắm. Dạy trẻ con cần kiên nhẫn khó hơn dạy người lớn nhiều. Đó là lý do vì sao các bố mẹ tìm HLV tự do cho con dạy đc vài buổi là nghỉ đấy, chị tham khảo link Profile thầy nha https://golfgroupacademy.com.vn/huan-luyen-vien/huan-luyen-vien-golf-nguyen-duc-trong

  7. Ngọc Diệp says: Trả lời

    Cho con đi học golf cũng khá hay đấy, giờ tôi thấy nhiều trường đại học hay trường quốc tế còn cho bộ môn golf vào một trong những môn thể chất của trường. Môn này rèn luyện được khả năng tư duy, tính toán đường bóng, giúp bé tập trung rèn tính quan sát cao.

  8. Tuấn Lâm Trịnh says: Trả lời

    Cho con đi học không chỉ tìm được Học viện hay Huấn luyện viên mà còn cần tìm cho con bộ Gậy phù hợp nữa, bé nhà mình phát triển khá nhanh so với lứa tuổi nên tìm Gậy khá khó, với hơn nữa ít bên bán Gậy dành cho Kids các bác biết contact nào giới thiệu

  9. Huyễn Nguyễn says: Trả lời

    Bé nhà mình 9 tuổi thấy các bạn trong lớp đi học Golf khá nhiều về cũng đòi mẹ cho đi học nhưng tôi tìm hiểu nhiều bên nhưng chưa biết chọn bên nào các bác contact nào giới thiệu cho mình với

  10. TRẦN TÙNG SƠN says: Trả lời

    Tôi cũng tìm hiểu nhiều trung tâm ở Hà Nội nhưng thấy bên này dạy khá chất lượng kể cả khóa người lớn lẫn khóa trẻ con. Họ đều có giáo trình và lộ trình riêng chứ không dạy lẫn lộn như một vài chỗ khác. Con bé nhà tôi cũng mới học bên này xong giờ muốn mua gậy cho con bé tập ở nhà không biết bác nào có biết chỗ nào bán gậy golf chất lượng cho trẻ con không tôi tìm hiểu thấy toàn của người lớn thôi

    1. TRẦN ĐỨC - FLC says: Trả lời

      Tôi thấy tìm chỗ học golf cho bọn trẻ con còn khó hơn cả cho người lớn vì con nít thì chúng nó nghịch ngợm, thiếu sự kiên nhẫn tập chung nên cần HLV phải có sự bao dung khi dạy, lí do vì sao mà có những người tìm các HLV tự do dạy cho con mình được vài buổi là bỏ không tập được đấy

    2. PHẠM BÁ TUẤN says: Trả lời

      Tôi vẫn mua gậy golf cho cháu nhà tôi chỗ bạn Nguyệt, số: 086 5094 866 bên này họ có nhiều loại lắm mà gậy đều chính hãng nên các bạn nhỏ đánh là yên tâm, nhưng cũng tùy vì có những bạn nhỏ cao lớn có khi 12 tuổi là chơi được bộ gậy của người lớn rồi nên bác cứ qua đấy các bạn ý tư vấn cho rồi chốt hoặc bác có thể gọi qua số này đọc chiều cao cân nặng của bé để các bạn ý tư vấn gửi hình ảnh trước rồi qua mua sau

  11. ĐỖ THANH TUYỀN says: Trả lời

    Trẻ con khoảng 10 tuổi thì đã học chơi golf được chưa các bác nhỉ, em muốn cho 2 đứa nhà em đi học golf nhưng cũng hơi băn khoăn vì không biết ở Hà Nội có đơn vị nào dạy golf cho bọn trẻ con không

    1. DƯƠNG CƠ - SƠN Á GROUP says: Trả lời

      10 tuổi là học tốt rồi bác ơi, con nhà tôi 5 tuổi tôi đã cho đi học rồi đấy nhưng căn bản cũng phải tùy theo sở thích của từng đứa nhà tôi 2 thằng con trai nhưng chỉ 1 đứa thích chơi golf thôi. Nhưng tôi thấy cho trẻ con học môn này khá tốt đấy, chơi golf thấy thằng bé tăng tính kiên trì và tính cẩn thận của nó khá tốt trước thì không được như thế đâu. Đợt đó tôi đăng kí cho học HỌC VIỆN GOLFKIDS vì có khóa golfkids sang học có nhiều các em bé học lắm đánh rất giỏi,đăng ký cho trẻ con thì mình nên tìm hiểu ở các trung tâm lớn uy tín chứ như độ tuổi của chúng nó mà học ở mấy nơi không uy tín thì rất nguy hiểm. Như tôi thấy bạn nhỏ mấy hôm đi học về vui vẻ lắm, rất thích HLV người Hàn, học xong khóa đấy bạn đánh cũng tốt giờ thì cứ một tuần là nó chơi vài buổi tự tập phòng golf 3D ở nhà. Bác mà chưa tìm được thì cứ nghiêm cứu thử bên này xem sao: https://www.facebook.com/Hocviengolf.GolfkidsAcademy/

  12. HOÀNG VĂN ĐỊNH says: Trả lời

    Bé nhà mình có đăng ký học 1 khóa bên này hồi tháng trước, kết quả ngoài mong đợi, từ khi chơi Golf thấy con ăn uống điều độ hơn, bé trước đây bị thừa cân vì lười vận động, nay cũng đã giảm được số cân hợp lý mà đặc biệt là cực kỳ thích chơi Golf, nên ngay từ khi còn nhỏ cho bé học Golf là lựa chọn quá hợp lý. Cách đây 5 năm, mình có dịp công tác bên Nhật còn thấy bên này có nguyên một trường có lớp dạy Golf cho học sinh tiểu học, thấy đứa nào đứa nấy cũng khỏe mạnh, chăm chỉ, ngoan và năng động cả, trông mặt mày sáng láng, về quyết tâm chờ con lên 5 là cho con tham gia ngay một lớp. Học bên học viện Golfkids Academy được cái HLV tận tâm, nhiệt tình, nhẫn nại như cô giáo mầm non vì tầm tuổi này của các bé khá tăng động và khó chiều, học xong bé nhà mình mặc dù còn nhỏ nhưng cũng được tham gia CLB Golfkids, sắp tới có gửi bé sang học khóa bên Hàn, hy vọng con có nhiều trải nghiệm mới và phát triển đúng định hướng kỳ vọng.

    1. Vân Phạm says: Trả lời

      Công nhận học bên này HLV rất nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm, con nhà tôi học xong còn được hỗ trợ sau học, khắc phục cho bé nhiều lỗi đến khi thành thạo. Trước đó cũng đăng ký cho con học với một thầy cũng trẻ trẻ bên sân Rạch Chiếc, học 2 bữa bé khóc thét vì thầy không hiểu tâm lý bé, cứ bắt bé phải tập đúng, cầm gậy đúng, bé sợ nên học không hiệu quả. Sau này nhờ chị sếp giới thiệu học viện bên này thì đúng sở trưởng của bé luôn, mới 10 tuổi nhưng phong thái chơi Golf đã như ông cụ non, cẩn thận kiên nhẫn. Cho con đi học đúng là không phí tiền, không phí thời gian, ai muốn cho con đi học có thể tham khảo thêm bài viết này nhé https://reviewhocviengolf.com/golfkids-academy-tien-phong-to-chuc-trai-nghiem-giao-luu-thi-dau-cho-tre-tai-nuoc-ngoai-148.html

  13. Lương Tuyết Anh says: Trả lời

    Tôi đang muốn cho cháu nhà tham gia một khóa học Golf cơ bản, bé năm nay 13 tuổi, ở nhà có ba bé chơi Golf thỉnh thoảng cũng dạy bé, mà bé học khá chậm với ba bé cũng thường đi công tác nên bé chưa có chơi được. Không biết học ở học viện có được không nhỉ? Nghe nói học Golf sẽ giúp bé phát triển tư duy và kỹ năng

    1. Bình Phạm says: Trả lời

      Bé nhà tôi năm nay cũng 13 tuổi, mà học Golf được hơn 3 tháng rồi, bé học bên học viện Golfkids Academy với thầy Việt, mới đầu học cũng khá chậm vì bé trước giờ cũng ít khi ra ngoài vận động, đợt đó một phần tôi cũng bận nên chưa có thời gian ở bên con, để con suốt ngày ở nhà chú vào cái điện thoại. Sau nhờ bà chị cùng công ty giới thiệu sang học viện, dẫn bé qua trải nghiệm thử thấy cũng ok, bé cũng thích chơi với bóng. Và kết quả sau 3 tháng thì ngoài mong đợi, giờ bé nhà tôi không còn chơi điện thoại nhiều nữa, thay vào đó là rất thích chơi Golf, nhà có lắp đặt phòng Golf 3D nên bé càng có nhiều thời gian để học và chơi. Sau khi chơi Golf tôi thấy bé cũng cởi mở và có tính kiên nhẫn hơn so với trước, vui vẻ và năng động hơn, chị cho bé đi học thời điểm này là hợp lý đấy, nếu biết trước học golf tốt thế này tôi đã cho con đi học lâu rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *