Tin tức - Sự kiện

Golfcity mở rộng hợp tác cùng trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH, đưa ngành golf phát triển

Với mục tiêu đưa ngành golf ngày càng phát triển hơn nữa tại thị trường Việt Nam, Golfcity mong muốn đồng hành cùng các trường đại học trong việc xây dựng môi trường đào tạo và ươm mầm các tài năng trẻ. Nhận thấy HUTECH là một trường đại học có chất lượng đào tạo tốt cũng như định hướng mang ngành golf đến gần hơn với sinh viên, Golfcity hy vọng với sự hợp tác lần này sẽ giúp cho bộ môn golf tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn.

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH dự kiến đưa bộ môn golf vào chương trình giảng dạy

Ngành golf là một ngành học còn khá mới mẻ tại Việt Nam, được phát triển dựa trên nhu cầu của con người và xã hội ngày càng phát triển. Hiện nay, golf cũng là một ngành có tốc độ tăng trưởng vượt bậc tại thị trường nước ta. Đứng trước xu hướng mới, nhiều trường đại học đã bắt đầu mở rộng thêm ngành học này vào chương trình giảng dạy. Theo đó, những sinh viên đang có niềm đam mê về bộ môn “quý tộc” này sẽ có nhiều cơ hội và trải nghiệm hơn tại giảng đường đại học.

Hình ảnh trường đại học Hutech 
Hình ảnh trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) – một trong những trường đại học có cơ sở vật chất tốt nhất hiện nay đang cân nhắc và dự kiến đưa bộ môn golf vào trong chương trình học dành cho sinh viên. Bước đầu, trường mong muốn xây dựng các CLB về golf để các em sinh viên có thể tiếp cận và làm quen trước với bộ môn thể thao này. Đây cũng là cơ hội lớn dành cho bạn đang có niềm đam mê cũng như tài năng có thể thử sức và trải nghiệm, từ đó có thể mở rộng được con đường phát triển tương lai trong ngành golf.

Golfcity hợp tác đồng hành cùng trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH

Golfcity được biết đến là thương hiệu kinh doanh dịch vụ golf uy tín tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu chinh phục và đưa ngành golf ngày một lớn mạnh hơn, Golfcity không ngừng phát triển và mở rộng quy mô để tiếp cận gần hơn tới các golfer Việt. Nhận thấy được hiện nay, có nhiều trường đại học đang xây dựng và đưa golf trở thành chuyên ngành được đào tạo tại giảng đường. Vì vậy, Golfcity mong muốn có thể hỗ trợ trường học trong việc phát triển, ươm mầm các thế hệ trẻ để từ đó đưa ngành golf đến gần hơn với sinh viên và được phổ biến rộng rãi.

Đại diện 2 bên chụp ảnh kỷ niệm trong buổi thỏa thuận hợp tác
Đại diện 2 bên chụp ảnh kỷ niệm trong buổi thỏa thuận hợp tác

Sau sự kiện ký kết hợp tác thành công với trường đại học Tôn Đức Thắng, Golfcity tiếp tục mở rộng hợp tác với trường Đại học Công nghệ TP.HCM – Hutech. Đôi bên mong muốn sẽ được đồng hành cùng nhau hỗ trợ cho các bạn sinh viên được trải nghiệm nhiều hơn tại môi trường làm việc ngành golf. Thông qua CLB, Golfcity cũng sẽ tài trợ một phần học bổng cho các bạn sinh viên, trao cơ hội để các bạn có thêm động lực theo đuổi bộ môn golf này. Hy vọng trong lần hợp tác này, đơn vị Golfcity cùng trường sẽ đưa bộ môn golf trở thành một bộ môn được nhiều bạn trẻ yêu thích và trở thành một ngành học trong tương lai.

Mở rộng hợp tác với các trường đại học, đưa bộ môn golf phát triển

Theo tạp chí Forbes tháng 3/2019, Việt Nam được đánh giá là đất nước có tốc độ tăng trưởng thị trường Golf nhanh nhất trên thế giới. Sở hữu nhiều điều kiện thuận lợi, nhiều chuyên gia dự đoán rằng ngành golf tại nước ta sẽ tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Tuy nhiên nếu so với các nước châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc, thì thị trường golf của chúng ta còn rất nhiều mặt hạn chế. Vì vậy, để thúc đẩy nhanh quá trình phát triển, điều cần làm nhất chính là tập trung và đào tạo các nhân tài trẻ. 

Buổi thỏa thuận hợp tác diễn ra tốt đẹp qua sự thống nhất 2 bên
Buổi thỏa thuận hợp tác diễn ra tốt đẹp qua sự thống nhất 2 bên

Đấy cũng chính là một trong những lý do mà bộ môn golf đang ngày càng được các trường đại học chú trọng. Hiện tại Golfcity đã và đang tiến hành hợp tác với các trường đại học từ Bắc vào Nam. Mục tiêu của việc hợp tác là có thể hỗ trợ và đầu tư vào cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị để có thể đáp ứng được trong quá trình đào tạo và giảng dạy cho sinh viên. Cũng từ đó, Golfcity có thể phát hiện ra nhiều những tài năng trẻ trong tương lai để trao đi nhiều cơ hội hơn.

Buổi thỏa thuận hợp tác diễn ra tốt đẹp qua sự thống nhất 2 bên
Buổi thỏa thuận hợp tác diễn ra tốt đẹp qua sự thống nhất 2 bên

Bên cạnh đó, nhằm tạo động lực cho các bạn sinh viên có đam mê và tài năng trong lĩnh vực này, Golfcity sẽ tạo các cơ hội việc làm cho các bạn thông qua việc hợp tác với các trường đại học. Thêm vào đó, đơn vị còn bỏ ra một phần kinh phí để tài trợ học bổng cho các tài năng trẻ tương lai, để các bạn được hỗ trợ tốt nhất có thể trong quá trình học. Mong rằng trong tương lai sớm nhất, Golfcity sẽ được hợp tác với nhiều trường đại học hơn để có thể đưa bộ môn golf phát triển và lại gần hơn với các bạn sinh viên. 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 03:35 - 14/04/2022 - Cập nhật lúc:  08:59 - 12/05/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *