Tin tức - Sự kiện

Sự kiện Demo Victory.G Kenichi, Golfgroup dẫn bước Golfers đến với dòng gậy đẳng cấp thứ thiệt

Sau ngày Launching thành công, siêu phẩm Kenichi Victory.G Men & Lady đã trở thành cơn sốt và gặt hái được nhiều tiếng vang trên thị trường Golf Việt. Không dừng lại ở đó, Golfgroup tiếp tục mang tới Chuỗi sự kiện Demo Victory.G trên khắp 63 tỉnh thành, dẫn bước Golfers Việt đến với dòng gậy golf đẳng cấp thứ thiệt được mong chờ nhất năm 2020.

Ra mắt tại Việt Nam từ giữa tháng 11/2020, siêu phẩm Kenichi Victory.G với 2 phiên bản Men & Lady vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió tại thị trường Golf Việt. Và để tiếp tục tăng nhiệt cho thị trường, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup tiếp tục tổ chức chuỗi Demo tại các Sân Golf trên khắp 63 tỉnh thành, đem dòng gậy mới Kenichi Victory.G tới gần hơn với các quý golfer. Sự kiện sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Quý Golfer trải nghiệm dòng siêu phẩm được thiết kế sang trọng, cao cấp với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Sức hấp dẫn đặc biệt làm nên đẳng cấp của Victory.G Kenichi Men & Lady

Không phải ngẫu nhiên mà Victory.G Kenichi ngay khi vừa ra mắt đã nhanh chóng trở thành siêu phẩm đáng sở hữu nhất hiện nay. Nhờ việc sở hữu những điểm độc lạ và ấn tượng, Victory.G Kenichi với 2 phiên bản Men & Lady đã tạo nên một sự bùng nổ lớn trong cuộc đua tranh tài giữa các thương hiệu gậy golf.

Điểm đặc biệt làm nên sức hút của Victory.G Kenichi chính là sự đẳng cấp, sang trọng từ thiết kế, công nghệ tới mức giá. Để qua đó, đánh trúng tâm lý, hoá giải “cơn khát” của thị trường gậy golf Việt.

Điều đầu tiên phải kể đến chính là đẳng cấp từ quy trình chế tác gậy. Theo tiết lộ từ hãng, Victory.G Kenichi là thành quả của hơn 3 năm nghiên cứu và hoàn thiện bởi đội ngũ nghệ nhân, kỹ sư của Kenichi Japan Golf. Mỗi cây gậy trong bộ Victory.G Kenichi được tạo ra dưới bàn tay vàng của các nghệ nhân trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác gậy golf. Từ ý tưởng ban đầu đến khi thành phẩm, mỗi cây gậy golf đều được diễn ra theo đúng quy trình chuẩn mực, khắt khe nhất của hãng Kenichi. Đặc biệt, trên từng phân đoạn như xử lý shaft, grip, mài đầu gậy, thử nghiệm,…đều sẽ do các chuyên gia thực hiện với độ chính xác lên đến 1/100mm. Tổng thời gian hoàn thành một cây gậy hoàn chỉnh trong bộ Victory.G Kenichi lên đến 2000h đồng hồ, gấp 5 lần so với các bộ gậy chế tác công nghiệp.

Vẻ đẹp bên ngoài cũng là yếu tố tạo nên đẳng cấp riêng của Victory.G Kenichi. Với phiên bản  gậy Nam Victory.G Kenichi Men, với màu đen nhám hút sáng vừa thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng vừa thể hiện bản lĩnh đàn ông mạnh mẽ. Sắc đen đẳng cấp, lịch lãm kết hợp với điểm nhấn vàng gold giúp các tay Golf nam tỏa sáng như những chiến binh trên sân golf. Trong khi đó, phiên bản gậy dành cho nữ Victory.G Kenichi Lady được các nghệ nhân kết hợp tài tình giữa màu hồng phấn và trắng trên nền kim loại, tạo ra một bản phối vô cùng hài hòa. Victory.G Kenichi Lady vừa đậm chất nữ tính, vừa dịu dàng nhưng không quá điệu đà phô trương. Nó chính xác là vẻ đẹp cực kỳ thanh lịch, sang trọng của phái nữ.

Có thể thấy rõ, cả 2 phiên bản Lady & Men đều sở hữu những tinh túy về nghệ thuật chế tác gậy thủ công Nhật Bản. Truyền tải được kỹ năng bậc thầy của Kenichi Japan Golf về gậy golf chế tác bằng tay nhưng có độ chính xác vượt trội, chuẩn chỉ tới từng mm.

Và một điều chắc chắn không thể không nhắc tới chính là những cải tiến công nghệ vượt trội tạo nên đẳng cấp riêng của Victory.G Kenichi.  Kế thừa công nghệ tiên tiến từ dòng Kenichi 5 – 6 sao, Victory.G Kenichi Men & Lady vừa có khả năng đánh xa vừa có độ bền vượt trội so với các dòng gậy cạnh tranh như Ping hay Taylormade. Hơn hết bộ gậy golf này còn chống thấm nước, chống xước và mài mòn giúp cho gậy luôn sáng bóng theo thời gian.

Ở Victory.G Kenichi đã hội tụ những công nghệ hiện đại nhất về một mẫu gậy golf hạng sang nhưng mức chi phí tầm trung. Đây cũng là yếu tố khiến Victory.G Kenichi khác biệt hoàn toàn so với các dòng gậy golf trên thị trường. Dù đẳng cấp không đổi, nhưng mức giá bán của Victory.G Kenichi lại rất “chiều lòng người” khi nằm ở phân khúc tầm trung 50 – 70 triệu.

Có lẽ, chính nhờ đẳng cấp riêng không bị trộn lẫn mà Victory.G Kenichi đánh dấu mốc làm nên sự lan tỏa ngay khi vừa Launching thị trường. Victory.G Kenichi trở thành cơn sốt khi lọt TOP dòng gậy được săn đón nhất, TOP từ khóa search trên GG về phiên bản Victory.G Kenichi,…

Golfgroup quyết tâm đưa Kenichi Victory.G trở thành tâm điểm những tháng cuối năm 2020 với chuỗi Demo khắp 63 tỉnh thành

Ở thời điểm hiện tại, Tập đoàn Golf Quốc gia Golfgroup là đơn vị cao cấp tại Việt Nam phân phối độc quyền các dòng gậy golf Kenichi nói chung, siêu phẩm Victory.G Kenichi nói riêng.

Là nhà phân phối độc quyền, Golfgroup quyết tâm đưa Kenichi Victory.G trở thành tâm điểm cuối năm 2020 và giúp Quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm tốt nhất dòng gậy này thông qua chuỗi Demo tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Golfgroup mong muốn được đồng hành cùng các quý Golfer để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại chuỗi sự kiện Demo. Những người tham dự sự kiện sẽ được thử gậy Kenichi Victory.G, được tư vấn căn chỉnh swing sao cho đẹp mắt nhất. Cùng với đó, người tham dự cũng sẽ được chia sẻ kinh nghiệm và những cảm xúc xung quanh môn thể thao golf quý tộc. Và đặc biệt hơn cả, tại sự kiện các golfer sẽ có cơ hội đặt mua siêu phẩm Kenichi Victory.G Men & Lady chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Chưa kể, Demo Kenichi Victory.G cũng được tổ chức tại rất nhiều sân golf trên toàn quốc. Qua đó, mang lại trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cho những người mong muốn tham dự. Sự kiện Demo Kenichi Victory.G dự kiến thu hút số lượng golfer tham dự vô cùng đông đảo. Ngoài những tay Golf nổi tiếng còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia về golf đến tham dự.

Theo tiết lộ từ Golfgroup, sự kiện sẽ được diễn ra vào tháng 12 này, mở màn tại các sân golf tại Sài Gòn và Hà Nội như:

– Sân Hà Đông (13-14/12/20)

– Sân Tân Sơn Nhất (15/12/20)

– Sân Rạch Chiếc (24/12/20)

– Sân Happy Golf (30/12/20)

-……

Đây đều là những sân golf nổi tiếng tại khu vực, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các Golfer.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:56 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  09:48 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *