Tin tức - Sự kiện

Bộ gậy golf Fullset Ping Gle3 ra mắt trên GolfCity, sẵn sàng chào sân thị trường Việt

Bộ gậy golf mới nhất của nhà sản xuất hàng đầu Ping Gle3 đã chính thức ra mắt, sẵn sàng chào sân thị trường Việt qua nhà phân phối GolfCity. Được khẳng định tích hợp nhiều tính năng hiện đại, nhấn mạnh mang tới hiệu suất tốt, Ping Gle3 sẽ là siêu phẩm mà mọi bóng hồng yêu golf đều có thể cân nhắc.

Fullset Ping Gle3 ghi điểm bởi loạt tính năng hiện đại, mang tới hiệu suất tốt

Stacey Pauwels – Phó chủ tịch điều hành thương hiệu Ping đồng thời là người giám sát sự phát triển của tất cả dòng gậy dành cho nữ golfer khẳng định:“Fullset Ping Gle3 mang đến đầy đủ các loại gậy, đáp ứng mọi nhu cầu người chơi. Đặc biệt, chúng tôi đã chú trọng thiết kế để ở mỗi phiên bản, gậy có thể tối ưu khoảng cách cho hiệu suất tốt và độ ổn định hoàn hảo.”

Ping Gle3 đã chính thức ra mắt, sẵn sàng chào sân thị trường Việt
Ping Gle3 đã chính thức ra mắt, sẵn sàng chào sân thị trường Việt

Driver Ping Gle3 giúp người chơi vào bóng dễ dàng

Được trang bị công nghệ Face Extend Technology tiên tiến cùng rãnh trợ lực Flash Slot Technology, gậy golf Driver Ping Gle 3 gây ấn tượng với khả năng giúp người chơi dễ dàng vào bóng. Với phần mặt gậy được làm rộng tối đa, tốc độ đầu gậy linh hoạt và gia tăng thêm sự chuẩn xác của quỹ đạo trái bóng, golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh mạnh hơn và hiệu quả hơn.

gậy golf Driver Ping Gle 3
Gậy golf Driver Ping Gle 3

Fairway Ping Gle3 cho khả năng kiểm soát bóng tốt 

Fairway Ping Gle3 được thiết kế trọng lượng nghiêng nhiều về phía chân gót giúp đầu gậy dễ dàng di chuyển xoay tròn từ trái sang phải để tạo ra những cú đánh mạnh mẽ, tốc độ bóng căng mà vẫn dễ dàng điều khiển. Chi tiết mặt thép kết hợp với công nghệ Spinsistency cũng giúp cho tốc độ bóng nhanh hơn và độ xoáy ổn định để khả năng kiểm soát bóng của người chơi được tối ưu. 

 

Gậy golf Fairway Ping Gle3
Gậy golf Fairway Ping Gle3

Hybrids Ping Gle3 làm tốt vai trò hỗ trợ 

Đem lại những đường bóng với quỹ đạo chuẩn xác là thế mạnh nổi bật của gậy Hybrids Ping Gle3. Với phần mặt gậy mỏng và có trọng lượng tổng thể tương đối nhẹ, nữ golfer dễ dàng hơn trong việc đưa bóng ra khỏi vùng bẫy. 

Gậy golf Hybrids Ping Gle3
Gậy golf Hybrids Ping Gle3

Ironset Ping Gle3 linh hoạt trong mọi cú đánh 

Gậy Iron Gle3 sở hữu khả năng linh hoạt khi có thể swing weight nhẹ nhàng, tăng tốc cú đánh vào giúp bóng đi nhanh hơn, xa hơn. Đáng chú ý, với chất liệu cao cấp ở phần mặt, bộ gậy sắt này đưa golfer đến trải nghiệm thú vị hơn khi âm thanh chạm bóng êm dịu hơn.

Gậy golf iron Ping Gle3
Gậy golf iron Ping Gle3

Putter Ping Gle3 tạo ra những cú gạt bóng hoàn hảo

Với cây gậy này, người chơi dễ dàng điều chỉnh linh hoạt độ dài từ 31” đến 35”. Việc tinh chỉnh này sẽ giúp nữ golfer Việt thực hiện cú gạt bóng chuẩn xác và hoàn hảo hơn khi gậy có thể phù hợp với bất kỳ ai. 

Mẫu gậy putter Ping Gle3
Mẫu gậy putter Ping Gle3

Ping Gle3 hứa hẹn tạo nên cơn sốt trên thị trường Việt

Vừa ra mắt đã nhanh chóng nhận về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng golfer cũng như đánh giá tích cực từ giới chuyên gia quốc tế, Ping Gle3 hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thị trường Việt. 

Ping Gle3 nhanh chóng nhận về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng golfer
Ping Gle3 nhanh chóng nhận về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng golfer

Được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu về sản xuất gậy golf công nghệ, Ping cho thấy lần quay trở lại này thực sự mang đến ấn tượng hơn. So với một vài sản phẩm tương tự có hiệu suất tốt như Paradym Lady hay Kenichi Fast Plus Lady, Ping Gle3 sở hữu ghi điểm tốt hơn khi được ứng dụng những thứ mới nhất, tốt nhất của dòng gậy golf công nghệ mà mức giá thành lại vô cùng hợp lý.

Với trọng lượng nhẹ hơn giúp người chơi có thể sử dụng xuyên suốt trận đấu
Với trọng lượng nhẹ hơn giúp người chơi có thể sử dụng xuyên suốt trận đấu

Từ những công nghệ hiện đại cùng cải tiến trong chất liệu, Ping Gle3 được thiết kế để dù người chơi ở mức trình độ nào vẫn có thể đạt được hiệu suất tốt nhất. Đặc biệt.với trọng lượng nhẹ hơn giúp người chơi có thể sử dụng xuyên suốt trận đấu mà không mất quá nhiều thể lực, siêu phẩm này thực sự đáng cân nhắc với mọi nữ golfer Việt.

Mua Bộ gậy golf Fullset Ping Gle3 tại GolfCity, khách hàng hưởng ưu đãi 15% và quà phụ kiện Ping 

Dù đã chính thức ra mắt thị trường quốc tế thế nhưng phải mất một thời gian nữa bộ gậy golf Ping Gle3 mới có thể chào sân giới golfer nước nhà. Golfer cần cẩn thận với những thông tin đặt mua hàng xách tay không rõ nguồn gốc, không đảm bảo. 

Nếu quý khách hàng muốn trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu bộ gậy golf fullset Ping Gle3 chính hãng giá tốt thì GolfCity đơn vị phân phối gậy golf chính hãng, uy tín sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. GolfCity sẽ cung cấp Ping Gle3 đầu tiên ngay khi sản phẩm có mặt tại Việt Nam để khách hàng được hưởng ưu đãi 15% và nhận quà phụ kiện Ping. 

fullset Ping Gle3 chính hãng giá tốt thì GolfCity
Fullset Ping Gle3 chính hãng giá tốt thì GolfCity

Với hơn 7 năm hoạt động, chúng tôi tự hào khẳng định vị trí và tên tuổi thương hiệu qua việc thành công đưa hàng ngàn sản phẩm gậy và phụ kiện golf tốt nhất đến với giới golfer Việt. GolfCity cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, 100% có giấy tờ minh bạch nguồn xuất xứ và có đi kèm chính sách bảo hành theo đúng chế độ từ nhà sản xuất.

Mua hàng chính hãng tại website đại siêu thị GolfCity
Siêu thị gậy, thời trang, phụ kiện golf lớn nhất Việt Nam

Song hành với chất lượng sản phẩm, GolfCity luôn đề cao tinh thần phụng sự khách hàng. Quý golfer sẽ có những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo với quy trình xem gậy, nhận lời khuyên từ huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và trực tiếp đánh thử gậy tại phòng golf 3D hiện đại. Đặc biệt, chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ golfer trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.  

Để mua hàng hoặc tư vấn thêm về bộ gậy golf fullset Ping Gle3, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới GolfCity qua số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp tận tình.

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 05:11 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:11 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *