Tin tức - Sự kiện

Driver Talormade SIM 2020 bất ngờ được Tiger Woods lựa chọn để thi đấu cho mùa giải đầu tiên trong năm

 

Chưa kịp ra mắt, TaylorMade SIM đã nhanh chóng lọt mắt xanh tay golf số 1 thế giới Tiger Woods, hiên ngang cùng ông khai trận với giải Farmers Insurance Open 2020 trên sân Torey Pines.

Những ngày gần đây, khi thông tin về dòng sản phẩm mới TaylorMade SIM với nhiều tính năng vượt trội sắp ra mắt xuất hiện rầm rộ, thì tin tức lão hổ Tiger Woods bất ngờ chọn cây Driver SIM trong mùa giải đầu tiên thay cho Taylormade M5 – cây gậy đã cùng ông giành nhiều thành công ở mùa giải 2019 càng khiến các Golfer càng đứng ngồi không yên. Taylormade SIM có gì hấp dẫn đến mức tay golf số 1 thế giới sẵn sàng từ bỏ cây gậy may mắn yêu thích của mình?

Trước đó, tại buổi đấu tập ngày thứ Ba, các fan đã có dịp chứng kiến Tiger Woods sử dụng dòng gậy Driver mới của TaylorMade, phiên bản SIM driver. Theo thông tin từ nhà cung cấp, dòng Driver SIM, SIM Max và SIM Max-D đều có tính năng định hình hình học tiên tiến giúp  gia tăng sự ổn định và cải thiện tính khí động học 3 feet trước khi mặt gậy vào bóng, điều này cũng giúp tăng tốc độ đầu gậy vô cùng hiệu quả.

Mặt gậy Driver Taylormad SIM

Tiger Woods có chia sẻ: “Dòng SIM mới này thực sự cải thiện hơn hẳn. Dường như tốc độ gậy đi nhanh hơn, nhưng tôi vẫn cần thêm thời gian để thử nghiệm. Tôi nghĩ cây gậy cần nặng thêm một chút, hiện tại nó khá nhẹ với tôi”.

Như nhiều vận động viên Tour khác, Tiger Woods luôn tìm kiếm những dòng sản phẩm mới giúp tăng tốc độ đầu gậy, đồng thời phải đảm bảo được sự ổn định, chính xác như những gì ông làm được ở mùa giải 2019. Người hâm mộ đều biết hiện Woods đang sử dụng gậy Driver TaylorMade M5, 9 độ. Ông khẳng định, cây gậy cũ này giúp mình có thể đánh draw bất cứ lúc nào ông muốn, nhưng nó lại không đi xa khi ông thực hiện những cú đánh Cắt hay Fade. Đây chính là lý do Tiger muốn thử nghiệm dòng SIM mới để có thể định hình mỗi cú đánh và đưa bóng lên fairway tốt nhất. Giải quyết các vấn đề về khoảng cách ở mỗi kiểu đánh đã là chìa khóa cho một trận đấu.

>>Có thể bạn quan tâm: Gậy golf Taylormade mới – Giá ưu đãi

Vì thế, trước giải đấu khán giả rất băn khoăn không biết  Woods vẫn sẽ sử dụng cây gậy M5 đã cùng mình tạo ra nhiều thành tựu vượt trội năm 2019 hay mạo hiểm với một cây gậy mới. Và kết quả thật bất ngờ, người ta thấy: Tiger Woods quyết định sử dụng gậy Driver Taylormade SIM tại Farmers Insurance Open 2020.

Quý Golfer có tò mò về dòng sản phẩm mới này của TaylorMade? Muốn nhận thêm các thông tin hay đặt trước sản phẩm?
Hãy liên hệ ngày với chúng tôi theo Hotline 0941.845.668

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  04:06 - 02/02/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *