Tin tức - Sự kiện

CFO Sài Thành chia sẻ cảm xúc chi gần 600 triệu lắp đặt golf 3D Cyber MS5

Phòng golf 3D là gì? Lợi ích của phòng golf 3D? Có nên lắp golf 3D indoor hay không? vẫn luôn là nỗi băn khoăn chung của rất nhiều Golfers. Trong bài viết này, anh Thái Nguyễn – Giám đốc tài chính một công ty phần mềm startup tại HCM sẻ chia sẻ về hành trình lắp đặt và trải nghiệm phòng golf 3D trong 1 năm qua giúp golfers giải mã được băn khoăn về sản phẩm công nghệ mới phòng golf 3D này.

Mê golf, yêu công nghệ mà không biết golf 3D Cyber MS5 – Dân chơi nửa mùa!

Phòng chơi golf 3D hay còn gọi là phòng golf mô phỏng, golf màn hình (Golf simulator). Được biết đến tại Việt Nam từ những năm 2010. Đối với một số người chơi thì khái niệm này còn rất mới mẻ và chưa được quan tâm nhiều. Thực tế là ở các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ, Đức,…golf 3D đã quá quen thuộc. 

Tôi còn nhớ trong chuyến công tác khoảng 5 năm trước – năm 2016 tại Mỹ, tôi thấy người Mỹ có thói quen chơi golf 3D ở các quán cà phê, đông hơn ngoài sân thật rất nhiều. Ấy vậy mà lúc đó tại Việt Nam, nhắc tới golf 3D người ta còn “cười nhạt” không biết nó là gì. Từ hôm đó, tôi đã định bụng sau khi kết thúc công tác, quay trở về Việt Nam, tôi nhất định sẽ lắp cho mình một phòng 3D sang trọng và hiện đại như thế.

Golf 3D đang ngày càng trở thành một xu hướng công nghệ mới được nhiều người ưa chuộng
Golf 3D đang ngày càng trở thành một xu hướng công nghệ mới được nhiều người ưa chuộng

Những năm gần đây đối với dân mê golf, nghiện công nghệ nói chung thì golf 3D đã trở thành một xu hướng công nghệ mới không thể bỏ qua bởi những giá trị, tiện ích và đẳng cấp mà nó mang lại. Có thể nói, golf 3D đang rất phổ biến trong bể của những “cá mập sành ăn”. 

Bởi, Golf 3D chính là cách thức giúp các đại gia, doanh nhân có thể khẳng định vị thế, đẳng cấp riêng cực khác biệt. “Alo, mưa rồi, qua nhà tôi chơi golf 3D, làm điếu xì gà cho ấm”, “Tôi có dự án này khá tiềm năng, cuối tuần qua nhà tôi làm trận golf 3D, nhâm nhi ly Chivas bàn chuyện”,…Nghe thôi cũng thấy sự khác biệt rồi phải không? Gần 3 năm qua, tôi luôn được bạn bè, đối tác khen ngợi vì đi trước thời đại và sở hữu 1 phòng golf 3D tại nhà.

Xu hướng phát triển Golf 3D

Trên thực tế, phòng golf 3D được ra đời từ chính nhu cầu của các golfers: Tiết kiệm thời gian lên sân, chơi trong nhà không bị thời tiết ảnh hưởng, luyện tập và học chơi golf, phân tích, đo đếm thông số cú đánh, giải trí và được chơi golf mọi lúc mọi nơi… từ đó với công nghệ kỹ thuật cao hiện nay đã đưa ra giải pháp là những phòng tập golf 3D.

Với mục đích ra đời nhằm tối ưu hoá và giải quyết các vấn đề của người chơi, tôi khẳng định với các bạn rằng việc chơi golf 3D chắc chắn sẽ là xu hướng đón đầu trong thời gian sắp tới tại Việt Nam. Nếu 5 năm trước golf 3D chỉ là một dấu chấm hỏi thì khoảng một năm đổ lại đây, khái niệm golf 3D trong cộng đồng golf Việt đã dần phổ biến, những mô hình golf cafe, golf film hay dịch vụ cho thuê phòng golf 3D theo giờ bắt đầu xuất hiện.

Golf 3D đang ngày càng trở thành một xu hướng công nghệ mới được nhiều người ưa chuộng
Golf 3D đang ngày càng trở thành một xu hướng công nghệ mới được nhiều người ưa chuộng

Khám phá thế giới Golf thu nhỏ phong cách Đại Hàn – Tinh tế, sang trọng!

Về tổng quan thì phòng tập golf 3D là tổ hợp các thiết bị, máy móc, máy tính kết hợp với nhau có tác dụng đo đếm cú đánh của người chơi một cách chính xác và hoàn chỉnh. Từ đó, đưa ra kết quả cho máy tính xử lý và mô phỏng lên một phần mềm sân tập. Cuối cùng là ta có một phòng chơi golf 3D trong nhà mà chúng ta có thể đánh thẳng bóng vào màn hình và nhìn thấy đường bóng trên sân.

Tùy vào từng hãng với công nghệ sử dụng và chất lượng hình ảnh mà chúng ta có những phòng tập golf khác nhau. Từ cơ bản đến cao cấp. Từ giải trí đến chuyên luyện tập. thế nên tùy vào nhu cầu mà bạn hãy quyết định sử dụng hoặc lắp phòng golf 3D phù hợp cho mình.

Golf 3D –  Món đồ chơi đắt đỏ phục vụ giới thượng lưu, siêu giàu – Đúng nhưng chưa đủ!

Bộ môn golf được cho rằng là bộ môn quý tộc và chỉ hợp với “những người có chiếc ví dày”, còn golf 3D là những món đồ chơi xa xỉ, là công cụ để giới thượng lưu thể hiện đẳng cấp, sự khác biệt so với người khác. Tiêu cực một chút, nhiều người khi nghe thấy “xu hướng golf 3D” sẽ liên tưởng đến một cuộc “chạy đua vũ trang” trong giới giàu và siêu giàu. Thực tế là golf 3D mang đến nhiều giá trị hơn việc thể hiện đẳng cấp cá nhân.

Hơn 70% golfers là những doanh nhân thành công, thành đạt. Tôi nghĩ, đã là doanh nhân, chắc chắn khi đưa ra một quyết định đầu tư, chi tiền thì giá trị nhận được hay lợi nhuận là điều tiên quyết. 

Dưới góc độ của một doanh nhân và là một nhà phân tích tài chính, tôi quyết định lắp golf 3D vì thiệt thì ít, lợi thì quá nhiều. Về mặt cảm xúc, golf 3D là nơi tôi giải trí khi căng thẳng, nơi trao đổi, bàn bạc công việc với đối tác hay đơn giản là nơi nuôi dưỡng và duy trì đam mê với golf. Về mặt tài chính, đầu tư golf 3D chỉ cần đầu tư một lần, không phải lo về các chi phí thuê sân, thuê caddie, chi phí di chuyển,… Thêm vào đó, một ngôi nhà bình thường có giá 5 tỷ nhưng cũng là ngôi nhà đó nhưng có phòng golf 3D giá trị sẽ được tăng lên 7 tỷ, 8 tỷ là chuyện rất bình thường giữa cơn sốt bất động sản và golf như hiện nay. 

Ngoài ra, golf 3D còn được ứng dụng rộng rãi trong kinh doanh với đa dạng mô hình như: khách sạn, nhà hàng, resort, cà phê golf hay đơn giản nhất là golf 3D thuê theo giờ. Những mô hình này hứa hẹn sẽ là “những cái cây hái ra tiền” chỉ trong khoảng 2 năm tới.

Chỉ biệt thự mới lắp được Golf 3D – Tư tưởng sai lệch che mất tầm nhìn!

Với phòng golf 3D, các bạn có thể lắp ở bất kỳ không gian và bất kì mô hình nhà ở nào bạn mong muốn. Từ nhà chung cư, văn phòng, biệt thự hay resort đều ổn cả. Phòng golf 3D chỉ chiếm một không gian khoảng 5m x 3m x 3.2m (chiều dài x chiều rộng x chiều cao) thôi nhưng phòng tập golf 3D là nơi tôi có thể thỏa mãn đam mê mà không cần di chuyển xa xôi hay chịu bất kỳ rủi ro nào. 

Cá nhân tôi thấy lắp tại không gian phòng khách trong gia đình là lựa chọn khá phù hợp. Kể từ khi tôi lắp golf 3D ở phòng khách, mỗi khi có khách tới nhà chơi họ đều thấy tò mò và mong muốn trải nghiệm thử. Chúng tôi lại có thêm chủ đề để trò chuyện, khó thú vị đấy chứ. 

Anh Thái Nguyễn thỏa mãn niềm đam mê chơi golf với phòng 3D Cyber
Anh Thái Nguyễn thỏa mãn niềm đam mê chơi golf với phòng 3D Cyber

Một vốn mười lời – Tại sao lại không đầu tư Cyber Golf MS5?

Đón đầu xu hướng chơi golf tại gia, rất nhiều nhà đầu tư, đơn vị kinh doanh tại Việt Nam đã tiên phong triển khai mô hình kinh doanh golf 3D nhằm gia tăng giá trị sản phẩm dịch vụ. Chỉ với “1 vốn – nhận lại 10 lời”, tôi thấy đây thực sự là “phi vụ” đầu tư bạc tỷ giúp rất nhiều nhà đầu tư thông thái “hái ra vàng”.

Golf 3d – thành tựu tiên tiến của khoa học công nghệ

Tôi chọn thiết kế và thi công ngay cạnh phòng khách để tiện mời bạn bè, đối tác sang chơi. Các thiết bị trong một phòng tập golf 3D bao gồm: hệ thống máy chiếu, màn hình chiếu, camera, loa, máy tính, máy đo golf và thảm cỏ nhân tạo. Tất cả các thiết bị sẽ hoạt động như một hệ thống, quan sát và mô phỏng lại động tác và từng cú vung của tôi, do đó tôi cảm thấy chân thực như đang đứng tại một trong những sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới. Sau khi swing, máy sẽ tính toán, mô phỏng và hiển thị lại các thông tin như góc bóng bay, hướng bay, tốc độ, độ cao và điểm tiếp đất. Nhờ vào đó tôi có thể tính toán và điều chỉnh lực cho cú đánh tiếp theo. Camera ghi lại toàn bộ thao tác đánh nên khi xem lại tôi có thể cải thiện tư thế và nâng cao kỹ năng một cách nhanh chóng.

“Phòng Golf 3D tinh tế quá nhỉ, nhà sang trọng hẳn” – Đó là những điều họ thường nói khi sang nhà tôi chơi

Có rất nhiều gói lắp đặt phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng người. Với tôi, tôi chọn gói Cyber golf MS5 bởi những vật liệu, vật dụng trang trí trong phòng cực kỳ cao cấp, sang trọng và hợp ý tôi như vách da LK HighTech 6, khung thép thép cao cấp US 225, màn chiếu chịu lực 3 lớp Megaplex,… Ngoài ra, bất cứ những gì tôi yêu cầu thêm về thiết kế, decor như chỗ để xì gà, quầy rượu, đều được các bạn nghiên cứu lắp đặt và sắp xếp thành một chỉnh thể hài hòa. Do đó, tôi cảm thấy rất tự tin và tự hào khi mời bạn bè, đối tác qua nhà chơi và trải nghiệm golf 3D. 

Golf 3D –  Trải nghiệm thú vị và cực kỳ hợp thời

Một điểm cộng nữa khi lắp đặt phòng Cyber golf MS5 đó là mô hình này còn mang tới trải nghiệm thú vị khi giúp tôi cùng giới doanh nhân giao lưu, thi đấu golf online cùng nhau. Cyber golf MS5 cho phép chúng tôi trải nghiệm miễn phí 50 sân golf trên thế giới. Đồ hoạt đẹp, bộ xử lý nhạy bén khiến chúng tôi có cảm giác như đang đứng trên sân golf với một vòng Golf 18 lỗ – chân thực tới từng chi tiết.

Thêm vào đó, trong tình hình dịch bệnh Covid căng thẳng như hiện nay thì đảm bảo cự ly an toàn với những người xung quanh là điều cực kì đáng lưu ý. Ba năm trước, khi lắp golf 3D vẫn chỉ nghĩ đơn giản là để phục vụ các nhu cầu của bản thân nhưng bây giờ đó còn là biện pháp bảo vệ chính mình. Vừa được chơi golf mọi lúc, vừa an toàn và thoải mái. Càng nghĩ tôi càng thấy đầu tư 600 triệu lắp đặt Cyber golf MS5 chẳng thiệt hại gì mà ngược lại nhận được rất nhiều lợi ích đấy chứ. Đây cũng là một trong số những quyết định đúng đắn nhất của tôi!

Như vậy, không cần phải lên sân golf, tôi hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê ngay tại nhà. Vừa thể hiện đẳng cấp của bản thân, vừa có thể trao đổi công việc với đối tác hay giải trí cùng bạn bè một cách dễ dàng mà không phải di chuyển đi xa, nhất là những ngày thời tiết thất thường hay khi tình hình dịch bệnh phức tạp.

Mô hình kinh doanh mới và bài toán lợi nhuận

Tại một số quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc hay Nhật Bản… mô hình kinh doanh phòng tập golf 3D đã rất phổ biến vì mang lại lợi nhuận tương đối cao. Còn ở Việt Nam, việc kinh doanh phòng tập golf 3D còn khá mới mẻ, tuy nhiên tôi đánh giá nó chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong tương lai. Khoan nói về việc mở rộng kinh doanh, chính quy mô hộ gia đình thôi đã đủ thấy “cái lãi” nhất định. Tôi ví dụ:

Mục Giá Số lần chơi (tối thiểu)/tháng Tổng tiền chi một tháng Tổng tiền chi một năm
Sân tập 200k – 250k/1h/100 banh 4 lần/tuần tức 16 lần/tháng 3tr2 – 4tr VND/tháng 40tr – 50tr
Sân golf  2tr5 – 3tr/trận 3 trận/tuần tức 12 trận/tháng 30tr – 36tr VND/tháng 360tr – 430tr
Tổng Trung bình: 40tr/tháng Trung bình:450tr/năm

Nhìn vào bảng trên có thể thấy một năm chúng ta bỏ ra khoảng 400 – 500 triệu đồng phí thuê sân, ăn uống khi chơi golf, chưa kể đến các chi phí đi lại hoặc phát sinh. Tuy nhiên, nếu lấy 600 triệu đó để lắp đặt một phòng Cyber golf MS5 ta có thể chơi không giới hạn, một năm, hai năm hay năm năm đều được, tiết kiệm được khoản chi phí cực lớn mà vẫn đảm bảo được niềm vui và đam mê.

Đối với quy mô rộng hơn thì mô hình kinh doanh phòng golf 3D này nhiều người nghĩ bỏ ra số tỷ để đầu tư biết bao giờ mới thu hồi lại vốn và có lãi. Thực tế là, họ chỉ cần lần đầu tư một lần duy nhất đã có thể tạo ra giá trị lâu dài. 

Tôi ví dụ: Một doanh nhân A chi đầu tư 3 tỷ, trong đó: 2 tỷ xây 4 phòng Cyber golf MS5 kèm theo 1 tỷ mua máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu pha chế, mặt bằng, lương nhân viên,.. để tạo ra mô hình golf 3D và coffee cinema. Sau khi hoàn thiện, cho thuê với giá 300k/h chưa bao gồm những dịch vụ khác như: đồ ăn, đồ uống, những dịch vụ khác như xì gà, rượu, chiếu film sẽ thu tiền riêng.

Vậy, nếu một ngày có trung bình 3/4 phòng cùng lúc có khách đều đặn trong 10 tiếng thì doanh thu mỗi ngày sẽ là 9tr phí thuê phòng và ít nhất 20tr các dịch vụ đi kèm. Tức là, doanh thu một tuần là 200tr và một tháng sẽ là 800tr, chỉ trong 6 – 8 tháng là có thể thu hồi vốn và bắt đầu sinh lời. 

Chưa kể cơn sốt bất động sản & golf ngày một nhân rộng sẽ là động lực thúc đẩy phát triển kinh doanh golf 3D, đồng thời gia tăng giá trị bất động sản của nhà đầu tư lên rất nhiều lần. Đặc biệt là tại các khách sạn – resort, chung cư, tòa nhà văn phòng, hay văn phòng giao dịch. Đúng! Golf 3D là món đồ chơi đắt đỏ dành cho giới thượng lưu nhưng đó còn là “con gà đẻ trứng vàng” rất đáng để đầu tư. Tuy nhiên, trước khi nhà nhà bỏ tiền đầu tư thì hãy bắt tay ngay từ bây giờ để đón đầu xu hướng và gây dựng thương hiệu trước.

So với chơi golf ngoài trời, golf 3D có gì hơn kém?

Nhiều người khi nhắc tới chơi golf sẽ nghĩ ngay tới những trận đấu trên sân golf ngoài trời. Không thể phủ nhận việc chơi golf ngoài trời mang tới những trải nghiệm chân thực và khác biệt, tuy nhiên chơi golf 3D cũng mang lại vô số ưu điểm lớn đáng chú ý. Sau gần 3 năm trải nghiệm phòng golf 3D, cá nhân tôi đúc kết được kha khá những ưu nhược điểm của cả 2 loại hình chơi golf này. Tôi sẽ điểm qua một vài điều cơ bản để những ai phân vân có cái nhìn khách quan nhất. 

Ưu điểm:

Chơi golf ở ngoài trời Chơi ở phòng golf 3D
  • Nhiều giải đấu chuyên nghiệp tổ chức trên sân
  • Không lo về cách vận hành, không cần phải căn chỉnh thông số phức tạp. Thỏa thích di chuyển trên sân, tạo cảm giác muốn chinh phục và phấn khích hơn cho người chơi.
  • Âm thanh, đồ hoạ chân thực, hệ thống các lỗ golf như sân thật.
  • Số liệu đo đạc chính xác, giúp nhìn ra lỗi sai để cải thiện 
  • Thể hiện đẳng cấp và tùy chọn thiết kế theo sở thích. Chủ động về thời tiết và thời gian, chơi lúc nào cũng được

Nhược điểm khi chơi golf ngoài trời:

  • Phụ thuộc nhiều vào địa hình sân, thời tiết và quãng đường di chuyển 
  • Trả phí vào sân và chi phí thuê caddies 
  • Nếu không có HLV quan sát, phân tích rất khó để người chơi có thể cải thiện trình độ, không biết sai ở đâu và cần sửa lỗi nào
  • Thời tiết thất thường ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chơi
Hệ thống 3D sẽ giúp quan sát và mô phỏng lại động tác và từng cú swing
Hệ thống 3D sẽ giúp quan sát và mô phỏng lại động tác và từng cú swing

Tôi chắc chắn rằng golf 3D sẽ giải quyết triệt để được những nhược điểm luôn khiến các golfers lo ngại này. Quả thật, một lần đầu tư golf 3D sẽ không cần phải suy nghĩ về chi phí khác, về thời gian chơi golf sớm hay muộn, có thể trải nghiệm bất cứ khi nào muốn trong chính ngôi nhà của mình.

Cyber Golf MS5 – Ưng ngay từ cái nhìn đầu!

Tôi là người khá kỹ tính trong các thiết kế liên quan đến nội thất và nhà cửa. Do đó, sau khi được tư vấn và trải nghiệm thực tế tại showroom Nguyễn Văn Linh tôi đã ưng ngay và quyết định chọn Cyber Golf MS5 – gói lắp đặt phòng golf là 580 triệu đồng. Gói này bao gồm rất nhiều các thiết bị cao cấp,hiện đại phục vụ đầy đủ cho nhu cầu vừa thẩm mỹ nhưng vừa phải hiện đại của tôi.

 Các thiết bị có thể kể đến như bộ cảm biến MS5 Ver 2.2, phòng golf zoom star, bộ vi xử lý, đèn LED, màn chiếu, màn hình LED… Bên cạnh đó, trong gói lắp đặt Cyber Golf MS5 của GolfHomes tôi còn được cung cấp Vách da LK HighTech 6 – vách ngăn bảo vệ, chống biến dạng cao cấp. Ngoài ra còn có thảm cỏ nhân tạo, thảm swing nhập khẩu từ châu Âu. Tất cả thiết bị và vật liệu nội thất trang trí đều cao cấp, hiện đại, bền, đẹp được sắp xếp hài hòa, cân đối và điểm tôi cực kỳ ưng ý.

Nên chọn đơn vị nào để lắp phòng Cyber Golf MS5?

Tôi cá có khá nhiều người có suy nghĩ như tôi là lắp phòng golf 3D nói chung và Cyber golf MS5 sẽ mất khoảng 1 – 2 tháng mới hoàn thiện. Và điều làm tôi bất ngờ là đợt đấy thi công phòng Cyber golf MS5 chỉ vỏn vẹn trong hơn một tuần.

Thực chất, vấn đề lắp đặt như thế nào thì rất đơn giản, khi lựa chọn đơn vị thiết kế thi công, họ sẽ có bộ phận khảo sát, tư vấn cụ thể để chọn gói lắp đặt phù hợp. Tiếp theo, các bạn sẽ lên bản vẽ 2D và 3D. Bản vẽ có thể được chỉnh sửa cho đến khi tôi đồng ý và hài lòng. Cuối cùng là tiến thành thi công lắp đặt. Từng khâu một đều có các bạn tư vấn tận tình và theo dõi sát sao nên tôi cũng không phải lo lắng hay nghĩ nhiều. Khi có thắc mắc hay cần chỉnh sửa gì, điều tôi cần làm chỉ là nhấc máy lên và alo cho họ thế là xong.

Phòng golf 3D được trang bị sẵn để test gậy tại showroom
Phòng golf 3D được trang bị sẵn để test gậy tại showroom

Nhưng có lẽ cũng là một may mắn cho tôi vì ngay từ đầu tôi đã chọn đúng đơn vị uy tín là Golfhomes. Vừa giúp tôi tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà chất lượng phòng lại được đảm bảo, thể hiện được cái tôi cá nhân.

GolfHomes là đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D có trên 5 năm kinh nghiệm với hệ thống chi nhánh khắp các tỉnh thành. Điều này có nghĩa rằng dù các bạn ở bất kỳ đâu tại Việt Nam chỉ cần có nhu cầu lắp đặt là GolfHomes sẽ có mặt.

GolfHomes còn là đơn vị độc quyền thi công với quy trình 18 bước từ khâu khảo sát, lên bản vẽ 2D – 3D đều rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp Cái hay ở GolfHomes chính là cá nhân hoá và có nhiều gói lắp đặt phù hợp với từng phân khúc khách hàng và ngân sách của họ. Ví dụ khách hàng không có điều kiện kinh tế có thể chọn gói phòng golf 3D tiết kiệm với mức chi phí chỉ từ 50 – 100 triệu, gói cơ bản từ 250 – 550 triệu đồng, gói cao cấp Luxury từ 600 – 1.3 tỷ và gói siêu Vip Premium từ 2 – 3 tỷ. Thêm vào đó, toàn bộ đội ngũ thi công lắp đặt tại đây đều là những người thợ lành nghề, có bằng kỹ sư công nghệ và kinh nghiệm trên 10 năm trực tiếp thực hiện.

Ở một số đơn vị thi công khác, khi hoàn tất lắp đặt, thanh toán đầy đủ là họ có thể hờ hững với khách hàng, gọi điện nhờ hỗ trợ mà hoài không thấy chuyên viên kỹ thuật nào đến. Nhưng ở Golfhomes lại rất khác, tôi lắp đặt Cyber Golf MS5, đây mới chỉ là một gói giá trị tầm trung, hợp đồng bảo hành ký kết một năm. Kể từ đó đến nay đã gần ba năm, hết hạn bảo hành, bảo dưỡng rồi nhưng trong suốt thời gian bất kể 7h sáng hay 10h tối, tôi gọi cho hotline các bạn đều support nhanh chóng và nhiệt tình. Đây là lý do chính mà Golfhomes trở thành “favorite brand” của tôi . Nếu tóm gọn dịch vụ và chất lượng ở Golfhomes bằng ba từ, tôi sẽ chọn: Đẳng cấp – Chuyên nghiệp – Tận tình. Bạn bè, đối tác của tôi ai hỏi lắp đặt phòng 3D tôi đều tự tin giới thiệu qua Golfhomes.

Một số chính sách tôi đánh giá cao tại GolfHomes:

  • Quy trình khảo sát, tư vấn và thi công nhanh gọn
  • Đội ngũ cố vấn Hàn Quốc
  • Quy trình test 57 bước trước khi bàn giao phòng golf 3D
  • Support 4.0 xử lý vấn đề trong quá trình sử dụng
  • Có hỗ trợ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo dưỡng phần mềm và phần cứng
  • Có ưu đãi khách hàng VIP của Hệ sinh thái Golfgroup,…

Không chỉ mình tôi và rất nhiều anh em trong giới doanh nhân cũng như trong CLB golf đều đánh giá cao GolfHomes. Tôi dùng phòng Cyber Golf MS5 này cũng được gần ba năm rồi mà không có vấn đề gì rủi ro nên tôi cực kỳ tự tin khi chia sẻ mà với các bạn. Hy vọng những review này sẽ giải đáp những thắc mắc, bác bỏ quan niệm cũ có phần chưa đúng lắm của các bạn về Golf 3D. Từ đó, dễ dàng đưa các quyết định lắp đặt kinh doanh golf 3D hoặc sử dụng tại nhà. Chúc các bạn có được lựa chọn đúng đắn và hợp tác với đơn vị thi công uy tín, chất lượng nhất.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Lê Tú
Ngày đăng 06:14 - 26/05/2021 - Cập nhật lúc:  11:43 - 23/02/2022

Bình luận (102)

  1. Quang Thái says: Trả lời

    Bên đây có rất nhiều chính sách mà tôi đánh giá rất cao như quy trình khảo sát, tư vấn và thi công nhanh gọn cùng với quy trình test nếu tôi nhớ không nhầm là lên tới 57 bước trước khi bàn giao phòng golf 3D cho khách hàng cùng nhiều chính sách khác làm tôi vô cùng hài lòng và sẽ còn ủng hộ shop trong thời gian sắp tới.

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity xin cảm ơn anh Hùng đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em ạ, mong anh Thái sẽ có những trải nghiệm tốt nghiệm tốt nhất khi trải nghiệm dịch vụ và sẽ ủng hộ cửa hàng lâu dài ạ.

  2. Đình Trọng says: Trả lời

    Mình cần lắp gấp một phòng golf 3D cho công ty của mình, shop có thể tư vấn chút cho mình không ạ, số điện thoại: 0931947128.

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ GolfCity xin chào anh Trọng ạ, cảm ơn anh Trọng đã quan tâm đến dịch vụ bên em ạ, bên em đã tiếp nhận thông tin của anh và sẽ sớm liên lạc lại cho anh ạ, mong anh hãy để ý điện thoại và chúc anh Trọng có một ngày tốt lành ạ

  3. Văn Huy says: Trả lời

    Chơi golf 3D vừa có âm thanh, đồ hoạ chân thực, hệ thống các lỗ golf như sân thật lại có số liệu đo đạc các cú đánh một cách chính xác, giúp nhìn ra các lỗi sai để cải thiện. Bạn cũng không phải lo về vấn đề thời tiết hay ánh sáng như khi đánh golf ngoài trời, tiện lợi hơn rất nhiều.

  4. Ngọc Toản says: Trả lời

    Tôi thấy thay vì bỏ mấy triệu ra để đi ra sân tập thì mình có thể lắp đặt một phòng golf 3D như này để chơi lâu dài, mình có thể chơi trong vòng 1 năm, 2 năm hay 5 năm vẫn dùng tốt. Thay vì bỏ ra trăm triệu trong 1 năm để lên sân thì các bác có thể dành số tiền đó để lắp một phòng golf 3D để chơi mọi lúc mọi nơi

  5. Huy Hoàng says: Trả lời

    Tôi đã bỏ một số vốn không nhỏ để lắp đặt một bộ phòng 3D này bên khách sạn, từ hôm lắp thì khách đến đông hơn hẳn, mà khách đến đây thuê phòng thì ít mà tranh nhau xếp hàng chơi phòng golf 3D thì nhiều. Là 1 người kinh doanh thì tôi thấy đây là một món hời rất lớn, nhờ thế các khách hàng của tôi đã tìm được thêm niềm vui mới khi đến quán tôi.

  6. Việt Hùng says: Trả lời

    Trước tôi cũng có sang nhà bạn đánh thử hệ thống 3D Bravo mà rất chập chờn , nhiều khi đánh mà còn không nhận đường bóng, lại còn không chân thực lắm thì phải

  7. Bảo Châu says: Trả lời

    Anh cần tư vấn lắp phòng 3D để kinh doanh quán cafe, tư vấn anh 0866488866

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào anh Bảo Châu nhé! Em xin phép liên hệ và tư vấn chi tiết các gói phù hợp và lộ trình kinh doanh cho mình nhé!

  8. TGĐ Ngọc Ánh says: Trả lời

    Chị đang muốn lắp một phòng VIP để tiếp khách ngoại giao, cuối tuần này các em qua công ty chị khảo sát nhé, trước cũng lấy bộ Kenichi Victory G Lady ở bên em rồi đấy, thấy sản phẩm dịch vụ tốt nên chị sẽ ủng hộ thêm

    1. Quỳnh Trang - GĐ Dự án Golfhomes says: Trả lời

      Em chào TGĐ Ngọc Ánh nhé, em là Quỳnh Trang – GĐ Dự án Golfhomes ạ! Em cảm ơn chị đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ bên em! Em đã báo các kĩ sư ưu tiên khảo sát thi công 3D cho mình rồi chị nhé!
      Em gửi chị tham khảo trước một số phòng hạng VIP nhé:
      https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/diamond-golf-ms9-ver-3-5-multiply
      https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  9. Lê Huy says: Trả lời

    Chơi 3D thì có gì hay đâu, trước tôi lắp gói Bravo của một đơn vị bên Quận 1 đánh chập chà chập chờn, chỉ đánh nhẹ nhàng thôi chứ có chơi được hố đâu. Cá nhân tôi thì thấy đánh tại sân thật ổn hơn đánh ở 3D, chơi 3D tức lắm

    1. Chí Thiện says: Trả lời

      Bác lắp Bravo thì đánh bị vậy là đúng rồi, Bravo thì chỉ chơi nhẹ nhàng được thôi, không chơi được hố đâu, giật ngay. Trước tôi đánh thử Bravo rồi nên tôi biết. Nếu bác muốn đánh mượt thì nên chọn mấy phần mềm của Hàn như MS5, MS9 hay Okongolf nhé

      1. Thái Bảo says: Trả lời

        Tôi vừa lắp con Okongolf, đúng là đồ của Hàn có khác, dùng rất thích. Đánh được 3 tháng rồi mã vẫn ngon như ngày đầu mới lắp, âm thanh dồ hoạ như trên sân thật. Bác nào muốn lắp 3D thì Okongolf là lựa chọn rất ok đấy https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  10. Hoàng Hiệp says: Trả lời

    Tôi thấy golf 3D các năm gần đây rất phát triển, các anh em trong hội đầu tư cũng rất nhiều. Chơi 3D thì rất chủ động thời gian, không sợ ảnh hưởng của thời tiết. Chơi 18 hố 3D xong vẫn khoẻ chứ chơi trên sân nhiều hôm đánh xong hết cả hơi. Bác nào lắp 3D thì theo tôi nên chọn mấy phần mềm của Hàn Quốc, vì ngành công nghiệp 3D bên Hàn thì nổi tiếng trên cả thế giới rồi

    1. Quang Anh says: Trả lời

      Chơi 3D bây giờ là xu hướng rồi. Bên nước mình các năm gần đây mới phát triển chứ tại nước ngoài thì họ chơi 3D mấy chục năm trước rồi. 3D bây giờ nhiều công nghệ lắm, tôi đánh thích nhất là phòng có thảm địa hình, xoay 8 hướng như sân thật, cảm giác rất thích

      1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời

        Tôi cũng vừa lắp một phòng MS5 ở Golfhomes, đánh rất mượt. Trước đây lên sân thì chỉ lên được chủ nhật, mà đặt muộn thì hay hết chỗ. Bây giờ đánh 3D thì chủ động về thời gian, thi thoảng đấu 18 hố với anh em trên 3D cũng vui lắm. Bác nào cần thì cứ gọi bên Golfhomes họ tư vấn cho, rất nhiệt tình: 0866.642.866

  11. Nam Phong says: Trả lời

    Tôi muốn lắp mấy phòng 3D để kinh doanh kết hợp cà phê,thấy chi phí cao mà không biết khi nào mới lấy lại được vốn nhỉ?

    1. Đức says: Trả lời

      nhanh thôi mà ,bác cứ tính 300k/h chưa bao gồm tiền nước uống,đồ ăn… thì khoảng 6-8 tháng là bác đã thu hồi lại đc vốn đầu tư rồi,còn muốn biết chi tiết bác gọi theo sđt 0862654866 họ sẽ tư vấn và lên chiến lược kinh doanh cho bác chi tiết nhất.

  12. Nam Anh says: Trả lời

    chơi 3D là thích nhất,mưa ko đến mặt,nắng ko đến đầu ,lại ko phải di chuyển xa,chơi được mọi lúc mọi nơi

    1. Hoàng Tuấn says: Trả lời

      Chuẩn rồi bạn ạ.với thời tiết 40* thế này lên sân thì mệt lắm

  13. Hào Nam says: Trả lời

    lắp một phòng 3D chi phí hết bao nhiêu nhỉ?

  14. .Tuấn Anh says: Trả lời

    Em đang cần lắp gấp 1 phòng Golf 3D ,bác nào vừa lắp xong cho em xin đơn vị nào lắp đặt nhanh và uy tín với. Nhà em khoảng 35m2 liệu lắp được không nhỉ?

    1. Gia Huy says: Trả lời

      ok bạn gọi theo sđt này: giám đốc Trang: 0862654866

  15. Phúc xo says: Trả lời

    Bác nào lắp dạng phòng 3D này tại nhà chưa, em xin ít review. Nhà đang có khoảng 40m vuông chưa làm gì mà dịch dã thế này thấy ngứa chân tay quá. thấy bảo dùng phòng 3d cũng được

  16. Hoàng Tuấn says: Trả lời

    bác chơi Golf 2 năm rồi mà ko biết mô hình này đang hot hiện nay ah?chán bác quá

  17. Huy CEO says: Trả lời

    em chơi Golf đc 2 năm mà toàn đánh trên sân thôi,dạo này dịch các sân đóng cửa hết ko biết chơi ở đâu,nghe mấy đứa bạn rủ chung vốn vào lắp hệ thống 3D vừa chơi vừa kinh doanh mà e nghe thấy mô hình này lạ quá,có bác nào biết về mô hình này ko nhỉ?

  18. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

    Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Về việc thi công ở các tỉnh, bên em sẽ trao đổi trước với anh về diện tích, thiết kế phòng lắp, giá cả. Sau đó sẽ đến anh đo đạc, lên bản vẽ,… theo quy trình anh ạ. Em xin phép gửi thông tin cụ thể hơn qua SĐT anh được không ạ?

  19. Văn Huynh says: Trả lời

    Tư vấn cho mình thêm các loại phòng khác nhé. 0983796080

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Nhân viên bên em đã liên hệ tư vấn đến anh ạ. Cảm ơn anh đã tin tưởng Golfgroup

  20. Phát says: Trả lời

    Ôi, mình sắm bộ gậy chơi thôi đã hết máu, lắp này chi phí cao thật

    1. Thọ Phạm says: Trả lời

      Nhưng chi phí thuê chơi tầm 3-4 năm chắc cũng bằng cái này nhỉ

    2. Hưng PT says: Trả lời

      Chi phí cao thật bác ạ, em không đủ điều kiện nên chỉ đi thuê phòng tập thôi

  21. Jayde Phung says: Trả lời

    Công nhận lắp hệ thống này xong thể hiện đẳng cấp mình hơn thật, khách hàng, đối tác nhìn vào cũng thấy rõ độ chịu chi. Với mô hình này mới ra nên nhìn khác biệt, độc lạ, mọi người sẽ enjoy hơn

    1. Quốc Tuấn says: Trả lời

      Đúng là enjoy hơn ạ, kiểu mình có cảm giác thích thú hơn khi trải nghiệm điều mới từ những cái cũ bác nhỉ

  22. Thái Bình says: Trả lời

    Mô hình này có vẻ mới, có nhiều nơi áp dụng chưa nhỉ

    1. Tuấn Vũ says: Trả lời

      cũng có nhưng chưa nhiều đó anh, nhưng em thấy phản hồi mn rất tốt. Em cũng đang tìm hiểu tính kinh doanh thêm mô hình này do nó còn mới và khá hay

  23. Linh Đoàn says: Trả lời

    Chi phí cho Golf mắc nhỉ, tennis lúc mới nổi cũng ko cao như này

    1. Bá Phạm says: Trả lời

      Golf chi phí phải cao hơn đúng rồi á bác, vậy mới được gọi là môn thể thao giới thượng lưu mà. Bây giờ nó cũng phổ biến hơn nhiều rồi

  24. Lyn Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn lắp tại gia cho gia đình giải trí, vừa kết hợp sân vườn rộng để lắp kinh doanh phòng Golf 3D, tổng chắc khoảng 3 phòng thì chi phí, thời gian và chính sách ưu đãi như nào shop

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Anh để lại SĐT bên em liên hệ tư vấn mình anh nhé.

  25. Kendy says: Trả lời

    Tự chỉnh swing bằng các công nghệ này được ko

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ được anh ạ, công nghệ có các thông số và sẽ có kỹ thuật, thông tin điều chỉnh tư thế cho mình ạ.

  26. Trọng Trần says: Trả lời

    Muốn lên tay, hạ kép thì phải tập thường xuyên nhỉ, vậy thì golfhomes kiểu này quá tuyệt vời luôn

    1. Cao Đạt says: Trả lời

      Dạ vậy đúng rồi, tập thường xuyên thì lắp hẳn 1 cái ở nhà này tốt nhỉ

  27. Nguyễn Hữu Khanh says: Trả lời

    Công năng sử dụng như thế nào hả shop, có thể tư vấn kỹ hơn cho tôi ko

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Anh để lại SĐT bên em liên hệ tư vấn mình anh nhé.

  28. Trang Nguyễn says: Trả lời

    Thật ra với chi phí này ko quá cao đâu mn ạ. Em lúc lắp cũng lăn tăn lắm, nhưng nó rất tiện cho mình mỗi khi cần chơi hoặc họp gặp đối tác kinh doanh. Với lại, tần suất chơi của em nhiều, nên việc ra sân tập mất rất nhiều thời gian và chi phí thuê sân, thuê bóng. Nên so với 500tr nhưng mình dùng được mãi, rèn luyện mỗi ngày, golf thì lại chẳng bao giờ là xa xỉ cả

    1. Khánh Trần says: Trả lời

      Đọc cmt này của anh xong nãy giờ ngồi tính lại chi phí xăng xe, thuê bóng, thuê sân,… trong 3 năm chơi golf cũng gần bằng số tiền lắp 1 phòng tập như này rồi

  29. Tấn Quang says: Trả lời

    Trên máy có hiển thị só yard luôn chứ

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ có đầy đủ thông số và hiển thị sân golf anh nhé. Anh quan tâm đến Golfhome để lại SĐT bên em liên hệ đến anh ạ.

    2. Lộc says: Trả lời

      Có đủ luôn đó anh, có cài đặt chương trình thi đấu nữa mà

  30. Huỳnh Dũng says: Trả lời

    phòng golf 3D vậy, bóng đánh vào có bị dội ngược không, hơi nguy hiểm nhỉ

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ ở tấm hiển thị được trang bị chất liệu bạc cao cấp, giúp cản và hấp thu lực anh ạ. Nên khi bóng vào không bị dội ngược ra mà sẽ rớt xuống dất ngay tại thời điểm chạm vào tường (hay tấm bạc). Em xin thông tin đến anh ạ

    2. Huỳnh Nguyễn says: Trả lời

      ko đâu anh ạ, em lắp này bóng vừa tới vách là rơi xuống ngay

  31. Quốc Trung says: Trả lời

    Mình ở Quy Nhơn muốn lắp phòng này chơi trong nhà thì quy trình như nào shop nhỉ. Xa quá sợ trao đổi hơi bất tiện

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Về việc thi công ở các tỉnh, bên em sẽ trao đổi trước với anh về diện tích, thiết kế phòng lắp, giá cả. Sau đó sẽ đến anh đo đạc, lên bản vẽ,… theo quy trình anh ạ. Em xin phép gửi thông tin cụ thể hơn qua SĐT anh được không ạ?

  32. Hiếu Lê says: Trả lời

    À, hôm trước mới ghé shop này ở nguyễn văn linh mua gậy, tham quan shop cũng thấy mô hình 3D như này, lúc đó muốn vào tập thử nhưng đang có học viên học nên hơi tiếc.

    1. Vũ Đức Lam says: Trả lời

      T cũng khách quen ở 834 nguyễn văn linh đây, mỗi làn ghé mjua gì là cứ cầm gậy vũng vài phát ở phòng tập 3D xem công nghệ đo mình đánh chuẩn chưa

    2. Đoàn Văn Phương says: Trả lời

      Anh cũng mua gậy ở đây hả, cả nhà t cũng mới mua luôn 3 bộ cho bà nhà với bé chơi, gậy phải nói chất lượng quá anh ạ

  33. Minh Hoàng says: Trả lời

    Thôi các bác ạ, chơi như này thì còn gì trải nghiệm thực tế. Chơi trên sân cỏ golf luôn mới thú vị chứ, trong phòng tù túng thế này sao vui vẻ được

    1. Công Khoa says: Trả lời

      Vậy là bác chưa đọc qua bài này rồi: https://golfcity.com.vn/giai-ma-10-diem-vang-khi-lap-dat-phong-tap-golf-3d-tai-the-gioi-golf-3d-golfgroup-1681.html Phòng golf 3D này đang là xu hướng đấy, golfer dần chuyển qua chơi và phát triển ở mô hình này nhiều ạ

    2. Mạnh Hùng says: Trả lời

      Ko đâu anh ạ, e chơi cả hơn năm nay rồi vẫn bị ghiền, còn chưa khám phá hết các sân thế giới trong hệ thống này nữa

  34. Đào Tấn Quân says: Trả lời

    Lắp trọn bộ gói này có thêm ưu đãi gì không nhỉ

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Golfgroup luôn có chính giá và chính sách ưu đãi tốt nhất thị trường ạ. Anh quan tâm Golfhomes để lại SĐT bên em liên hệ tư vấn cho mình anh ạ

  35. Nam Kha says: Trả lời

    Cho mình địa chỉ của công ty được không, mình muốn đến trực tiếp để trao đổi thêm về việc lắp Golf 3D cho kinh doanh kết hợp học viện dạy golf

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ hiện tại bên em có trụ sở HN ở 30 Phạm Văn Đồng anh nhé. Còn văn phòng HCM ở 834 Nguyễn Văn Linh ạ. Em xin thông tin đến anh ạ

  36. Nguyễn Đức Thái says: Trả lời

    Thông tin thêm cho mình về mô hình này: 0879021199 (anh Thái)

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Nhân viên bên em đã liên hệ tư vấn đến anh ạ. Cảm ơn anh đã tin tưởng Golfgroup

  37. Ân Huỳnh says: Trả lời

    Có ai đã lắp này cho gia đình chơi chưa ạ, em cần hỏi thêm ít thông tin trải nghiệm các bác ạ.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ anh quan tâm đến Golfhomes Cyber để lại SĐT em gửi thông tin đến anh nhanh nhất ạ

    2. Nguyễn Công says: Trả lời

      Anh có điều kiện thì triển luôn đi anh ạ, tôi thì chưa có điều kiện lắp golf 3d nhưng luyện toàn tập ở phòng 3d thôi chứ có khi nào ra sân tập đâu, trong phòng tập thì kỹ thuật mình sẽ lên nhanh hơn nhiều, mà không bon chen đông đúc như ở các sân

    3. Trần Liphu says: Trả lời

      Tôi mới lắp xong anh ạ, giờ mới chơi xong với con gái đây. 1 trải nghiệm tuyệt vời

  38. Đức Huỳnh says: Trả lời

    Hôm trước ghé nhà anh bạn có phòng tập golf 3D kiểu này cũng Golfgroup thi công luôn, thấy rất hay, có công nghệ đầy đủ phân tích kỹ năng hay tư thế, lực đánh cho mình luôn. Tôi thì đã đang kinh doanh 1 sân tập golf ngoài trời rồi, bình thường thì cũng ổn định lắm, nhưng dịch lên đóng cửa hàng loạt thế là lao đao ngay. Nên khi thấy mô hình này tôi nảy ra ý tưởng mở thêm 1 hệ thống phòng tập như này cũng rất hay, tôi liên hệ Golfgroup tiến hành lên bản vẽ và chuẩn bị thi công luôn. Nhà tôi có sẵn nên không tốn quá nhiều thời gian tìm mặt bằng đâu, lắp trực tiếp 5 phòng , trong đó có 2 phòng Cyber này. Kinh doanh gần được 1 năm rồi, vốn thu lại đủ cả, giờ đang hợp tác thêm với đối tác phát triển hệ thống ở các huyện lớn là ổn, bắt đầu tính lãi được rồi. Đó, vô tình biết đến 3D, rồi vô tình biết đến Golfgroup mà tôi giờ có thêm nhiều đối tác mới, nguồn thu lớn hơn trước.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Cảm ơn anh đã tin tưởng Golfgroup. Chúc anh nhiều thành đạt và gặp nhiều may mắn ạ

    2. Tuấn Đỗ says: Trả lời

      Ôi, nhất anh luôn ạ. Em lúc trước cũng định làm mô hình kiểu này để kinh doanh, mà cứ sợ không được golfer hưởng ứng nhiều rồi bỏ lỡ cơ hội. Giờ sắp xếp chuẩn bị đi lắp luôn anh ạ

    3. Khoa HP says: Trả lời

      Hay quá anh ạ, mà đâu chỉ trong dịch thôi đâu. Bây giờ, công nghệ phát triển lắm, mọi người cũng dần có suy nghĩ thoáng hơn mấy kỹ thuật kiểu này, ngại đánh các sân lớn vì sợ thời tiết với di chuyển xa khó khăn. Nên là trong dịch hay hết dịch thì mô hình này của anh chắc chắn rất phát triển. Chúc mừng anh nhé.

  39. Nguyễn Huy Bảo says: Trả lời

    Tôi hiện làm trong lĩnh vực xây dựng và có hai công ty về xây dựng và điện nước, vì đam mê golf và cũng là để phục vụ công việc nên tôi quyết định đầu tư hẳn hoi hệ thống phòng tập như này ngay tại nhà tôi. Phòng tổng 60m2 cả, nên xây lên hệ thống nhìn thoáng và chơi thoải mái lắm. Mỗi lần có cần gặp gỡ đối tác tôi đều hẹn ở đây, phần vì đối tác cũng thường xuyên chơi golf, phần vì đối tác tới nhà cũng như tạo mối quan hệ thân thiện hơn là đi nhà hàng, sân tập không có không gian riêng. Nên các golfer có điều kiện cũng nên thử triển khai mô hình này thử xem, không cần dùng nhiều thì có thê tham khảo thêm các phòng giá thấp hơn, bản thôi tôi thì không không phí chút nào.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh Bảo, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Cảm ơn anh đã tin tưởng Golfgroup. Chúc anh nhiều thành đạt và gặp nhiều may mắn ạ

    2. Quốc Huy says: Trả lời

      Thật thế ạ, em vẫn còn lăn tăn mãi, vì nghĩ ít khi chơi, với chơi golf ở nhà thì còn gì hay đâu

      1. Quân Vũ says: Trả lời

        Ôi, anh sai quá luôn. Anh thử trải nghiệm chơi golf 3D 1 lần là nghiện ra đấy. Em trước cũng như anh, sau được HLV cho vào phòng 3d tập để máy móc phân tích chuẩn hơn, giờ thành ra nghiện chơi golf 3d luôn, chỉ khi thi đấu mới ra sân cỏ thôi

  40. Trung Thành says: Trả lời

    Dịch bùng lên thế này thì Golf 3D này là đỉnh nhất luôn ạ. Bao nhiêu tiện ích chứ đùa, các quán xá đóng cửa thì Golf 3D này vừa là chỗ giải trí, tập luyện golf, vừa là chỗ họp bàn công việc làm ăn, kinh doanh với đối tác.

    1. Hiếu Nguyễn says: Trả lời

      Hay thật bác ạ, trước giờ chẳng ai nghĩ chơi golf trong nhà nhỉ. Có bóng đá trong nhà, bóng rổ, cầu lông, tennis trong nhà cả, giờ Golf cũng nên phát triển thi đấu trong nhà thôi

  41. Bùi Hùng Hải says: Trả lời

    Bao lâu thì thi công xong tất. Tính từ lúc lên bản vẽ vậy admin.

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Nếu tính từ lúc bắt đầu đo đạc, lên bản vẽ thì tầm 3 tuần ạ. Còn chỉ tính thi công thì khoảng 10 thôi anh ạ. Em xiin thông tin đến anh ạ

  42. Lê Huy says: Trả lời

    Mô hình này đưa vào kinh doanh được ko nhỉ?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Hiện khách hàng bên em phần lớn là lắp đặt cho kinh doanh vì lợi nhuận thu về cao và đang được phổ biến nên nhiều golfer quan tâm đó ạ. Anh quan tâm Golfhomes để lại SĐT bên em liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình anh ạ

  43. Trịnh Minh Vũ says: Trả lời

    Thông tin thêm cho mình giá cả cụ thể, mình muốn làm 2 phòng nhưng diện tích khác nhau

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ để được tư vấn cụ thể hơn về chính giá cũng như ưu đãi, em xin phép tư vấn thông tin qua SĐT của anh được ko ạ

  44. Hảo says: Trả lời

    Mình có thể chơi như thi đấu cùng lúc 4-5 người trên sâu 18 hố luôn không

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ có anh ạ, có tới 72 sân nổi tiếng ở Thế giới, nên mình có thể tùy chọn sân golf nào và số lượng người thi đấu anh nha. Quan tâm về Cyber anh để lại SĐT bên em liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình ạ

  45. Xuân Hiếu says: Trả lời

    Cho mình hỏi mấy thiết bị công nghệ ghi trên bài là đã được tính vào tổng giá trị luôn hay phải mua thêm

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Giá trị trên bài khoảng 500tr là tính tổng chi phí ạ, anh không cần phải thanh toán thêm gì cho việc lắp đặt mô hình Cyber anh nhé. Quan tâm về Cyber anh cho em SĐT bên em liên hệ tư vấn kỹ hơn cho mình ạ

  46. Quang Linh says: Trả lời

    Mình thấy ghi bảo hành bảo dưỡng trọn đời là thật sao?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ. Dạ khi lắp gói Golfhomes Cyber sẽ được bảo dưỡng trọn đời ạ. Anh quan tâm hơn đến Cyber em xin phép tư vấn cụ thể hơn qua SĐT mình anh nhé

    2. Sơn says: Trả lời

      Cùng câu hỏi với anh, tôi cũng ở Quế Trung, Quảng Nam đây

  47. Thành Thái says: Trả lời

    công ty ở HN với HCM à, tôi ở Quảng Nam muốn thi công thì quy trình như nào

  48. Thanh Quang says: Trả lời

    để lắp đặt phòng này diện tích tối thiểu cần bao nhiêu?

    1. Tuấn Anh - PGĐ Golfhomes - Golfgroup says: Trả lời

      Dạ chào anh, em Tuấn Anh PGĐ Golfhomes – Golfgroup ạ, diện tích 25m2, chiều cao trên 3m là được anh nhé, không chiếm quá nhiều diện tích nhà mình đâu ạ, mà vẫn thoải mái để mình trải nghiệm Golf anh ạ.

    2. Phát Nguyễn says: Trả lời

      T lắp 30m2 là thấy vừa ok cho cả nhà 3 người chơi anh ạ. Đợt trước t tham khảo giá và lắp ở đây thấy ok, anh xem thử
      https://golfgroup.com.vn/golf-3d-la-gi-1343.html

    3. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

      Mình nhớ 25 hay 30m2 gì đó, bạn mình cũng mới lắp ở đây xong

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *