Tin tức - Sự kiện

Golfcity gặp gỡ đối tác Hàn Quốc cập nhật xu hướng thời trang phụ kiện hot nhất 2023

Golfcity luôn nỗ lực tìm kiếm, bổ sung các đơn vị, nhà cung cấp chính hãng với chất lượng và chính sách tốt nhất. Tiếp nối hành trình đó, vừa qua đại diện GolfCity đã có buổi trực tiếp làm việc với các đối tác từ Hàn Quốc nhằm cập nhật xu hướng thời trang phụ kiện mới nhất 2023, nâng tầm trải nghiệm khách hàng Việt.

Hàn Quốc đi đầu về xu hướng thời trang golf

Hàn Quốc hiện không chỉ là quốc gia dẫn đầu thế giới về tốc độ phát triển môn thể thao golf mà còn đặc biệt được chú ý bởi xu hướng thời trang phụ kiện.

Trên thực tế, tại xứ sở Kim Chi, các golfer không chỉ đam mê golf mà còn có sự quan tâm lớn tới thời trang. Đây là điều đã được công nhận thông qua gu thời trang golf cực kỳ độc đáo cùng tốc độ tăng trưởng vượt trội.

Chưa kể, các hãng thời trang cao cấp khi nghiên cứu cũng khẳng định rằng thời trang golf tại Hàn Quốc có vị thế đặc biệt, được xem là quốc gia dẫn đầu thế giới. Thậm chí, nhiều người không chơi golf vẫn lựa chọn thời trang golf bởi sự tinh tế, đa dụng và dẫn đầu xu hướng thể thao.

Đây là điều không quá khó hiểu bởi người Hàn không chỉ dùng trang phục golf khi lên sân mà còn tận dụng nó vào cuộc sống thường nhật. Một phần vì trang phục golf tại đây được chú trọng tính thoải mái nhờ dùng chất liệu chuyên dụng hợp với tiết trời khắc nghiệt.

Chưa kể, tại đây thời trang golf được diện bởi giới doanh nhân, quan chức, thượng lưu,… nên được tôn vinh như sự đẳng cấp, thể hiện tính khác biệt. Đặc biệt, do được săn đón nhiều nên thời trang golf tại Hàn Quốc luôn có sự đi đầu về phong cách, kiểu dáng cho tới màu sắc. Vì thế mà ngoài sân golf thì thời trang golf còn được mặc đi gặp gỡ, giao lưu hay công vụ, vui chơi các môn thể thao khác.

Chưa dừng lại ở đó, các chuyên gia cũng nhận định rằng Hàn Quốc là nơi được chọn để thử nghiệm và mở rộng thị trường golf thế giới. Do đó mà các nhà thiết kế luôn có sự đổi mới, tạo nên những bộ sưu tập thời trang golf độc đáo, đón đầu xu hướng toàn cầu. Nếu tìm hiểu kỹ có thể thấy mỗi năm có hàng loạt các bộ sưu tập, các thương hiệu thời trang hay những nhà thiết kế mới,…cho ra mắt các sản phẩm thời trang golf tại Hàn Quốc.

Nhờ việc sở hữu những lợi thế lớn, mà dù thị trường thế giới hiện đang có sự bùng nổ mạnh mẽ của rất nhiều thương hiệu thì thời trang golf ở xứ sở Kim Chi vẫn mang tính vị thế riêng và tính cạnh tranh vô cùng cao.

Buổi gặp gỡ đối tác Hàn Quốc của Golfcity – Cập nhật xu hướng thời trang phụ kiện

Có thể thấy rằng, cùng với việc phát triển của hệ thống các sân golf, công nghệ golf hay số lượng người chơi,… thì thị trường thời trang phụ kiện về lĩnh vực golf cũng tạo được sức hút rất lớn tại Hàn Quốc.

Là đơn vị đi đầu trong mảng cung cấp thời trang phụ kiện golf hàng đầu tại Việt Nam, Golfcity trong những năm qua không ngừng học hỏi, liên tục update xu hướng mới trên thị trường, đặc biệt là Hàn Quốc.

Để đón đầu xu hướng thời trang phụ kiện mới nhất 2023 mang về thị trường trong nước, vừa qua GolfCity đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với các đối tác Hàn Quốc. Đây là cơ hội đặc biệt quan trọng, giúp Golfcity hiểu rõ hơn về thời trang phụ kiện golf tại xứ sở Kim Chi.

Trong buổi chia sẻ, đối tác Hàn Quốc khẳng định rằng, các golfer Việt Nam ngày càng có nhiều nữ giới quan tâm, nhu cầu về thời trang của họ cũng đa dạng hơn nam giới rất nhiều. Bởi thế mà ngoài đẹp ra thì form dáng khi swing hay chất liệu, công nghệ chống nắng cũng là những điều mà golfer vô cùng quan tâm.

“Trong khu vực châu Á, chúng tôi cũng đánh giá cao khi Việt Nam là  nơi có tầng lớp doanh nhân, giới thượng lưu  phát triển mạnh mẽ. Số lượng doanh nhân, CEO chơi golf tại Việt Nam ngày càng gia tăng, không chỉ để giải trí, rèn luyện sức khoẻ mà còn thể hiện đẳng cấp và quan hệ làm ăn. Bởi vậy mà ngoài gậy golf thì thời trang phụ kiện golf cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng.  Trong những năm qua, các thương hiệu thời trang Hàn Quốc  cũng liên tục gia nhập thị trường Việt với tham vọng thâu tóm thị trường.” – Đối tác Hàn Quốc chia sẻ về tiềm năng thời trang golf tại Việt Nam.

Chia sẻ kỹ hơn về nhu cầu thời trang golf tại Việt Nam, vị đối tác này cho biết:

“Qua nghiên cứu và trải nghiệm thực tế chúng tôi nhận thấy, golf Việt ngày càng có sự cân bằng giữa người chơi nam và nữ. Đặc biệt, các golfer nữ họ cực kỳ chú trọng về tính thời trang khi lên sân. Bởi thế mà về kiểu dáng cho tới chất liệu và công nghệ của trang phục golf luôn được chú trọng. Và thời trang golf Hàn hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu, mong muốn đa dạng này.” – Đối tác Hàn Quốc khẳng định.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện GolfCity cũng đã đưa ra rất nhiều những băn khoăn, câu hỏi về xu hướng thời trang phụ kiện golf tại Hàn Quốc. Thông qua sự am hiểu nhu cầu cá nhân hóa, tính riêng tư và sự bắt kịp xu hướng mới, GolfCity hứa hẹn trong thời gian tới sẽ mang đến những sản phẩm thời trang phụ kiện golf chuẩn Hàn Quốc về với thị trường trong nước nhằm phục phụ nhu cầu đa dạng của đông đảo người chơi golf.

Với sứ mệnh hàng chính hãng, giá tốt nhất, Golfcity chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm, bổ sung các đơn vị, nhà cung cấp chính hãng với chất lượng và chính sách tốt nhất. Việc trực tiếp làm việc với các đối tác từ Hàn Quốc lần này không qua trung gian cũng hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Từ giá thành, chất lượng lẫn thời gian bảo hành,…” – Đại diện GolfCity chia sẻ tại buổi gặp gỡ.

Với việc bắt kịp xu hướng với những dịch vụ chất lượng, hợp nhu cầu của thị trường,…đây được xem là chiến lược đúng đắn giúp GolfCity tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường gậy golf và thời trang phụ kiện golf Việt Nam.

Xem thêm: GolfCity Mách Bạn Những Set Thời Trang Golf Lên Sân Hè Này – Chuẩn Xu Hướng Tỏa Sáng Mọi Fairway

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 06:20 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *