Tin tức - Sự kiện

Souvenir Embroidery – Dòng sản phẩm thêu tay đến từ BST mới của Charly

Thương hiệu thời trang Charly Luxury Golf chính thức hé lộ bộ sưu tập golf nam mới nhất dự kiến ra mắt vào tháng 9. Trong đó, Souvenir Embroidery là dòng sản phẩm thêu tay, nổi bật với họa tiết biểu trưng của môn thể thao xanh cùng chất liệu cao cấp cho sự thoải mái tối ưu, sẽ là lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu của giới golfer. 

Thời trang Charly Luxury Golf mang tinh thần Hoàng gia nước Anh

Ra đời năm 2019, Charly Luxury Golf là một trong những thương hiệu thời trang golf cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Mang kim chỉ nam xóa bỏ đi cái cứng nhắc cũ kỹ, luôn biết làm mới thời trang theo xu hướng cá tính, hiện đại đồng thời đặt tinh thần đẳng cấp hoàng gia Anh, sản phẩm của hãng nhanh chóng nhận được nhiều cảm tình từ giới golfer nước nhà. 

Thương hiệu đẳng cấp hoàng gia - Charly
Thương hiệu đẳng cấp hoàng gia – Charly

Có bốn yếu tố đặc trưng tạo nên thế mạnh, không thể bỏ qua khi nhắc đến sản phẩm của thương hiệu này. Đó là phong cách thiết kế mới lạ, mang chất riêng; sự hoàn hảo, chỉnh chu trong từng đường nét; chất liệu cao cấp xứng danh thời trang hạng sang và công nghệ cao cho tối ưu cảm giác người mặc.

Nhìn chung, thiết kế Charly Luxury Golf không chỉ định hình một phong cách thời trang chuyên biệt, chú ý tới hình ảnh sang trọng và cao cấp mà còn được đông đảo golfer yêu thích mặc trong nhiều hoạt động thường nhật nhờ thiết kế và chất liệu có tính hữu dụng cao. 

Chào đón mùa thu đông 2022, nhà mốt này hé lộ sẽ mang đến bộ sưu tập thời trang mới dành cho các quý ông. Nổi bật trong đó là dòng sản phẩm đặc biệt thêu tay Souvenir Embroidery. Lấy ý tưởng từ chính những hình ảnh độc đáo của môn thể thao xanh, ứng dụng màu sắc thời thượng cùng kiểu dáng dễ mặc, dễ phối, các thiết kế trong Souvenir Embroidery hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất. 

Chào đón mùa cuối năm với dòng sản phẩm – Souvenir Embroidery

Nổi danh là thương hiệu thời trang golf luôn chú trọng đến thiết kế và chất lượng sản phẩm, Charly Luxury Golf cũng những mang thế mạnh đó vào Souvenir Embroidery, đặc biệt tạo điểm nhấn với việc thêu tay từng chi tiết. Cùng GolfCity khám phá những chất riêng ấn tượng của dòng sản phẩm mới nhất này. 

Họa tiết golf mang hơi hướng cổ điển cùng nét chấm phá mới mẻ

Lấy chất liệu cảm hứng từ chính những đặc trưng nhất của môn thể thao xanh, họa tiết hình vật dụng golf vừa mang hơi thở cổ điển vừa thể hiện nét chấm phá mới mẻ với nét vẽ nâng tầm gu thẩm mỹ, rất thời thượng. Các chi tiết như chiếc gậy, bóng, găng tay, mũ,…  được thêu tỉ mỉ lên thân áo và sắp xếp một cách hoàn hảo để thể hiện khí chất golfer cũng như khẳng định tinh thần chiến binh golf mạnh mẽ. Đây chính là  điểm nhấn nổi bật tạo cho tổng thể áo sự sang trọng, đúng chất môn thể thao quý tộc. 

Sản phẩm thêu tay cao cấp sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và chất liệu hiện đại

Một yếu tố khác làm nên chất cao cấp và đặc biệt của các thiết kế trong Souvenir Embroidery nghệ thuật thêu tay truyền thống vào sản phẩm. Charly Luxury Golf đã kết hợp vô cùng hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống ở các chế tác thủ công và chất liệu hiện đại ở các họa tiết đặc trưng của golf để tạo ra sự độc đáo của dòng sản phẩm này. Trên nền áo đồng màu, họa tiết màu trắng càng tô thêm vẻ nổi bật, thu hút người nhìn. 

Thiết kế áo polo, màu sắc dễ phối có tính hữu dụng

Không chỉ tô thêm đẳng cấp quý ông trên sân golf mà các sản phẩm của Charly Luxury Golf nói chung đều có tính hữu dụng cao. Sở hữu kiểu dáng áo polo dáng cổ điển, phần cổ đức lịch lãm cùng ba màu sắc thời thượng trắng, navy và đỏ, golfer có thể dễ dàng phối đồ, kết hợp các thiết kế của Souvenir Embroidery theo sở thích, tôn lên phong cách cá nhân. 

Thiết kế polo với phân tay áo logo Charly đơn giản nhưng tinh tế
Thiết kế polo với phân tay áo logo Charly đơn giản nhưng tinh tế

Hơn nữa, phái mạnh có thể diện thiết kế trong dòng sản phẩm này ở bất cứ đâu, đi làm văn phòng, gặp gỡ đối tác, bạn bè, đi du lịch, dạo phố,… mà vẫn đảm bảo các yếu tố thẩm mỹ và lịch sự. 

Chất liệu cao cấp form dáng hoàn hảo, thoải mái

Nhà mốt Charly Golf luôn khẳng định mang tới thị trường những sản phẩm chất lượng nhất thông qua việc ứng dụng công nghệ cao vào nền vải cao cấp, quy trình sản xuất 29 bước khắt khe cùng hệ thống sản xuất công nghệ cao chuẩn quốc tế. Nhờ vậy khi mặc các thiết kế Souvenir Embroidery, quý golfer sẽ cảm nhận được chất vải thun lạnh thể thao coolmax cao cấp mang đến sự thoải mái tối đa trong mỗi hoạt động. 

Họa tiết thêu mới lạ, nhưng cực kỳ ấn tượng
Họa tiết thêu mới lạ, nhưng cực kỳ ấn tượng

Thêm nữa, sự kết hợp hoàn hảo giữa polyester và spandex theo tỉ lệ chuẩn giúp cho áo có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả, người chơi sẽ luôn thấy thoải mái và dễ chịu dù thời tiết nắng nóng. Loại chất liệu này cũng đủ dày dặn để chống nắng và hạn chế ảnh hưởng của tia UV lên da, bảo vệ làn da tốt ngay khi golfer chơi golf nhiều giờ. 

Với 3 màu sắc cam đỏ, trắng, xanh navy cho golfer lựa chọn
Với 3 màu sắc cam đỏ, trắng, xanh navy cho golfer lựa chọn

GolfCity phân phối BTS mới nhất của Charly Luxury Golf

GolfCity hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly. Đặc biệt, nhân dịp chính thức mở bản và chào mừng ngày đại lễ của cả nước, khách hàng khi mua một sản phẩm trong bộ sưu tập mới cũng như dòng sản phẩm Souvenir Embroidery tại GolfCity bất kỳ sẽ được tặng ống tay, xà cạp. Chương trình hiện đang áp dụng từ ngày 1/9 – 30/9 tại hệ thống showroom trên toàn quốc và website của chúng tôi.  

Chương trình khuyến mãi tháng 9
Chương trình khuyến mãi tháng 9

Với loạt ưu thế nổi trội từ phong cách thời thượng, kiểu dáng dễ phối, chất liệu cao cấp đến tính năng, bộ sưu tập mới nhất của Charly Luxury Golf đã chứng tỏ sức hút ngay khi nhà sản xuất hé lộ thông tin ra mắt. Tại GolfCity, chúng tôi đã nhận nhiều đơn đặt hàng trước, đặc biệt, nhiều golfer không chỉ mua để mặc mà họ còn lựa chọn các sản phẩm làm quà tặng người thân, bạn bè.

Cơ hội hấp dẫn sở hữu những thiết kế của Charly Luxury Golf sang trọng và cao cấp với giá thành tốt, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline hoặc để lại tin nhắn trong phần chat trên website của GolfCity, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn tận tình. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 03:20 - 02/09/2022 - Cập nhật lúc:  09:10 - 16/09/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *