Tin tức - Sự kiện

Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe gói lắp đặt golf 3D được nhiều học viện đào tạo golf lựa chọn 

GTS 5.0 Deluxe là gói lắp đặt phòng golf 3D độc quyền tại Golfhomes đến từ thương hiệu GTS Hàn Quốc. Đây là một trong những thương hiệu golf 3D nổi tiếng, chuyên sản xuất các phần mềm golf 3D không chỉ phục vụ cho việc tập luyện golf mà còn được áp dụng trong đào tạo. Theo đó, ngay từ khi ra đời và có mặt tại Golfhomes, GTS 5.0 Deluxe được nhiều học viện đào tạo golf tại Việt Nam lựa chọn lắp đặt và có những phản hồi tích cực bởi những tính năng hiện đại và sự mượt mà khi chơi. 

GTS 5.0 Deluxe hỗ trợ hơn 20 khóa học golf từ cơ bản đến nâng cao rất  phù hợp với các học viện đào tạo golf

Như đã giới thiệu, GTS 5.0 Deluxe là gói lắp đặt golf 3D nổi tiếng của thương hiệu GTS Golf. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam mà GTS 5.0 Deluxe cũng đặc biệt được ưa chuộng tại các nước có bộ môn thể thao golf phát triển hiện nay. Bên cạnh đó, GTS 5.0 Deluxe cũng là phiên bản golf 3D được bảo trợ bởi học viện golf GTS Hàn Quốc (Một trong những học viện golf công nghệ cao số 1 tại Hàn Quốc hiện nay). Chính vì vậy mà GTS 5.0 Deluxe càng tạo được hiệu ứng mạnh trên thị trường ngay từ khi ra mắt. 

Theo đó, phần mềm GTS 5.0 Deluxe cho phép người dùng thực hiện kỹ thuật swing golf một cách hoàn hảo nhất. Với hệ thống các bài tập golf được cài đặt sẵn golfer có thể tập luyện theo một cách dễ dàng và chuyên nghiệp như đang được trực tiếp huấn luyện viện golf đào tạo. Bên cạnh đó, gói lắp đặt GTS 5.0 Deluxe còn được đánh giá cao về khả năng tương thích với các sân golf thực tế và đạt độ chính xác lên đến 99%. Chính vì lý do này mà không chỉ những golfer lắp đặt cá nhân và các học viện đào tạo golf cũng đặc biệt yêu thích hệ thống phần mềm này. Nó không chỉ hỗ trợ việc đào tạo golf mà còn đặt độ chính xác cao.

Đặc biệt, các video bài học được cài đặt sẵn trên hệ thống phần mềm golf 3d GTS 5.0 được biên soạn trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu bởi học viện đào tạo golf công nghệ cao GTS Hàn Quốc. Chính vì vậy, các bài tập đều đặt chất lượng cao và đảm bảo chuẩn kỹ thuật chuyên gia theo đúng chương trình đào tạo golf quốc tế. Với ưu điểm nổi bật này, GTS 5.0 càng nhận được sự yêu thích từ phía học viện đào tạo golf tại Việt Nam. 

Đến thời điểm hiện tại, GTS 5.0 Deluxe đã phát huy rõ mục tiêu ban đầu khi ra đời đó chính là tạo nên những bài học chất lượng cho golfer và xóa bỏ ranh giới việc chơi golf thông qua màn hình golf 3D bằng những gì chân thực nhất. Theo đó, khi golfer tập luyện golf 3D với hệ thống phòng tập sử dụng phần mềm golf GTS 5.0 Deluxe chắc chắn sẽ đặt hiệu quả tối ưu nhất. Nó không chỉ giúp golfer điều chỉnh, cải thiện kỹ thuật swing golf mà golfer cũng dễ dàng cải thiện trình độ handicap thông qua các bài tập đã được biên soạn sẵn theo những chủ đề, kỹ thuật tập luyện khác nhau.

GTS 5.0 Deluxe nổi bật với nhiều tính năng hiện đại, riêng biệt mà ít phần mềm golf nào đặt được

GTS 5.0 Deluxe được biết đến là gói lắp đặt phòng golf 3D nổi tiếng nhất hiện nay và được Golfhomes phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với khả năng tích hợp hơn 20 khóa học golf được thiết lập sẵn cùng với sự chính xác cao và mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. GTS 5.0 Deluxe càng nhận được sự đón nhận và yêu thích của khách hàng.

GTS 5.0 Deluxe gói lắp đặt golf 3D độc quyền tại Golfhomes 
GTS 5.0 Deluxe gói lắp đặt golf 3D độc quyền tại Golfhomes

Theo đó, những ưu điểm nổi bật của gói lắp đặt GTS 5.0 Deluxe mà golfer, người sử dụng nào cũng phải công nhận đó chính là: 

Thứ nhất: Phần mềm duy nhất hỗ trợ thiết lập tiếng Việt vô cùng tiện lợi

Hiện nay, hầu hết các phần mềm golf 3D đều sử dụng chủ yếu tiếng anh và tiếng của nước sản xuất ra bộ phần mềm golf 3D đó thì GTS Golf hoàn toàn có hướng đi khác biệt đi đánh trực tiếp vào thị trường Việt Nam bằng cách thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt giúp golfer Việt dễ dàng thao tác khi sử dụng phần mềm. Chính vì vậy mà đây cũng được xem là ưu điểm nổi bật cũng như cải tiến vô cùng lớn của GTS 5.0 Deluxe mà chưa một phần mềm golf 3D nào trên thị trường hiện nay làm được. 

Với khả năng thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt như vậy, GTS 5.0 Deluxe càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hơn và có khả năng đánh bay những phần mềm golf khác hiện nay. 

Cho phép người chơi trải nghiệm hơn 100 sân golf nổi tiếng

Không chỉ được đánh giá cao về khả năng điều chỉnh, cải thiện kỹ năng chơi golf cho golfer và khả năng thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt mà GTS 5.0 Deluxe còn cho phép người dùng có cơ hội trải nghiệm hơn 100 sân golf nổi tiếng trên thế giới. Điều đặc biệt thêm nữa đó chính là, trong tổng số 100 sân golf được tích hợp sẵn thì GTS 5.0 Deluxe cũng thiết lập hơn 50 sân golf nổi tiếng tại Hàn Quốc đặt tiêu chuẩn tổ chức PGA tour cho golfer trải nghiệm. Điều này giúp golfer có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với những cơ hội thử thách ở nhiều địa hình sân golf nổi tiếng khác nhau.

Bên cạnh đó, với thiết kế đồ họa sắc nét cùng với hệ thống âm thanh từ tiếng gió, tiếng di chuyển bước chân cho đến tiếng nước chảy, chim hót trên sân đề được mô phỏng một cách rõ ràng, chân thực như bên ngoài giúp người chơi có cảm giác như đang được chơi golf trên sân. Để làm được điều này, GTS 5.0 Deluxe đã trang bị đầy đủ bộ cảm biến xử lý thông tin chất lượng cùng với hệ thống camera kép tốc độ cao giúp ghi lại toàn bộ quá trình chơi golf của người chơi một cách cụ thể nhất.

GTS 5.0 Deluxe được cải tiến mới nhằm đem đến hiệu quả chơi golf tối đa cho người dùng
GTS 5.0 Deluxe được cải tiến mới nhằm đem đến hiệu quả chơi golf tối đa cho người dùng

Sau khi ghi lại được quá trình chơi golf, hệ thống phân tích dữ liệu sẽ làm việc và trả kết quả hiển thị cụ thể trên màn hình từ tốc độ bóng, hướng bóng… cho đến chỉ số người chơi từ cú xoay người, bước chân…Dựa vào đó golfer có thể điều chỉnh lại kỹ thuật, động tác của mình để đặt được kết quả tốt hơn ở những cú đánh tiếp theo. 

Với ưu điểm nổi bật này, GTS 5.0 Deluxe càng thu hút người dùng, đặc biệt với số lượng sân golf lớn như vậy, golfer sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị thay vì lên sân tập luyện. Đặc biệt, ưu điểm này cũng rất phù hợp với những học viện đào tạo golf. Các học viện có nhiều lựa chọn sân golf, địa hình khác nhau để hướng dẫn học viên và cho học viên những trải nghiệm thú vị trong quá trình học tập thay vì chỉ tập với địa hình của 1 sân golf duy nhất. 

GTS 5.0 độ chính xác cao, tỉ lệ sai số thấp

Học viện GTS Golf Hàn Quốc cũng cho biết, qua khảo sát trên 30 trường đại học chuyên ngành golf tại nước này cho kết quả sai số giữa việc chơi golf tại phòng golf 3D GTS 5.0 Deluxe và sân golf thực tế chỉ chênh lệch nhau ở mức 0.1%. Có thể thấy, GTS 5.0 Deluxe đặt độ chính xác gần như tuyệt đối so với việc chơi golf thực tế trên sân. Chính vì vậy golfer hoàn toàn yên tâm khi tập luyện với phòng golf 3D GTS 5.0 Deluxe mà không sợ sau khi ra sân tập luyện bị chênh lệch kết quả quá nhiều.

Để có được độ chính xác gần như tuyệt đối đến vậy, thương hiệu GTS GOLF đã nâng cấp, cải tiến rất nhiều phần mềm này so với các phiên bản tiềm nhiệm trước đó. Đặc biệt, các trang thiết bị đi cùng để lắp đặt phòng golf 3D GTS 5.0 Deluxe đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về Việt Nam để đảm bảo kết quả gần như tuyệt đối đến vậy. 

Không chỉ đảm bảo độ chính xác cao mà GTS 5.0 Deluxe còn cho người dùng có cái nhìn khách quan nhất về quá trình tập luyện golf thông qua hệ thống video được ghi lại. Từ những video này, golfer có thể so sánh với những bài học chuẩn được biên soạn sẵn. 

Với những ưu điểm nổi bật này, GTS 5.0 Deluxe không chỉ là gói lắp đặt phòng golf 3D được nhiều học viện đào tạo golf nổi tiếng tại Việt Nam lựa chọn mà những golfer có nhu cầu tập luyện cá nhân, lắp đặt tại nhà cũng đặc biệt yêu thích. Theo đó, những golfer, đơn vị đào tạo golf có nhu cầu lắp đặt phòng golf GTS 5.0 Deluxe liên hệ ngay tới Golfhomes để được tư vấn tốt nhất.

XEM THÊM: GTS 5.0 phần mềm golf nổi tiếng nhất Hàn Quốc được nhiều golfer lựa chọn 

GTS 5.0 Deluxe nhận được đánh giá tích cực từ người sử dụng

Giám đốc sáng tạo, đồng thời là huấn luyện viên của học viện đào tạo golf Quốc tế IGA đã lắp đặt hệ thống phòng golf GTS 5.0 Deluxe của Golfomes để phục vụ cho việc đào tạo golf có chia sẻ: “Phần mềm GTS 5.0 rất phù hợp áp dụng trong việc đào tạo golf hiện nay, đặc biệt với mô hình đào tạo golf công nghệ cao theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế mà IGA đang áp dụng. Nó không chỉ giúp HLV chúng tôi dễ dàng hơn trong việc hướng dẫn, đào tạo học viên mà còn giúp học viên có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Với khả năng chơi hơn 100 sân golf trong đó có tới 50 sân golf nổi tiếng đặt tiêu chuẩn thi đấu PGA tour thì đây thực sự là điều thú vị”. 

Bên cạnh học viện IGA thì cũng có rất nhiều học viện khác lắp đặt phần mềm GTS 5.0 Deluxe để phục vụ cho việc tập luyện, đào tạo golf. Trong số đó có thể kể đến Golfgroup Academy, PGA…vv. Tất cả những học viện này đều có những đánh giá, chia sẻ tích cực về gói lắp đặt.

Trong khi đó, golfer Anh Quân – một trong những golfer đam mê mô hình golf 3D cũng đã lắp đặt gói GTS 5.0 Deluxe tại Golfhomes có chia sẻ: “Trước đây, anh cũng đã lắp đặt một phòng golf 3D không nhớ tên phần mềm lắm. Nhưng nó là phần mềm golf của Nhật Bản. Tuy nhiên, chơi một thời gian thì anh cảm thấy nó không mượt mà như lúc đầu và không có quá nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu. Sau đó, anh có tìm hiểu sang một số gói lắp đặt, phần mềm của Hàn thì biết được GTS 5.0 hiện đang là phần mềm có khả năng tối ưu, hỗ trợ người chơi tập luyện, điều chỉnh kỹ thuật swing golf hiệu quả nhất. Sau khi lắp đặt anh có trải nghiệm thì rất hài lòng. Cũng đặc biệt ấn tượng với khả năng hỗ trợ người chơi tập luyện theo đúng bài học được thiết lập sẵn”. 

Có thể thấy rằng Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe luôn được đánh giá cao về khả năng tối ưu kết quả cho người dùng. Bên cạnh đó với những ưu điểm nổi trội như khả năng thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt, hệ thống hơn 20 khóa học golf cơ bản đến nâng cao, khả năng điều chỉnh kỹ thuật swing golf… đã giúp GTS 5.0 Deluxe càng được nhiều golfer, người dùng đặc biệt quan tâm và có những đánh giá tốt sau khi sử dụng.

Hiện tại Golfhomes đang là đơn vị độc quyền cung cấp và lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao GTS 5.0 Deluxe. Khi lắp đặt phòng golf 3D tại Golfhomes quý khách hàng, golfer sẽ nhận được những chính sách, ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng được đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất và quá trình thi công diễn ra đúng theo kế hoạch, tiến độ hoạch định sẵn.

Không chỉ vậy, khi lắp đặt bất cứ phòng golf 3D nào tại Golfhomes quý khách hàng được hưởng những giá trị cơ bản đó là:

  • Giảm 10% cho khách hàng khi lắp đặt 2 phòng golf 3D trở lên
  • Với những gói Diamond khách hàng được giảm trực tiếp 50 triệu đồng cho gói lắp đặt
  • Với những gói trên 800 triệu đồng khách hàng được tặng 1 bộ gậy golf fullset Victory.G Kenichi.
  • Bảo hành trọn đời các gói lắp đặt
  • Cung cấp app nhắc lịch bảo trì, bảo dưỡng miễn phí và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ
  • Với khách hàng lắp đặt kinh doanh được hỗ trợ xây dựng đề án kinh doanh, lộ trình truyền thông MKT
  • Miễn phí khảo sát, tư vấn và thiết kế phòng golf 100% cho khách hàng. 

Ngoài những chính sách cơ bản này ra, quý khách hàng cũng được hưởng thêm một số quyền lợi về chương trình khuyến mãi mà đơn vị đang áp dụng ở thời điểm đó. Chính vì vậy, quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao, đặc biệt phòng golf GTS 5.0 Deluxe liên hệ ngay tới Golfhomes theo số hotline để được tư vấn một cách cụ thể và chi tiết. Golfhomes cũng cung cấp đa dạng các gói lắp đặt từ tầm trung cho đến cao cấp. Theo đó, quý golfer có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân hơn

Liên hệ ngay để gặp trực tiếp giám đốc Quỳnh Trang của Golfhomes để nhận tư vấn miễn phí

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 10:43 - 17/04/2021 - Cập nhật lúc:  10:47 - 17/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *