Tin tức - Sự kiện

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus 2023

Mở đầu cho những ngày khai xuân năm 2023 dương lịch là chuỗi sự kiện ra mắt phiên bản gậy golf Kenichi Victory Fast Plus của Kenichi Japan Golf tại thị trường golf Việt. Được biết, sau hơn 1 tuần ra mắt chuỗi sự kiện Demo này của Kenichi Việt Nam, phiên bản thật sự đã “dấy” lên cơn lốc bùng nổ cho thị trường khi nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ các golfer tham gia sự kiện. 

Chuỗi demo “Dấu Ấn Lửa” ra mắt Kenichi Victory Fast Plus

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Kenichi Victory Fast Plus 2023 – Dấu Ấn Lửa

Vậy là sau gần 2 năm mong đợi, cuối cùng phiên bản nâng cấp mới nhất của Kenichi Japan Golf cũng đã được xuất hiện và mang lại nhiều dấu ấn cho thị trường trong đầu năm 2023 này. Chi tiết, với các công nghệ ấn tượng đi kèm với sự khác biệt độc đáo được hãng nghiên cứu thành công đã làm nên một phiên bản hoàn hảo cho thị trường ngành golf trong năm mới này. 

Được biết, phiên bản Kenichi Victory Fast Plus được chính thức khởi động demo diện rộng trên toàn quốc vào ngày 5.1.2023 vừa qua tại sân golf Đảo Sen, Hà Nội. Do  Kenichi Việt Nam tổ chức và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer tham dự sự kiện Demo này. Được biết để khởi động chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus này tại thị trường golf Việt. Kenichi Việt Nam đã mang đến hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn trị giá khủng đi kèm với các trải nghiệm mới lạ đến từ thương hiệu. 

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Sự kiện hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ các golfer tại các buổi demo vừa qua ở 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM

Đồng thời, sự kiện này hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích đến từ các golfer tại các buổi demo vừa qua ở 2 đầu cầu Hà Nội và TP.HCM. Ngay khi những trải nghiệm độc lạ và mới mẻ của Kenichi Victory Fast Plus đã 100% chinh phục các golfer khi mang đến những công nghệ hoàn hảo.

Sự kiện Demo Kenichi Victory Fast Plus sẽ được diễn ra đến hết tháng 2/2023

Nếu như với Demo của Kenichi Victory.G trước đây được Kenichi Việt Nam tổ chức trong suốt 3 tuần ở hai miền Bắc – Nam thì với phiên bản Kenichi Victory Fast Plus lần này, thương hiệu dự kiến sẽ kéo dài sự kiện cho đến hết tháng 2/2023 để giúp các golfer có thể trải nghiệm trọn vẹn phiên bản này trong các buổi Demo diễn ra trên sân golf. 

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Demo Day còn mang đến những cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các golfer

Chi tiết, chuỗi hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus này sẽ mang đến cho các golfer nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong việc đánh thử phiên bản mới nhất của nhà Kenichi Japan Golf. Là một trong những phiên bản đã được dự đoán “bùng nổ” nhất đến từ thương hiệu này trong năm 2023. Bên cạnh đó, Demo Day còn mang đến những cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các golfer ngay sân golf. Song song đó, trong sự kiện lần này Kenichi Việt Nam cũng mang đến nhiều quà tặng ý nghĩa và giá trị dành cho các khách hàng trên toàn quốc khi tham gia sự kiện lần này. Và gần như 100% các golfer tham dự sự kiện đều có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu. 

Hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus mang đến sự hào hứng & bất ngờ đến từ các golfer

Chi tiết, với hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus được kéo dài trong suốt hơn 1 tuần qua đã mang đến nhiều sự hào hứng và bất ngờ dành cho các khách hàng khi ghé thăm và trải nghiệm phiên bản này. Có thể đánh giá phiên bản này thật sự đã mang đến một “làn gió” mới cho làng golf Việt khi hiệu ứng truyền thông của sản phẩm ngày càng được nhiều golfer quan tâm và trải nghiệm. 

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Review của golfer tham gia sự kiện demo

Như với chia sẻ của các golfer từ ngày đầu tiên diễn ra sự kiện cho đến nay đều nhận được các phản hồi tích cực và thích thú đến từ phiên bản này. Chia sẻ cùng với Golfcity, Golfer Hoàng Anh – Một golfer đến từ Hà Nội có chia sẻ đánh giá: “Thoáng đầu nghĩ rằng phiên bản Kenichi Victory Fast Plus là một phiên bản được nâng cấp từ Kenichi Victory.G thì sẽ ná ná với phiên bản cũ. Nhưng thật bất ngờ rằng Kenichi Victory Fast Plus mang đến cho tôi một trải nghiệm hoàn toàn mới. Gậy đánh rất mượt và nhẹ nhàng nên cảm giác vào bóng của tôi cũng rất dễ dàng. Kenichi Victory Fast Plus thật sự mang đến cho tôi sự hài lòng.” 

“Kenichi Victory Fast Plus thật sự đáng được trải nghiệm trong năm 2023, bởi không chỉ mang đến ngoại hình đẹp mà công nghệ của nó thật sự khiến tôi phải ngạc nhiên. Đúng với tên gọi của gậy, Victory Fast Plus thật sự rất linh hoạt trong các cú vung gậy.” Đây cũng là nhận xét của golfer Tuấn Khoa – Một golfer ở TP.HCM có chia sẻ trong lần đầu tiên trải nghiệm phiên bản ở sân tập khu biệt thự Lương Định Của. 

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Review của golfer tham gia buổi demo

Ngoài ra, hành trình Demo Day Kenichi Victory Fast Plus không chỉ thu hút cho các golfer nam đến với buổi Demo Day mà còn có sự tham gia của các golfer nữ trong phiên bản Kenichi Victory Fast Plus Ladies được ra mắt trong dịp này. Được biết, với cả 2 phiên bản đều được hãng tinh chỉnh và nâng cấp hoàn toàn mới để đáp ứng nhu cầu cần thiết của các golfer trong thời gian hiện nay. 

Như với chia sẻ của golfer Thuỳ Anh đến từ Hà Nội cho biết: “Kenichi Victory Fast Plus Ladies cho tôi một cảm giác rất khác so với các phiên bản trước đây. Gậy có trọng lượng vừa phải, cầm rất thoải mái nên tôi có thể kiểm soát được đường bóng của mình một cách ổn định. Và chắc chắn tôi đã sở hữu ngay phiên bản này ngay sau khi hàng về tới showroom.” 

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Review của golfer tham gia buổi demo

“Còn với chị, chị cảm thấy Kenichi Victory Fast Plus bản Ladies này rất phù hợp với các golfer mới chơi golf hoặc những golfer muốn nâng cao trình độ của mình có thể lựa chọn. Gậy rất dễ đánh và kiểm soát bóng rất tốt nên giúp cho chị dễ dàng cảm nhận và định hướng cho đường bóng đi của mình. Nhất định chị sẽ giới thiệu phiên bản này cho các bạn của mình đang có ý định đổi gậy.” Đó cũng là chia sẻ của chị Minh Châu – Một golfer đến từ Sài Gòn. 

Do đó, với các trải nghiệm tuyệt vời này của Kenichi Victory Fast Plus càng khiến cho các golfer cảm nhận được hấp dẫn của phiên bản này cũng như lý giải vì sao chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus hiện đang được rất nhiều golfer cả nước quan tâm. 

Sơ lược một số các ưu điểm khiến cho Kenichi Victory Fast Plus tạo nên “sức hút” cho làng golf Việt 

Bên cạnh đó, để giúp cho các golfer hiểu thêm vì sao phiên bản này lại được nhiều golfer tìm hiểu và trải nghiệm thì hãy cùng sơ lược một số các ưu điểm mà Kenichi Victory Fast Plus mang đến khiến cho phiên bản này được quan tâm nhiều. 

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của Kenichi Victory Fast Plus 2023

Với hai phiên bản Kenichi Victory Fast Plus Men & Ladies, chính là sự tinh tế và độc đáo mà hãng đã mang đến cho thị trường với mong muốn giúp cho các golfer đều có thể trải nghiệm được phiên bản này qua các yếu tố “Kế thừa, phát triển và đổi mới” của hãng trong phiên bản “nâng cấp” này của thương hiệu.

Ngoại hình mang đậm giá trị văn hoá trên từng chiếc gậy: Vẫn giữ nguyên nét độc đáo của thương hiệu chính là những phiên bản mang phong cách hoàng gia sang trọng và đẳng cấp. Kenichi Victory Fast Plus được hãng tinh tế thiết kế với màu sắc trang nhã, trung tính, trẻ trung và hiện đại để hướng đến tập khách hàng mới chơi golf, trẻ tuổi và năng động có thể dễ dàng sở hữu phiên bản này. Chi tiết, với biểu tượng lửa được đặt ở trung tâm của đầu gậy để mang đến ý nghĩa: “thể hiện tốc độ nhanh như lửa” ở phiên bản Men và hình ảnh hoa anh đào 5 cánh ở phiên bản nữ để tạo ra sức hút “nữ tính” của nữ. Chính những tạo hình này giúp cho cả hai phiên bản được đánh giá rất cao khi mang lại sự hài hoà giữa thiết kế hiện đại và bản sắc văn hoá Nhật. 

Chất lượng vật liệu được tinh chỉnh để mang lại hiệu suất tốt: đồng thời, chất lượng của vật liệu được lựa chọn cũng được nghiên cứu để mang lại cho phiên bản lần này. Được biết, với phía mặt gậy tiếp xúc với bóng được thiết kế chia làm 16 khe giúp hỗ trợ cho các golfer dễ dàng chạm được điểm ngọt. Đi kèm màu xanh trên shaft gậy với 10 gạch sọc cũng tượng trưng cho sức mạnh cùng khoảng cách vượt trội mà hãng hướng tới. Song song đó, shaft gậy được chế tác từ sợi Carbon IM6 giúp giảm trọng lượng ở thân gậy, tăng cường độ bền và cũng giúp giảm tác động lực tới người chơi. Kết hợp cùng vonfram và Urethane Microspheres cũng cho hiệu suất tối ưu hơn. 

Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Ưu điểm tạo nên sự khác biệt của Kenichi Victory Fast Plus

Airfoil Technology công nghệ làm nên tên tuổi của Kenichi Victory Fast Plus: Bên cạnh đó, công nghệ Airfoil Technology chính là điểm nhấn làm nên tên tuổi cho phiên bản này ở đặc điểm cấu trúc hình dạng mặt cắt của gậy giúp tạo nên một lực khí động học. Đây chính là công nghệ được sử dụng trong hàng không để giúp tối đa hoá vận tốc tối ưu mà mình mong muốn. Chi tiết, việc thiết kế mặt gậy theo hình dạng mặt cắt giúp tạo dòng khí tối ưu, hỗ trợ vận tốc đường bóng thẳng và xa hơn. Đây là yếu tố giúp người chơi dễ dàng đạt được vận khoảng cách bóng xa. 

Kenichi Victory Fast Plus sản phẩm dành cho mọi đối tượng: Đặc biệt nhất, đây chính là phiên bản gậy golf không kén đối tượng sử dụng mà quý golfer ở các trình độ để có thể tin chọn. Nhất là đối với các golfer mới học chơi golf thì có thể lựa chọn phiên bản này để giúp mình có thể nhanh chóng nâng cao trình độ của bản thân. 

Giá thành phù hợp: Ngoài ra bộ gậy với giá hơn 70.000.000 đồng/fullset « bao gồm 12 gậy + túi gậy » chính là một mức giá tuyệt vời dành cho các golfer đang tìm kiếm một bộ gậy ổn định, giá tốt đến từ thương hiệu đình đám Kenichi Japan Golf này sẽ được ra mắt trong năm 2023.  

Tham gia ngay sự kiện Demo day Kenichi Victory Fast Plus để nhận ngay những phần quà hấp dẫn 

Hiện tại sự kiện Demo Day Kenichi Victory Fast Plus vẫn đang được diễn ra ở hai miền Bắc – Nam trên toàn quốc mà quý golfer đang có mong muốn trải nghiệm thì có thể theo dõi thông tin trên fanpage của Golfgroup để được biết thêm các thông tin tổ chức chi tiết. Đồng thời, quý golfer ngay khi tham gia sự kiện Demo Day Kenichi Victory Fast Plus sẽ có cơ hội nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn đến từ Golfcity mà quý golfer không thể bỏ qua. 

  1. Trải nghiệm dòng sản phẩm mới với các điểm nhấn độc đáo đến từ ngoại hình, công nghệ cùng với các hiệu suất tân tiến đến từ thương hiệu Kenichi Japan Golf đình đám. 
  2. Chỉnh Swing cùng các HLV Học viện GGA: đồng thời, ở sự kiện lần này Kenichi Việt Nam cũng kết hợp với Học viện GGA để mang đến những ưu đãi chỉnh swing trực tiếp từ các HLV của học viện để giúp quý golfer có được trải nghiệm đúng nhất về phiên bản. 
  3. Trải nghiệm máy cảm biến công nghệ cao 
  4. Tham gia bốc thăm trúng thưởng lên tới 20.000.000đ đến từ các sản phẩm phụ kiện golf công nghệ, phụ kiện golf cao cấp của showroom. 
  5. Tham gia minigame Longest Drive giải thưởng bao gồm cúp và quà tặng từ các nhà tài trợ. 
Bùng Nổ Chuỗi Demo Kenichi Victory Fast Plus
Golfer chiến thắng Longest Driver nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn đến từ nhà tài trợ

Ngoài ra, với mỗi buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus quý golfer còn có cơ hội nhận ngay nhiều quà tặng bất ngờ và hấp dẫn đến từ Kenichi Việt Nam mà quý golfer không thể bỏ qua.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 05:12 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Bình luận (15)

  1. Lâm Văn Tú says: Trả lời

    Để mà nói thì dòng này khá nhiều ưu điểm đấy nhỉ, tầm giá tốt, đánh hay, trợ lực tốt, cải thện khoảng cách tốt với thiết kế tỉ mỉ thì đáng thử đấy nhỉ các bác. Em thấy kenichi còn đánh khá ổn định, đánh lâu dài đc luôn nữa nên tính ra bộ này khá ổn đấy chứ

    1. Trần Tuấn says: Trả lời

      Em cũng thấy trên thị trường có quá nhiều dòng gậy nên thành ra khó chọn đấy bác à, dòng này thì đúng là vừa đánh hay lại còn giá tốt, đánh ổn định bác nhỉ, nhiều bác cứ lăn tăn k biết nên chọn dòng nào cho dễ chơi vs phù hợp tài chính lại còn đánh đc lâu nhưng lại chưa biết đến dòng này đúng uổng luôn, hôm demo em đi đánh thửu về là chốt luôn 1 bộ, ra tết lên sân đánh mấy anh cứ hỏi bộ này đẹp thế đánh hay thế, thế này mới đáng đầu tư chứ bác nhỉ

  2. Phạm Minh says: Trả lời

    Thấy trên web với fb hình như bên shop đang có ưu đãi 10% với combo quà tặng cho fullset dòng này đúng k nhỉ, thấy khá hot với các bác khen khá nhiều, trong mấy hội nhóm cũng thấy khen đấy, không biết đánh ra sao các bác nhỉ, em chưa đánh thử dòng này mới chỉ nghe review thôi

    1. Tú Hà says: Trả lời

      Dòng này công nhận khá hot bác nhỉ, với tầm giá gần 69 tr với lại đang đc tặng quà nhiều thế thì công nhận đc săn đón là phải. Kenichi thì em thấy vẫn luôn chú trọng về mặt thiết kế rồi thì k phải bàn cãi nhiều, nhưng dòng này em thấy khá đặc biệc vì hãng cải tiến khá nhiều về công nghệ cho 1 bộ gậy tầm trung như thế thì công nhận hot là phải. Em cũng đánh thử hôm demo rồi thì thấy đánh cũng khá hay đấy, dòng nhật thì vẫn thường trợ lực tốt rồi nhwung mà công nhận là dòng này cải thiện khá nhiều về khoảng cách với đường bóng đấy các bác ạ. các bác nào mà chưa có đc đánh thử thì qua cửa hàng bên phạm văn đồng thử đánh 3d xem sao ạ, đnhs 3d cảm nhận cũng khá chân thực và độ chính xác cũng khá cao đấy ạ, cứ đánh thử rồi cảm nhận trực tiếp luôn cá bác ạ

  3. Hùng Trần says: Trả lời

    Hôm demo này tình cờ đc ông bạn rủ đi cơ chứ cũng k biết vì bận quá dạo đó cũng k có lên sân nhiều vì cuối năm công việc bận lắm, hôm đs ông bạn rủ qua đây vì bảo đi đánh thử model mới của kenichi xem sao. Đi chiều tối mà vẫn còn đông lắm, chờ đến lượt mk đánh thì công nhận là không phí công đi, đánh dòng này công nhận đầm tay phết, dễ đánh, nhẹ dễ swing, đường bóng bay tốt k bị lệch nhiều đâu các bác ạ. Đáng thử lắm nhé

    1. Nguyễn Khánh says: Trả lời

      Hôm đó bác cũng đi ạ, em cũng đi nhưng em đi lúc chiều, công nhận đông thật bác ạ, nhiều ng đến đánh thử lắm, em cũng chờ 1 lúc thì cũng tới lượt đánh thử. Công nhận đánh hay bác nhỉ, dòng này em nghe nói là cải tiến công nghệ từ dòng victory G cũ nên đánh thấy thích hẳn bác ạ. Em thấy dòng này đánh cũng khá xa và thẳng, trợ lực khá tốt với thiết kế cũng đẹp bác nhỉ, màu sắc kết hợp khá hài hòa và trang nhã, dòng này với cái tầm gái trung trung tốt như thế thì công nhận đáng mua bác nhỉ

  4. Đức Ngọc says: Trả lời

    Mình ở xa nên k ghé qua cửa hàng xem sp được thì k b iết bên mình có nhận vận chuyển về Chí Linh, Hải Dương k nh, có gì gọi cho mình nhé

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity bên em nhận vận chuyển toàn quốc ạ, quý khách hàng liên hệ thêm với bên em qua hotline: 0867.694.866 để được các bạn nhân viên bên em trao đổi kĩ hơn ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và chúc quý khách hàng một ngày tốt lành ạ

  5. Nhật Bình says: Trả lời

    Trong tầm giá này thì tôi thấy có nhiều bộ gậy khác nhau nổi tiếng hơn nhưng riêng tôi là tôi vẫn thích bộ kenichi này do có trợ lực tốt, trọng lượng gậy nhẹ nên hỗ trợ tôi rất nhiều trong quá trình đánh, k cần dùng quá nhiều lực thì bóng vẫn đi được một quãng đường tương đối rồi, rất hài lòng

  6. Anh Tuấn says: Trả lời

    Người mới chơi đánh bộ này có ổn không nhỉ

    1. Minh Hải says: Trả lời

      Ổn đấy bác ạ, người mới chơi thì nên tìm những bộ có trợ lực tốt như bộ kenichi victory fast plus này, vừa có trọng lượng nhẹ mà mặt tiếp xúc bóng cũng được mở rộng, nhờ thế mà goldfer mới dễ đánh trúng bóng hơn, giảm thiểu đáng kể tình trạng đánh trượt bóng, rất phù hợp cho các bác mới chơi bộ môn này nhé

  7. Mạnh Quang says: Trả lời

    Set này tôi nhớ không nhầm có cả bộ dành cho nữ đúng k nhỉ, vợ mình cũng đam mê bộ môn này lắm

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ model Kenichi Victory Fast Plus ngoài dành cho các golfer nam còn có model dành riêng cho các golfer nữ thông số cán mềm hơn sao cho phù hợp với thể trạng, quý khách hàng có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus-2023-ladies. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe!

  8. Trần Bình says: Trả lời

    Mình mới chơi golf nên đánh còn yếu, vậy mà đánh thử cây driver của bộ kenichi.victory này toàn được trên dưới 220 yards, khoảng cách xa nhất mà mình từng đặt được, mà may sao hôm đấy còn được các nhân viên bên đây hướng dẫn mình thêm mà kĩ thuật mình cũng được cải thiện kha khá về kĩ thuật đánh bóng, chắc sắp tới cũng đăng ký thử khóa học bên đây xem có pro hơn k

  9. Xuân Hoàng says: Trả lời

    Tôi tham gia buổi demo kenichi hôm đó đây, công nhận đông thật, xếp hàng mãi mới đến lượt, tuy mới chỉ swing được vài đường nhưng bản thân mình thấy gậy đánh đầm tay, khoảng cách óng bay tốt, nhỉnh hơn hẳn các model cũ của mình, mà gậy đánh cũng rất ổn định, đường bóng đi thẳng, k bị lệch nhiều. Đúng là khổ công đứng đợi xếp hàng để đánh thử em nó mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *