Tin tức - Sự kiện

[6/6/2023] GolfCity Chính Thức “Thay Áo” – Lan Tỏa Sắc Xanh Sân Cỏ Bằng Nhận Diện Mới

Ngày 6/6/2023 vừa qua, GolfCity – Siêu thị golf hàng đầu Việt Nam đã chính thức thay đổi màu nhận diện thương hiệu mới. Lựa chọn sắc xanh lá để mở màn cho hành trình mới như một cách hứa hẹn về khởi đầu mới và ngày càng phát triển rực rỡ của tập thể GolfCity trong việc đưa đến giới golfer Việt những sản phẩm golf chất lượng nhất với giá thành tốt nhất.

GolfCity Chính Thức "Thay Áo" - Lan Tỏa Sắc Xanh Sân Cỏ Bằng Nhận Diện Mới
GolfCity Chính Thức “Thay Áo” – Lan Tỏa Sắc Xanh Sân Cỏ Bằng Nhận Diện Mới

GolfCity tự hào với hành trình 7 năm rực rỡ trong ngành golf Việt

Nhìn lại chặng đường những ngày đầu xây dựng, tập thể GolfCity cùng mang quyết tâm cống hiến sức trẻ, trí tuệ để theo đuổi mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu phân phối và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về golf. Trong quá trình ấy, những người đứng đầu thương hiệu không ngừng nghiên cứu và học hỏi từ những thị trường golf nổi bật trên thế giới để mang những thứ hiện đại nhất về Việt Nam, đến gần hơn với cộng đồng đam mê môn thể thao xanh nước nhà.

Sự phát triển của thương hiệu ngày một lớn mạnh hơn qua từng dấu ấn nổi bật mà GolfCity đạt được. Đó là trở thành đối tác chiến lược và phân phối sản phẩm, dịch vụ của nhiều đơn vị đi đầu ngành golf trong và ngoài nước, đó là thành công trong việc phối hợp tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp, nghiệp dư nhằm tạo sân chơi cho sự phát triển phong trào golf Việt. 

Trải qua 7 năm phát triển, GolfCity đi từ một showroom nhỏ tại thủ đô Hà Nội đã trở thành siêu thị golf hàng đầu Việt Nam cung cấp hệ sinh thái về golf, sở hữu hệ thống showroom tại nhiều thành phố lớn. Có thể nói, tất cả dấu ấn GolfCity đạt được đều nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng, sự tín nhiệm của các đối tác cùng sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua. 

Tái nhận diện thương hiệu, GolfCity sẵn sàng cho khởi đầu mới

Khởi nguồn cho việc thay đổi nhận diện thương hiệu là khi GolfCity chính thức trở thành một trong những đơn vị trực thuộc Golf+ chuỗi hệ thống cửa hàng nhượng quyền golf đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Hình thức nhượng quyền về golf được xem là một loại hình thương mại đầu tiên của ngành golf tại Việt Nam được áp dụng để mở rộng thêm nhiều cơ hội sở hữu tìm kiếm các giải pháp golf hàng đầu tại Việt Nam. 

Góp mặt trong hệ thống Golf+, GolfCity có thêm nền tảng vững chắc đến từ các đối tác lớn của ngành để đưa sản phẩm có mặt tại hơn 70 trung tâm thương mại lớn, 35+ shophouse, hơn 100+ nhà phân phối, đại lý trải dài khắp trên cả nước. 

Từ đó, mục tiêu phủ màu xanh ngành golf, mang golf đến 63 tỉnh thành là nguồn cảm hứng cho màu sắc nhận diện mới mà GolfCity chọn lựa. Theo văn hóa Trung Đông, màu xanh lá cây có ý nghĩa khởi đầu mới, hy vọng cho phát triển thịnh vượng. Sắc xanh tượng trưng cho tinh thần mỗi cá nhân trong GolfCity đều hy vọng có thể đưa môn thể thao trí tuệ và lành mạnh tiếp cận được nhiều người hơn, mang đến những giá trị hữu ích nhất dành cho cộng đồng. 

GolfCity nỗ lực mang “Hàng chính hãng – Giá tốt nhất” về với thị trường golf Việt

Trong tương lai, GolfCity vẫn sẽ phát huy những thế mạnh đã làm nên thành công trước đó đồng thời nỗ lực thực hiện sứ mệnh mới, mang các sản phẩm và dịch vụ golf chất lượng nhất với giá thành tốt nhất về với thị trường golf nước nhà cũng như mang đến nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng golfer Việt. 

Golfcity – Địa chỉ tin cậy để golfer tìm kiếm sự hài lòng

Về sản phẩm, GolfCity sẽ tiếp tục phân phối các sản phẩm gậy và phụ kiện golf đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế với giá tốt nhất cho các đại lý, proshop và golfer. Song song đó, các giải pháp golf mới về dịch vụ cũng được mở rộng cả quy mô và cách thức vận hành chuyên nghiệp hơn nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của golfer khắp mọi miền tổ quốc. Với slogan “Hàng chính hãng – Giá tốt nhất”, golfer Việt có thể hoàn toàn yên tâm đưa sản phẩm và dịch vụ GolfCity cũng như Golf+ vào danh sách lựa chọn của mình. 

Hành trình 7 năm chinh phục ngành golf nước nhà ghi dấu ấn đầy tự hào. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm vững chắc để tập thể GolfCity vươn tới một tương lai rực rỡ hơn, đưa tên tuổi thương hiệu thương hiệu trở thành lựa chọn hàng đầu của những người đam mê môn thể thao xanh không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. 

Mọi thông tin chi tiết, quý golfer có thể liên hệ tới số hotline hoặc để lại thông tin để được liên hệ nhanh nhất!

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 05:12 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:23 - 15/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *