Tin tức - Sự kiện

Công Nghệ Mặt Gậy “Carbon Wood” Của TaylorMade Stealth Có Gì Đặc Biệt Để Thu Hút Nhiều Golfer?

Ra mắt với lời khẳng định là siêu phẩm mở ra “Kỷ nguyên mới của Carbon wood”, Fullset TaylorMade Stealth nhanh chóng chinh phục thị trường golf toàn cầu không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn mang đến loạt tính năng vượt trội. Được coi là yếu tố then chốt tạo những ưu thế cho bộ gậy này, công nghệ mặt gậy “Carbon Wood” có điểm gì đặc biệt mà thu hút nhiều golfer chọn lựa? 

Vật liệu đột phá Carbon Wood nâng cao chất lượng gậy golf

Hầu hết các dòng gậy gỗ hiện nay được ứng dụng titanium cho khả năng chịu lực và độ bền cao. Tuy nhiên chất liệu này lại chưa khắc phục được vấn đề về trọng lượng, đặc biệt ở dòng công nghệ, đây chính là yếu tố khiến người chơi khó điều khiển gậy và kiểm soát cú đánh. Nắm bắt điều đó, TaylorMade đã nghiên cứu và quyết định mở ra thời đại của gỗ Carbon với siêu phẩm fullset TaylorMade Stealth, tuyên bố rằng công nghệ mặt mới này phá vỡ giới hạn của titan.

Công nghệ 60 lớp Carbon Wood mới, tối ưu trọng lượng mang lại tốc độ và khoảng cách tốt nhất
Công nghệ 60 lớp Carbon Wood mới, tối ưu trọng lượng mang lại tốc độ và khoảng cách tốt nhất

Nhà sản xuất hàng đầu thiết kế mặt gậy Stealth gồm 60 lớp sợi carbon Carbon 60X, được sắp xếp đặc biệt để tăng sức bền nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ hơn. Nhờ vậy, trọng lượng mặt gậy Stealth chỉ 26 gram, nhẹ hơn 44% so với mặt titan tương đương, đồng thời tiết kiệm trọng lượng của mặt xoắn carbon hơn 11% so với trình điều khiển SIM2, SIM2 Max và hơn gần 20% so với trình điều khiển SIM 2020. 

Hãng Taylormade cải tiến công nghệ chưa từng có, tạo ra hiệu suất tối ưu vượt trội
Hãng Taylormade cải tiến công nghệ chưa từng có, tạo ra hiệu suất tối ưu vượt trội

Đặc biệt, TaylorMade cũng khắc phục rất tốt vấn đề sợi carbon quá mượt sẽ tạo ra chênh lệch độ xoáy bóng giữa điều kiện ẩm ướt và khô rất lớn bằng cách  phủ một lớp vỏ polyurethane lên mặt gậy cùng hệ vân hình lục giác công nghệ kết cấu nano. Những chi tiết đó tạo ra một kết cấu mặt gậy tăng độ bám bề mặt, có độ ma sát vừa phải khi va chạm qua đó tối ưu khả năng phóng, độ xoáy, cho tốc độ bóng nhanh hơn trên một khu vực rộng lớn và tối ưu hóa tổng khoảng cách bất kể điều kiện sân chơi như thế nào. 

Thêm nữa, công nghệ mặt gậy Carbon wood đã tăng hệ số thay đổi (COR), nhiều trọng lượng hơn được đặt ở vị trí thấp và sâu hơn trong đầu gậy nhằm cho đường bóng có thể đạt tốc độ tối đa, độ phóng cao và khoảng cách ấn tượng ngay khi cú đưa bóng khỏi điểm phát đồng thời nó làm giảm số vòng quay ngược lại.  

Loạt tính năng ấn tượng cho hiệu suất vượt trội của TaylorMade Stealth – Carbon Wood

Nhà sản xuất TaylorMade đã thực hiện nhiều kiểm nghiệm nhằm đảm bảo công nghệ mặt gậy Carbon Wood sẽ phát huy tối đa tính năng cũng như mang đến hiệu quả tốt nhất khi kết hợp cùng những yếu tố. Trên thực tế, công nghệ này chính là điểm đặc trưng giúp cho bộ gậy golf TaylorMade Stealth sở hữu loạt tính năng ấn tượng qua đó hỗ trợ golfer đạt hiệu suất vượt trội trong mỗi cuộc chơi. 

  • Siêu ổn định

Tốc độ ổn định của cú đánh đến từ sự ổn định của đầu gậy và kỹ thuật của người chơi khi điều khiển mặt gậy chạm bóng. Mặt xoắn carbon 60X được định hình cho các đường bóng đi thẳng hơn, hạn chế đi lệch tâm. Cùng với đầu gậy có mômen quán tính (MOI) cao, sự kết hợp này cho gậy gỗ TaylorMade Stealth tạo ra đường bay bóng thẳng ổn định qua đó đạt độ chính xác tối ưu. 

Taylormade Stealth
Độ MOI đầu gậy cao mang lại tính ổn định và tăng độ chính xác

Ngoài ra, sự ổn định này còn được đảm bảo trong yếu tố tốc độ bóng. Bởi nó giúp giảm độ xoáy để giữ cho bóng đi đúng tốc độ mà người chơi mong muốn.

  • Gia tăng khoảng cách

Cách thiết kế dồn phần giảm độ nặng bề mặt về phần sau đầu gậy thêm lực và quán tính, đây là những lý do TaylorMade Stealth có thể nhanh chóng tăng vận tốc và khoảng cách ngay sau khi phát bóng. Hầu hết các cây gậy gỗ đều có thể thúc đẩy những cú phát bóng cao và dài. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thiết kế thêm công nghệ tăng cường khả năng khởi động và chế độ tùy chỉnh góc lie, loft để người chơi có thể cải thiện khoảng cách cú đánh. 

  • Tối đa hóa tốc độ

Tốc độ đầu gậy và tốc độ bóng mà bộ gậy golf TaylorMade Stealth tạo ra đều trên mức trung bình, phát động ở mức trung bình cao và độ xoáy ở mức thấp. Công nghệ 60X Carbon Twist khuếch đại ma sát giữa mặt gậy và bóng khi tiếp xúc giúp người chơi truyền lực vào cú đánh tốt hơn qua đó thúc đẩy tăng vận tốc bóng đi. Nhìn chung, cách sắp xếp một cách chiến lược này đã giúp các gậy gỗ của siêu phẩm này có thể tối đa hóa tốc độ bóng ở tất cả các khu vực. 

Taylormade Stealth

  • Âm thanh và cảm giác kích thích cuộc chơi

Các cây gậy gỗ của TaylorMade Stealth khi chạm bóng âm thanh tương đối đanh, tạo ra tiếng “búng” khá lớn, sắc nét cho đường bóng đi từ gậy driver tiến tới fairway. Cùng với công nghệ V-Steel Sole, mặt gậy tiếp xúc bóng nhẹ nhàng, chỉ như lướt qua sân cỏ, rất êm mượt thế nhưng ngăn chặn tốt bất kỳ rung động nào làm ảnh hưởng đến cú đánh của golfer. 

Ngoài ra, người chơi có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt giữa các cú đánh thuần túy và cú đánh lệch tâm. Khi bóng di chuyển ra khỏi trung tâm mặt gậy, cảm giác và âm thanh sẽ ít bùng nổ hơn. 

  • Thiết kế cá tính ấn tượng

Nhà sản xuất hàng đầu TaylorMade không chỉ thực hiện “cuộc cách mạng” để mang đến chất liệu nâng cao tiêu chuẩn gậy golf mà còn trình làng bộ gậy golf TaylorMade Stealth đầy thu hút với diện mạo cá tính, đầy độc đáo và khác hẳn so với các “đàn anh” của mình. 

Lấy cảm hứng từ những ngọn núi lửa với lớp nham thạch đỏ rực, hai sắc đỏ và đen được lựa chọn làm màu chủ đạo của fullset Stealth. Sự kết hợp này cũng chính là đại diện cho hình ảnh quý ông tự tin làm chủ sân chơi, sẵn sàng bùng nổ bản lĩnh chinh phục. Các đường nét thiết kế sắc nét, gọn gàng trên mỗi bộ gậy cùng điểm nhấn tương phản tạo cho bộ gậy phong cách vô cùng mạnh mẽ. 

Đặc biệt, dòng chữ thể hiện kỷ nguyên mới “60X Carbon Twist Face” được khắc rõ trên mặt gậy của các cây gậy gỗ. Với thiết kế ấn tượng này, TaylorMade Stealth thay lời khẳng định đẳng cấp và vị thế của chủ sở hữu của nó trên sân chơi của môn thể thao quý tộc. 

Fullset TaylorMade Stealth công nghệ Carbon Wood – sự lựa chọn của những golfer chuyên nghiệp hàng đầu

Trước khi bộ gậy TaylorMade Stealth chính thức ra mắt, tay golf hàng đầu thế giới Siêu hổ Tiger Woods đã có những trải nghiệm với siêu phẩm này trong giải đấu Championship 36 hố do PGA Tour bảo trợ. Khi đó, anh vẫn chưa thực sự bình phục sau tai nạn giao thông thế nhưng với gậy mới, Woods dễ dàng phát quanh mốc 300 yard tại giải. Đặc biệt, hố 5 vòng đầu, vận tốc bóng của Woods đạt tới 273 km/h. Anh nhấn mạnh TaylorMade Stealth giúp anh khắc phục việc thiếu khoảng cách cần thiết khi phát kiểu draw. 

Golfer trên thế giới Tiger Woods tham gia giải đấu cùng Taylormade Stealth
Golfer trên thế giới Tiger Woods tham gia giải đấu cùng Taylormade Stealth

Tay golf chuyên nghiệp Morikawa nhận xét về Stealth Plus tại Tournament of Champions thuộc PGA Tour: “Tôi thấy vận tốc bóng tăng hơn trước. Và như thế, khoảng cách phát cũng tăng. Kiểm soát đường bóng cũng tốt hơn. Yếu tố này chắc chắn có lợi trên sân. Tóm lại tôi hài lòng với cây này, về cảm giác đánh lẫn thẩm mỹ”. Giải này, Morikawa đứng Thứ 5 chung cuộc với điểm -25, với tỷ lệ phát trúng fairway đạt 83,3%. 

Morikawa sử dụng gậy gỗ Stealth Plus tại Tournament of Champions
Morikawa sử dụng gậy gỗ Stealth Plus tại Tournament of Champions

Tại thị trường Việt, siêu phẩm này cũng nhận về nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn. Huấn luyện viên Phan Khang dành riêng lời khen cho khả năng backspin: “Backspin nhất quán được cung cấp bởi TaylorMade Stealth đã gây ấn tượng với tôi. Tôi ghi lại tốc độ quay ngược trung bình 2500 vòng / phút, nhưng với trình điều khiển này, tôi đã đạt mức trung bình 2300 đến 2400 vòng / phút không phải là quá khác biệt, nhưng nhìn chung, nó vẫn cải thiện tổng số yard của cú đánh của tôi.”

Đặc biệt, fullset TaylorMade Stealth đã nhận thành tích ấn tượng với giải huy chương vàng BXH the 2022 Golf Digest Hot List. Đây đều là những minh chứng rõ nét cho lời đánh giá TaylorMade Stealth là một trong những bộ gậy đáng sở hữu nhất 2022. 

Đặt hàng bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth chính hãng giá tốt tại GolfCity

Sở hữu những tính năng vượt trội cùng thiết kế ấn tượng, không khó để Fullset TaylorMade Stealth nằm trong top những bộ gậy golf được đông đảo golfer Việt tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Siêu phẩm này hiện có sẵn tại hệ thống showroom trên toàn quốc và website của GolfCity với giá thành hấp dẫn và nhiều ưu đãi đi kèm. 

GolfCity phân phối nhiều loại mặt hàng phụ kiện, gậy golf chính hãng
GolfCity phân phối nhiều loại mặt hàng phụ kiện, gậy golf chính hãng

Trải qua 6 năm kinh nghiệm trong ngành, GolfCity tự tin là đơn vị phân phối gậy và phụ kiện gậy golf uy tín, chuyên nghiệp, đã và đang nhận được sự tin tưởng từ giới golfer nước nhà. Chúng tôi cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và luôn có chính sách bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất. 

Phòng golf 3D trải nghiệm gậy golf
Phòng golf 3D trải nghiệm gậy golf

Tại GolfCity, Quý khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm hoàn hảo với quá trình xem gậy, nhận được tư vấn chính xác từ đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đánh thử gậy trong phòng golf 3D để có trải nghiệm chân thực. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi cam kết đồng hành hỗ trợ golfer trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó, GolfCity mang tới đa dạng chính sách ưu tiên lợi ích của khách hàng  như linh động chính sách thanh toán, đặt trước sản phẩm, giao hàng nội thành trong 3 tiếng…  

Golfcity's Showroom đơn vị úy tín với hơn 6 năm phân phối chính hãng các phụ kiện golf
Golfcity’s Showroom đơn vị úy tín với hơn 6 năm phân phối chính hãng các phụ kiện, gậy golf

Để đặt mua bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth hoặc nhận thêm tư vấn về các sản phẩm gậy golf công nghệ khác, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới số Hotline hoặc để lại tin nhắn trong phần chat trên website của GolfCity, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp và tư vấn tận tình. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 06:43 - 09/11/2022 - Cập nhật lúc:  12:01 - 15/12/2023

Bình luận (66)

  1. Phùng Đức Hoàng Sơn says: Trả lời

    Shop cho mình xin thông tin chi tiết bộ này qua zalo nha 0353651118, tôi mới chơi nên cần tư vấn kỹ 1 chút để chơi lâu dài luôn nha, tôi cần mua 1 bộ nam với mua cho vợ 1 bộ, chi tiết giúp tôi giá và chương trình nếu mua fullset 2 bộ nha

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hoàng Sơn, GolfCity cảm ơn anh đã quan tâm đển sản phẩm Taylormade Stealth. Em xin được phép add zalo của anh để tư vấn thêm cho anh ạ. Chúc anh mua sắm vui vẻ ạ!

  2. Thành Vũ says: Trả lời

    Mới chơi ông bạn cũng bảo qua dòng này đánh thử, chưa chắc chắn lắm nên chỉ mượn của bạn để đánh thôi nhưng rất ổn nha, dễ đánh mà gậy trợ lực cũng tốt nên anh em nào thể lực có k được khoẻ dùng vẫn tốt vì nó có nhiều loại cán, kiểu này chắc nghe theo ông bạn thôi

  3. Han Seo Joon says: Trả lời

    지난 주에 Golfcity에서 이 풀 세트를 구입했는데 정말 마음에 듭니다. 언어 차이에도 불구하고 여러분은 매우 지지적입니다. 서비스 태도와 서비스에 정말 감사드립니다

  4. Nguyễn Minh says: Trả lời

    Mình ở xa k biết bên này có hỗ trợ ship k, ngắm em này mấy tuần nay rồi nay mới quyết định mua

    1. GolfCity says: Trả lời

      Vâng em chào anh Minh, GolfCity bên em có hỗ trợ ship tận nơi cho khách hàng anh nha, anh vui lòng để lại thông tin liên lạc để bên em hỗ trợ lên đơn cho anh nhé. Hoặc anh có thể xem thêm nhiều thông tin và đặt hàng trực tiếp tại link: https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth anh nhé!

  5. Phạm Thương says: Trả lời

    Có tách lẻ set k? Mình muốn mua iron thôi nhưng nhìn cả set thích quá, sẽ cân nhắc, liên hệ với mình qua số này nhé 0965717356

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Thương, em xin phép được liên hệ với anh Thương qua SĐT để trao đổi thêm với chị ạ

  6. Nguyễn Thành Trí says: Trả lời

    Sản phẩm này hiện có sẵn ở Sài Gòn k shop?

    1. GolfCity says: Trả lời

      Em chào anh Thành Trí ạ, hiện bộ fullset Taylormade Stealth đang có sẵn tại cửa hàng 834 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Bình, Quận 7, TP HCM. Anh Trí có thể ghé cửa hàng để xem và trải nghiệm hoặc anh để lại số điện thoại để nhân viên tư vấn kỹ hơn cho anh ạ

  7. Danh Cường says: Trả lời

    Bộ này nhìn đẹp nhỉ, mấy hôm nay lướt fb thấy anh em toàn chụp với em này cũng tò mò vào tìm hiểu, nhiều ng khen thật đấy, bộ này giờ giá bao nhiêu nhỉ, mà các bác biết chỗ nào uy tín chỉ em với

    1. Đình Hiếu says: Trả lời

      Fullset giờ dao động từ 70-85 thôi bác nhé, giá này tầm trung đáng để đầu tư với một bộ gậy đang hot mà nhiều tính năng mới nữa. K biết các bác có thế k nhưng tôi hay mua ở GolfCity này luôn, ở đây họ bán đa dạng lắm, thấy tất cả về golf đều có ấy, chưa biết chọn gậy thì sẽ đc nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình luôn, còn nhiều chương trình khuyến mại nữa, chính sách bảo hành bên này cũng rõ ràng, hàng thì chính hãng nên yên tâm lắm, link cho bác tham khảo nhé https://golfcity.com.vn/p/gay-golf-fullset-taylormade-stealth

  8. Việt Hưng Đặng says: Trả lời

    Shop có thể tư vấn thêm một chút cho mình không, mình mới chơi nên đọc qua cũng không có hiểu lắm, mình cần mua một bộ để đi tập, 0984163874, sđt của tôi nhé

  9. Tấn Tài says: Trả lời

    Mua các sản phẩm có công nghệ này ở đâu nhỉ, nghe qua thấy hay phết

  10. Nhật Bình says: Trả lời

    Tôi mới tập chơi mà thấy con Talylormade Stealth mới ra nhưng được khá nhiều feedback tốt thì có nên mua dùng không nhỉ

  11. Thanh Hải says: Trả lời

    Hôm trước mới lên sân được ông anh cho đánh thử con driver của Taylormade, âm thanh khá đanh và sắc nét, thêm cái mặt gỗ các bon có khối lượng nhẹ hơn nhiều so với mặt titan thì các cú đánh chính xác hơn, các cú đánh sẽ cao và dài hơn. Đánh thực sự rất ok so với các con gậy trước tôi đã sử dụng

  12. Lê Duy says: Trả lời

    Trước có hay dùng các sản phẩm hay gậy golf của Ping, mà từ khi bản Taylormade Stealth ra là đổi sang dùng taylormade luôn, nhờ công nghệ mặt gậy gỗ cacbon mà tôi cảm giác các đường đi bóng thẳng hơn, ít bị slice, mang lại cảm giác chắc chắn và dễ chịu hơn cho người đánh, thế nên tôi nghĩ không chỉ là golfer có kinh nghiệm mà cả các người mới cũng có thể chơi được tại mẫu này tôi thấy đánh dễ nhất trong các mẫu taylormade.

  13. Lâm says: Trả lời

    Đạt mua hay hàng có sẵn tại cua hang luôn em

  14. Đức says: Trả lời

    Gậy đẹp quá shop

  15. Bảo says: Trả lời

    Công nghệ mới đánh đúng là thích thật mà. Mỗi tội hơi đắt 1 chút

  16. Toàn says: Trả lời

    Shop ơi bên mình có ship toàn quốc không nhỉ. Tôi muốn đặt bộ này và vài bộ quần áo mà tôi ở xa quá. có chuyển cod tận nhà k?

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào chị Hường ạ, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ bên em, bên em có dịch vụ ship toàn quốc chị nhé. Chị liên hệ qua hotline bên em để được tư vấn chi tiết nhé, số điện thoại 0945269668

  17. Tuấn says: Trả lời

    Tập được gậy này mấy ngày mà tôi thấy khỏe hêt người, tốc độ ra gậy cũng đã nhanh hơn rất nhiều, cảm giác như đánh có lực hơn và người như khỏe ra ý, dùng rất thích.

  18. Chiến says: Trả lời

    Gậy đẹp quá, mua ngay không phí

  19. Hùng says: Trả lời

    Tôi đã qua bên shop xem rất nhiều các mặt hàng rồi tôi thấy bên mình làm việc rất tỉ mỉ, gọn gàng vào đến cửa nhìn mọi thứ sắp xếp rất ngăn nắp, sạch sẽ, khiến tôi có một tinh thần thoải mái rồi. Đúng là golfcity làm việc vùa chuyên nghiệp và sạch sẽ chăm chỉ. Tôi đánh giá 5*

  20. Khánh says: Trả lời

    Bây giờ tôi thấy có nhiều shop bán hàng nhái quá, mua về dùng được 1 thời gian là hỏng rồi, ai biết chỗ nào bán hàng uy tín không, giới thiệu cho tôi để mua ít dụng cụ về Golf với.

  21. Hiệp says: Trả lời

    Gậy này có công nghệ mới đẹp quá mà.

  22. Minh says: Trả lời

    Bên mình có dịch vụ khắc gậy đúng không shop? Hôm nào tôi mang cây put Kenichi sang khắc giúp tôi nhé.

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Minh ạ, cảm ơn anh đã quan tâm đến dịch vụ bên shop em ạ. Bên em có dịch vụ khắc gậy cho khách hàng anh ạ. Em add zalo anh để tư vấn cho anh kĩ hơn nhé. Em cảm owna nh và em chúc anh có một ngày mới vui vẻ ạ.

  23. Hoa says: Trả lời

    Tôi cảm thấy có độ cải tiến rất nhiều đánh sướng hơn rất nhiều luôn. Đánh cảm giác rất là êm tay luôn, cảm giác như là đánh Honma ý. Qúa tuyệt vời luôn.

  24. Dương says: Trả lời

    Shop ơi cho tôi đặt mua bộ taylormade stealth này nhé, ship về Long Biên Hà Nội nhé, số điện thoại tôi 0945879267, hàng đến gọi tôi nhé

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Dương ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, em đã nhận được thông tin đặt hàng từ anh và em sẽ ship ngay cho anh nhé. Em chúc anh ngày mới vui vẻ ạ.

  25. Hoàng Hà says: Trả lời

    Mua hàng ở đây tôi thấy các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình, và tận tâm tậ lòng lắm. Ai muốn mua gì hãy qua bên này mua
    nhé. Rất uy tín.

  26. Tuấn Anh says: Trả lời

    Ngày xưa tôi cũng được bạn Thy tư vấn, bạn ấy tư vấn nhiệt tình lắm, bạn đấy có chuyên môn lắm, vì cũng là golfer nên mình rất dễ trao đổi với bạn để bạn hướng dẫn. Ai có nhu cầu cần bạn đấy tư vấn thì số bạn ấy đây nhé 0862994866

  27. Lương says: Trả lời

    Muốn mua gậy uy tín bạn qua bên 30 Phạm Văn Đồng nhé, tôi mua ở đấy hơn 1 năm nay rồi gậy rất đẹp, thiết kế tỉ mỉ, hồi xưa tôi mới chơi được bạn Thy ở bên Golfcity tư vấn, bây giờ tôi cũng đã biết đánh, biết nhiều kĩ thuật rồi. Bạn cần tư vấn liên hệ qua số 0984.169.908 này nhé.

  28. Hưng says: Trả lời

    Có ai biết chỗ nào bán gậy uy tín không? Cho tôi xin địa chỉ để qua xem, mua bộ taylormade stealth về tập chơi, tôi mới qua môn này nên chưa biết nhiều ai biết chỉ tôi với.

  29. Hậu says: Trả lời

    Bộ taylormade stealth tôi thấy là bộ gậy phù hợp nhất cho những ai mà cần mua bộ gậy về đánh. Vì nó có độ trợ lực cao mà lại có độ ổn định tốt, tốc độ đầu gậy nhanh nên lực đánh cũng tốt hơn, mấy anh còn yếu tay thì đánh sẽ thấy ok hơn so với các gaajy annwg đánh khá mất sức mà cũng k xa nhiều như bộ này, cái này mình đảm bảo luôn.

  30. Kiên says: Trả lời

    Bên mình có sẵn hàng ở showroom không nhỉ, để mai tôi qua xem

    1. Golfcity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Kiên ạ, cảm ơn anh đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm bên em, mẫu hàng này bên em có sẵn tại showroom anh nhé. Khi nào anh rảnh qua bên em trải nghiệm sản phẩm nhé. Em cảm ơn anh ạ.

  31. Long says: Trả lời

    Mặt gậy taylormade có độ ổn định tốt thật, đánh bóng nghe tiếng cũng rất đã tai luôn, ai mà đam mê hãng này là không rời được nửa bước luôn đấy, sản phẩm rất tốt mà đẹp lắm quá tuyệt luôn. Đánh con này là sướng luôn đấy.

  32. Trần Trọng Hiếu says: Trả lời

    Shop cho mình xin thông tin chi tiết bộ này qua zalo nha, tôi mới chơi nên cần tư vấn sâu 1 chút để chơi lâu dài luôn nha, tôi cần tim 1 bộ nam và 1 bô nữ luôn, chi tiết giúp tôi giá và chương trình nếu mua fullset 2 bộ nha. Zalo 0902998454

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Hiếu ạ,
      GolfCity cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Taylormade Stealth. Bên em xin phép được add zalo của mình để tư vấn thêm cho anh ạ

    2. GOLFCITY says: Trả lời

      Em chào Anh, Với dòng Taylormade Stealth 2022 này thì đang có cả gậy Nam và gậy Nữ luôn Anh nè. Em đã add zalo Anh rồi, Anh check zalo Em nhé. Cảm ơn Anh

  33. Nguyễn Sỹ Thắng says: Trả lời

    Taylormade stealth năm nay đánh rất oke luôn nè. Gậy nổi trội về màu sắc và đặc biệt là khoảng cách năm nay. Tôi thích nhất là Driver taylormade năm nay, tiếng banh nghe rất hút luôn. Với dòng này thì mới chơi hay chơi lâu năm đều có thể chơi được đó. Cả nhà ai muốn thử và trải nghiệm về khoảng cách thì đừng nên bỏ qua dòng này nhé

  34. Son Phan says: Trả lời

    Bộ này nếu mới chơi mình mua trước những cây cơ bản được không? có cần thiết phải mua fullset không vậy? Anh em có kinh nghiệm tư vấn cho tôi với nha

    1. Vinh Nguyen says: Trả lời

      Theo tôi nếu ông anh mới tập chơi thì mua luôn cả bộ để luyện tập thì tiện hơn đấy, chứ mua lắc nhắc sau lại phải kiếm mua thêm cũng vậy à

    2. Nguyễn Tấn Tài says: Trả lời

      Ông Anh nếu mới chơi thì mình tham khảo gậy cơ bản như sau nè, tôi cũng được chuyên viên golf tư vấn cho không đấy, đánh khá ổn, khá đầy đủ. Chú tham khảo các gậy bao gồm các gậy sau : Driver, rescue, bộ sắt, putt này. Như vậy đã tư tin cho Chú lâu dài luôn, mình lên sân trải nghiệm mình sẽ chọn lọc thêm các gậy kỹ thuật cần thiết khác là oke nè

    3. Trần Quang Minh says: Trả lời

      Chú mới chơi thì còn nhiều lựa chọn mà, mua gậy rẻ rẻ thôi cũng được, tôi chơi được 4,5 tháng nay vẫn chơi bộ Callaway X HOT này nè, Chú tham khảo xem thế nào nếu chưa dạn đuầ tư mạnh https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-x-hot

  35. Tuan Ngoquang says: Trả lời

    Taylormade Stealth này ưng ý nhất là Driver, mặt gậy tiếp banh carbon đánh nghe rất mướt, âm thanh rất oke này. Nổi bật nhất là khoảng cách driver xa hơn 20-30y so với model trước đây. Rất ưng ý luôn

  36. AnhVan Nguyen says: Trả lời

    Anh mới chơi, không biết là chơi dòng này có được không? Hay phải có kinh nghiêm và cap ổn mới chơi được vậy cả nhà? Cho mình xin thông tin và góp ý của các Anh em đã từng trải nhé

    1. Kien Doan says: Trả lời

      Với dòng gậy này, là model mới nhất của taylormade. Mình có điều kiện từ đầu làm quen với gậy theo từ đầu , còn dòng taylormade Stealth dễ chơi, có kinh nghiệm hay chơi lâu dài cũng oke nè. Các Anh em có thể đánh và làm quen với nó ngày từ đầu nè. Gậy rất dễ chơi mà chơi lâu dài luôn nè

  37. Crighton M says: Trả lời

    I think the new Stealth drivers look really cool. I don’t know if they would help my game, but I’d sure like to try and find out.

  38. Alex Tran says: Trả lời

    Chất liệu Carbon đàn hồi nhưng có khuyết điểm là dễ vỡ, nếu Stealth khắc phục được trong cây gậy này thì là một sản phẩm tuyệt vời

  39. Bình says: Trả lời

    Gậy này khá đắt, nhưng theo tôi thì thấy đẹp và công nghệ mới đáng để mua chơi thử

  40. Vinh Dang says: Trả lời

    Tôi đã mua Driver Stealth hôm cuối tuần này và cực kỳ hài lòng. Trước tôi hay sử dụng gậy titleist 917 D2 và chơi được tầm 180 yard, còn với cây này thì được trung bình 250m, đây là một con số rất lớn đối với tôi. Thật sự không làm tôi thất vọng

  41. Patrick Lockley says: Trả lời

    I know carbon in baseball bats can break down and actually become more springy as you use it so im interested to see if the same applies here

  42. Hoàng Đức says: Trả lời

    Cho tôi xin thêm thông tin bộ gậy này với

    1. GolfCity says: Trả lời

      Dạ em chào anh Đức ạ. Em cảm ơn anh đã quan tâm đến bộ Taylormade Stealth bên em ạ. Anh Đức cho em xin sđt để bên em liên hệ và tư vấn thêm cho mình nhé ạ

  43. Hữu Nghĩa says: Trả lời

    Tôi hay bị lỗi là đánh lệch tâm nên chất lượng cú đánh k được tốt lắm và khá thất thường. Thầy HLV tôi cũng khuyên nên chọn những chiếc gậy có mặt gậy và điểm ngọt lớn. Lên trang web của GolfCity tìm hiểu thì thấy con Taylormade Stealth này khá phù hợp và tôi cũng đã thử ở phòng golf 3D của bên này thì thấy nó cải thiện được việc đánh lệch tâm trước đó của tôi. Dòng Stealth này được nhiều người nói về trọng lượng gậy nhưng tôi lại thấy phần mặt gậy đánh ngọt bóng hơn so với bộ hiẹn tại, bởi vậy là swing driver của tôi cũng xa hơn cải thiện chắc được 50%

  44. Quốc Duy says: Trả lời

    Tôi thấy vận tốc bóng khi đánh được tăng hơn trước và như thể khoảng cách phát cũng tăng, kiểm soát đường bóng cũng tốt hơn. Nói chung là tôi rất hài lòng với phiên bản lần này của Taylormade, cả về cảm giác đánh lẫn thẩm mĩ

  45. Trần Luân says: Trả lời

    Tôi cũng mới mua bộ gậy này bên GolfCity, mới đầu cũng đắn đo mãi nhưng vợ thấy mình ngắm đi ngắm lại mấy hôm nên cũng động viên bảo thích thì mua, thiếu bao nhiêu thì vợ bù. Nghe câu mát lòng mát dạ nên cũng mạnh tay xách luôn em này về. Phải công nhận bên này làm dịch vụ chuyên nghiệp lắm, dàn nhân viên thì xuất sắc luôn. Đúng đắn khi chọn mua ở đây

  46. Nguyễn Đức Cảnh says: Trả lời

    Đây có thể xem là bộ gậy đáng mua nhất năm 2022. Nó vượt xa so với mong đợi của tôi và thực sự dễ đánh, tôi năm nay 62 tuổi và đã đạt được 210-220 thước với chiếc fairway của bộ gậy này. Tôi chưa bao giờ có thể đạt được 2 gậy trên par 5 trước đây và bây giờ tôi đã làm được. Bóng đánh ra tiếp đất rất nhẹ nhàng và âm thanh phát ra rất tốt khi đánh. Rất khuyến khích những ai chơi golf nên thử 1 lần

  47. Anh Đức says: Trả lời

    Hôm nọ lên sân được ông anh cho mượn đánh thử thì thấy cầm nhẹ hơn con G425 của tôi thật, đánh bóng cũng ngọt hơn, đúng là gậy chất lượng thì đường bóng đi cũng chất lượng hơn thật

  48. Huy Nam says: Trả lời

    Sau khi sử dụng gậy fairway Stealth được hơn 2 tháng thì tôi thấy cảm giác mang lại rất mới lạ và khoảng cách của tôi đã được cải thiện ít nhất là 15 yards. Tôi k phải tay chơi chuyên nghiệp nhưng đó là sự cải thiện mà tôi rất mong chờ

  49. Nguyễn Văn Hưng says: Trả lời

    Tôi thường chơi Ping G425 thời gian gần đây nhưng hôm qua được ông bạn tặng cho con Diver Stealth Plus của Taylormade thì tôi mang 2 con ra đánh để so sánh luôn. Khi đánh bằng Stealth Driver thì tôi thấy tốc độ bóng cao hơn và khoảng cách được cải thiện tầm 20-30 yard so với khi đánh bằng Ping G425. Nhiều người bảo trọng lượng con Stealth này được giảm đi, lúc cầm đánh thì thấy nhẹ hơn thật chắc cũng vì thế mà bóng đi xa hơn

  50. Mạnh Hùng says: Trả lời

    Thường thì chất carbon tạo cho golfer cái cảm giác êm ái hơn, lúc bóng tiếp xúc với mặt gậy thì cảm thấy dễ chịu hơn, về độ xa và mức độ dễ đánh thì mình thấy dễ đánh hơn các model trước đó. Đường bóng bay cũng ổn định và thẳng hơn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *