Tin tức - Sự kiện

Callaway Paradym Sắp Ra Mắt Tại Việt Nam, Golfcity Bùng Nổ Trước Thềm Launching

Trong tháng 4/2023, thị trường golf Việt Nam sẽ chính thức Launching siêu phẩm gậy golf mới Callaway Paradym. Đáng chú ý, sự kiện vào 7/4 tới đây tại sân golf Đại Lải – Vĩnh Phúc được độc quyền tổ chức bởi Hệ sinh thái GolfGroup – Đơn vị phân phối độc quyền Callaway tại khu vực miền Bắc. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện lớn được mong đợi hàng đầu khi có sự góp mặt của đại diện Callaway Nhật Bản, Singapore cùng rất nhiều các đại lý nhãn hàng đối tác, cùng đông đảo Golfer – HLV quan tâm.

callaway paradym launching

Sau khoảng 3 tháng chính thức được hé lộ tới cộng đồng golf thế giới, cuối cùng dòng gậy golf mới nhất năm 2023 – Callaway Paradym sắp sửa có mặt tại thị trường Golf Việt Nam. Qua đó, thoả mãn nhu cầu trải nghiệm dòng gậy golf đẳng cấp, nhiều cải tiến mới hấp dẫn từ cộng đồng golf Việt.

Callaway Paradym dự kiến Launching thị trường Việt ngay trong tháng 4

Vào ngày 4/1/2023, thương hiệu đồng hành cùng với golfer số 1 Thế giới Jon Rahm – Callaway Golf đã chính thức cho ra mắt dòng gậy golf mới nhất mang tên PARADYM. Tới cuối tháng 1, Callaway đã chính thức mang Paradym tới trưng bày tại PGA Show 2023 (diễn ra tại Orlando, Mỹ từ 25 /1 – 27/1).

callaway paradym launching
Dòng gậy được top 1 thế giới đồng hành Jon Rahm

Cuối cùng, sau nhiều tháng chờ đợi, thông tin về việc Callaway Paradym 2023 ra mắt thị trường Việt cũng chính thức được hé lộ. Ngay lập tức khiến cộng đồng golf Việt đứng ngồi không yên vì quá háo hức và mong đợi.

Được biết, dự kiến vào 7/4 tới đây, Hệ sinh thái Golfgroup sẽ chính thức tổ chức Launching ra mắt dòng gậy golf Callaway Paradym 2023 tại sân golf Đại Lải, Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Trong đó, hệ thống GolfCity sẽ là thương hiệu đồng hành cùng GolfGroup trong sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 đáng mong đợi này.

Trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia cùng đại diện Golfcity
GolfCity hân hạnh khi trở thành đơn vị phân phối tại Việt Nam góp mặt trải nghiệm sản phẩm gậy golf Callaway Paradym 2023.

Theo tiết lộ, Launching Callaway Paradym 2023 tại thị trường Việt Nam dự kiến có sự tham gia của đại diện thương hiệu Callaway Nhật Bản, Transview Singapore cùng đông đảo các đại lý nhãn hàng đối tác, đông đảo golfer, HLV quan tâm trên toàn quốc. Qua đó càng khiến sự kiện launching thêm phần thu hút và đáng mong đợi.

Trước đó, vào ngày 3/3/2023, tại Suvana Jakarta Golf Club, Jakarta – Indonesia đã chính thức diễn ra lễ ra mắt và trải nghiệm Callaway Paradym 2023 khu vực Châu Á. Thời điểm đó, GolfCity cùng các đại diện của Hệ sinh thái GolfGroup cũng vinh dự góp mặt.

Trải nghiệm đầu tiên với Callaway Paradym tại Indonesia cùng đại diện Golfcity
Rất nhiều golfer trải nghiệm đạt khoảng cách 350 Yard với Driver Callaway Paradym 2023

Với cương vị là nhà phân phối chính hãng độc quyền thương hiệu Callaway tại miền Bắc Việt Nam, GolfCity trong những năm qua luôn làm tốt vai trò của mình. Đưa các dòng gậy mang thương hiệu Callaway tới gần hơn với cộng đồng golf Việt. Và việc trở thành đơn vị độc quyền tổ chức lễ Launching Callaway Paradym 2023 tại Việt Nam sắp tới cũng được xem là vinh dự lớn.

Trong những năm qua, GolfCity cũng là đơn vị đồng hành tổ chức Launching cho hàng loạt dòng gậy golf hot từ các thương hiệu, điển hình như Kenichi Victory G.Men & Lady, Kenichi Victory Fast Plus hay dự loạt sự kiện Launching từ Callaway, TaylorMade, PING…Qua đó, chắc chắn sẽ  mang đến những kinh nghiệm và thế mạnh chuẩn bị cho sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 trong tháng 4 sắp tới ở thị trường Việt Nam.

Honma AIZU 5
Showroom Golfcity với đa dạng sản phẩm thời trang và gậy golf từ Callaway  và các thương hiệu khác

Chia sẻ về sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 sắp tới tại Việt Nam, đại diện GolfCity chia sẻ:

“Đội ngũ GolfCity thực sự rất vinh dự khi trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức sự kiện Launching ra mắt Callaway Paradym 2023 tại 2 miền Nam – Bắc. Chúng tôi nhận định đây sẽ vừa ra cơ hội, vinh dự lớn, nhưng đồng thời cũng sẽ là thách thức. Tuy nhiên, với sức trẻ, nhiệt huyết cùng kinh nghiệm lâu năm với sự đầu tư chỉn chu,….GolfCity cũng như GolfGroup đang nỗ lực hết mình để hứa hẹn mang đến chuỗi sự kiện sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 chuyên nghiệp, chất lượng nhất trong tháng 4 tới đây.”

Theo tiết lộ từ GolfCity, sự kiện Launching Callaway Paradym tại Việt Nam dự kiến sẽ được tổ chức ngay đầu tháng 4 để phục vụ quý golfer cả 2 miền Bắc – Nam. Sau đó, các tỉnh thành nhỏ lẻ nhất cũng sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm Callaway Paradym 2023 trước khi mở bán rộng rãi.

“Trong những năm qua, hệ thống GolfCity là một trong những đại diện nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm gậy từ Callaway tại khu vực miền Bắc. Nói riêng về dòng gậy golf mới Callaway Paradym, ngay từ khi ra mắt thị trường quốc tế, GolfCity đã nhận được số lượng đơn hàng đặt trước khá lớn. Điều này cũng phần nào cho thấy sức hấp dẫn của Callaway Paradym 2023. Chưa kể, ngay khi hé lộ về việc tổ chức Launching Callaway Paradym 2023 tại Việt Nam, GolfCity cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi và sự mong đợi của đông đảo khách hàng, quý golfer, đối tác. Chắc chắn rằng, sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 sắp tới sẽ là cú hích quan trọng để siêu phẩm mới của Callaway có thể sẵn sàng mở bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam.”

 

Showroom Golfcity trải dài từ Bắc vào Nam

Callaway Paradym  – Dòng gậy tốt nhất 2023 hứa hẹn sẽ “gây bão” 

Tại sự kiện Launching Paradym Callaway tại khu vực Châu Á vào ngày 3/3 vừa qua, các khách mời tham dự không chỉ được chiêm ngưỡng chi tiết thông số của dòng gậy này mà điểm nhấn tới từ việc trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Theo đại diện GolfCity, ngay tại buổi trải nghiệm thử Callaway Paradym 2023 tại sân golf Suvana Jakarta Golf Club, rất nhiều golfer đã đạt được hiệu suất vô cùng ấn tượng. Tất cả công nghệ nổi bật được hãng tiết lộ trước đó đã mang đến nhiều thành tích vượt trội về khoảng cách, tốc độ cũng như sự hài lòng cho người trải nghiệm.

Theo nhận định từ Callaway Golf, Paradym là dòng gậy golf được hãng thiết kế hướng mục tiêu tới việc cung cấp khoảng cách bùng nổ và độ ổn định tuyệt vời cho người chơi ở mọi cấp độ. Và để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này, Callaway Paradym 2023 đã được hãng ứng dụng những công nghệ vượt trội, đẳng cấp hàng đầu của mình. Kèm theo đó, không quên nghiên cứu và bổ sung thêm tính thẩm mỹ mới với điểm nhấn màu xanh,….Qua đó cho Callaway Paradym có được cảm giác sống động và thể hiện ý nghĩa đầy khát vọng về một dòng gậy golf không chỉ đánh xa, đánh thẳng, đánh tốc độ mà còn về sự tự tin cho người sở hữu.

callaway paradym launching
Dòng gậy được top 1 thế giới đồng hành

Trong đó, một trong những công nghệ mang tính cách mạng được Callaway thể hiện khá rõ trên Paradym chính là 360° Carbon Chassis° Technology. Với công nghệ này, chất liệu titan sẽ được loại bỏ trong thân gậy, thay vào đó hãng sử dụng carbon chassis. Nhờ vậy mà Callaway Paradym 2023 có thể cho khả năng định vị tốc độ cùng độ ổn định bóng tốt nhất từ trước tới giờ.

Kèm theo đó là công nghệ Jailbreak mới cũng được ứng dụng trên Callaway Paradym 2023. Với công nghệ này, Paradym nhẹ hơn 33% so với thế hệ cũ, giúp tăng thêm tốc độ bóng ở các cú đánh lệch tâm. Chưa kể, công nghệ AI cải tiến trên mặt gậy cũng hỗ trợ tối đã cho việc gia tăng tốc độ và làm giảm phân tán lực. Từ đó giúp người dùng Callaway Paradym 2023 dễ dàng đạt được hiệu suất tốt nhất.

Đánh giá của golfer về gậy golf Fairway Callaway Paradym
Siêu phẩm với nhiều cải tiến mới Callaway Paradym

Trước đó, qua các thử nghiệm Callaway Paradym 2023 đều đạt hiệu suất rất tốt, vượt xa các thế hệ cũ. Và ngay tại buổi launching ở Indonesia, dòng gậy này cũng khiến không ít người chơi phải bất ngờ khi họ có thể đạt khoảng 350 Yard thông qua Driver Paradym. Tất cả những điểm nhấn được tích hợp trên Callaway Paradym 2023 đều hướng tới các cú đánh xa, đánh thẳng. Thậm chí nhiều người còn nhận định Callaway Paradym sẽ là dòng driver tốt nhất thế giới năm 2023. Khi kết hợp với tính thẩm mỹ khác biệt sẽ giúp người chơi như những chiến binh có sức mạnh tiềm ẩn, đi cùng tốc độ vượt trội hàng đầu.

Đặt trước Callaway Paradym tại GolfCity – Cơ hội trải nghiệm Launching hàng đầu tại Việt Nam

Là đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền Callaway Golf tại miền Bắc, GolfCity vinh dự đồng hành cùng Hệ sinh thái Golfgroup trong chuỗi sự kiện Launching Callaway Paradym 2023 sắp tới.

Hiện tại GolfCity cùng đội ngũ Ban tổ chức đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để ngày Launching Callaway Paradym 2023 tại Việt Nam diễn ra suôn sẻ. Chi tiết về kế hoạch, lịch trình sự kiện, khách mời tham dự, địa điểm tổ chức,…sẽ được GolfCity cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

Đáng chú ý, tại sự kiện Launching Callaway Paradym 2023, các khách mời tham dự không chỉ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp dòng gậy này mà sẽ còn có cơ hội tham dự các mini game, bốc thăm may mắn để nhận những món quà, voucher cực kỳ giá trị.

callaway paradym launching
Rất nhiều phần quà giá trị xuất hiện xong giải đấu
Trở thành những những golfer đầu tiên tại Việt Nam sở hữu siêu phẩm đánh xa, ông vua gia tăng khoảng cách này và nhận ngay QUÀ TẶNG FREE XUẤT ĐÁNH GIẢI RA MẮT vào 07.04.2023.
  • TẶNG 1 suất dự Launching & Đánh giải  khi mua hay cọc Driver hoặc 2 sản phẩm bất kỳ thuộc bộ gỗ (Fairway, Rescue).
  • TẶNG 2 suất dự Launching & Đánh giải khi mua hay cọc ironset Callaway Paradym.
  • ĐẶC BIỆT TẶNG 4 suất cho khách hàng mua hay cọc Fullset Callaway Paradym (Driver, 2 fairway, 1 rescue, ironset, putter và túi).
Nhận thêm Combo thời trang cao cấp Charly Luxury Golf bao gồm trị giá tới 10.000.000đ: Áo, ô, găng tay, xà cạp, khẩu trang và 1 túi cầm tay da bê togo.
Ngoài ra, quý khách còn được tặng 2 buổi tập golf (60p/buổi) tại phòng 3D công nghệ cao của Golfcity.
Để nhận suất tham dự Launching ra mắt cũng như nhận tư vấn hay đặt trước Callaway Paradym 2023, quý khách hàng có thể liên hệ tới GolfCity thông qua hệ thống website, hotline hoặc đến trực tiếp các showroom gần nhất. Số lượng vé mời có hạn, liên hệ ngay GolfCity để không bỏ lỡ cơ hội tham dự sự kiện Launching đáng mong chờ nhất tháng 4 này.

 

Showroom 0867 998 485
Tác giả: Nguyễn Mai
Ngày đăng 04:20 - 12/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:13 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *