Tin tức - Sự kiện

Kenichi Victory.G: ĐẲNG CẤP và SANG TRỌNG sẽ chính thức Launching vào 20/11

Tiếp nối thành công của hai dòng sản phẩm Kenichi 5 sao và Kenichi 6 sao, Kenichi Japan  tiếp tục bùng nổ thị trường với sự ra mắt “Kenichi Victory.G” hai phiên bản Limited nhằm giúp các Golfer có thêm nhiều lựa chọn đa dạng, phù hợp hơn với nhu cầu của bản thân.

Kenichi được biết tới là “gã khổng lồ” đánh vỡ thế tam kiềng của các thương hiệu đình đám PING, TaylorMade và Honma trong thị trường Golf tại Việt Nam thời gian vừa qua. Và để đánh dấu mốc cho bước tiến xa của mình, vào ngày 20/11 tại sân Golf Chí Linh, Kenichi kết hợp cùng đại lý phân phối độc quyền của minh là Tập đoàn Golf Group, cho ra mắt siêu phẩm “Kenichi Victory.G”. Đại diện Kenichi Japan Golf cũng cho biết thêm, nguyên tắc của thương hiệu này khi tới thị trường Việt Nam chính là việc mang tới những giá trị lâu dài cho khách hàng.

“Nguyên tắc hoạt động của chúng tôi là hoạt động lâu dài, mang lại lợi ích cho các golfer. Bởi nếu không mang tới lợi ích cho họ thì hoạt động của Kenichi sẽ không thể bền vững” – Đại diện truyền thông của Kenichi chia sẻ.

Chính vì vậy, lần ra mắt dòng “Victory.G” này khiến các Golfer vô cùng hào hứng và mong đợi sự đột phá của Kenichi sau hai siêu phẩm Kenichi 5 sao và Kenichi 6 sao.

Những nét nổi bật của Kenichi Victory.G

Đằng sau sự ra đời của dòng gậy Golf phiên bản đặc biệt số một này là cả chặng đường dài ấp ủ, dày công nghiên cứu và thử nghiệm của các nghệ nhân của Kenichi Japan Golf.

Theo tìm hiểu, để có thể ra mắt trên thị trường dòng gậy Golf Victory.G, các kỹ sư, nghệ nhân của Kenichi Japan Golf đã phải mất 3 năm. Từ ý tưởng ban đầu tới khi lên phác thảo mẫu mã, lựa chọn chất liệu, đội ngũ kỹ sư, nghệ nhân chế tác,…đều được diễn ra tỉ mỉ, chi tiết và khắt khe. Điều này nhằm mục đích nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm kỹ lưỡng nhất để tạo nên dòng gậy hoàn hảo nhất dành cho các Golfer đặc biệt là các chị em phụ nữ khi trên thị trường hiện nay, dòng gậy chuyên biệt cho nữ còn quá khan hiếm.

Kế thừa công nghệ tiên tiến từ dòng Kenichi 5 – 6 sao, Kenichi Victory.G phiên bản Men và Lady vừa có khả năng đánh xa vừa có độ bền vượt trội so với các dòng trong tầm giá 60-80 triệu như Ping hay Taylormade. Hơn hết bộ gậy golf này còn chống thấm nước, chống xước và mài mòn giúp cho gậy luôn sáng bóng theo thời gian. Đặc biệt trong phiên bản Lady, trọng lượng gậy nhẹ nên rất phù hợp cho phái đẹp tập luyện, kết hợp với thiết kế tinh xảo, gia công cẩn thận, chiều dài gậy tương xứng với vóc dáng và cách chơi của phụ nữ châu Á, đem lại sự tự tin mỗi khi ra sân.

Sản phẩm hướng tới cả hai giới nên công nghệ mỗi phiên bản sẽ có sự khác nhau để phù hợp với khả năng và sức đánh của nam và nữ.

Công nghệ chế tạo

Đối với phiên bản Victory.G Lady, công nghệ đột phá hoàn toàn để phù hợp với các chị đẹp, những điểm nhấn dưới đây đủ để “dằn mặt” các dòng gậy nữ khác trên thị trường:

  • Anti Vibrations: Hệ thống giảm xóc cải thiện âm thanh được trang bị trên toàn bộ bề mặt gậy giúp cho người chơi cảm nhận bóng tốt hơn, điều khiển đường đi của bóng dễ dàng hơn.
  • Super Thrust: Giảm trọng lượng đầu gậy, tăng lực đẩy tối đa giúp bóng đi xa vượt trội.
  • Extra Expand Surface: Mở rộng bề mặt gậy và tăng diện tích điểm ngọt giúp vào bóng dễ dàng hơn, đồng thời tăng hiệu suất của những cú đánh lệch tâm.
  • Super Support: Rãnh trợ lực lớn nằm ở đầu gậy, vì vậy người chơi dễ dàng đánh được bóng đi xa mà không cần dùng quá nhiều lực.
  • Double The Hit: Thiết kế hình nón đảo ngược lũy tiến trong đầu gậy giúp nhân đôi độ hit bóng, bóng đi xa và thẳng hơn.
  • Wind Win: Đầu gậy Drivers được thiết kế khuôn cản gió làm giảm lực gió cản, tăng tốc độ đầu gậy, giữ cho đường bóng được ổn định.
  • Not Abrasion: Giúp thân gậy chống được sự mài mòn trên mặt sân xấu.

Bên cạnh đó,với phiên bản Victory.G Men, cấu tạo của fullset phiên bản Men này cũng khiến các anh Golfer “xiêu lòng”, đứng ngồi không yên:

  • Lớp mạ PVD màu đen cho vẻ ngoài cao cấp và mang đến khả năng chống thấm nước hoàn hảo.
  • Hệ thống cải biến âm thanh Echo trang bị trong mỗi đầu gậy giúp cho tiếng chạm bóng vang xa và chân thực nhất.
  • CG thấp kỷ lục trong các phiên bản gậy nam của Kenichi giúp cho quỹ đạo bóng bổng hơn kết hợp với lực đẩy đầu gậy đưa bóng đi thẳng và xa hơn.
  • Thiết kế trợ lực tối đa giúp người chơi dễ dàng đánh bóng đi xa mà không cần sử dụng quá nhiều sức.
  • Đầu gậy lớn với điểm ngọt được mở rộng hết mức, từ đó Golfers có thể dễ dàng đánh trúng bóng ngay cả với những người mới tập đánh.
  • Thiết kế tăng độ ổn định và giảm tối đa lực tác động vào người chơi giúp giảm khả năng chấn thương khi người mới đánh sai kỹ thuật.
  • Độ mở 10,5 ở cây Driver cho phép bóng cất lên cao và độ xoáy Spin lớn hơn phiên bản 9,5 độ đến 350 vòng/phút vì vậy mà tốc độ đầu gậy tăng lên đáng kể.

Không những thế, một số đặc điểm chung của “bộ đôi hoàn hảo” này như Shaft Graphite Carbon IM6 giảm trọng lượng thân gậy, tăng độ bền và hạn chế tối đa lực tác động đến tay người chơi. Ngoài ra Victory.G sử dụng Grip chất liệu da mềm kết hợp với các đường rãnh giúp tăng độ bám tay cho người chơi vung gậy tự tin hơn hẳn. Gậy Putter Blade cổ điển mà sang trọng, dễ dàng điều khiển để gạt bóng vào lỗ chính xác nhất.

Thông tin buổi lễ Launching Kenichi Victory.G

Với sự độc đáo của couple Victory.G dự kiến sẽ bùng nổ lớn trong làng Golf. Theo thông tin, sắp tới Kenichi Japan sẽ kết hợp cùng tập đoàn Golf Group tổ chức lễ Launching Kenichi Victory.G vào ngày 20/11 tại sân Golf Chí Linh, Hải Dương. Buổi lễ hứa hẹn quy tụ dàn Golfer khủng ở khu vực miền Bắc, cũng là bước tiến lớn của Kenichi trong thị trường Golf Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết về lễ Launching vui lòng liên hệ hotline 0867 997 883 hoặc Email: nguyetnt.timegroup@gmail.com để được hỗ trợ trực tiếp và chu đáo nhất!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:56 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:50 - 16/04/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *