Tin tức - Sự kiện

Nhiều Đối Tác Golfcity Tham Gia Tài Trợ Giải Đấu Được Mong Chờ Nhất Năm 2022 – “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”

Vào ngày 16/11/2022 tới đây, tại sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn – Tỉnh Hòa Bình sẽ diễn ra giải đấu “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” với sự tham gia của đông đảo Golfer, Huấn luyện viên, cùng đại diện các doanh nghiệp lớn. GolfCity vinh hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Ý nghĩa của giải đấu Golf “Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf” lần thứ 4

Được tổ chức nhân dịp Kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2022, giải đấu “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” sẽ diễn ra quy mô với tổng số người tham dự lên tới 144 golfer. Giải đấu là cơ hội để Golfer trên khắp cả nước thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo trong đêm gala ý nghĩa tổ chức cùng ngày tại Hilltop Valley Kỳ Sơn – Tỉnh Hòa Bình.

GolfCity Đồng Hành Cùng Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”
GolfCity Đồng Hành Cùng Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf”

Giải đấu “Tri ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11” không chỉ là sự kiện thường niên đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao xanh mà còn giúp Golfer bày tỏ tinh thần tri ân đến những người thầy tiên phong mang Golf về giảng dạy tại Việt Nam. 

Hoạt động giao lưu thường niên với mục đích phát triển bộ môn thể thao xanh
Hoạt động giao lưu thường niên với mục đích phát triển bộ môn thể thao xanh

Đặc biệt, giải đấu còn là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của “CLB GGA Và Những Người Bạn”. Trong lần ra mắt này, “CLB GGA Và Những Người Bạn” được kỳ vọng sẽ là cầu nối vững chắc, là nơi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức hữu ích về ngành Golf của đội ngũ Học viên, Huấn luyện viên và những người yêu thích môn thể thao quý tộc. 

GolfCity Đồng Hành Cùng Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”
GolfCity Đồng Hành Cùng Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 20/11”

Golfcity cùng các đối tác đồng hành cùng giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf”

Thông qua giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf”, Golfcity và các đối tác thương hiệu golf quốc tế cũng mong muốn góp một phần nào đó lan tỏa các hoạt động ý nghĩa trong cộng đòng golfer Việt. Đồng thời, tri ân Huấn luyện viên đã đồng hành cùng sự phát triển của Golfcity nói riêng và bộ môn golf nói chung.

Tri ân người lái đò ngành Golf
Tri ân người lái đò ngành Golf

Bên cạnh HLV, giải golf này còn là nơi để cộng đồng golfer đam mê bộ môn thể thao này có cơ hội được giao lưu học hỏi và thể hiện bản thân. Để tăng sự kịch tính và hấp dẫn cho giải đấu, Golfcity và các đối tác đã tài trợ nhiều giải thưởng hấp dẫn tạo động lực cho các golfer khi tham dự.

Hơn 30 nhà tài trợ cùng tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng
Hơn 30 nhà tài trợ cùng tổng giải thưởng hơn 1 tỷ đồng

Các thương hiệu lớn như: Kenichi, OkOnGolf, Callaway và Charly đều là những nhà tài trợ đặc biệt mang lại những phần quà tặng vô cùng hấp dẫn. Qua hoạt động này, Golfcity và các đối tác muốn góp sức và khuyến khích hơn các sân chơi và hoạt động ý nghĩa dành cho golfer. Từ đó, golf sẽ trở nên phát triển và phổ biến hơn nữa để bắt kịp được với các nước phát triển như Hàn, Nhật và Mỹ.

Golfer quan tâm đến giải Golf “Tri ân người lái đò ngành Golf” có thể liên hệ trực tiếp với Golfcity tại hệ thống showroom trên toàn quốc hoặc gọi đến Hotline để được tư vấn. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ sự kiện sẽ nhanh chóng kết nối, giúp golfer có được sự chuẩn bị tốt nhất khi tham gia giải đấu.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 11:27 - 30/10/2022 - Cập nhật lúc:  09:06 - 12/01/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *