Tin tức - Sự kiện

GolfCity Ghé Thăm Trải Nghiệm Những Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại Alpine Golf & Sport Club – Sân Golf Hàng Đầu Thái Lan

Tiếp nối hành trình hội nhập quốc tế, GolfCity vừa có chuyến công tác Thái Lan – một trong những thị trường golf phát triển top đầu khu vực Đông Nam Á. Tại đây, ban lãnh đạo đã có những trải nghiệm thú vị với loạt dịch vụ đẳng cấp của Alpine Golf & Sport Club qua đó học hỏi được nhiều điều hữu ích trong cách phát triển ngành du lịch golf thông qua việc xây dựng hệ sinh thái golf trọn vẹn. 

GolfCity Ghé Thăm Trải Nghiệm Những Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại Alpine Golf & Sport Club – Sân Golf Hàng Đầu Thái Lan
GolfCity Ghé Thăm Trải Nghiệm Những Dịch Vụ Đẳng Cấp Tại Alpine Golf & Sport Club – Sân Golf Hàng Đầu Thái Lan

 

Thái Lan xứng danh thị trường golf phát triển top đầu khu vực Đông Nam Á

Thái Lan từ lâu đã được mệnh danh là điểm đến thiên đường dành cho những người đam mê môn thể thao xanh, thu hút hơn nửa triệu golfer thế giới mỗi năm. Bên cạnh việc sở hữu những sân golf nằm trong danh sách những sân tốt nhất thế giới, nhắc đến lý do cho sự phát triển mạnh mẽ của golf nơi đây không thể bỏ qua một số yếu tố nổi bật:

  • Số lượng sân golf lớn 

Xứ sở Chùa Vàng hiện sở hữu khoảng 260 sân golf  với nhiều sân đạt chuẩn quốc tế. Các sân golf nằm rải rác trên khắp đất nước và hầu hết đều tọa lạc tại các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bangkok, Chiang Mai, Hua Hin, Pattaya… Điều này vô cùng thuận tiện cho golfer khách du lịch có thể kết hợp tham quan và thỏa mãn đam mê chơi golf. 

  • Chi phí cạnh tranh, đa dạng dịch vụ tiện ích

Một trong những điểm cộng lớn giúp golf Thái thu hút khách du lịch tới trải nghiệm là chi phí cạnh tranh, đa dạng dịch vụ tiện ích. Green fee chỉ dao động từ 30 – 100 USD và các dịch vụ tiện ích được nâng cấp thường xuyên, đảm bảo tính hiện đại. Đáng chú ý, Tổng cục Du lịch Thái Lan cũng góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành golf nước này nhờ thường xuyên tổ chức các Festival Golf, giải đấu giao hữu với mức chi phí tương đối ưu đãi. 

  • Tour golf luôn kết hợp cùng tour du lịch chất lượng cao 

Vốn là điểm đến du lịch lý tưởng của Châu Á, Thái Lan làm tốt việc quảng bá ngành golf nhờ kết hợp tour du lịch chất lượng cao. Việc cho ra những tour hấp dẫn tham quan Bangkok, Phuket, Pattaya 3…. với giá dao động từ 10 -15,5 triệu đồng cho 3 ngày đã góp phần lớn cho gia tăng lượng golfer trên thế giới đến tham quan. Các tour này hầu hết đều chọn điểm chơi là các sân golf đẳng cấp hàng đầu nhằm tạo sự hào hứng, thu hút trải nghiệm tối đa cho golfer.

  • Caddy làm việc chuyên nghiệp và kiến thức bài bản

Là người hỗ trợ cho golfer, caddy cần hiểu rõ đặc điểm địa hình, khó khăn, thuận lợi của sân… để giúp họ dễ dàng chinh phục hơn. Thấu hiểu điều đó, Thái Lan chú trọng đào tạo caddy bài bản về kiến thức chuyên môn đồng thời luôn thể hiện sự chuyên nghiệp từ tác phong, cách “đồng hành’’ cùng golfer. Chất lượng caddy cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ golf có tốt hay không. 

Có thể khẳng định, Thái Lan thực sự xứng danh thị trường golf phát triển top đầu khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là lý do ban lãnh đạo GolfCity lựa chọn điểm đến này cho quá trình nghiên cứu, học hỏi và hội nhập từ quốc gia có nền công nghiệp golf lớn mạnh. 

Alpine Golf & Sport Club – một trong những sân golf hàng đầu Thái Lan

Trong chuyến công tác này, ban lãnh đạo GolfCity đã có những trải nghiệm đầy thú vị tại sân golf hàng đầu Thái Lan Alpine Golf & Sport Club. Đạt đẳng cấp quốc tế, sở hữu thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, sân golf này là điểm đến lý tưởng không nên bỏ qua đối với golfer khi có dịp du lịch golf Thái Lan.

Alpine Golf & Sport Club chính thức khai trương vào năm 1996 và trải qua gần 30 năm, nó vẫn luôn nằm trong top những sân golf ấn tượng nhất Xứ chùa vàng mà còn được bình chọn là một trong những sân golf tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Nơi đây từng là địa điểm tổ chức nhiều giải đấu danh giá. Nổi bật có thể đến giải Johnnie Walker Classic PGA 2000 với chức vô địch thuộc về golfer huyền thoại Tiger Woods. 

luôn nằm trong top những sân golf ấn tượng nhất Xứ chùa vàng
Alpine Club luôn nằm trong top những sân golf ấn tượng nhất Xứ chùa vàng

Các chuyên gia trên thế giới đánh giá Alpine Golf Club Thái Lan là một trong những sân golf có thiết kế đẹp nhất Châu Á. Bất cứ ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp ấn tượng của sân golf này với sân bao gồm 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế par 72, mỗi hố golf đều có đường biên rất rộng, được bao phủ bởi loại cỏ cao cấp và chất lượng mặt sân luôn ở mức cao nhất. Địa hình độ cao cùng cách sắp xếp các bunker, bụi cây rậm rạp  đã tạo thêm sức hấp dẫn cho sân golf này, thu hút golfer muốn chinh phục thử thách. 

Tại Alpine Golf & Sport Club, cửa hàng proshop cũng được xây dựng rất chuyên nghiệp. Golfer hoàn toàn không cần lo lắng về việc phải mang theo những bộ gậy cồng kềnh bởi có thể dễ dàng thuê được những cây gậy golf tốt nhất với mức giá thành hợp lý. Cửa hàng này cung cấp đủ các loại phụ kiện golf đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Với không gian rộng rãi, gian hàng được bố trí thông minh sẽ giúp quá trình tham quan, mua sắm của du khách được thuận tiện nhất, đảm bảo tối đa hóa trải nghiệm mua sắm của họ. 

Alpine Golf Club Thái Lan là một trong những sân golf có thiết kế đẹp nhất Châu Á
Alpine Golf Club Thái Lan là một trong những sân golf có thiết kế đẹp nhất Châu Á

Đáng chú ý, Alpine Golf & Sport Club cũng sở hữu hệ thống cửa hàng cafe và nhà hàng có cơ sở vật chất sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp. Dù không trực tiếp nằm trong trải nghiệm golf nhưng sự chỉn chu trong việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch đã giúp sân golf này ghi điểm lớn. 

Ban lãnh đạo GolfCity học hỏi từ những trải nghiệm tại Alpine Golf & Sport Club để mở ra cơ hội phát triển tốt hơn

Trong chuyến công tác này, ban lãnh đạo GolfCity đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Alpine Golf & Sport Club. Đồng thời, đoàn công tác cũng học hỏi được cách xây dựng ngành du lịch golf cũng như việc thiết kế hệ sinh thái golf trọn vẹn mà Thái Lan đang làm rất thành công. Đây là những điều quan trọng giúp những người đứng đầu GolfCity có thể đúc rút và học hỏi để mang về phát triển ngành golf nước nhà. 

Đại diện của GolfCity chia sẻ:

Chuyến công tác tại Thái Lan lần này đã giúp chúng tôi được mở mang thêm rất nhiều kiến thức thông qua những trải nghiệm quý giá ở quốc gia mà golf đang phát triển mạnh mẽ. GolfCity sẽ học tập những tiến bộ đó và điều chỉnh, biến nó trở nên phù hợp hơn với thị trường nước nhà. Cả tập thể sẽ cùng nỗ lực và lựa chọn những đối tác phù hợp, nắm bắt cơ hội tiềm năng để đạt tới mục tiêu giúp golf Việt Nam có bước chuyển mình tích cực hơn nữa trong tương lai. 

Với thị trường golf vẫn đang trong giai đoạn xây dựng và phát triển như Việt Nam thì việc học hỏi và hội nhập quốc tế là điều vô cùng cần thiết. Đội ngũ lãnh đạo GolfCity đã ấp ủ sứ mệnh này kể từ khi hình thành thương hiệu và quyết tâm thực thi trong nhiều năm qua. Trong tương lai, tập thể GolfCity sẽ còn có những bước tiến nhanh hơn để sớm thực hiện khát khao vươn tầm quốc tế, định vị golf Việt với vị thế riêng cũng như thể hiện rõ bản sắc không bị nhầm lẫn trên sân chơi golf thế giới.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 05:12 - 12/01/2024 - Cập nhật lúc:  11:39 - 26/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *