Tin tức - Sự kiện

GolfCity đồng hành cùng Transview Golf tổ chức giải Golf Amateur Callaway

Được tổ chức nhằm ra mắt dòng sản phẩm Callaway Rogue tại thị trường Việt, giải Golf Amateur Callaway diễn ra ngày 09/06/2022 dự kiến thu hút hàng trăm người chung niềm đam mê môn thể thao xanh. GolfCity vinh dự đồng hành cùng Transview Golf tạo nên sân chơi hấp dẫn và thú vị hướng tới giới golfer nước nhà. 

Có gì đặc biệt ở dòng gậy golf Callaway Rogue ST siêu hot 2022?

Đứng vững trong top đầu thương hiệu gậy golf công nghệ phổ biến nhất trên toàn thế giới, sản phẩm gậy golf đến từ nhà sản xuất Callaway sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt thiết kế, loạt tính năng ấn tượng cùng công nghệ hiện đại đủ sức chinh phục bất cứ tay golf nào. 

Tại thị trường Việt, Callaway cũng là một trong những thương hiệu gậy golf công nghệ được yêu thích nhiều nhất. Các sản phẩm đến từ nhà sản xuất này luôn được đón nhận nồng nhiệt ngay khi chào sân và Callaway Rogue ST siêu phẩm ra mắt đầu năm nay cũng không ngoại lệ. 

Dòng gậy Callaway Rogue chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngay từ tên gọi “ST” viết tắt của từ Speed Tuned, dòng gậy này thể hiện được tính năng mới nhất mà Callaway muốn tập trung chính là tốc độ đường bóng. Callaway Rogue ST là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer đang đi tìm kiếm gậy golf phát bóng có thể cung cấp đầy đủ các yếu tố về gia tăng khoảng cách, tốc độ nhanh và độ ổn định.

Không thể không nhắc tới yếu tố khung lõi Jailbreak Speed được ứng dụng hỗ trợ mặt gậy. Chi tiết này đặc biệt giúp gậy có độ đàn hồi và nhất quán hơn, nhờ đó, golfer có thể tạo ra được những cú đánh bóng nhanh và xa hơn cùng khả năng trợ lực ấn tượng mà Rogue ST mang lại. 

Đây là những yếu tố công nghệ chỉ có ở nhà sản xuất gậy golf hàng đầu nước Mỹ Callaway và cũng là đặc tính nổi bật nhất trong Rogue ST. Theo khẳng định từ hãng cũng như đánh giá từ giới chuyên gia, tính năng này đã được thử nghiệm và chứng minh thực tế mang lại hiệu quả rất cao. 

Chính vì vậy, ngay từ có thông tin giới thiệu siêu phẩm mới, golfer trên toàn thế giới nói chung cũng như golfer Việt nói riêng đã thực sự cảm thấy ấn tượng và nhanh chóng tìm kiếm, đặt hàng Callaway Rogue ST. 

Giải Golf Amateur Callaway – giải đấu ra mắt Callaway Rogue ST

Nhằm ra mắt dòng sản phẩm Callaway Rogue ST tại thị trường Việt đồng thời mở ra dịp giao lưu, cọ xát đặc biệt, Transview Golf – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Callaway tổ chức giải golf Amateur Callaway mang đến sân chơi thú vị dành cho giới golfer nước nhà. Giải đấu này có thể thức thi đấu Handicap ngày (system 36) gồm có 5 bảng đấu dành cho golfer ở các mức trình độ khác nhau. 

  • Bảng Amateur: Không phân biệt HDC
  • Bảng A: HDC 9 -19
  • Bảng B: HDC 20 – 30
  • Bảng C: HDC 31 trở lên
  • Bảng Nữ: HDC 9 trở lên 

Ban tổ chức đã đầu tư kỹ lưỡng vào các hạng mục giải đấu để toàn bộ khách mời tham dự đều có những trải nghiệm vui vẻ và hào hứng với loạt giải thưởng hấp dẫn gửi tới những golfer tài năng: 

  • Vô Địch Bảng Amateur: 30 triệu sản phẩm Callaway
  • Giải Nhì Bảng Amateur: 20 triệu sản phẩm Callaway
  • Giải Ba Bảng Amateur: 10 triệu sản phẩm Callaway
  • Longest Drive: Driver Callaway Rouge ST
  • Nearest To The Pin: Putter Odyssey 
  • Hole In One: Bộ gậy Callaway trị giá 150 triệu
  • Quà checkin: 3 trái banh Callaway 3 sọc và găng tay
  • Best Gross: Bảng A – B – C – Nữ: Túi gậy Callaway
  • Bốc thăm trúng Driver Callaway Rouge ST
  • Chip & Putt in: Quà Callaway
  • On Green Par 3: Quà Callaway 
Giải đấu sẽ có hơn 100 khách mời tham dự

Giải Golf Amateur Callaway sẽ chính thức diễn ra vào thứ 5 ngày 09/06/2022 tại sân golf Tân Sơn Nhất. Để làm trọn vẹn không khí giải đấu cũng như trao thưởng cho những golfer tài năng, buổi tiệc trao giải sẽ được diễn ra vào 18h00 cùng ngày. 

GolfCity vinh dự là đối tác cùng đồng hành với Transview Golf 

Trải qua hơn 6 năm phát triển, GolfCity hiện là địa chỉ cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf. Thương hiệu đã và đang chinh phục đông đảo giới golfer Việt nhờ danh tiếng uy tín cùng sự rõ ràng trong nguồn gốc xuất xứ. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, có chế độ bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất, do đó golfer có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Golfcity là thương hiệu được nhiều golfer tin tưởng

Là đối tác của Transview Golf, đơn vị phân phối độc quyền Callaway khu vực miền Bắc, GolfCity vinh dự trở thành đối tác khách mời trong giải golf Amateur Callaway. Thông qua giải golf này, GolfCity tự hào được góp phần mang sứ mệnh phát triển phong trào golf, đưa môn thể thao xanh tại thị trường nước nhà ngày càng mạnh mẽ và rực rỡ hơn nữa. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 05:54 - 07/06/2022 - Cập nhật lúc:  12:59 - 08/06/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *