Tin tức - Sự kiện

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt

Titleist vừa qua đã chính thức tổ Launching dòng gậy sắt T-Series mới tại thị trường Việt Nam. Những cải tiến đối với dòng T-Series  gồm T100, T150, T200 và T350 đã được chứng minh mang lại cảm giác, kiểu dáng và hiệu suất vô song. GolfCity với cương vị là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Titleist tại Việt Nam vinh dự góp mặt tại sự kiện ra mắt, trực tiếp trải nghiệm những thông tin cùng tính năng chi tiết của dòng sản phẩm mới nhất này.

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt
Sự kiện ra mắt T Series của thương hiệu Titleist diễn ra ngày 8/8

Titleist T-Series 2023 chính thức trình làng thị trường Việt

18 trong số 19 mùa giải đã qua, gậy sắt Titleist là thương hiệu được sử dụng nhiều nhất ở PGA Tour. Đặc biệt trong số đó, T100 tiếp tục là mẫu gậy sắt được chơi nhiều nhất bởi những tay golf giỏi nhất thế giới kể từ khi thế hệ đầu tiên được giới thiệu trên Tour vào năm 2019. Điển hình phải kể tới các tay golf hàng đầu như Jordan Spieth, Justin Thomas, Cameron Smith, Max Homa, Will Zalatoris, Sungjae Im hay Tom Kim,…

Là thương hiệu dẫn đầu về thị trường gậy golf, Titleist tiếp tục đón nhận thách thức về kỳ vọng của nội bộ, cũng như các golfer tour pro và người tiêu dùng trên toàn thế giới. Thông qua việc tìm cách cải thiện âm thanh, cảm giác, tính thẩm mỹ và hiệu suất với mỗi thế hệ sản phẩm mới.

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt
Các điều chỉnh mới đem lại hiệu quả bất ngờ mà golfer chuyên nghiệp nào cũng không thể bỏ qua

Và dòng gậy Iron Titleist T-Series thế hệ tiếp theo 2023 ra mắt mới đây đã chính thức thiết lập một tiêu chuẩn mới về kỹ thuật gậy sắt. Qua đó tái khẳng định cam kết của Titleist trong việc tạo ra những cây gậy sắt tốt nhất thế giới, đồng thời cung cấp cho người chơi golf các tùy chọn hiệu suất tối ưu hóa từ cây gậy ngắn nhất đến gậy dài nhất.

Các phiên bản T-Series 2023 bao gồm các mẫu T100, T150, T200 và T350,  đi cùng các tuỳ chọn U.505 và T200 được kỳ vọng mang lại sự ổn định tối đa. Cùng với đó, tập trung cải thiện khoảng cách, âm thanh và cảm giác của người chơi.

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt
BTS mới đa dạng tùy chọn và được tinh chỉnh để phù hợp với nhiều đối tượng

Sau khoảng thời gian kiểm chứng bởi các tay golf chuyên nghiệp khắp thế giới, vừa qua, Titleist Việt Nam đã chính thức Launching thế hệ gậy sắt Titleist T-Series 2023 tại thị trường Việt Nam. Sự kiện được tổ chức chính thức tại cả khu vực phía Bắc và phía Nam. Trong đó, sự kiện Launching khu vực phía Nam được tổ chức vào hôm 8/8 ở sân golf Tân Sơn Nhất. Còn khu vực phía Bắc tổ chức ngày 10/8 tại sân golf Long Biên.

Tại sự kiện Launching ra mắt, đại diện Titleist Việt Nam đã tiết lộ chi tiết về những đặc trưng, cải tiến vượt trội của dòng T-Series mới này. Trong đó nhấn mạnh triết lý fitting gậy irons của Titleist. Cụ thể, dòng gậy sắt mới này tập trung cân bằng 3 yếu tố gồm: “Kiểm soát khoảng cách – độ phân tán – góc tiếp đất của đường bóng”.

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt
Những cải tiến mới sẽ đem đến hiệu suất đáng kinh ngạc

Bên cạnh đó, các phiên bản mới trong T-Series cũng được thiết kế nhằm mục tiêu nâng cấp hiệu suất cùng sự ổn định thông qua những công nghệ hiện đại nhất. Trong số đó phải kể tới công nghệ Max Impact, face rèn dual taper mới hay  sự cân bằng nhờ sử dụng chất liệu tungsten D18.

Với những cải tiến, nâng cấp đó, các phiên bản T100, T150, T200, T350 sẽ lượt dành cho những tay golf từ chuyên nghiệp cho đến người mới chơi đang cần khả năng kiểm soát chính xác. Đi kèm theo đó là tốc độ, khoảng cách cùng độ ổn định.

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt
Mỗi dòng sẽ phù hợp với golfer ở trình độ khác nhau, nên tham khảo qua chuyên gia để chọn gậy tốt nhất

Đại diện GolfCity góp mặt tại sự kiện Launching T-Series Titleist 2023

Tại sự kiện Launching ra mắt T-Series 2023 tại Việt Nam đã có sự góp mặt của đông đảo các khách mời, đối tác, nhà phân phối của Titleist. Đáng chú ý, GolfCity – Thương hiệu trực thuộc Hệ sinh thái Golf+, đồng thời là đơn vị vị phân phối chính hãng các dòng gậy Titleist tại Việt Nam, cũng đã mặt tại sự kiện, tìm hiểu và trải nghiệm dòng gậy sắt T-Series mới của hãng.

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt
Đại diện GolfCity tham gia lễ ra mắt sản phẩm của Titlteist vừa qua

Tại sự kiện Launching T-Series, đại diện GolfCity ngoài việc nắm bắt những đặc trưng, cải tiến quan trọng của các phiên bản Irons mới thì cũng đã trực tiếp trải nghiệm. Vị đại diện này cho biết:

“Ngay từ khi sự kiện Launching chính thức diễn ra, đội ngũ GolfCity đã cực kỳ mong chờ đối với Series gậy sắt mới này. Và ngày hôm nay khi có cơ hội trực tiếp trải nghiệm quả thực là một cảm giác cực kỳ phấn khích.”

“Như đúng những gì mà đại diện Titleist chia sẻ trước đó, dòng gậy sắt T-Series mới đã thể hiện một cách tiếp cận độc đáo của hãng trong việc thiết kế và sáng tạo gậy golf. Với những chi tiết tốt nhất, T-Series Irons mới này sẽ mang lại hiệu suất tối ưu nhất cùng tính thẩm mỹ và cảm giác tuyệt vời. Mỗi tuỳ chọn được thiết kế để mang lại cảm giác đẹp từ thẩm mỹ tới hiệu suất và hoạt động tốt hơn bất kỳ loại Iron nào mà Titleist đã chế tác trước đó.”

GolfCity tham dự lễ ra mắt model mới của Titleist tại thị trường Việt
Không chỉ đại diện GolfCity, còn rất nhiều đại diện từ đơn vị khác tới tham dự

Các mẫu gậy sắt Titleist T-Series T100, T150, T200 và T350 mới với những ưu thế vượt trội, hứa hẹn sẽ giúp các golfer đạt hiệu suất tốt hơn thông qua việc nâng cao tính nhất quán trong cú đánh và khả năng ghi điểm. Đại diện GolfCity cũng đưa ra kỳ vọng rằng, T-Series mới sẽ tiếp tục tạo nên sự bùng nổ tại thị trường Việt trong thời gian sắp tới.

Nói riêng tại GolfCity, hiện tại số lượng golfer quan tâm đặt hàng trước và lựa chọn dòng T-Series cũng rất sôi động, đủ để cho thấy sức hút từ thương hiệu Titleist.

GolfCity - Siêu thị thời trang phụ kiện lớn nhất Việt Nam
GolfCity – Siêu thị thời trang phụ kiện lớn nhất Việt Nam

GolfCity với cương vị là đối tác phân phối chính hãng của các thương hiệu gậy và phụ kiện golf chính hãng, tự hào trở thành địa chỉ đáng tin cậy. Nơi các golfer có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu, trình độ.

Quý golfer đang mong muốn trải nghiệm sự hoàn vượt trội về thiết kế, tính năng cũng như độ chính xác tối ưu của dòng gậy sắt Titleist T-Series mới nhất, có thể liên hệ ngay tới GolfCity ngay hôm nay.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 08:33 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *