Tin tức - Sự kiện

GolfCity tham dự buổi ra mắt siêu phẩm Ping G410 – siêu nhanh – siêu ổn định – siêu chính xác

Gậy golf Ping G410 được hãng tung ra thị trường vào đầu năm 2019 và được đại diện Ping Golf tại Việt Nam chính thức ra mắt vào ngày 30/03. Buổi họp báo và trải nghiệm dòng siêu phẩm này thu hút nhiều golfer nổi tiếng và các đối tác của Ping Golf tại Việt Nam.

Buổi ra mắt sản phảm Ping G410 thu hút sự tham gia của đông đảo golfer và đối tác

Buổi ra mắt được tổ chức chuyên nghiệp với quy mô lớn, đặc biệt sau khi tham dự xong buổi họp báo các golfer sẽ cùng tham gia một trận đấu golf độc đáo do Ping Golf tổ chức. Giải đấu là nơi giao lưu, gắn kết giữa các golfer, đối tác và cộng sự. Đây là sự khác biệt của Ping so với các đối thủ trên thị trường hiện nay.

Anh Nguyễn Văn Ninh tham gia buổi trải nghiệm gậy Ping G410

Tham dự buổi ra sắt siêu phẩm Ping G410, anh Nguyễn Văn Ninh giám đốc kinh doanh – đại diện Công ty Cổ phần golf quốc gia Golfgroup chia sẻ: “Tôi thật sự rất hào hứng khi tham dự buổi họp ra mắt gậy dòng gậy mới nhất hiện nay của Ping golf. GolfCity đã sẵn sàng đưa những bộ siêu phẩm Ping G410 đến tất cả các quý golfers.”

Tại buổi ra mắt, đại diện Ping golf tại Việt Nam đã chia sẻ đến quý golfers và đối tác về các tính năng vượt trội của sản phẩm. Cụ thể như sau:

Gậy Driver Ping G410 được làm bằng chất liệu rèn mặt gậy độc quyền giúp tối ưu tốc độ bóng, thiết kế khí động học trên thể tích 455cc dễ dàng làm tăng tốc độ đầu gậy. Không những vậy, người chơi dễ dàng điều chỉnh đường bóng theo ý muốn với chức năng điều chỉnh trọng tâm linh hoạt.

Đại diện Ping Golf giới thiệu về sản phẩm Ping G410

Đối với gậy Fairway Woods, gậy được làm bằng chất liệu thép C300, một trong những hợp kim cứng nhất thế giới. Mặt gậy được rèn cực mỏng với độ đàn hồi cao, giúp cải thiện tốc độ bóng bay tối đa.

Sự độc đáo khiến người chơi trầm trồ trong buổi ra mắt dòng siêu phẩm mới nhất này nằm ở gây Hybrid. Lần đầu tiên gậy hybrid có chức năng điều chỉnh độ loft và lie, thông qua cổ nối trajectory tuning 2.0 lên tới 8 hiệu chỉnh khác nhau. Riêng với góc loft có thể tùy chỉnh+- 1,5 độ, còn góc lie lên tới -3 độ so với tiêu chuẩn.

Sự cải tiến đối với dòng Crossover là thiết kế đầu gậy chắc gọn hơn, mặt gậy mỏng làm tăng độ đàn hồi khi đánh bóng. Gậy được làm từ chất liệu mạ hydropearl, đồng thời sắp xếp sườn bên trong đầu gậy nhằm hiệu chỉnh âm thanh tiếp xúc bóng chắc chắn hơn.

Với độ offset ít hơn 10% cùng chiều dài của đầu gậy ngắ hơn, gậy sắt G410 không chỉ tinh tế và hấp dẫn hơn phiên bản trước mà còn mang lại kết quả ổn định và vô cùng chính xác cho người chơi.

Gậy Ping G410 đánh bóng nhanh hơn và ổn định

Sau khi giới thiệu sản phẩm mới này, quý khách mời sẽ được trải nghiệm gậy golf này tại sân golf Tam Đảo. Có thể nói Ping golf rất thông minh khi tổ chức tại sân golf tuyệt đẹp, nơi được ví như Đà Lạt thu nhỏ này. Tại buổi trải nghiệm anh Nguyễn Văn Ninh giám đốc kinh doanh – đại diện Công ty Cổ phần golf quốc gia Golfgroup chia sẻ: “Đây là một dòng gậy golf sẽ thỏa lòng rất nhiều người chơi golf vì tốc độ đánh bóng nhanh hơn, độ ổn định, độ chính xác cao hơn và cảm giác đánh bóng tốt hơn rất nhiều. Tôi thực sự bất ngờ về hiệu suất mà gậy Ping G410 mang đến trong từng cú đánh. Golfcity vô cùng vinh dự khi được trở thành một trong những đại lý sở hữu những bộ gậy Ping đời mới nhất đầu tiên tại Việt Nam.”

Golfcity sẽ mang đến cho quý golfers dòng gậy golf siêu phẩm của Ping, trong thời gian sớm nhất. Hãy đặt ngay bộ gậy Ping mới nhất tại Việt Nam ở Golfcity tại đây: Fanpage Golfcity hoặc liên hệ Hotline: 0901.044.88

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:57 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  11:11 - 09/06/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *