Tin tức - Sự kiện

Thương hiệu đình đám, lâu đời tại Nhật trình làng siêu phẩm Majesty Prestigio 12

Vừa ra mắt đã ngay lập tức nhận về sự quan tâm từ giới golfer trên toàn thế giới nhờ loạt tính năng ấn tượng tối đa hiệu suất cùng thiết kế đậm chất hoàng gia, quý tộc, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 sở hữu những lý do ấn tượng để chinh phục thị trường Việt trong thời gian tới. 

Siêu phẩm mới nhất của Majesty – nhà sản xuất gậy golf danh tiếng hoàng gia Nhật Bản

Sở hữu bề dày hơn 40 năm xây dựng phát triển, Majesty hiện là thương hiệu gậy golf cao cấp nổi danh toàn cầu và chinh phục thành công cộng đồng đam mê môn thể thao xanh ở Châu Á, đặc biệt là các thị trường lớn như Nhật Bản và Hàn Quốc. Mang dấu hiệu bảo chứng “Made in Japan” cho tiêu chuẩn chất lượng đẳng cấp thế giới, các sản phẩm của hãng luôn là lựa chọn đáng cân nhắc với mọi người chơi ở mọi cấp trình độ.

Thương hiệu lâu đời Majesty là một trong những thương hiệu cung cấp dòng gậy đắt tiền nhất thế giới
Thương hiệu lâu đời Majesty là một trong những thương hiệu cung cấp dòng gậy đắt tiền nhất thế giới

Theo đánh giá từ giới chuyên gia cũng như phần đông khách hàng đã trải nghiệm, gậy golf Majesty nổi bật với khả năng hỗ trợ người chơi dễ dàng hơn trong mọi cú đánh bóng và cho độ chính xác cao. Tiếp tục phát huy những thế mạnh đặc trưng đó, nhà sản xuất này đầu tư phát triển nhiều hơn đa dạng phân khúc model gậy golf nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo đối tượng người chơi. 

Chính sự đặc biệt trong “nguồn gốc xuất xứ” cùng tính năng ấn tượng mà thương hiệu này khẳng định, bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 đã có thể nhanh chóng gây chú ý tạo cơn sốt ở nhiều thị trường golf ngay khi vừa ra mắt. 

Gậy golf hạng sang Majesty Prestigio 12 thể hiện chất đẳng cấp ngay từ cái nhìn

Nhắc đến các thiết kế mang dấu ấn Majesty không thể bỏ qua sự hoàn mỹ và Majesty Prestigio 12 cũng tiếp nối truyền thống ấy. Màu vàng đồng quý tộc được chọn làm chủ đạo để bất cứ ai cũng bị thu hút với siêu phẩm này ngay từ khoảnh khắc chạm mắt. Sự kết hợp tinh tế khi thêm vào những chi tiết nhỏ đối lập màu càng làm cho chất tinh xảo được thể hiện rõ ràng trong từng đường nét. 

Dòng gậy Majesty Prestigio 12
Dòng gậy Majesty Prestigio 12

Hơn nữa, Majesty Prestigio 12 còn toát lên chất hiện đại, đẳng cấp nhờ lớp sơn đánh bóng đẹp mắt, phần trục cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo giữa việc chế tác thủ công dưới bàn tay tinh hoa của những nghệ nhân lành nghề cùng công nghệ laser khắc hoạ tỉ mỉ, siêu phẩm này là bộ gậy golf cao cấp mãn nhãn.  

Thương hiệu danh giá mang dấu ấn nhận diện con chim phượng hoàng vào phần mặt gậy và đầu gậy là một cách khẳng định “UY TÍN” như cái tên “Prestigio”. Thêm vào đó, chi tiết chất liệu quý hiếm đã làm nên sự “đắt giá” ở cả giá trị cốt lõi và giá trị cảm nhận giúp gậy golf Majesty Prestigio 12 không chỉ là lựa chọn khẳng định vị thế của các cấp lãnh đạo mà còn chiều lòng giới golfer thượng lưu thành đạt bằng cách thể hiện trọn vẹn tinh thần đẳng cấp của họ.

Đầu gậy được chế tác tinh xảo hình phượng hoàng thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp
Đầu gậy được chế tác tinh xảo hình phượng hoàng thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp

Nổi bật với những thế mạnh danh tiếng gậy golf hoàng gia Nhật đó, fullset Majesty Prestigio 12 sẽ là món quà quý với mọi golfer, tôn lên chất quý tộc của chủ sở hữu và cùng họ tự tin thể hiện bản lĩnh trên sân chơi thú vị của môn thể thao xanh. 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu đình đám tại Nhật – Majesty 

Loạt tính năng ấn tượng giúp bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 trở thành siêu phẩm đáng mong chờ

Ra mắt đầy ấn tượng với loạt tính năng giúp người chơi phát huy tối đa hiệu suất, được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo chứa đựng tất cả kỳ vọng của golfer đang tìm kiếm bộ gậy tốt, fullset Majesty Prestigio 12 sẽ cho người chơi bước vào trạng thái tốt nhất để có trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Cùng GolfCity điểm danh những lý do khẳng định siêu phẩm này sẽ là bộ gậy đáng sở hữu với bất cứ golfer nào. 

Màu vàng golf thu hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên
Màu vàng golf thu hút golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên

Giải phóng năng lượng cú đánh

Công nghệ sóng 3D và Spiderweb của Majesty được thiết kế tích hợp vào phần mặt gậy Prestigio 12 tạo cú đánh hoàn hảo, cho hiệu suất cao nhất. Cấu trúc đồng tâm xuyên tâm mịn hình thành với các độ dày khác nhau giúp tăng cường COR trên một diện tích rộng hơn, nhờ vậy toàn bộ mặt gậy cho khả năng nâng cao lực đánh bóng hơn.

Công nghệ sóng 3D tạo ra hiệu suất tối ưu
Công nghệ sóng 3D tạo ra hiệu suất tối ưu

Hạn chế mất năng lượng

Nhà sản xuất sử dụng titan nguyên khối vào hầu hết phần thân các cây gậy trong Majesty Prestigio 12 nhằm hạn chế tối đa việc mất năng lượng dù người chơi đánh lệch hướng. Cùng với phần crown siêu mỏng, bộ gậy golf này tạo ra âm thanh thoải mái, thú vị, kích thích tinh thần chinh phục 18 hố golf hoàn hảo trên sân chơi. 

Titan nguyên khối hạn chế mất năng lượng khi chạm bóng
Titan nguyên khối hạn chế mất năng lượng khi chạm bóng

Quỹ đạo bóng bay cao

Phần đế được làm toàn hoàn toàn bằng vonfram cùng thiết kế CG thấp, sâu giúp cho những cú đánh từ siêu phẩm này, đặc biệt là gậy golf fairway và hybrid đạt được quỹ đạo cao ấn tượng mà khoảng cách không bị ảnh hưởng. 

Đế Tungsten cho quỹ đạo bóng bay cao
Đế Tungsten cho quỹ đạo bóng bay cao

Hỗ trợ cải thiện khoảng cách

Góc loft ở mỗi cây gậy, hầu hết là trong ironset được điều chỉnh ở khoảng 60° để vừa tạo ra những đường bay đa dạng hơn, duy trì hiệu suất mong muốn đồng thời đạt được khoảng cách đáng kinh ngạc. 

Dòng gậy Majesty 12 được trông đợi mang lại hiệu suất lên tới 200%
Dòng gậy Majesty 12 được trông đợi mang lại hiệu suất lên tới 200%

Tối đa hóa hiệu suất cú đánh

Chất liệu thép có chứa coban được nhà sản xuất sử dụng nhằm cho các gậy golf gia tăng lực đẩy bóng và tối đa hóa cú đánh. Đặc biệt, khác hẳn maraging thông thường, Majesty Prestigio 12 không chứa chrome để hạn chế gây ra các vấn đề về rỉ sét. 

Đảm bảo yếu tố tốc độ

Để giảm thiểu những tình huống lực cản trong không khí làm ảnh hưởng tới đường đi của bóng, ở siêu phẩm mới nhất, thương hiệu Majesty đã ứng dụng khí động học mới cho phần đầu gậy nhằm đảm bảo yếu tố tốc độ cao.

Khí động học Airstream giảm lực cản không khí
Khí động học Airstream giảm lực cản không khí

Người chơi nào phù hợp với bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12?

Mang thế mạnh của gậy golf đến từ Nhật Bản, fullset Majesty Prestigio 12 nói riêng và các sản phẩm đến từ thương hiệu này nói chung đều phù hợp với trình độ, lối chơi và thể lực của người Việt. Thêm loạt tính năng nổi bật, khả năng trợ lực tốt cùng thiết kế chiều dài 46 inch tiêu chuẩn, bất cứ golfer ở mọi mức trình độ đều có thể thử sức và tận hưởng môn thể thao xanh một cách thú vị và hoàn hảo hơn cùng Majesty Prestigio 12. 

Dòng gậy phù hợp cho những golfer yêu thích sự độc nhất, sang trọng và quý tộc
Dòng gậy phù hợp cho những golfer yêu thích sự độc nhất, sang trọng và quý tộc

Dù người chơi muốn lựa chọn siêu phẩm này nhằm mục đích nâng cao điểm số hay lựa chọn gậy golf hạng sang vào bộ sưu tập thì siêu phẩm này vẫn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Majesty Prestigio 12 nhanh chóng tạo cơn sốt trên thị trường golf quốc tế

Chính từ sự hoàn hảo trong thiết kế quý tộc, hoàng gia cùng khả năng hỗ trợ tối đa cho mọi người chơi tự tin hơn trong việc thực hiện những cú đánh bóng hoàn hảo nhất, bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 được nhận định sẽ là siêu phẩm thành công tiếp theo của thương hiệu gậy golf siêu sang Nhật Bản. 

Tích hợp nhiều công nghệ và vật liệu để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất
Tích hợp nhiều công nghệ và vật liệu để tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất

Mr John chuyên gia golf có tiếng tại Nhật Bản đầy hào hứng khi nói về siêu phẩm mới nhất đến từ Majesty: “Sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng hoàng gia này luôn thu hút tôi bởi sự đẳng cấp qua từng chi tiết tinh xảo. Với Majesty Prestigio 12, vị thế của chủ sở hữu dường như tăng thêm vài phần khi cầm nó trên tay. Thêm nữa, phần tính năng nổi bật của bộ gậy cũng rất đáng quan tâm. Hầu hết các gậy golf trong fullset này có khả năng trợ lực cao, đường bóng đi mạnh mẽ, đúng quỹ đạo và cho hiệu suất tốt.”

Golfer Việt hào hứng trông đợi dòng gậy Majesty Prestigio 12
Golfer Việt hào hứng trông đợi dòng gậy Majesty Prestigio 12

CEO golfer Quang Minh chia sẻ anh chọn bộ gậy golf cao cấp Majesty Prestigio 12 làm quà gửi tới đối tác bởi đáp ứng được mọi yêu cầu anh đặt ra là thiết kế sang trọng, chất liệu quý hiếm và sản phẩm của thương hiệu danh tiếng. 

“Tôi đã thấy hứng thú với Majesty Prestigio 12 ngay khi hãng công bố thông tin. Gậy được làm thủ công, có độ hoàn mỹ cao rất thích hợp để mang làm quà tặng. Nó vừa thể hiện cái tầm của người gửi vừa tôn lên đẳng cấp người nhận. Để món quà thêm phần trân quý, tôi đã đặt trước bộ gậy này tại GolfCity. Gậy golf order của đơn vị này thường về sớm hơn so mà còn có nhiều ưu đãi, dịch vụ đi kém khác. Tôi luôn thấy ưng ý mỗi khi mua sắm tại đây.”

Golfer Việt hào hứng trông đợi dòng gậy Majesty Prestigio 12
Golfer Việt hào hứng trông đợi dòng gậy Majesty Prestigio 12

Đặt trước bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12 chính hãng giá tốt tại GolfCity

Từ những thông tin nổi bật đó, không khó để thấy cộng đồng golfer nước nhà đều cảm thấy hào hứng với fullset Majesty Prestigio 12. Tuy nhiên, theo dự kiến phải mất đến vài tháng thì siêu phẩm này mới để chào sân thị trường Việt Nam. 

Đặt trước Majesty Prestigio 12 tại GolfCity, quý golfer có thể rút ngắn thời gian chờ và nhận những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sản phẩm này. Số lượng đơn đặt hàng tăng theo từng ngày là minh chứng rõ ràng cho sức hút rất lớn của bộ gậy golf siêu sang với giới golfer Việt.

Golfcity là đơn vị phân phối nhiều mặt hàng phụ kiện golf
Golfcity là đơn vị phân phối nhiều mặt hàng phụ kiện golf

Có hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành, GolfCity tự tin là địa chỉ phân phối gậy và phụ kiện, gậy golf chuyên nghiệp, uy tín đã và đang được người chơi trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và có chính sách bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất. 

Phòng 3D được lắp đặt tại mỗi cửa hàng showroom
Phòng 3D được lắp đặt tại mỗi cửa hàng showroom

Đến với showroom của GolfCity, Quý khách hàng sẽ trải qua quá trình mua sắm tốt nhất với xem gậy, đánh thử gậy trong phòng golf 3D hiện đại; nghe lời khuyên chính xác từ huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhận sự quan tâm hỗ trợ xuyên suốt thời gian sử dụng.  

Golfcity là thương hiệu được nhiều golfer tin tưởng
Golfcity là thương hiệu được nhiều golfer tin tưởng

Hơn nữa, GolfCity còn mang tới loạt chính sách hướng tới lợi ích khách hàng như linh động thanh toán, giao hàng nhanh chóng… và đa dạng dịch vụ khác như tư vấn, lắp đặt phòng golf 3D, trung tâm kiểm định gậy golf, học viện golf quốc tế,…

Đội ngũ nhân viên tận tâm và có chuyên môn
Đội ngũ nhân viên tận tâm và có chuyên môn

Để đặt trước hoặc nghe thêm tư vấn thêm về bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12, quý khách vui lòng liên hệ với GolfCity số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn tận tình. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 04:52 - 23/07/2022 - Cập nhật lúc:  05:01 - 23/07/2022

Bình luận (68)

  1. Đăng Khôi says: Trả lời

    Công nghệ tráng gương trên bề mặt đen huyền điểm thêm sắc vàng. Đúng là gậy cho giới thượng lưu.

  2. Quang Việt GGA says: Trả lời

    Chất lượng gậy ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của học viên. Là người đào tạo, tôi khá băn khoăn trong việc tư vấn gậy. Nếu ổn thì không sao, nếu sai lệch sẽ rất khó sửa, ảnh hưởng đến uy tín của người dạy. Bộ gậy Majesty về Việt Nam giúp đa dạng hóa sự lựa chọn cho học viên của tôi, đồng thời giúp quá trình hướng dẫn kỹ thuật trở nên đơn giản hơn. Lựa chọn sản phẩm chất lượng ngay từ đầu, những bước sau sẽ thuận lợi hơn.

  3. Dương Quang says: Trả lời

    Chuyển sang hãng này lên đẳng cấp khác, ra sân được đối tác khen có gout chọn gậy, tôi rất ưng.

  4. Quang Anh says: Trả lời

    Mình học tiếng Nhật, Majesty nghĩa là Hoàng Gia. Gậy đúng như tên, đẳng cấp khác hẳn.

  5. Phạm Thành says: Trả lời

    Gậy thiết kế tinh xảo, thương hiệu hạng sang. Đợi mãi mới thấy hãng này ở Việt Nam.

  6. GOLF CITY says: Trả lời

    @Tuân em cảm ơn anh đã tin tưởng nhà em ạ. Mong rằng GolfCity sẽ được đem lại cho anh thật nhiều trải nghiệm GOLF tuyệt vời hơn nữa ạ

  7. Tuân says: Trả lời

    Bộ này bao giờ về vậy shop ? Hôm trước điện thấy bảo mùng 10 tháng 9 hàng về . Trước mình cũng mua 1 Bộ Honma 4 sao ở Golf City nay nhìn Majesty Prestigio XII là muốn đổi gió . Quần áo , giày , phụ kiện ở bên 30 Phạm Văn Đồng cũng rất dẹp và bền nhé anh chị em . Mình hay gọi qua Hotline này 0941.845.668 . Nhân viên tư vấn thì nhiệt tình , tận tâm , nói chung là 10 điểm không có chỗ nào để chê nhé . QUần áo Golf hôm trước mình mua 1 bộ Charly tại đây https://golfcity.com.vn/quan-ao-golf-nam

  8. Thảo says: Trả lời

    Dòng này tới từ Nhật Bản, Nổi tiếng được đánh giá cao về sự tỉ mỉ và cực kì kì công, cẩn thận trong công đoạn sản xuất . Majesty cũng ngày càng thêm nhiều công nghệ tiên tiến hơn để tăng trải nghiệm của khách hàng , Chưa được nhìn em nó ngoài đời nhưng cảm gíac cực kì Uy Nghiêm , Đăng cấp, sang trọng, Thịnh vượng , ông nào cầm con này lên sân thì thôi đúng là mê nhất rồi

  9. Thành says: Trả lời

    Mình đang cần tìm bộ Majesty Prestigio XII. Hỏi bên GolfCity này thì họ thì hàng đang về trong đầu tháng 9 mình cọc luôn rồi. Đây thực sự là tinh hoa, thịnh vượng tới từ đất nước Nhật Bản. Chủ yếu hướng tới sự uy nghiêm, hoàng tộc. Lich sử phát triển thì hơn 40 năm.

  10. Bình Thăng Long says: Trả lời

    Tôi đang chơi bộ gạy xxio mp1000, nhưng do chơi cũng lâu và chán rồi muốn đổi lên một set gậy mới khác, bên hop có dịch vụ mua cũ đổi mới đúng không, tôi muốn đổi sang bộ gậy Majesty trên thì bù thiếu bao nhiêu, check gậy cho tôi nhé 0977535962

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em Ngọc Như xin chào Anh Bình ạ, bên em có chương trình mua cũ đổi mới hỗ trợ các quý golfer có thể đổi lên các set gậy phù hợp hơn với mình ạ, hiên tại set gậy majesty prestigio bên em cũng có sẵn gậy và đang có chương trình rất tốt ạ, anh Bình vui lòng check zalo giúp em Như nhé em vừa gửi anh xem thông tin chương trình rồi ạ, anh cho em xin hinh ảnh set gậy qua zalo nhé em gửi qua bên trung tâm check cho anh Bình và có thể hỗ trợ anh kịp thời ạ

  11. Bùi công thành says: Trả lời

    Nếu người mới chơi thì nên tập và bắt đầu sử dụng bộ gậy nào để tập hả shop, shop tư vấn cho tôi các set gậy nhé, cho cả nam và nữ tập

  12. Nguyễn Thị Minh Khai says: Trả lời

    Tôi cần tư vấn chi tiết về bộ gậy này hôm bao nhiêu gậy và bao nhieu tiền, gửi cho tôi thông tin bộ gậy này nhé, Thank shop

    1. Ngọc Như - NVKD Golfgroup says: Trả lời

      Em Ngọc Như xin chào Chị Minh Khai ạ, chị ơi set gậy Majesty Prestigio 12 là model bảng mới nhất năm 2022 thương hiệu đến từ Nhật ạ Chị Minh Khai, bộ này trên fullset gồm 14 gậy ạ, giá sẽ thay đổi linh động tuỳ theo mẫu túi gậy và mẫu putter chị Khai lưa chọn ạ, để được tư vân chi tiết hơn Chi Mai có thể gọi em Như theo số 0862725968 để em có thể tư vấn chi tiết và hỗ trợ kịp thời đến Chị Minh Khai nhé

  13. Đỗ Công Anh says: Trả lời

    Dùng bộ này rồi nghiện luôn, không muốn dùng bộ khác nữa. Cũng khá bất ngờ vì thông thường dòng Nhật tập trung về thiết kế nhiều chứ không quá tập trung vào hiệu suất. Riêng Majesty lại đầu tư vào cả 2 đấy, học trò tôi chơi rất thích.

  14. Quỳnh Trang says: Trả lời

    Con gái dùng Majesty Prestigio 12 được không?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ được nhé ạ. Rất nhiều Golfer nữ đã lựa chọn Majesty Prestigio 12 và đánh giá hài lòng.

  15. Quân Vũ says: Trả lời

    Nghe danh đã lâu, giờ mới thấy xuất hiện ở Việt Nam. Bên Hàn và Nhật bộ này đắt và lâu đời, toàn quan chức cao cấp sử dụng.

  16. Minh Phúc says: Trả lời

    Gậy Nhật nhìn khác hẳn gậy Mỹ. Hoa văn họa tiết sắc nét, không lần đi đâu được.

  17. Lương Phú says: Trả lời

    Tôi mua vì thấy gậy màu vàng hợp mệnh. Sau một thời gian sử dụng, doanh nghiệp làm ăn phát đạt. Majesty Prestigio 12 trở thành thần may mắn của tôi.

  18. Vũ Thu Thảo says: Trả lời

    Gậy Made in Japan luôn có đẳng cấp riêng. Mình đang phân vân giữa Honma và Majesty. Cần tư vấn.

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ cảm ơn chị Vũ Thu Thảo, em xin số điện thoại để tiện liên hệ trao đổi thông tin về 2 dòng gậy Nhật nhé ạ.

  19. Kiên Nguyễn says: Trả lời

    Nhờ bộ gậy này, rất nhiều hợp đồng đã được ký kết thành công. Trình độ đánh golf của tôi cũng tăng lên đáng kể.

  20. Gia Phúc says: Trả lời

    Mang bộ này ra sân có rất hiều chủ đề để chia sẻ. Dễ nói chuyện với đối tác và khách hàng. Majesty là thương hiệu lâu đời bên Nhật nên đối tác lớn tuổi hầu như đều biết đến dòng này.

  21. Thành Trung says: Trả lời

    Tôi cũng có 1 vài gợi ý cho ngày lễ doanh nhân bạn có thể tham khảo. Bạn có thể mua bộ gậy Majesty, quần áo Charly thì theo tôi 2 hãng này thích hợp với việc làm quà tặng nhất rồi đó bạn ạ

  22. Pham Phu says: Trả lời

    Cho tôi các chính sách ưu đãi bên mình nhé

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chao anh Pham Phu, anh để lại số điện thoại để bên em liên hệ đưa mình thêm thông tin về các chính sách ưu đãi nha

  23. Phú Quí says: Trả lời

    Ngày doanh nhân gần đến lại ko biết mua gì tặng cho sếp và cả đối tác của công ty. Tôi đang phân vân không biết nên mua những gì nữa mọi người gợi ý cho tôi một số món quà với nhé

  24. Chi Nguyen Bao Ngoc says: Trả lời

    Chị có con bé cũng mới 12 tuổi thôi nhưng định cho bé theo học môn thể thao này từ nhỏ luôn. Bên golfgroup có những lớp cho trẻ nhỏ học luôn phải ko? Người lớn có join cùng đc không nhỉ?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào chị, bên em có các khóa học dành cho cả người lớn và trẻ con nữa nhé chị! Chị để lại số điện thoại liên lạc để bên em add zalo cung cấp thêm thông tin cho chị nhé

  25. Vũ Việt Hùng says: Trả lời

    Bên mình còn bán phụ kiện quần áo nữa à??? Cho tôi xin link website để tiện tham khảo nhé

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh ạ, em gửi anh https://golfgroup.com.vn/phu-kien-golf, anh xem tham khảo nhé!

  26. Đình Huân says: Trả lời

    địa chỉ showroom tphcm bên mình là ở đâu nhỉ?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh ạ, em gửi anh Đình Huân địa chỉ showroom ở chi nhánh TPHCM ạ: 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7

  27. Hoàng Long says: Trả lời

    Nhìn gậy thích quá, tư vấn giúp mình nhé. SĐT: 0934767096

  28. Thông Ngô says: Trả lời

    Gậy của Majesty Prestigio thì khỏi bàn về thiết kế và chất lượng rồi. Cho Anh hỏi bên mình hình như có cả học viện dạy golf phải không? Nghe mấy ông bạn chỉ đến golf group học thêm về golf nhưng chưa có thông tin nhiều về bên mình? Cho Anh xin thông tin về các khóa học để tham khảo thêm nha, anh cám ơn.

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh ạ, bên Golfgroup là hệ sinh thái về golf và có cả học viện dạy golf cho cả người lớn và trẻ em ạ. Anh cho em xin số điện thoại để bên em có thể liên lạc cung cấp đầy đủ thông tin về các lớp học golf bên em nhé. Em cám ơn ạ

  29. Phuoc Nguyenn says: Trả lời

    Anh mới tập chơi golf nên cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn gậy golf. Gậy này phù hợp cho người mới bắt đầu chơi golf không và anh cũng cần tìm gậy nào giá cả hợp lý một chút thì nên thử loại gậy Majesty 12 này không?

    1. says: Trả lời

      Mình cũng vừa mua Majesty thôi và thấy khá dễ đánh đó bạn ạ. Bạn mới chơi thì nên ra showroom để được nhân viên tư vấn cho dễ hơn đó

  30. Uyen Tran says: Trả lời

    Đang phân vân không biết nên mua quà gì cho đối tác vì gần đến ngày lễ doanh nhân VN thì xem được bài viết này. Anh/ chị/ em nào đã sở hữu gậy Majesty 12 này chưa, cho mình thêm thông tin với? Gậy này phù hợp để làm quà tặng không?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào chị ạ, có nhiều khách đã ghé sang Golfgroup mua Majesty Prestigio 12 để làm quà tặng và biếu nhân ngày Doanh nhân Việt Nam đó ạ. Chị có thể ghé để bên em tư vấn trực tiếp cho chị nhé!

  31. Vỹ says: Trả lời

    Mới vừa đặt bộ gậy fullset bên golf group và thấy vô cùng hài lòng với cách làm việc và tư vấn vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp bên mình. Mọi người cứ gọi số hotline hoặc tiện thì cứ đến thẳng showroom để được xem tận mắt và mua dùng luôn. Cám ơn các bạn chuyên viên tư vấn nhiều nhé.

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh Vỹ, em cám ơn anh Vỹ vì đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại Golfgroup ạ.

  32. Anh Thành says: Trả lời

    Mới nghe bạn bè review về bộ gậy của Majesty 12 nên cũng lên đây tìm hiểu thêm thông tin. Bên Golf group đã có sẵn bộ này tại các showroom chưa nhỉ, ngoài ra bên mình có bán thêm phụ kiện để chơi golf không? Cho anh xin thêm thông tin về cửa hàng bên mình nha

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Dạ em chào anh Thành, em bên bộ phận CSKH của Golfgroup ạ. Hiện tại bộ gậy Majesty 12 đã có sẵn tại cả 2 chi nhánh chính của Golfgroup rồi ạ và bên Golfgroup cũng có bán tất cả các phụ kiện liên quan đến chơi golf đó ạ. Anh có thể ghé showroom để xem và được tư vấn chi tiết hơn nhé! Hy vọng được gặp anh tại Golfgroup vào thời gian tới nhé ạ!!

  33. Danh Phạm says: Trả lời

    Vừa từ showroom golf group về và thực sự cảm mến em gậy Majesty 12 này luôn. Ai hay mua gậy của Nhật thì không nên bỏ qua em gậy này đâu nhé! Thiết kế rất sang, xịn, mịn nên mua luôn không cần suy nghĩ.

    1. Hoàng Tôn says: Trả lời

      Phải công nhận thích em gậy Majesty 12 này quá mà cũng hên là bên Golfgroup nhập về bán.

  34. Anh Ben says: Trả lời

    Dự định ghé thử để xem trực tiếp em gậy Majesty Prestigio 12 này. Cho tôi xin địa chỉ, giờ mở cửa cửa hàng nha.

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh ạ, Golfgroup mở cửa từ 6h-23h từ thứ 2 đến chủ nhật và em gửi anh địa chỉ 2 chi nhánh chính bên Golfgroup nha ạ
      TPHCM: 834 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7
      Hà Nội: 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, HN

  35. Nguyễn Như Ngọc says: Trả lời

    Tôi dự định mua golf fullset Majesty Prestigio 12 tặng bố thì có ưu đãi nào không?

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào chị Nguyễn Như Ngọc, chị để lại số điện thoại để nhân viên bên em liên lạc tư vấn chi tiết hơn cho chị các thông tin về bộ gậy Majesty Prestigio 12 này nhé

  36. Gia Bảo says: Trả lời

    Gậy Majesty Prestigio 12 này đã có sẵn tại showroom Golf group chưa nhỉ??

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh, hiện tại bộ gậy Majesty 12 đã có sẵn tại 2 showroom chính của Golfgroup rồi đó ạ

  37. Nguyễn Mỹ Linh says: Trả lời

    Dòng này có gậy nữ không shop, cho mình thông tin nha shop

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào chị Linh, bộ gậy Majesty phù hợp cho cả nam và nữ nhé chị. Chị ghé showroom xem trực tiếp và được tư vấn kỹ hơn nha ạ

  38. Johnny Trần says: Trả lời

    Nghe dòng này cũng trợ lực như Honma hả? Nhưng mình đánh Honma cán S luôn nhưng vẫn thấy hơi mềm 1 chút, không biết cán gậy dòng Majesty này thế nào, có ai chơi dòng này rồi cho chút nhận xét đi

  39. Long Nguyễn says: Trả lời

    Màu gậy nhìn đẹp quá, không biết nhìn ngoài thế nào, ngóng quá. Có thông tìn hàng về cập nhật cho mình biết với nha shop, zalo 0907918683

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh Long, nhân viên ben em đã kết bạn zalo với anh rồi ạ, anh check tin nhắn để bên em tư vấn chi tiết cho mình về bộ sản phẩm này nhé

  40. Hoang Tuan Anh says: Trả lời

    Bộ này chưa thấy thực tế nhưng thấy quảng cáo sôi nổi quá, mình cũng có ông Anh đánh dòng này, chơi 2 năm này không thấy đổi gậy, khen gậy đánh hay lắm

  41. Vũ Văn Trường says: Trả lời

    Đang tìm hiểu thêm dòng này, thấy các ông anh golf giới thiệu dòng này quá. Hay đi ngoại giao thế nên là cũng muỗn tìm 1 bộ sang sang chút mà giá vừa phải, bộ honma 4 sao thấy mắc quá. Giá bộ này thế nào vậy shop

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh, anh Trường cho bên em số điện thoại để tiện tư vấn chi tiết các thông tin về bộ gậy Majesty Prestigio 12 này nhé

  42. Nguyễn Thương says: Trả lời

    Bên này thấy đang truyền thông mạnh dòng này quá, bé Ngân bên này choà mời qua 834 Nguyễn Văn Linh xem gậy hoài luôn, gậy chưa về nhưng cứ làm khách nôn nóng chờ đợi theo gậy tò mò quá. Dịch vụ chăm sóc và cập nhật thông tin mới về golf cho khách hàng thấy rất là hay, đáng 5 sao về dịch vụ chăm sóc khách hàng

  43. Minh Nguyễn says: Trả lời

    Thiết kế của thương hiệu Callaway đúng là đẹp và kĩ sảo thật nhưng mà về mặt kỹ thuật mình thấy nó k trợ lực tốt, trước mình đã thử nhưng toàn là bị bể nên là mình chuyển qua dòng Majesty https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-majesty-prestigio-12 thì đánh tốt hơn rất nhiều, độ ổn định cao hơn của Callaway. Mà nghe nói bên Golfcity có thu mua gậy cũ đúng không, anh muốn bán lại bộ đó vì giờ anh cũng k dùng đến nữa.

    1. golfgroup says: Trả lời

      @Minh Nguyễn: Dạ em chào anh Minh ạ, Golfcity bên em có hỗ trợ thu mua lại gậy cũ ạ. Không biết hiện tại anh đang sử diungj dòng gậy nào và muốn đổi sang dòng nào anh nhỉ? Để có thể tư vấn chi tiết hơn anh cho em xin thông tin để liên lạc và xem tình trạng gậy như thế nào em sẽ hỗ trợ cho anh nhé hoặc anh có thể đến trực tiếp cửa hàng bên em để mình dễ dàng trao đổi hơn ạ em gửi anh địa chỉ và số hotline bên em ạ 0941.845.668

  44. Chí Toàn says: Trả lời

    Không hiểu sao mình rất thích thiết kế của dòng gậy Majesty, thiết kế trẻ trung và hiện đại, người yêu thích cái đẹp như mình k thể bỏ qua được.

  45. Anh Tuấn says: Trả lời

    Mình vừa mua fullset này ở cửa hàng 30 Phạm Văn Đồng, tuần trước được bạn Hằng phục vụ, bộ gậy anh chỉ mới mang ra sân được 3 lần thôi nhưng anh thấy đánh hợp lắm. Mang đi tham gia mấy giải đấu rồi lần nào cũng giành giải. Giới thiệu cho mấy ông bạn mới tập chơi mà ai cũng khen. Ai mới tập chơi có thể thử xem. Tôi toàn qua tận showroom để chọn gậy thôi, ở đây nhân viên rất nhiệt tình, tôi được bạn Hằng tư vấn cho nên lần nào mua cũng rất phù hợp với thể lực và ưng ý. Giờ là khách hàng thân quen ở đây rồi. Để thông tin của bạn ấy ở đây cho mọi người tiện liên lạc 0941.845.668

    1. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào anh Tuấn, em cám ơn anh Tuấn đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại Golfgroup nhé ạ. Hy vọng thời gian tới có thể tiếp tục phục vụ anh trong quá trình mua sắm tại Golfgroup ạ!

  46. Thái Hà says: Trả lời

    Chơi Golf cũng được 2 năm nay rồi, luôn luôn đồng hành với thương hiệu Majesty là thương hiệu gậy golf cao cấp nổi danh toàn cầu rồi. Mấy ai chơi Golf mà không biết đến thương hiệu này đâu. Theo đánh giá của mình thì thương hiệu này nó nổi tiếng nhờ khả năng nổi bật với hỗ trợ người chơi dễ dàng hơn trong mọi cú đánh bóng và cho độ chính xác cao. Tôi cũng đang sở hữu bộ gậy golf fullset Majesty Prestigio 12, lần nào lên sân tôi cũng đa số toàn chơi bộ này thôi. Khi tôi chơi bộ này tôi phát huy được tối đa khả năng của mình. Mọi người nên tham khảo bộ này nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *