Tin tức - Sự kiện

Golfcity – đơn vị phân phối gậy golf Grand Prix tại thị trường golf miền Bắc

 

Được biết những năm gần đây, golf trở thành môn thể thao phát triển mạnh mẽ nhất ở Việt Nam. Kéo theo đó là việc gia tăng chóng mặt nhu cầu tìm kiếm gậy golf phù hợp với người chơi. Hàng loạt các đơn vị cửa hàng bán gậy golf được thành lập, trong số đó nổi bật hơn tất cả là cái tên GolfCity. Đơn vị được biết đến với vị trí uy tín trong danh sách các địa chỉ bán gậy golf online uy tín nhất Việt Nam. Để đạt được điều đó có sự nỗ lực không ngừng của cán bộ nhân viên trong cửa hàng cùng chất lượng sản phẩm, dịch vụ vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh.

Bất kì golfer nào cũng luôn lo ngại khi lựa chọn cho mình 1 người bạn đồng hành trên sân cỏ, bởi lẽ trong thị trường golf màu mỡ như hiện nay, quả thật không khó khi bắt gặp những sản phẩm kém chất lượng đến từ những địa chỉ “ảo”. Vì vậy, những cơ sở có độ tin cậy, uy tín cao như GolfCity luôn được giới golfer săn lùng ráo riết.

Luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng cùng mức giá cạnh tranh, GolfCity là điểm đến lý tưởng của mọi người chơi. Bên cạnh đó, cùng chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời, quả thật không quá khó hiểu khi GolfCity đang trở thành đơn vị suy tín  về Golf online tại Việt Nam.

Đến đầu năm 2018, sau một thời gian thỏa thuận đàm phán, GolfCity chính thức kí kết hợp tác với Grand Prix và trở thành đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này tại miền Bắc.

Grand Prix không phải là cái tên xa lạ với bất kì golfer nào, bởi lẽ đây là thương hiệu gậy golf uy tín Nhật Bản – cái nôi sản xuất gậy chơi golf thế giới. Mặc dù đã tồn tại nhiều năm trên thị trường, thương hiệu Grand Prix vẫn vững vàng , vượt qua hàng loạt tên tuổi lâu đời khác như Honma, Dunlop, Mizuno…

>> Xem thêm : Khám phá lý do các hãng gậy golf Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường Việt Nam?

Điểm đặc trưng của loại gậy mang thương hiệu Grand Prix là việc dễ set up nên golfer có nhiều thời gian luyện tập hơn. Ngoài ra, gậy Grand Prix giúp điều khiển bóng dễ hơn lại có độ đàn hồi cao nên sẽ giúp golfer cải thiện đáng kể về khoảng cách đánh bóng.

gậy golf grand prix

Vẻ ngoài bắt mắt của mẫu thiết kế Grand Prix One Minute Gold

Bên cạnh đó, hãng còn gây ấn tượng đối với kiểu dáng thiết kế quý phái, độc đáo xuất phát từ xứ phù tang. Sẽ không quá lời khi nói Grand Prix là tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc với nhiều hoa văn vừa đẹp vừa lạ mắt dựa trên bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

Quá trình hợp tác giữa  GolfCity – đơn vị phân phối Golf online uy tín Việt Nam với thương hiệu Grand Prix Nhật Bản sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đến với Golfcity và mang về một bộ gậy Grand Prix, tất cả những gì golfer cần làm sau đó đơn giản là ra sân và tận hưởng niềm vui của bộ môn quý tộc này.

Theo Ngô Hưng

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Trần Hải
Ngày đăng 11:58 - 16/12/2020 - Cập nhật lúc:  07:30 - 29/10/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *