Tin tức - Sự kiện

Chương Trình Giao Lưu Hội Nhập Golfcity: Gắn Kết Lâu Dài – Vững Bước Thành Công

Đối với GolfCity, sự phát triển của nguồn nhân lực chính là yếu tố cốt lõi của mọi giá trị mà chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng. Chính vì vậy, chương trình kết nối hội nhập được tổ chức định kỳ hằng tháng nhằm xây dựng nguồn nhân lực lớn mạnh và chất lượng.

Điều gì tạo nên sự thành công của thương hiệu GolfCity?

Bởi bộ môn golf từ lâu đã là môn thể thao nổi tiếng trên thế giới, vì nhiều lợi ích về mặt sức khỏe và tinh thần. Bên cạnh đó, golf còn giúp người chơi có thể cải thiện khả năng tư duy, quan sát và sự nhạy bén của bản thân. Theo những nghiên cứu gần đây, độ tuổi phù hợp để bắt đầu chơi golf là 10 tuổi trở lên.

Điều này cho thấy, hiện nay có rất nhiều golfer đã được tiếp xúc và chơi golf từ khi còn rất nhỏ. Tại Việt Nam, với sự phát triển nhanh chóng của bộ môn, tương lai gần những nhân tài trẻ sẽ ngày càng nhiều và golf có thể sẽ trở thành môn thể thao dành cho rộng rãi nhiều đối tượng hơn nữa. 

Đội ngũ nhân sự của GolfCity
Đội ngũ nhân sự của GolfCity

Để phá bỏ rào cản khi nhiều người cho rằng golf chỉ là một bộ môn dành cho giới thượng lưu, GolfCity luôn không ngừng phát triển và tạo ra nhiều hơn các sân chơi dành cho golfer để lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa của bộ môn golf đến với nhiều người hơn nữa. 

Làm được những điều này, GolfCity biết rằng mình cần luôn nâng cao và tập trung phát triển sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa để đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của các golfer. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, yếu tố cốt lõi giúp GolfCity có thể trở nên lớn mạnh được như ngày hôm nay là nhờ sự cộng hưởng từ sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

GolfCity với mục tiêu không ngừng xây dựng phát triển thị trường
GolfCity với mục tiêu không ngừng xây dựng phát triển thị trường

Một trong những yếu tố mà GolfCity luôn đặt lên hàng đầu đó chính là việc đào tạo nguồn nhân lực lớn mạnh, chất lượng từ đó mới tạo nên được những dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. 

Ngoài việc tập trung tuyển dụng những nhân tài trẻ trong ngành golf bằng các buổi đào tạo training về chuyên môn sâu. GolfCity còn tập trung vào việc tuyển dụng phát triển số lượng nhân sự. Đi kèm với các hoạt động ý nghĩa  nhằm hỗ trợ nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập, giao lưu học hỏi lẫn nhau từ đó có thể phát triển nhanh chóng và dễ dàng hơn trong môi trường mới.

Các buổi đào tạo chuyên môn dành cho nhân sự
Các buổi đào tạo chuyên môn dành cho nhân sự

Cụ thể, “Chương trình hội nhập” được tổ chức định kỳ mỗi tháng của GolfCity đã thành công, góp phần xây dựng nguồn nhân lực mạnh mẽ để phát triển GolfCity thành công như ngày hôm nay.

Chương trình hội nhập – xây dựng nguồn nhân lực phát triển của GolfCity

Với mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực lớn mạnh có chuyên môn cao cùng sự tận tâm để tạo nên dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. “Chương trình hội nhập” được tổ chức mỗi tháng một lần, đây cũng là sự kiện được các nhân sự háo hức và chờ đón nhất. Vì không chỉ mang ý nghĩa nhân văn, mà còn là khoảng thời gian để nhân sự có cơ hội giao lưu và giải trí trong khoảng thời gian làm việc hết mình. 

Một trong những buổi giao lưu hội nhập tại Hà Nội
Một trong những buổi giao lưu hội nhập tại Hà Nội
Các buổi giao lưu hội nhập đầy ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực
Các buổi giao lưu hội nhập đầy ý nghĩa và mang lại giá trị thiết thực

Nhờ vào những hoạt động tại chương trình, các nhân sự mới không chỉ có thể làm quen nhanh chóng với môi trường mà còn có cơ hội học hỏi lẫn nhau. Vì bộ môn golf là một bộ môn sẽ còn xa lạ với nhiều người, nên nhờ vào các sự kiện này, các thành viên sẽ cảm thấy đỡ bỡ ngỡ cũng như có cơ hội được nghe chia sẻ và trao đổi kiến thức để hiểu hơn về ngành. 

Các hoạt động tại Golfcity
Các hoạt động tại Golfcity
Các hoạt động tại Golfcity
Các hoạt động tại Golfcity

Trong buổi hội nhập gần đây nhất, các nhân sự của GolfCity đã tham gia chuỗi hoạt động rất sôi nổi và hào hứng, vì gần như đây là lần đầu tiên các bạn được tiếp xúc, được trao đổi, chia sẻ và kết nối với đồng nghiệp. Buổi đào tạo diễn ra thành công với những kết quả tốt đẹp cho toàn bộ gia đình GolfCity.

GolfCity và những giá trị cam kết lâu dài

Khi trở thành đơn vị tiên phong trong ngành golf, GolfCity luôn mong muốn mang lại cho cộng đồng golfer Việt những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, trong những năm hình thành và phát triển, GolfCity không ngừng cải thiện và mang lại những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, thấu hiểu được sự quan trọng của con người, GolfCity luôn cố gắng hỗ trợ  nhằm xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, có chuyên môn, với mục đích hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Không ngừng tạo ra chất lượng về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất
Không ngừng tạo ra chất lượng về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất

Theo thời gian, việc xây dựng một nguồn nhân lực chất lượng ngày càng trở nên quan trọng. Chính vì vậy, GolfCity luôn đầu tư để tổ chức những sự kiện tốt nhất nhằm phát triển và tạo cơ hội cho các nhân sự của công ty.

Một trong những dịch vụ test gậy và chỉnh swing tại phòng 3D
Một trong những dịch vụ test gậy và chỉnh swing tại phòng 3D
Một trong những dịch vụ test gậy và chỉnh swing tại phòng 3D
Một trong những dịch vụ test gậy và chỉnh swing tại phòng 3D

Trong thời gian sắp tới, GolfCity mong muốn được cống hiến nhiều hơn nữa cho quý khách hàng của mình. Song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm. GolfCity không quên những giá trị cốt lõi nền tảng của nguồn nhân lực. Chính vì vậy, GolfCity luôn tạo điều kiện tốt nhất để các nhân sự có môi trường hoạt đọng và phát triển tốt nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 09:07 - 26/11/2022 - Cập nhật lúc:  08:46 - 29/11/2022

Bình luận (2)

  1. Hiền says: Trả lời

    Gậy này chắc ma sát lắm đây, nhìn mặt gậy như thế này mà không biết đánh có thích không nhỉ. Ai đánh rồi cho tôi xin cái nhận xét với

  2. Linh says: Trả lời

    Bộ này màu sắc đẹp quá. Đánh không biết có thích không nữa. Mai tôi qua test nhé.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *