Tin tức - Sự kiện

Khởi động năm mới 2022 đón nhiệt ngày launching siêu phẩm Taylormade Stealth New

Sau nhiều ngày mong đợi, vào ngày 21/1/2022, nhà phân phối Taylormade sẽ chính thức tổ chức buổi Launching & Demo Day dòng gậy Taylormade Stealth hoàn toàn mới tại Việt Nam. Sự kiện giới thiệu và trải nghiệm siêu phẩm gậy golf mới Taylormade Stealth diễn ra tại Sân tập golf Him Lam Driving Range – TP.Hồ Chí Minh.

Vào ngày 4/1/2022, Taylormade đã chính thức giới thiệu tới thị trường toàn cầu dòng gậy golf mới mang tên Taylormade Stealth. Qua đó chính thức mở ra kỷ nguyên mới về gậy golf “Carbon Wood”. Ngay lập tức, Taylormade Stealth trở thành chủ đề hot được đông đảo golfer quan tâm và cộng đồng golf Việt không nằm ngoài xu hướng đó.

Cơ hội trải nghiệm trước siêu phẩm Taylormade Stealth tại Việt Nam

Nhờ màn ra mắt cực kỳ thành công tại thị trường quốc tế mà cộng đồng golfer Việt trở nên hào hứng hơn bao giờ hết với Taylormade Stealth. Mỗi ngày, trên trang fanpage của GolfCity cũng như và các group về golf luôn nhận được rất nhiều những câu hỏi thắc mắc về ngày Taylormade sẽ tổ chức event Launching siêu phẩm Stealth ra thị trường Việt.

Tới thời điểm hiện tại, Taylormade Stealth chưa chính thức mở bán tại thị trường Việt mà chỉ chỉ mới nhận đơn đặt hàng trước thông qua các đơn vị phân phối. Do đó mà các golfer lại càng trở nên tò mò và mong đợi ngày Taylormade Stealth chính thức cập bến thị trường Việt.

Và không để các golfer phải chờ đợi quá lâu, vừa qua nhà phân phối Taylormade Việt Nam đã chính thức ra thông báo sẽ tổ chức buổi Launching & Demoday Taylormade Stealth tại thị trường Việt. Qua đó giúp các golfer có cơ hội trải nghiệm thử TaylorMade Stealth mới nhất trước ngày mở bán rộng rãi tại Việt Nam.

Theo đó, vào ngày 21/1/2022, TaylorMade Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt và thử nghiệm dòng gậy mới TaylorMade Stealth tại Sân tập golf Him Lam Driving Range tọa lạc tại 234 Ngô Tất Tố –  phường 22 – quận Bình Thạnh – TP.Hồ Chí Minh.

Theo tiết lộ từ BTC sự kiện, hiện tại những sản phẩm TaylorMade Stealth mới nhất đã có mặt tại Việt Nam để sẵn sàng cho buổi giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm dành cho các khách hàng. Sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho những người yêu golf nói chung, những golfer quan tâm đặc biệt tới dòng gậy Taylormade nói riêng tại khu vực miền Nam.

Ngoài ra, việc tổ chức Demo day tại Sân golf Him Lam cũng là yếu tố hấp dẫn đặc biệt. Đây được đánh giá là một trong những sân tập golf quy mô, chuyên nghiệp và hiện đại được đông đảo giới golfer Sài Thành chọn lựa.

Chi tiết lịch Launching & Demo Day Taylormade Stealth tại Việt Nam

Theo thông tin mà BTC đưa ra, sự kiện Launching & Demo Day Taylormade Stealth tại Việt Nam sẽ diễn ra trong cả ngày 21/1/2022. Cụ thể lịch trình như sau:

+ 9.00 – 9.30: Đón khách tới sân tập Him Lam

+ 9.30 – 10.15: Giới thiệu sản phẩm Taylormade Stealth

+ 10.30 – 12.00: Trải nghiệm sản phẩm

+ 15.00 – 19.00: Demo Day Taylormade Stealth.

Đặc biệt, theo tiết lộ từ BTC, tại buổi Demo này người chơi golf sẽ có cơ hội được tư vấn tường tận nhất bởi những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về gậy TaylorMade và golf. Qua đó giúp các golfer có được những trải nghiệm bổ ích và tuyệt vời.

Trong đó, đại diện Hệ sinh thái Golfgroup, thương hiệu GolfCity cũng sẽ tham dự buổi launching Taylormade Stealth với tư cách là đại lý phân phối các dòng gậy Taylormade chính hãng tại Việt Nam.

Đại diện Golfgroup cho biết; “Không chỉ các golfer mà ngay cả đội ngũ tại GolfCity cũng đang rất mong đợi ngày Taylormade Stealth chính thức phân phối tại thị trường Việt. Buổi Launching & Demo này như là chất xúc tác giúp các golfer “thỏa mãn” sự tò mò về Taylormade Stealth sau những ngày mong đợi. Trên thực tế, kể từ khi mở cổng nhận đơn đặt hàng trước, tới nay hệ thống GolfCity đã nhận được rất nhiều đơn từ các golfer. Hơn ai hết, chúng tôi sẽ nỗ lực để những bộ gậy Stealth mới nhất sớm về Việt Nam để bàn giao tới các khách hàng.”

Đáng chú ý, golfer Đinh Ngọc Dũng – một trong những khách hàng đặt trước Taylormade Stealth tại GolfCity sau khi hay tin Taylormade tổ chức Demo Day cho biết: “Mặc dù đã đặt trước Stealth và gậy cũng sắp về, nhưng thực sự hiện tại tôi vẫn đang rất nóng lòng muốn được trải nghiệm thử dòng gậy này. Chắc chắn rằng tôi sẽ tham dự buổi Demo Day trước để tận tay sờ và trải nghiệm thử.”

Taylormade Stealth – “Ngọn lửa mới” của thị trường gậy golf Việt

Trong những năm qua, thương hiệu TaylorMade liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm gậy golf mới chất lượng như M3, M4, M5, M6 hay SIM, SIM MAX và SIM2. Tuy nhiên, đặc trưng của những dòng gậy này đều sử dụng mặt gậy làm từ titan, do đó TaylorMade cho rằng đã tới lúc phải có bước tiến mới để tạo nên hiệu suất và trải nghiệm tốt hơn dành cho người dùng.

Và sự ra đời của Taylormade Stealth với công nghệ sợi carbon được đánh giá là bước đột phá, mở ra kỷ nguyên mới của Taylormade trong việc chế tác gậy golf “Carbon Wood”.

Được biết, để cho ra mắt siêu phẩm Taylormade Stealth 2022 hoàn toàn mới, các kỹ sư của TaylorMade đã mất tới 20 năm để nghiên cứu và thử nghiệm. Nhờ vậy, tạo nên thế hệ Stealth mới, mở ra kỷ nguyên Carbon Wood ™ thay thế cho thời kỳ Titan.

Điểm nhấn của TaylorMade Stealth chính là sở hữu thiết kế mạnh mẽ với cảm hứng từ sắc đỏ của núi lửa. Đây được xem là sự đổi mới mang tới ngoại hình khác biệt và thu hút hơn so với những thế hệ gậy golf trước đây của TaylorMade.  Đi cùng với đó là hàng loạt cải tiến về trọng lượng, tính năng, công nghệ xuất sắc giúp Stealth trở thành trợ thủ đắc lực giúp các golfer dễ dàng chinh phục được những đường bóng đẹp.

Điều đặc biệt không thể bỏ qua chính là việc TaylorMade Stealth sở hữu mặt gậy Twist Face 60X Carbon được cấu tạo bởi 60 lớp carbon. Qua đó tạo ra sự chuyển hoá năng lượng hiệu quả hơn với tốc độ bóng nhanh hơn.

Với những cải tiến hấp dẫn mang tính đôt phá, TaylorMade Stealth hứa hẹn trở thành bộ gậy golf mang đến “ngọn lửa mới” dành cho thị trường golf Việt trong năm 2022.

Xem thêm: 

Hiện tại GolfCity vẫn đang tiếp tục nhận đơn đặt hàng siêu phẩm Taylormade Stealth hoàn toàn mới. Để trở thành những người sớm nhất tại Việt Nam sở hữu phiên bản “Kỉ nguyên mới” của TaylorMade, các golfer có thể liên hệ ngay với GolfCity để được hỗ trợ chi tiết và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn.

Những thông tin tiếp theo về sự kiện Launching & Demo Day TaylorMade Stealth sẽ được GolfCity cùng Hệ sinh thái Golfgroup cập nhật liên tục.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 02:02 - 12/01/2022 - Cập nhật lúc:  02:15 - 20/01/2022

Bình luận (15)

  1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Dòng mới nhất năm nay hình như là stealth 2 các bác nhỉ, không biết có sự cải thiện nhiều gì không so với dòng này ? các bác chơi dòng này cho em xin vài lười so sánh với ạ

    1. Hưng trần says: Trả lời

      Em thì em thấy bản stealth 2 cải thiện chủ yếu về chất liệu đấy bác, nó cải tiến hoàn toàn chất liệu đầu gậy bằng thép carbon nên nhẹ hơn hẳn, đánh cũng dễ hơn với lại dễ điều chỉnh lực tay nữa, dễ swing và cải thiện kĩ thuật, nên các bác mới chơi cũng bon chen đc luôn, bác cứ đọc tham khảo thêm, em thấy các anh em review chi tiết lắm https://golfgroup.com.vn/ro-ri-tin-tuc-taylormade-stealth-2-sap-ra-mat-27716.html

  2. Giang Phạm says: Trả lời

    Dòng này đánh có ổn k nhỉ các bác, em thấy dòng này các bác khen với chơi khá nhiều ấy, lên sân cũng thấy các bác hay chơi nữa

    1. Minh Đức says: Trả lời

      Dòng này đánh hơi bị đỉnh luôn đó bác ơi, đánh đầm mà hay lắm, em cũng đang chơi đây bác ạ, dù bác có mới chơi hay cũng đã biết chơi chút rồi thì đều đánh dòng này vì nó hỗ trợ khá tốt về lực ấy, đầu gậy carbon nhẹ nên trọng lượng cũng cải thiện đánh kể, bác chơi nhưng dòng như này sẽ kiểm soát tốt đc lực hơn nên cũng dễ đánh hơn đấy. Nếu bác đang có ý định mau thì nên mua thời điểm này đi bác ạ, bên golfgroup em thấy đang giảm sâuu lắm, cả bộ full putt túi full đồ chỉ có gần 63 64 thôi bác ạ, giảm nhiều so với đợt trước đấy, lại còn đc tặng quà tặng phụ kiện nữa, bác chốt luôn k lại hết chương trình https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  3. Hùng Phan says: Trả lời

    công nhận là thời điểm mới ra mắt dòng này hot thật các bác nhỉ, nhưng cũng k thể nào phủ nhận đc công nghệ cũng nhưng độ hiệu quả của dòng này, đợt đầu ấy công nhận là cháy hàng luôn, bởi vì đợt đó dòng này là dòng cải tiến nổi trội nhất mà, nhưng công nhận thành công thật đấy, đến tận bây giờ vẫn hot

    1. Tuấn khánh says: Trả lời

      Đúng bác nhỉ, em cũng công nhận là dòng stealth này đợt đấy đúng hot luôn, em còn phải order mới có hàng cơ bác ạ, các bác ai cũng thích chơi dòng này vì đánh dễ, ai cũng chơi đc mà lại đầm tay nữa. Với lại em cực thích cái tiếng của nó luôn, nhất là tiếng driver nghe bắt tai thực sự luôn, em cũng chốt phải mua bằng đc bộ này thời điểm đó vì quá thích cái tiếng của nó ấy, đến tận bây giờ vẫn thấy đợt đó mk chọn mua đúng dăns, vì đánh quá bền luôn

  4. Nguyên Hồng says: Trả lời

    Mình mới đổi sang đánh Taylormade được gần 2 năm nay, đánh rất ổn mà có độ đầm và ổn định cao, về dòng Stealth này mình đã được trải nghiệm qua của ông bạn và cũng đánh giá rất cao, khoảng cách đánh xa hơn tầm 10y so với gậy cũ, dùng chất liệu carbon nên nhẹ hơn nhiều so với các gậy bằng titan, mấy bác golfer nào lực tay k tốt lắm thì Stealth sẽ oke hơn. Cũng đang có dòng Stealth 2 mới ra nghe nói đánh ổn, Sẵn mình đang có bộ Sim muốn đổi sang dòng này, bạn nào hỗ trợ mình nhé, trước cũng mua tại GolfCity

    1. Mạnh Quang GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hồng , anh có thể gửi ảnh bộ đó qua zalo cho em để bên phòng định giá cho mình hoặc anh có thể đem qua trực tiếp bên em ở 30 Phạm Văn Đồng ạ. Em xin phép để lại số điện thoại khi anh cần có thể gọi cho em để hỗ trợ mình 24/7 ạ 0867.694.866

  5. Bạch Dương says: Trả lời

    À thấy có mới ra Taylormade Stealth 2 rồi đấy, có bác nào đánh thử chưa, chia sẻ chút cảm nhận đi, tôi cũng tò mò xem có khác bản cũ nhiều k mà chưa có thời gian đi test đc, nghe nói bên GolfCity có bản demo rồi

    1. Vũ Đức says: Trả lời

      Tôi đánh dòng này rồi bác ạ, tổng quan thì thấy về thiết kế có vẻ thể thao với mạnh mẽ hơn, cũng thon gọn hơn còn về công nghệ thì k có điểm mới nhiều lắm, khá tương đương với Stealth nên cảm giác đánh k khác nhiều, có nhẹ hơn 1 chút. Tôi thấy hợp với bác nào đang tìm kiếm sự nhỏ gọn và nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đc tốc độ và khoảng cách cũng như sự ổn định

  6. Đoàn Đình Đại says: Trả lời

    Taylormade Stealth này có cả dòng cho nữ đúng k nhỉ, tôi định mua cho cả 2 bà xã đánh, nhà tôi thích Taylormade lắm

    1. Mạnh Quang GolfCity says: Trả lời

      Dạ fullset Taylormade stealth la dòng gậy ngoài dành cho các golfer nam thì có set gậy Taylormade Stealth dành cho các golfer nữ với cán L có chất lượng shaft gậy mềm hơn, phù hợp với thể trạng và kĩ thuật của nữ ạ, anh chị nhà mình có thể xem thêm ở https://golfcity.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-taylormade-stealth-lady để thao khảo thêm ạ. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm ạ!

  7. Thanh Sơn says: Trả lời

    Phải công nhận Taylormade Stealth này đánh hay, tôi dùng cũng phải gần nửa năm nay rồi, cải thiện điểm số đáng kể đấy, mấy ông bạn trong clb tôi dùng cũng khen nức nở, kể cả ng mới chơi, bảo sao carbon wood lại đc yêu thích đến thế

    1. Long Việt says: Trả lời

      Mà tôi thấy giờ giá cũng tốt lắm, có hơn 55tr cho fullset thôi, nhớ hồi đầu mua phải hơn 70tr các bác nhỉ, gậy tốt chi phí mua cũng tốt bảo sao nhiều ng chọn mua của GolfCity

    2. Nguyen Thanh Dat says: Trả lời

      Tôi cũng thấy giờ nhiều HLV cho học viên đánh gậy này nhiều vì một phần là dễ đánh, cái nữa là dòng này điểm ngọt lớn nên hạn chế đc lỗi slice, bóng đi lệch với xoáy đấy, tôi đánh đúng là có hạn chế các lỗi hẳn, swing cũng đẹp hơn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *