Tin tức - Sự kiện

Cập nhật không khí “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” tại Golfcity

Theo ghi nhận của nhân viên tư vấn, ngay từ những ngày đầu diễn ra ưu đãi “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” đã có rất nhiều khách hàng đến với Golfcity và liên hệ qua hotline để nghe tư vấn về chương trình. 

Nguyên nhân của sự gia tăng đột biến doanh thu trong sự kiện “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” một phần đến từ uy tín của Golfcity, một phần đến từ các sản phẩm phụ kiện golf được ưu đãi sâu, khuyến mãi lớn, thu hút lượng lớn khách hàng đến trực tiếp trải nghiệm và mua sắm.

Golfcity đón tiếp lượng lớn khách hàng trên mọi nền tảng

Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” đang diễn ra giúp hệ thống showroom và nền tảng siêu thị online của Golfcity vinh dự đón tiếp tới hàng trăm lượt khách hàng ghé thăm mỗi ngày. Không chỉ ở khu vực trung tâm như Hà Nội, Sài Gòn, rất nhiều khách hàng từ các khu vực lân cận, thậm chí là các tỉnh thành khác,… cũng lựa chọn đồng hành cùng Golfcity nhân dịp đặc biệt này.

Rất nhiều phần quà đã được chuẩn bị

Đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, đội ngũ nhân viên Golfcity luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ, sẵn sàng bỏ qua thời gian nghỉ ngơi để tư vấn, vận chuyển sản phẩm tận nơi nhanh chóng, kịp thời nhất cho khách hàng. Thời gian khuyến mãi trong 10 ngày, giúp những khách hàng ở xa vẫn còn có cơ hội được hưởng chương trình giảm giá, tặng quà trên toàn hệ thống Golfcity. Xem khuyến mại tại đây

Không gian tràn ngập hoa tươi từ quý đối tác và khách hàng gửi tặng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật
Nhân sự kiện kỷ niệm 6 năm thành lập, đội ngũ nhân sự của Golfcity cam kết luôn nỗ lực và cống hiến hết mình để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Những con số ấn tượng trong tháng vàng ưu đãi

Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn quà tặng” đã mang về nhiều con số ấn tượng cho Golfcity. Hơn 200 đơn hàng cả online, cả offline chỉ trong 3 đầu ngày áp dụng. Rất nhiều sản phẩm phụ kiện golf, phụ kiện thời trang, gậy golf, sản phẩm công nghệ golf… đã tìm được chủ sở hữu. Hơn 100 phần quà tri ân thông qua chương trình bốc thăm may mắn đã được trao tận tay khách hàng đến thăm quan và mua hàng tại showroom Golfcity.

Khách hàng hào hứng với chương trình bốc thăm khuyến mãi khi ghé thăm showroom

Trải qua chặng đường 6 năm, Golfcity vẫn đang cố gắng từng ngày, từng giờ hoàn thiện hơn cả về cơ sở vật chất, dịch vụ lẫn sản phẩm. Từ đó mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Xin chân thành cảm ơn tất cả quý khách hàng đã hòa chung vào bầu không khí tưng bừng, chào mừng Golfcity tròn 6 tuổi. Sự đồng hành, tin tưởng của quý khách hàng sẽ luôn là nguồn động lực to lớn đối với Golfcity. 

Phụ kiện Golf nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Theo báo cáo bán hàng tại showroom Golfcity, phòng golf 3D luôn trong trạng thái không còn chỗ trống. Khách hàng dùng thử gậy golf và trải nghiệm những sản phẩm golf trải dài cả ngày, đông nhất vào thời điểm chiều tối và cuối ngày. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực tại của hàng để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Phòng 3D luôn trong tình trạng full khách tới trải nghiệm

Riêng hệ thống siêu thị online của Golfcity, rất nhiều sản phẩm thương hiệu thời trang Charly nhanh chóng hết mẫu, cần cử nhân viên túc trực cập nhật liên tục để quá trình đặt hàng của khách không bị gián đoạn. Thiết bị công nghệ cũng rơi vào tình trạng cháy hàng tương tự. Nhiều bộ gậy golf Majesty, Kenichi, Honma được đóng gói ngay trong đêm để kịp bàn giao và vận chuyển đến khách hàng đúng hẹn.

Nhiều bộ gậy được đặt gấp đã được bàn giao đến tay khách hàng ngay trong đêm

Lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm gậy golf, phụ kiện golf tại showroom nhân dịp Golfcity đón tuổi mới hứa hẹn giúp Golfcity gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Cùng với đó, sự quan tâm của đông đảo khách hàng dành cho Golfcity càng khẳng định được sự uy tín của doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ đẳng cấp, sản phẩm đảm bảo chất lượng đến với người tiêu dùng.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 10:33 - 26/09/2022 - Cập nhật lúc:  12:32 - 30/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *